Ca Trich Em Yeu Anh Thanh Thien Lam Nguyet Chuong 55 Tong Ket Doanh Thu Phong Ve

CHƯƠNG 55: TỔNG KẾT DOANH THU PHÒNG VÉ
Edit: Thuthuy2203
Tạ Uyển còn nhớ rõ lần đầu tiên gặp Dư Hảo, Dư Hảo hôm ấy từ đầu đến chân là hàng thiết kế đặc biệt của Deaver’s, vẻ mặt kiêu căng, xung quanh một đống trợ lí vây quanh, vô cùng có phong thái nữ minh tinh, nhìn lại Dư Hảo lúc này, mộtngười với vẻ mặt chán nản quả thực không thể tin được
Nơi này là trường quay phim điện ảnh và truyền hình, những người có thể vào đây trên cơ bản đều là người trong giới giải trí hiện tại Dư Hảo xuất hiện ở đây, mục đích không cần nóicũng biết, nhất định là muốn có một vai diễn nào đó, nhưng nhìn mặt có vẻ không quá thuận lợi
“Đây không phải Dư Hảo sao?”Kỳ Nhụy lôi kéo Tạ Uyển nấp vào một góc tối, khóe môi nhếch lên, cười nhẹ nói: “Thời gian trước không phải uy phong lẫm liệt lắm sao, mới đây thôi saođã thành bộ dạng này!” Giọng điệu không hề che giấu nét trào phúng,nghe xong Tạ Uyển có chút kinh ngạc, chẳng nhẽ Kỳ Nhụy và Dư Hảo trước đây có va chạm?
Giống như nhìn thấu thắc mắc trong lòng Tạ Uyển, Kỳ Nhụynói một cách thản nhiên “ Lúc chị mới vào nghề, có cùng cô ta quay một bộ phim truyền hình, cô ta dựa vào việc đóng phim, giở trò, tát chị không ít lần” Kỳ Nhụy khẽ nâng cằm lên, khí thế hoa đán lộ ra “ Thù này,chị nhớ cả đời!”
Tạ Uyển vỗ vỗ vai Kỳ Nhụy, xem ra Dư Hảo thật sự là kiểu người chuyên ức hiếp hậu bối, nhưng mà cô ta trong giới giải trí được coi là đàn chị, sau lưng lại có người chống lưng, báo chí truyền thông cũng không dám đụng vào, nhưng hiện tại đãbị Hồi Lực phong tỏa mọi đường lui tới, ai cũng biết cô ta hiệngiờ không có tương lai, đương nhiên ai có oán cô ta sẽ nhân lúc này trả thù. Tạ Uyển quay đầu nói với Kỳ Nhụy mấy câu, bỗng nghe thấy một tiếng cười quen thuộc “ Làm sao vậy, chị Dư Hảo, chị không phải muốn đóng nhân vật này sao, sao mới thế thôi mà đã chịu không nổi rồi?”
Thì ra là Tô Vân Phỉ!
Bởi vì hai người Tạ Uyển, Kỳ Nhụy đứng trong góc, cho nên Tô Vân Phỉ không phát hiện ra, cô ta từ ghế ngồi đứng lên, lượn lờ đủng đỉnh đi tới chỗ Dư Hảo, cuối cùng còn cách Dư Hảomột đoạn xa, dùng tay vén tóc bộ dạng phong tình vạn chủng, dịu dàng nói: “ Lúc trước chị Dư đối xử với tôi vô cùng tốt, tôi đều nhớ kĩ, chờ có ngày có thể báo ơn!”
Tô Vân Phỉ bỗng nhiên mạnh mẽ đi tới, hung hắng tát một cáithật mạnh lên mặt Dư Hảo, khiến mặt Dư Hảo lập tức sưng đỏ, cười khanh khách đầy vui vẻ: “Chị Dư Hảo, có vừa lòng món quà hồi đáp này không?”
Thời điểm Tô Vân Phỉ vừa mới bám đùi Ngô Dũng, Dư Hảo vẫn chưa bị thất sủng, lại là đàn chị, nhìn thấy Tô Vân Phỉ giống hồ ly tinh cùng mình tranh đoạt đàn ông, thì đương nhiên sắc mặt không tốt. Tô Vân Phỉ là người mới, căn bảnkhông dám có ý gì, vì thế thường xuyên bị Dư Hảo mượn cớ thu thập nhiều lần, có một lần thậm chí còn bắt cô ta mình trần trụi đuổi ra khỏi khách sạn.
Tô Vân Phỉ lòng dạ hẹp hòi, lúc trước ngoài ý muốn bị Tạ Uyển thay thế cô ta đóng MV cô ta đều nhớ rành mạch, huống chi Dư Hảo này không ít lần giễu cợt và nhục nhã cô ta. Nay Hồi Lực quyết định vứt bỏ Dư Hảo, chuyển sang nâng đỡ côta, địa vị của hai người nháy mắt liền thay đổi, chỉ nghĩ thôi cũng biết, Tô Vân Phỉ cũng không dễ dàng buông tha cho Dư Hảo.
“cô thật là loại người bỉ ổi! ” Hai người hiện tại không chỉ là kẻ thù, mà còn là tình địch, Dư Hảo bụm mặt, ánh mắt hung ác nhìn về phía Tô Vân Phỉ như chứa đầy chất độc. Nhưng hôm nay Dư Hảo muốn làm gì cũng không thể, bởi ngay cả muốn rót rượu cho Ngô Dũng cũng bị đuổi ra ngoài, hiện giờ hoàn toàn không phải đối thủ của Tô Vân Phỉ
“Đáng tiếc, cô bây giờ ngay cả một con điếm cũng khôngbằng. ” Tô Vân Phỉ cười lạnh một tiếng, vẻ mặt hưng phấn nóichuyện cùng Dư Hảo, xoay người trở về ghế, đóng phịch cửa lại, đứng vào hành lang phục vụ, sắc mặt không thay đổi, như chưa có chuyện gì phát sinh“Kể ra Tô Vân Phỉ này cũng có điểm tốt.” xem xong trò hay, mọi người mới đi ra ngoài, nhìn xem Dư Hảo vẫn còn đang thất hồn lạc vía, Kỳ Nhụy nói “Ít ra cũng đánh người quá ác, giúp chị xả cơn giận này.”
Vinh Cảnh Huy trêu đùa “ Nếu không thì thế nào? Em định đích thân ra tay?”
Kỳ Nhụy trừng mắt nhìn người yêu “ Em sẽ không để cô ta có cơ hội quay trở lại giới giải trí này lần nữa.”
Ngày hôm nay, vừa được ăn lẩu, lại được miễn phí xem cảnh hay. Tạ Uyển thỏa mãn trở về khách sạn, sau khi đánh răng rửa mặt xong xuôi, đẩy mạnh Úc Quý đang không ngừng cọ xát mè nheo trên người cô xuống, trèo lên giường đánh một giấc thật say. Quản chuyện người khác sống thế nào làm gì, tự mình sống qua ngày tốt là được
Mấy tuần sau đó, Tạ Uyển vẫn như cũ cúc cung tận tụy quay phim, bởi kĩ thuật diễn của cô tốt, phần lớn phân cảnh diễn cùng Kỳ Nhụy, Vi Cảnh Huy, vì thế chỉ mấy ngày nữa là có thể hoàn thành cảnh quay, rời khỏi tổ phim.
Nhưng Kỳ Nhụy cùng Vi Cảnh Huy lại cực kì xui xẻo, Tô Vân Phỉ vẻ ngoài không tệ, nhưng khả năng diễn xuất thì một chút thiên phú cũng không có. Cho dù Thạch Vĩnh An dạy cô ta từng câu từng chữ phải nói thế nào, đến lúc quay phim Tô Vân Phỉ cũng không diễn ra hồn.
Nhưng cũng không biện pháp, phim này là Hồi Lựcđầu tư, vốnkhông thể thay đổi người, Tô Vân Phỉ cho dù không nhiều cảnh quay lắm, nhưng Vi Cảnh Duy và Kỳ Nhụy phải vì cảnh lien quan đến cô ta mà tốn không ít thời gian. Vì thế thời gian càng kéo dài, tất cả mọi người của đoàn làm phim đều kín đáo phê bình Tô Vân Phỉ. Đều nói bởi vì cô ta khiến bọn họ phải tốn thêm nhiều sức lực
Nhưng không thể ngờ, dưới sự chỉ trích bình luận đầy bất mãn của mọi người, Tô Vân Phỉ vẫn không hề có chút xíu nào bị đả kích, như thế nào vẫn là như thế đó
Cùng lúc đó, phóng bán vé của “Chiến quốc” thống kê được, số lượng vé bán ra toàn thế giới cao đến mười bảy triệu, cao hơn hai triệu so với kiếp trước!
Sáng sớm, Tạ Uyển đã bị những âm thanh báo tin nhắn từ những bình luận trên blog làm thức giấc.
“Chúc mừng đạo diễn Tần!!! Chúc mừng chúng ta, “Chiến quốc” đạt mười bảy triệu, ha ha ha!!!!!”
“Mười bảy triệu!!! Trong khi đó “Loạn thế” ngay cả bảy trăm ngàn cũng chưa được, Quả thật là đại khoái nhân tâm!”
“Đạo diễn Tần mau ra đây, ông mau phát biểu cảm nghĩ lúc này”
Ngay sau đó Diêm Đạc cũng nhảy vào góp vui “Nhờ phúc của đạo diễn Tần, hiện nay thù lao mỗi tập phim của tôi đã tăng lên đáng kể, lần sau có gặp mặt, nhất định sẽ kính đạo diễn Tần thêm vài ly.”
Trong lòng của Tạ Uyển vô cùng vui vẻ, hai kiếp làm diễn viên, “ Chiến quốc” là đoàn làm phim cô thấy vui vẻ nhất, nay phòng bán vé lại đạt thành tích cao như vậy, coi như khôngphụ sự vất vả của mọi người trong tổ phim. Tạ Uyển giật giật ngón tay, bấm bấm lia lịa: “ Chúc mừng đạo diễn Tần chinh phục toàn cầu. Mọi người đến đây, tôi thay Tần đạo diễn phát lì xì!”
Lập tức, trong bảng tin nhiều người bình luận tới tấp!
" Được! Nữ thần thật sự là người sảng khoái!"
"Nữ thần cầu xin cô dùng tiền lì xì đập chết tôi đi!"
"Emma, quả nhiên là nữ thần!"Tạ Uyển cười hề hề đầy nham hiểm. một đám người lập tức bắt đầu điên cuồng tranh giành, cứ mãi sợ rằng mình giành không được.
Tạ Uyển còn tốt bụng nhắc nhở bọn họ, "Mỗi người một cái, đừng tranh giành, có phần cho tất cả mọi người!”
"Fu*k! Mình đạp phải vận c** chó gì thế này! Lại chỉ cướp được 1 đồng!”
"Ôi mẹ ơi, tôi cũng chỉ có 1 đồng thôi!"
"Hai người các anh, tôi cũng chỉ có 1 đồng!"
.........
Tất cả mọi người bối rối, sao lại chỉ có 1 đồng? Người nào cướp được nhiều? Có phản ứng mau, lập tức nhìn vào bảng xếp hạng vận may, kết quả khi nhìn kĩ lại thì mọi người giận đến mức muốn bể mũi.
“Lì xì mà Nữ thần nói, là mỗi người được 1 đồng thôi ư?”
Phía dưới một đống bình luận im lặng tuyệt đối.
"Đừng như vậy mà, một đồng cũng là tiền mà.” Tạ Uyển vui vẻ, miệng không khép lại được, "Đạo diễn Tần ngay cả 1 đồng còn chưa phát nha, tôi mới đối xử tốt với mọi người nhất đó nha!”
“Tạ Uyển nói rất đúng đạo lý, tôi đây không còn gì để nói! chủ động tạm biệt "
"Tạ Uyển nói rất đúng đạo lý, tôi đây không còn gì để nói! chủ động tạm biệt "
......
Tạ Uyển thấy phản ứng của mọi người lập tức phì cười, còn muốn tán gẫu thêm vài câu, đã bị Úc Quý đoạt mất di động trên tay
“Mới sáng sớm đã có tinh thần như vậy?” Úc Quý híp mắt nhìn, khuôn mặt tuấn tú dưới ánh nắng mặt trời rạng rỡ tỏa sáng, Tạ Uyển nhất thời bị mê hoặc, quên mất người trước mắt thật ra là một con sói đội lốt dê, tâm tình vui vẻ, hôn lên mặt Úc Quý một cái, nói “Đúng vậy”
“Đúng lúc, anh cũng vậy” Úc Quý xoay người, nằm lên trên Tạ Uyển, nói một câu “Vậy chúng ta làm chút chuyện ý nghĩa đi” sau đó lập tức hôn xuống
“Không…Ưm…”
Đáng thương cho cái điện thoại di động đang yên đang lành thì bị té nhào xuống đất, cho dù để đề cao sự tồn tại của mình, âm thanh rơi xuống vô cùng to lớn, nhưng như cũ vẫn không có ai để ý đến nó.
Trên chiếc giường lớn của khách sạn, một cầm thú nào đó đã đè nặng tiểu mỹ nhân của hắn, bắt đầu cuộc vấn động buổi sáng chào ngày mới bằng cách quá ư cấm trẻ em…
Một giờ sau, Úc Quý bị Tạ Uyển đen mặt đã văng ra khỏi giường, thừa dịp Úc Quý còn chưa định thần lại, Tạ Uyển ôm chăn chạy như một làn khói vào nhà vệ sinh, vội vàng chốt cửa lại, sau đó mới thở phào một tiếng.
Hu hu, cô cảm thấy mình sắp bị tên tiểu yêu tinh này ép khô tới nơi rồi, quả thực tinh lực vô hạn, năng lượng và thể lực quá cao!
Cầu giải đáp khẩn cấp: Chủ nhân đã không thể thõa mãn tiểu yêu tinh, phải làm sao bây giờ! SOS Đang trực tuyến chờ giải đáp!
May mắn là Tạ Uyển ở “Tiên hiệp kỳ duyên” không còn nhiều cảnh quay, cô đến trễ, Thạch Vĩnh An chỉ nhìn cô một cái, cũng không nói gì thêm.
Ở trường quay, Kỳ Nhụy cùng Tô Vân Phỉ đang qua cảnh nữ chính bị Quỳnh Tiên hãm hại. Nhưng Tô Vân Phỉ đã NG đến 5 lần. Thạch Vĩnh An buồn bực đến mức vò đầu liên tục, hận không thể tự mình bước lên diễn thay. Nhìn Tạ Uyển đang ngồi bên cạnh mình, mắt lập tức sáng lên
“Tiểu Uyển, cô cùng Kỳ Nhụy diễn một lần làm mẫu cho Tô Vân Phỉ”
Có thể ra oai trước mặt Tô Vân Phỉ, Tạ Uyển dĩ nhiên vui vẻ đáp ứng, đứng lên cười nói “Được ạ”
“Đạo diễn Thạch, không cần, tôi có thể diễn tốt!” Mặt Tô Vân Phỉ lập tức trắng xanh, cô ta không thể chịu đựng nổi hình ảnh Tạ Uyển rực rỡ trước mặt cô ta, cô ta không hề muốn để Tạ Uyển dạy đâu.
“Có thể diễn tốt? Toàn bộ phim trường của tôi hiện nay đều bị một mình cô làm lãng phí đó!” Thạch Vĩnh An hung hăng dập tắt điếu thuốc, lúc này lười liếc mắt với Tô Vân Phỉ một cái: “Cô nhìn Tạ Uyển thật kỹ xem, vào nghề cùng một thời điểm, sao cô lại kém người ta nhiều như thế chứ?”
Tô Vân Phỉ mím chặt môi, ngực đập phập phồng tức giận, muốn há mồm nói gì đó, bỗng nhiên lại nghĩ được điều gì đó, nở nụ cười đầy giả dối nói: “Được, đạo diễn Thạch, tôi tới gần xem một chút”
“Đi, đi” Thạch Vĩnh An không thèm để ý, tùy tiện khoát tay áo
Tô Vân Phỉ cố nén ghen ghét trong lòng, từng bước một đi về phía trước. trong lúc này Tạ Uyển đã điều chỉnh trạng thái chuẩn bị vào vai
Cảnh này là lúc Quỳnh Tiên gặp mặt nữ chính trong vườn đào, Quỳnh Tiên cố ý ăn một trái cây độc, sau đó đẩy toàn bộ trách nhiệm lên vai nữ chính, khiến cho nam chính lần đầu tiên hiểu nhầm nữ chính.
“Thượng đế ca ca là của ta” Quỳnh Tiên từ trước đến nay luôn bày ra khuôn mặt đơn thuần nhỏ nhắn, lúc này lại lộ ra vẻ dữ tợn: “Người chẳng qua chỉ là một phế vật không có bao nhiêu tinh lực, thế mà dám cùng ta tranh đoạt sao?”
“Ta không có…” nữ chính khẽ nhíu mày, vừa muốn nói thêm đã bị Quỳnh Tiên cắt ngang.
“Ngươi câm miệng” Hai mắt Quỳnh Tiên tràn đầy hận ý, gắt gao nhìn chằm chằm nữ chính, bỗng nhiên nở nụ cười “Ngươi nói xem, nếu ta bị trúng độc ở vườn bàn đào này, mà ngươi lại ở ngay bên cạnh, thượng đế ca ca sẽ thấy thế nào?”
Nữ chính nghe xong, hô hấp liền cứng lại nói “Ngươi đừng làm bậy!”
“Ha, ha” Quỳnh Tiên cười lạnh một tiếng, lòng bàn tay bỗng nhiên ở ra, bên trong chính là một quả trái cây kịch độc.
Thạch Vĩnh An xem đến đây, không ngừng gật đầu, Tạ Uyển quả nhiên là trời sinh có năng khiếu diễn xuất, thật sự muốn diễn cái gì cũng đều được, khiến cho người khác không muốn bội phục cũng không được. Thạch Vĩnh An vô cùng mong chờ xem diễn biến tiếp theo Tạ Uyển muốn làm gì, bỗng nhiên, sự cố xảy ra. Chân Tạ Uyển tự nhiên lảo đảo, đầu đụng phải đạo cụ bên cạnh, Thạch Vĩnh An hoảng sợ, lập tức đứng lên.
Toàn bộ đạo cụ đều làm bằng gỗ thật, Tạ Uyển va chạm như vậy, sẽ hỏng luôn đầu chứ? Hơn nữa, Tạ Uyển đang vô cùng tốt, tại sao tự nhiên té ngã? Ánh mắt của Thạch Vĩnh An sắc nhọn liếc về phái Tô Vân Phỉ, thấy cô ta thản nhiên nhìn lại, vẻ mặt đầy vô tội
“Uyển Uyển, em không sao chứ” Úc Quý vừa trông thấy, chạy như bay, lập tức xông tới, một tay kéo Tạ Uyển vào lòng, một tay nâng mặt Tạ Uyển lên, xem tới xem lui.
“Không có việc gì, may mắn chị Kỳ phản ứng mau, kéo em lại” Tạ Uyển đau đến nhe răng trợn mắt, sờ trán nói “Không có trầy da, đừng lo lắng.” Nhưng mà sưng đỏ nhất định sẽ có rồi.
Úc Quý đưa tay nhẹ nhàng che trán cô, một bên ôn nhu, một bên nhẹ giọng hỏi: “Có đau không? Em có thấy choáng váng hay không?”
“Đừng có khoa trương như vậy.” Tạ Uyển vui vẻ “Đau một lúc rồi thôi, anh buông em ra trước đi”
“Được” Úc Quý nghe lời, kéo Tạ Uyển lên, nhưng tay vẫn che trán cho cô như cũ.
Uyển Uyển nhà mình sẽ không vô duyên vô cớ ngã. Khả năng duy nhất chính là có người giở trò xấu, ánh mắt Úc Quý âm hiểm nhìn về phía Tô Vân Phỉ, môi từ từ nhếch lên, vô cùng lạnh lẽo. Úc Quý dùng chân đá một phát vào đám đạo cụ khiến Tạ Uyển ngã sang một bên, ánh mắt từ từ cụp xuống, cô ta, không thể lưu lại.
Bởi vì việc này xảy ra, Thạch Vĩnh An trực tiếp cho Tạ Uyển về nghỉ ngơi, dù sao hôm nay Tạ Uyển cũng không có cảnh quay, tốt nhất nên cho Úc Quý một cái nhân tình.
Dưới con mắt nhìn chăm chú của Úc Quý, Tạ Uyển ngoan ngoãn tắt máy đi ngủ bù. Úc Quý nhìn Tạ Uyển ngủ say, trong lòng có chút ngứa, lập tức cởi quần áo, chui lên giường ôm Tạ Uyển. hai người trên giường đánh một giấc say sưa không biết trời đất, lại không biết rằng trên mạng lúc này đang xảy ra chuyện lớn.
“Kinh hoàng, Vương Nhược Lam chính mình thừa nhận là vị hôn thê của Úc Quý, Tạ Uyển sao lại là tiểu tam”
“Chị họ của Úc Quý trước mặt báo chí công khai ám chỉ Tạ Uyển cướp Úc Quý, làm cho Vương Nhược Lam thương tâm đến phải nhập viện”
“Ở trường quay Tạ Uyển khi dễ người mới, Tô Vân Phỉ huyết lệ lên án”
Hết scandal này lại đến scandal khác nối tiếp nhau, hơn nữa còn có người của Úc gia tự mình ra mặt, làm cho Tạ Uyển nháy mắt lâm vào trạng thái cực kì nguy hiểm từ trước đến nay. 

loading...