Ca Trich Em Yeu Anh Thanh Thien Lam Nguyet Chuong 56 Ket Cuc Tham Khoc

CHƯƠNG 56: KẾT CỤC THẢM KHỐC
Edit: Thuythuy2203
Beta: Ngân Nhi
“Đúng là tiện nhân thì muôn đời xứng đôi với cẩu mà!Lúc trước dùng chiêu trò cảm động như vậy, cái gì mà nữ thần cùng chàng trai quốc dân, lúc này nhìn lại, quả thật làm tôi vô cùng chán ghét, toàn bộ số cơm tối qua vừa ăn đều muốn ói ra luôn!”
“Quả nhiên là tiểu tam, tôi đã nói là đôi mắt này của tôi khônghề nhìn lầm mà!”
“Cảm giác tam quan đều tan nát, thật quá ác độc, khôngđược, tôi phải tắt ngay trang web để đi rửa mắt đây.”
Một đám người chỉ mới đọc được chút tin tức thôi là liền cho rằng đây chính là chân tướng sự việc, dân mạng chạy đến blog Tạ Uyển công kích, mắng nhiếc không ngừng, lời lẽ vô cùng bẩn thỉu. May mắn Tạ Uyển rất ít khi lên blog, bằng không dù cô có năng lực chịu đựng siêu phàm đến đâu thìcũng không thể chịu nổi đống bình luận này.
Lúc này trên ban công, Úc Quý một tay cầm điếu thuốc, mộttay cầm di động nói chuyện cùng Úc Thịnh, “trên mạng thế nào rồi, em còn chưa xem.”
Úc Thịnh thấp giọng nói “Cậu xem trước một chút, Úc Vũ ra mặt làm nhân chứng, nói Vương Nhược Lam là vị hôn thê của cậu, còn Tạ Uyển là người thứ ba chen vào...”
Lời còn chưa nói xong thì đã bị giọng nói lạnh lẽo của Úc Quý cắt ngang, “Quả nhiên những người nay không thể nuông chiều!” Úc Quý hung hăng rít một hơi thuốc, màu khói nhàn nhạt lượn lờ bay lên, “Muốn cho bọn họ một con đường sống, ai ngờ bọn họ hết lần này đến lần khác cố tình tìm đường chết!”
“Cậu bình tĩnh một chút.” Úc Thịnh xoa nhẹ huyệt thái dương,nói “Việc này không dễ làm, nếu cậu nổi giận lúc này thì càng có lợi cho bọn họ, nhất định sẽ nói cậu là vì Tạ Uyển nên mới vậy, đến khi đó cậu có phủ nhận như thế nào cũng không được.”
“Yên tâm đi, em biết thế nào là chừng mực.” Úc Quý di mạnh điếu thuốc, lạnh lùng cúp điện thoại.
Trong phòng Tạ Uyển đang ngủ say, không hề hay biết bên ngoài đã long trời lở đất vì cô. Úc Quý đi đến phòng ngủ, nhẹnhàng đắp lại chăn cho Tạ Uyển, nhìn khuôn mặt Tạ Uyển đỏ bừng vì ngủ say, ánh mắt vô cùng dịu dàng.
Trước đây cô luôn che chở cho hắn, sau khi lớn lên, sẽ đến lượt hắn bảo vệ cô.
Vương Nhược Lam tuy là gia đình có chút khá giả, nhưng cũngkhông phải quá mức giàu có, từ sau khi quen Úc Vũ, chất lượng cuộc sống của cô ta mới dần dần đi lên. Cho tới khi côta phát hiện ra tất cả những thứ Úc Vũ có đều là do Úc gia chu cấp, Vương Nhược Lam liền động tâm.
Vương Nhược Lam có vẻ ngoài xinh đẹp, từ nhỏ đến lớn đều ăn mặc theo hình mẫu đàn ông ưa thích nhất: thanh thuần ngây thơ, lợi dụng Úc Vũ để tiếp cận hai anh em nhà họ Úc. Nhưng Úc Thịnh tính tình lạnh lùng, cho tới giờ ngay cả nhìncô ta một cái cũng chưa từng, Úc Quý thì ngược lại, tuy rằng rất ít khi về nhà, nhưng mỗi lần gặp đều thấy nét mặt của Úc Quý vui vẻ tươi cười.
Vương Nhược Lam cảm thấy tuy rằng Úc Quý không cuồng nhiệt theo đuổi mình giống những người đàn ông khác, nhưng ít ra thì có vẻ thân cận được, vì thế cô ta ngụy trang thành người bị bệnh tim, mọi giây mọi phút tiếp cận Úc Quý, làm như thể mình yêu thầm Úc Quý đến tha thiết vậy. Nghĩ rằng cho dù Úc Quý có vì cô ta đáng thương mà cưới về, thì đó cũng là thắng lợi.
Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thìnăm năm, Vương Nhược Lam không tin trái tim của Úc Quý được làm bằng đá!
Nhưng mà kế hoạch trường kì của cô ta còn chưa kịp thựchiện thì đã bị Tạ Uyển chắn đường!
Vương Nhược Lam vốn tưởng có thể dựa vào Úc Vũ để thuyết phục Úc Quý, hoặc là chờ đợi Úc Quý chơi bời với Tạ Uyểnmột thời gian, nhưng thời gian ngày càng dài, cô ta lại nghe được tin Úc Quý chỉ một lòng duy trì mối quan hệ với Tạ Uyển.
Vương Nhược Lam rốt cục cũng không thể ngồi yên, Tạ Uyển kia là loại người nào? Ai nhìn cũng biết chỉ là một con hát để chơi bời mà thôi. Lại dám nhắm tới người của cô ta! Sau mộtthời gian dài suy nghĩ, cô ta mới nghĩ ra được một chủ ý hoàn hảo.
Vương Nhược Lam cố ý lấy tay che ngực, sắc mặt trắng bệnh khi được truyền thông quay tới, lại ám hiệu để Úc Vũ nói dối với đám phóng viên, cuối cùng đem thanh danh của Tạ Uyển bôi xấu. cô ta không tin, người của Úc Gia sẽ chấp nhận mộtngười con dâu như vậy.
“Nhược Lam, cậu yên tâm, tớ sẽ không để cho loại người bỉ ổi kia tiếp tục đắc ý.” Xem xong những tin tức trên mạng, Úc Vũ vui vẻ để điện thoại xuống, xoay người lấy cho Vương Nhược Lam chén nước, nói.
Vương Nhược Lam bất an co người vào trong chăn, nhỏ giọngnói: “Úc Vũ, bọn mình làm như vậy liệu có tốt không? Dù saoanh Quý cũng thật sự thích cô ta.”
“Cậu đó!” Úc Vũ thở dài, đem tay Vương Nhược Lam bỏ vào trong chăn nói: “Cậu quá lương thiện rồi, cô ta vừa nhìn đãbiết không phải loại tốt đẹp gì, tớ tuyệt đối không thể để chocô ta bước chân vào cửa Úc gia, cậu chờ xem, tớ nhất định sẽgiúp cậu thực hiện được nguyện vọng.”
“Cám ơn cậu, Úc Vũ.” Vương Nhược Lam nước mắt lưng tròng nhìn Úc Vũ, vẻ mặt cảm kích, “Cậu đúng là bạn thân nhất của tớ.”
Úc Vũ cười cười, đang định nói thêm gì đó thì cửa phòng bệnh đột nhiên bị đẩy ra, hai người cùng ngoái cổ nhìn lại, thấy người tới là Úc Quý.
Vương Nhược Lam kích động, thiếu chút nữa từ trên giường nhảy dựng lên, “anh Quý, cuối cùng anh cũng tới thăm em,thật tốt quá!” Nước mắt cô ta lập tức tuôn rơi, dáng vẻ vô cùng hấp dẫn.
“Cậu cuối cùng cũng tới.” Úc Vũ bất mãn liếc nhìn Úc Quý mộtcái, khiển trách nói: “Cậu xem, Nhược Lam bị cậu biến thành cái dạng gì rồi, về sau đừng chơi bời nữa, kết hôn với Nhược Lam rồi sống thật tốt đi.”
Úc Quý không nói chuyện, chỉ dựa người vào khung cửa sổ nhìn hai người kia, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, ánh mắt lạnh như băng.Cho tới khi hai người kia phát run, hắn mới hầm hừ một tiếng, đứng thẳng người gọi: “Vương Nhược Lam.” Giọng nói lạnh lẽo như từ địa ngục truyền tới.
Vương Nhược Lam toàn thân cứng đờ, không nhịn được nhích lại gần Úc Vũ, miễn cưỡng duy trì nụ cười trên mặt, “anh Quý, làm sao vậy?” Ngừng một chút, cô ta nghĩ rất có thể Úc Quý tới đây để hỏi tội, liền vội vàng cúi đầu khóc thút thít, “anhQuý, anh đừng giận em, là do truyền thông viết bậy...” Giọngnói cô ta điềm đạm đáng yêu, chẳng khác gì Bạch Liên Hoa.“Tiểu Vũ, Tiểu Vũ căn bản không nói gì, thật đấy, em xin cam đoan!”
Nói gần nói xa, cuối cùng lại trực tiếp đem trách nhiệm đẩy lên người Úc Vũ, nhưng Úc Vũ lại vô cùng ngu xuẩn, nghe khônghiểu ý của Vương Nhược Lam, vẫn ở bên cạnh an ủi cô ta, cònnói với Úc Quý: “Tôi có nói thì làm sao! Tạ Uyển kia vốn chính là hồ ly tinh còn gì!”
“Chị họ.” Vẻ mặt Úc Quý thì tươi cười, nhưng ánh mắt lại lạnh lẽo, nói “Tôi cảm thấy chị và Vương Nhược Lam đã tìm sai phòng bệnh rồi.”
Úc Vũ sửng sốt, qua nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên Úc Quý gọi cô ta là chị họ, lập tức mừng rỡ, nghĩ rằng Úc Quý đến đây để thỏa hiệp, vội vàng nói tiếp: “Phải, nhưng tiền của chị không đủ cho Nhược Lam ở phòng cao cấp, cậu mau mau bảo bác trai chuyển thêm tiền cho chị đi.”
Úc Quý nhếch môi, bước tới trước mặt Úc Vũ, cúi đầu nhìn thẳng cô ta, gằn từng chữ một: “không, tôi cảm thấy bộ dạng này của Vương Nhược Lam hẳn là nên ở phòng dành cho bệnh nhân tâm thần.”
Sắc mặt Vương Nhược Lam trở nên trắng bệch, Úc Vũ cuối cùng cũng hiểu được ý của Úc Quý, tay chân lập tức mềm oặt, phải hung hăng dùng móng tay bấm chặt vào da thịt mới miễn cưỡng trấn định được, nói: “Cậu, cậu đừng có đùa.”
“Chị họ thử một chút thì sẽ biết ngay là tôi có nói đùa haykhông.” Ánh mắt Úc Quý chợt lóe lên, lạnh lùng liếc nhìn Vương Nhược Lam một cái, để lại ánh mắt khiến cho hai người kia kinh hồn bạt vía, sau đó sải bước dài đi ra khỏi phòng.
Ngày hôm sau, Tạ Uyển còn chưa rời giường thì trợ lí của Thạch Vĩnh An đã tới, thông báo với cô hôm nay sẽ không có cảnh quay, Tạ Uyển hãy ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe. Tạ Uyển trong lòng thấy nghi ngờ, nhưng cũng không bận tâm nghĩ nhiều, cho rằng Thạch Vĩnh An muốn bồi thường cho chuyện xảy ra hôm qua với mình nên lập tức đồng ý.
Úc Quý bắt đầu từ đêm hôm qua bỗng nhiên cứ quấn quýt lấy cô, làm hai chân cô đến giờ như nhũn ra, căn bản đứng cũng khó khăn, được nghỉ ngơi một ngày để ngủ thật quá tốt, dù sao cũng có Úc Quý chuẩn bị đồ ăn, sẽ không để mình chết đói
Trong lúc Tạ Uyển ngây ngốc ăn uống rồi ngủ say, trên mạng người ta đều to tiếng chỉ trích cô, mọi người đều nói Tạ Uyển chột dạ nên trốn tránh, rất nhiều người yêu cầu cô đứng ra xin lỗi, chỉ là bọn họ còn chưa đợi được lời xin lỗi của Tạ Uyển thì clip phỏng vấn cha mẹ Vương Nhược Lam đã được tung lên.
“Nhược Lam từ nhỏ tim không được tốt, chúng tôi vẫn giữ con bé ở trong nhà để chăm sóc, chưa bao giờ cho con bé ra ngoài, ai ngờ khiến tâm lý con bé có vấn đề.”
“Haizzz…” Cha Vương Nhược Lam kéo mẹ cô ta vào lòng, nói: “Cái gì mà vị hôn thê của Úc Quý, gia đình chúng tôi sao có thể quen biết được với Úc gia”
Máy ngay lập tức chuyển đến giường bệnh của Vương Nhược Lam, lúc này Vương Nhược Lam đã không còn bộ dạng điềm đạm đáng yêu, cô ta tóc tai rối bù, miệng kêu thê lương, hai người y tá cũng không thể khống chế được cô ta.
“Hai lão súc sinh các người! Anh Quý rõ ràng muốn đính hôn với tôi! Tôi không bị bệnh tim, tôi không bị bệnh tim!”
“Đừng quay nữa!” Mẹ Vương Nhược Lam lấy tay lau nước mắt, sau đó chặn máy quay lại,  dáng vẻ như không muốn máy quay quay lại hình ảnh con gái mình.
Phóng viên kia có vẻ cũng là người dễ mềm lòng, liền đóng máy quay lại, đưa ra tổng kết: “Đáng thương cho tấm lòng rộng lớn của cha mẹ, tâm lý của Vương Nhược Lam thật sự có chút vấn đề, một cô nương xinh đẹp như vậy, thật đáng tiếc, hi vọng cô ấy có thể chữa khỏi bệnh”
Đoạn video được tung lên, trên mạng lập tức lại xôn xao, điều này sao có thể xảy ra? Rõ ràng Tạ Uyển mới là tiểu tam mà! Sự tình thế nào lại xoay ngược hoàn toàn, có phải do Úc gia sắp đặt hay không?
Nhưng mà những suy nghĩ đó đều bị fan của Tạ Uyển và Úc Quý đồng loạt chống lại.
“Lũ antifan kia nên đi rửa mắt đi, Vương Nhược Lam hôm qua mới nói là bị Tạ Uyển làm cho tức giận, bệnh tim tái phát phải vào bệnh viện, hôm nay lại gào lên bảo cô ta không bị bệnh tim, không phải bệnh thần kinh thì là cái gì?”
“Vì để bôi đen Tạ Uyển các người cái gì cũng nói được, không thể để cho Uyển Uyển của chúng tôi yên lặng làm một tiểu mỹ nữ sao?”
E-quot; Tôi không nói gì cả, tôi sẽ ngồi yên chờ các người bị bẽ mặt!E-quot;
Cho dù như vậy thì vẫn có một bộ phận người không tin, dù sao Úc Vũ cũng thật sự là người của Úc gia, lời nói của Úc Vũ vẫn phải có chút sự thật trong đó.
Mà ngay lúc này, bỗng nhiên có một tin tức nặng kí được phát ra.
Chuyện Úc gia nhiều năm trước xảy ra vấn đề kinh tế có liên quan mật thiết tới cha của Úc Vũ! Cha Úc Vũ cùng người ngoài liên hiệp cố tình tranh giành tài sản với cha Úc Quý, khiến cho cha Úc Quý vì muốn bảo vệ gia sản mà phải rút lui ra nước ngoài, cho tới vài năm trước mới phục hồi, một lần nữa quay trở lại thị trường trong nước.
Mà đối với người em trai từng khiến mình quýt nữa mất hết gia tài, cha Úc Quý chẳng những không trả đũa, lúc em mình bị tai nạn xe cộ còn sẵn sàng nuôi cả nhà bọn họ, ai ngờ đối với lòng nhân ái của cha Úc Quý, Úc Vũ vẫn cảm thấy chưa đủ, lại giống như cha cô ta, nổi lên lòng tham với gia sản của Úc gia, nên bây giờ mới xảy ra chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng này.
“Vô cùng xin lỗi, là tôi trách nhầm nữ thần, tôi thề, về sau mặc kệ phát sinh chuyện gì, tôi cũng đều đứng về phía nữ thần!”
“Con mẹ nó, đúng là loại bỉ ổi ác độc, nữ thần đừng buồn nha, giải thích xong xuôi là tốt rồi!”
“Mọi người nói xem, dù trên mạng giằng xé nhau như thế nào thì nữ thần vẫn không xuất hiện, mình cảm thấy có một khả năng, chính là nữ thần căn bản không hề biết chuyện này”
“qaq, lời của lầu trên cũng là lời tôi muốn nói, phản xạ của nữ thần trước giờ vẫn luôn chậm mà…”
Hai bằng chứng khủng bố được bày ra, trên mạng các antifan đều ảo não bỏ chạy, một ngày trước tất cả mọi người còn lớn tiếng mắng Tạ Uyển, thế mà giờ trên blog đều là mấy lời khen như Tạ Uyển tốt thế nào, Tạ Uyển tử tế ra sao, kiên cường thế nào, tốc độ xoay chuyển tình thế không phải nhanh bình thường nữa rồi.
Mà lúc này Úc Vũ lại không được thoải mái như vậy.
“Cái gì? Cháu không về nhà! Cháu không muốn đi hầu hạ cái người bại liệt kia!” Sau khi cha Úc Quý thông báo với cô ta rằng từ nay về sau sẽ không cung cấp tiền sinh hoạt cho cô ta nữa, thì Úc Vũ cuối cùng cũng đã biết sợ. tất cả mọi thứ của cô ta, từ xe hơi, nhà ở, túi xách, tiền tiêu vặt, đều là do cha Úc Quý chu cấp, nếu không còn những thứ kia nữa thì cô ta phải làm sao bây giờ.
“Bác, cháu là cháu ruột của bác, sao bác có thể đối xử với cháu như vậy!” Nét mặt Úc Vũ vô cùng khủng hoảng, hai tay siết chặt túi xách mới nhất của Baldwin, cứng cổ nói.
Cha Úc Quý lạnh lùng nhìn cô cháu gái, một câu cũng không nói. Ông đối với Úc Vũ cũng không có tình cảm gì, chẳng qua vì quan hệ huyết thống nên mới giúp đỡ một chút thôi. Ai ngờ là mình nuôi ong tay áo, giúp đỡ một kẻ lòng lang dạ sói. Một khi đã như vậy thì huyết thống ông cũng không cần.
“Bác, bác!” nhìn thấy cha Úc Quý vô cùng quyết tâm, Úc Vũ cuối cùng đã không còn làm bộ làm tịch, sợ hãi kêu lên: “Cháu không muốn trở về, cầu xin bác!”
Cha Úc Quý vẫn không thay đổi ý định, sau đó nói cho cô ta biết là thẻ ngân hàng của cô ta đã bị đóng băng, phòng ở cũng sẽ thu hồi lại, nói xong liền xoay người rời đi, để mặc Úc Vũ mặt trắng bệch đứng im tại chỗ, một lúc lâu sau, cô ta cuối cùng cũng không nhịn được mà gào khóc. Đợi cho khóc mệt rồi, cô ta mới nhớ ra là mình còn có một người bạn thân, liền vội vàng mở túi xách, lôi điện thoại ra, muốn gọi cho Vương Nhược Lam xin ở nhờ vài hôm, đợi cho thái độ của cha Úc Quý mềm xuống thì cô ta sẽ quay về Úc gia.
Nhưng không ngờ là mẹ Vương Nhược Lam lại nghe máy, nói: “Cô đừng gọi điện thoại tới đây nữa, Nhược Lam có chút vấn đề, chúng tôi đã đưa con bé đến bệnh viện tâm thần rồi”
Giọng mẹ Vương Nhược Lam vô cùng bình tĩnh: “Chính cô tự giải quyết việc của mình cho tốt đi.” Nói xong liền cúp máy luôn
“Mẹ, mẹ sao vậy?” Vừa lúc đó, em trai Vương Nhược Lam chạy tới, nhìn mẹ mình thấp thỏm hỏi.
“Mẹ không sao” Nhìn thấy con trai, vẻ mặt bà Vương lập tức vui vẻ, xoa đầu con trai nói: “Mau đi làm bài tập đi, tối nay mẹ sẽ làm món sườn xào chua ngọt cho con ăn!”
“Vâng ạ.”
Mẹ Vương Nhược Lam nhìn con trai hoạt bát chạy đi, trực tiếp đem điện thoại của Vương Nhược Lam vứt vào thùng rác. Một cô con gái có là cái gì, mình còn con trai là đủ rồi. đem con gái đổi lấy nửa đời sau sung sướng của con trai, bà tuyệt đối không hối hận!
Mà ở bên kia, Úc Vũ đã run rẩy co quắp ngồi bệt xuống đất! Xong rồi! Tất cả hết thật rồi!

loading...