Cao H Be Ha Khong The Hoan 1v1 Co Dai Song Khiet Dai Phi La Khong Roi Di Noi Nay

Liên tiếp vài ngày, nhiễm diên đều chưa từng nhìn thấy quý thịnh, chỉ nghe nữ âm nói mỗi khi vương giá tới khi, đã là đêm dài, nàng hãy còn ngủ say không biết thôi, trời còn chưa sáng khi, người lại bãi giá rời đi.

"Phu nhân, hôm nay thời tiết mát mẻ, không bằng đi phóng con diều đi?"

Nữ âm nhặt bạch ngọc hoa mai lược bí cắm vào nhiễm diên ô mật búi tóc gian, mấy phiến hiên cửa sổ đều khai, chỉ thấy bên ngoài phong cảnh vừa lúc, tiệm khởi thanh phong rót nhập đại điện, thêu mãn huyền điểu phồn văn lụa mỏng phi dương.

"Hảo a."

Ở cái này cái gì đều thiếu thốn thời đại, thật sự là không có gì tốt giải trí hạng mục, may mà Mặc gia địch tử đã phát minh mộc điểu, nhiễm diên đầu cơ trục lợi cải tiến, hình thành con diều, vì yến cung nữ nhân mang đến không ít vui thích.

Tháng tư đuôi tuần thời tiết thật là hợp lòng người, yến cung tối cao cố khâu thượng gió lạnh từng trận, tiếp nữ âm trong tay nhẹ lụa con bướm, nhiễm diên sửa sửa điệp đuôi, dặn dò nói: "Đợi chút ta làm ngươi phóng, ngươi liền đem nó vứt lên đó là."

"Nặc!"

Quý thịnh tới khi, kia lục lụa con bướm đã ở không trung ngao du lâu ngày, túm tuyến trục nhiễm diên đứng ở đầu gió chỗ, phấn bạch giao nhau tay áo rộng váy dài hỗn độn phi dương, chạy chậm trung uyển chuyển nhẹ nhàng mạn diệu thân ảnh tựa muốn thừa phi mà đi.

Hắn không cấm nhíu mày, hắc đồng âm lệ vài phần.

Lòng tràn đầy đều ở diều thượng nhiễm diên, đúng là quên hết tất cả, phượng đầu ti lí đạp lên bích bụi cỏ trung khi, cũng chưa kịp phát hiện kia một chỗ không hãm, bỗng nhiên dẫm không mất trọng tâm, thân ảnh một oai, chỉ thấy không trung phi dương con bướm đột nhiên một đốn.

"A ~"

Một đạo cao dài thân ảnh dán đi lên, ôm lấy nàng thất hành eo thon, thuận thế cầm nàng lạnh cả người tay ngọc, mười ngón giao nắm gian, mang theo nàng chậm rãi thả tuyến, khống tuyến trục gấp khúc, kịch liệt giảm xuống con bướm lại lần nữa bay lên không trung.

"Tiểu tâm chút."

Thân mật lẫn nhau dựa sát vào nhau làm nhiễm diên trong lòng nhảy dựng, thẳng đến nghe kia cổ quen thuộc Long Tiên Hương, nàng chấn kinh căng thẳng thần kinh mới có thể lỏng xuống dưới, ngoan ngoãn dựa vào quý thịnh ngực trước, từ hắn khống trụ tay nàng thả bay con diều.

"Đại vương như thế nào tới?"

"Tiền triều không có việc gì, đến xem ngươi, vài ngày ngươi đều chưa từng cùng bổn vương nói chuyện qua."

Hắn ở nàng bên tai ôn thanh không kềm chế được cười, cúi đầu gian, đem phong thần điệt lệ khuôn mặt dán ở nàng tấn gian, nhớ nhung nhẹ nhàng ma nghiên đen nhánh sợi tóc, thuộc về nàng hương thơm như có như không làm hắn mê say.

Khớp xương cứng cáp bàn tay to mang theo nàng một chút một chút thu phóng tuyến trục, thanh phong từ từ, diều thuận thế mà thượng, đảo so nhiễm diên mới vừa rồi phóng càng cao.

"Đại vương cũng sẽ chơi cái này?"

Nàng giống như cười, nghiêng đầu kinh ngạc nhìn quý thịnh, chỉ thấy hắn môi mỏng câu lấy nhàn nhạt độ cung, uy nghi tuấn nhan thần thái sáng láng, khó khăn lắm nhiếp nhân tâm phách.

"Ân, không bao lâu cùng tuyên cùng nhau buông tha vũ điểu."

"Trọng tuyên sao?" Nhiễm diên xuất li ngạc nhiên, chớp hạo nguyệt mắt đẹp, nàng tới yến cung hai năm, từ Trịnh phi cùng tiêu cơ chi tranh, lại đến trọng Tuyên Hoà quý thịnh đánh nhau, hai đội chính là đến chết không thôi, thật là không thể tưởng tượng quý thịnh cùng trọng tuyên hữu hảo trường hợp.

"Con trẻ vô ưu, khi đó phụ vương cho chúng ta một người một con vũ điểu, tuyên hỏng rồi, cũng không đồng ý ta phóng, giảo tuyến đập vỡ vụn vũ, sau đó......"

Không bao lâu trọng tuyên cũng không phải là sau khi thành niên kẹp chặt cái đuôi công tử tuyên, lúc đó hắn có cùng quý thịnh bằng nhau địa vị cùng Yến Vương yêu thương, ỷ vào so quý thịnh hơn mấy tuổi, thường thường khinh nhục vương đệ.

Hắn thanh âm bỗng nhiên trầm thấp, mang theo cười chỉ hướng về phía cách đó không xa gò cao, nói: "Ta liền một chân đem hắn từ nơi đó đạp đi xuống, nhìn hắn đầu rơi máu chảy, khóc kêu mẫu thị, hảo chơi cực kỳ."

"......"

Nhiễm diên theo bản năng nuốt nuốt nước miếng, tránh đi quý thịnh hàn lệ hắc đồng, khó không trách nàng trước kia nhìn trọng tuyên thái dương chỗ có một đạo thật dài vết sẹo, bởi vì lưu lại thời gian lâu lắm, cũng không phải thực rõ ràng, thì ra là thế.

Quý thịnh lại dường như không có việc gì, không chút để ý thu trong tay tuyến trục, cực nóng lòng bàn tay dần dần ôn triệt nhiễm diên nhu đề, cười như không cười nói: "A diên chính là tưởng nói ta hư? Ngoan bảo, bổn vương nhưng cũng không là cái gì người tốt."

Điểm này, nhiễm diên là tương đương rõ ràng.

"Này mấy ban đêm ngươi tựa hồ luôn là ác mộng quấn thân, mộng cái gì? Cần phải làm vu giả lại đây bói toán?" Hắn quan tâm hỏi đến.

Nhiễm diên liễm mi, nghĩ đến là đã nhiều ngày hãm mộng quá sâu, đêm khuya mà đến quý thịnh tự nhiên nhìn ra dị đoan, chậm rãi nói: "Không có gì, không cần làm phiền vu, bọn họ bói toán luôn là làm ta sợ hãi."

Nàng mới không nghĩ nói cho quý thịnh, này mấy ban đêm luôn là mơ thấy bị hắn chặt bỏ trọng tuyên đầu người.

May mà mỗi đến cảnh trong mơ nhất đáng sợ khi, luôn có một cái ôm ấp làm nàng dần dần tâm an, cực nóng vì nàng xua tan âm u, phương có thể yên giấc, nghĩ đến là quý thịnh không thể nghi ngờ.

Tuyến trục đã phóng tới cuối, vốn đang có thể lại phi cao diều đã chịu trói buộc, mắt thấy quý thịnh bắt đầu thu tuyến, nhiễm diên lại ngăn trở hắn, nhìn chăm chú bay múa cánh bướm, thanh thanh nói: "Đem tuyến chặt đứt đi, làm nó bay đi."

Vốn chính là không có sự sống đồ vật, có thể ở càng quảng không trung bay lượn, có lẽ kia trong nháy mắt tự do, có thể làm nó thoạt nhìn cũng là có sinh mệnh.

Quý thịnh lại như phảng phất giống như không nghe thấy, nhanh chóng thu hồi tuyến, mắt thấy diều bị càng túm càng rơi xuống, nhiễm diên giận dỗi từ trong tay hắn tránh thoát, rút búi tóc thượng bích ngọc lả lướt trâm, dùng tước tiêm một mặt sinh sôi cắt đứt trường tuyến.

Nháy mắt được đến tự do con diều mấy cái lung lay, gặp được một cổ gió mạnh, thế nhưng trực tiếp bị quát triều trên mặt đất trụy đi.

"Nhìn, nó là không rời đi nơi này."

Hắn cười, thần sắc thong dong ném trong tay tuyến trục, ôm ngốc lăng nhiễm diên nhập hoài, hôn môi nàng phiếm lạnh đan môi, rung động hoa bạn đã là tiết nàng trong lòng thất thần.

"A diên, ngươi cũng là."

Bất luận là kia như diều đứt dây, vẫn là vây khốn cung tường nhiễm diên, đời này đều không rời đi yến cung, cho dù nào một ngày quý thịnh núi non băng, hắn cũng muốn mang theo nữ nhân này cùng nhau xuống đất cung.

Tác giả khuẩn ps: Thư danh là bệ hạ, nhưng là hiện tại vẫn là Đại vương, chờ Đại vương thống nhất chư quốc, chính là bệ hạ ~ người của hắn thiết cùng loại Tần Thủy Hoàng ~

loading...