Ca Trich Em Yeu Anh Thanh Thien Lam Nguyet Chuong 14 Vua Noi Danh

CHƯƠNG 14: VỪA NỔI DANH
Edit: Thuythuy
“Trình Hoa, cô đang muốn đi đâu đó?”
Phương Chí Văn tay phải cấm điếu thuốc, vẻ mặt mệt mỏi, ánh mắt vô cùng âm u. Trình Hoa không tự chủ run người một cái, nhất thời vì thế thẹn quá hóa giận gắt “Liên quan gì đến anh”
Phương Chí Văn sống trong giới giải trí cũng lâu, thanh danh cũng không phải là không có, nhưng chỉ là chuyên mảng phim cấp ba, căn bản so với Đạo diễn Tần Thành thì không thể so sánh. Trình Hoa đối với người này vô cùng coi thường, nếu không phải muốn hại Tạ Uyển, cô ta cũng không bao giờ thèm tiếp xúc.
“Thế nào, Trình Hoa cô muốn qua cầu rút ván” Phương Chí Văn khẽ cười lạnh, đem tàn thuốc ném xuống, hung hăng dùng chân di mạnh một cái, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Trình Hoa, giống như sói đói nhìn mồi.
“Phương đạo diễn đang nói đùa, thế nào là qua cầu rút ván?” Trình Hoa vén vén tóc lên, thản nhiên nói: “Tạ Uyển kia không thể tham gia <Tình nồng> tôi cũng thấy vô cùng đáng tiếc. Phương đạo diễn tìm người khác vậy, hiện giờ tôi cùng không còn là người đại diện”
Nói xong, vội mở cửa xe, định lên xe, liền bị Phương Chí Văn kéo mạnh trở lại
“Trình Hoa” Phương Chí Văn kéo tay Trình Hoa đè mạnh cô ta lên góc tường, nghiến răng nghiến lợi nói “Nếu không phải vì cô, làm sao tôi có thể trở nên như này”. <Tình nồng> vốn dĩ ông ta đã tìm được diễn viên chính phù hợp, là một nữ nhân có vóc dáng không tồi, khuôn mặt non mềm, tuổi dù nhỏ nhưng lá gan cực lớn, yêu cầu gì cũng đáp ứng khiến ông ta vô cùng hài lòng.
Nhưng ngay trước ngày bấm máy không lâu, Trình Hoa tìm đến, mang bức hình của Tạ Uyển đề cử nhân vật chính, Phương Chí Văn liền lập tức loại nữ chính kia. Tạ Uyển này, diện mạo hay khí chất ngôi sao không có gì bàn cãi, lại nghe thấy Trình Hoa cam đoan, Tạ Uyển có ý muốn làm tình nhân bé nhỏ của mình, cơ hội tốt như vậy, sao có thể bỏ qua. Ông ta ngàn lần không nghĩ tới, chính vì thế mà sự nghiệp cả đời của mình đều tiêu tan.
Một người mới vào nghề, tại sao lại có quan hệ bí ẩn với Úc gia, Phương Chí Văn quả thật cũng không hiểu, nhưng mà sự thật vẫn bày ra trước mắt. ông ta là đã ăn gan hùm động vào nhị thiếu gia họ Úc. Cho nên tòa án xử án, đem toàn bộ gia tài ông ta trong nháy mắt đều biến mất, khiến ông ta từ một đạo diễn có tiếng biến thành một kẻ nghèo hèn kiết xác.
Ông ta nghĩ thế nào cũng không thể cam tâm, quả thật không thể bỏ xuống.
Phương Chí Văn ánh mắt đục ngầu, chằm chằm nhìn Trình Hoa, lúc này hận tới mức muốn bóp cổ giết chết Trình Hoa. Nếu không phải vì cô ta, mình cũng không biết tới sự tồn tại của Tạ Uyển, càng không đồng ý ép buộc Tạ Uyển đóng phim cấp ba “Trình Hoa, cô đem tôi hại thành như vậy, muốn sống dễ dàng, tôi cho cô biết, đừng có mơ”
“Ông buông tay ra” Trình Hoa cũng không phải dạng phụ nữ yếu đuối, mạnh mẽ lấy dùng túi trong tay đánh túi bụi vào Phương Chí Văn, “Ông là kẻ kém cỏi thì có liên quan gì đến tôi? Tôi cảnh cáo ông, ông không buông tay ra, tôi sẽ gọi người tới”
Trình Hoa khẽ hất cằm, khiêu khích nhìn Phương Chí Văn, cô ta cũng không tin giữa thanh minh bạch nhật, loại người này có thể làm gì cô
“Cô” Phương Chí Văn gắt gao nắm tay Trình Hoa, gân xanh nổi đầy thái dương, một lúc lâu cũng chỉ nói được một chữ.
Trình Hoa hừ lạnh một tiếng, tràn đầy khinh thường “Tôi làm sao? Chính mình vô tích sự, còn trách ai?” Nói xong, đẩy Phương Chí Văn ra, nhặt túi mình đi nhanh. Trình Hoa không ngờ là chưa bước được bao xa, cổ lập tức truyền tới đau đớn, Trình Hoa theo phản xạ quay đầu, trước khi ngất đi chỉ thấy ánh mắt quỷ dị của Phương Chí Văn nhìn mình.
Cùng lúc đó, điện thoại của Úc Quý vang lên “Nhị thiếu gia, cá đã mắc câu”
Úc Quý khóe môi hơi nhếch, thanh âm lạnh lùng “Thời điểm thích hợp hãy châm thêm một mồi”
“Vâng”
Trường quay <Chiến quốc> lúc này vô cùng sôi động, nhất là từ khi Diêm Đạc gia nhập. Tần Thành thở mạnh một hơi, rút cục, đứa con này của ông cũng có thể khởi quay đúng hẹn. thời điểm một tuần nữa khởi quay, Tần Thành phát lòng từ bi cho mọi người trở về chuẩn bị tinh thần.
Vô cùng vui vẻ, Tạ Uyển cùng Úc Quý cả ngày chỉ ở nhà, ngày ra mắt album của Trần Thanh Ninh cũng không thèm để tâm. Hôm nay cũng như mọi ngày, Tạ Uyển lại thư thái ngồi trong nhà ăn đào tươi, không hiểu Úc Quý mua được ở đâu, chọn được loại đào vàng vừa mềm vừa ngọt nước khiến  cô ăn hoài không chán. Đang ung dung cắn cắn, bỗng nhiêu điện thoại run lên. Tạ Uyển hai tay đầy nước đào, định hô Úc Quý ra nghe giúp, bỗng nhớ ra Úc Quý đang ra ngoài mua thức ăn, liền đành phải tự nhận “Alo”
“Tạ Uyển, tôi là Trần Thanh Ninh” không hiểu trại sao, thanh âm nghe được có chút thận trọng. Tạ Uyển lắc lắc đầu, hỏi “Trần thiên vương, có việc gì sao?”
Trần Thanh Ninh làm cái mặt 囧. Xem xem, quả thật là cô ấy đã quên. Nhưng mà giọng điệu vẫn vô cùng kính cẩn đáp “Hôm nay là ngày ra album mới, động thái vô cùng tốt, trên mạng có nhận xét về cô, ừm, cô có thể lên đọc bình luận”
“A” Tạ Uyển vỗ mạnh đầu một cái, giọng điệu trở nên ngại ngùng “Thật xin lỗi, Trần thiên vương, quả thật hôm qua còn nghĩ tới, hôm nay lại…” Ai biết hôm nay ăn nhiều lú luôn đâu.
“Không việc gì, không việc gì” Trần Thanh Ninh vội nói, “Cái kia, Úc Quý hiện giờ có đấy không?”
“Không, anh ấy đã ra ngoài” Tạ Uyển có chút khó hiểu, nhưng cũng không nghĩ nhiều.
Trần Thanh Ninh thở phào một cái, tâm trạng lúc này mới nhẹ nhõm thả lỏng, lúc này mới nhắc tới chính sự “Vừa nãy “Một phút làm ngôi sao” có gọi điện cho tôi, muốn tôi và cô cùng tham dự tiết mục của họ, cô có hứng thú hay không?”
<Một phút làm ngôi sao> tên nghe qua tuy rằng không được tốt lắm, nhưng trong các chương trình truyền hình thực tế hiện nay cũng khá là uy tín, dẫn đầu trong Top được yêu thích nhất hiện nay, chỉ lần là ngôi sao được mời vào tiết mục, nếu vẫn chưa được nổi tiến thì sau chương trình này cũng sẽ được chú ý và gây tiếng vang, nếu không được nổi tiếng cho lắm thì cũng không đến nổi chìm luôn.
Kiếp trước, Tạ Uyển là diễn viên nổi tiếng một thời gian mới có cơ hội tham dự, không nghĩ tới, trọng sinh kiếp này cơ hội xuất hiện ở đó đã nhanh như vậy.
“Tùy Trần thiên vương sắp xếp” Thái độ của Tạ Uyển vô cùng cung kính “Thời gian và nội dung nói qua cho tôi biết, chúng ta diễn tập lại một chút” Tạ Uyển từ trước tới nay làm gì cũng đều mạnh mẽ vang dội, nói xong lại thấy mình đem khí thế kiếp trước bày ra mất rồi, trong lòng lập tức có chút ảo não. Trần Thanh Ninh liệu có thấy cô thiếu lễ phép hay không?
Không ngờ, Trần Thanh Ninh nghe xong thì lại vô cùng cao hứng “Được, đợi lát nữa tôi bảo người đại diện gửi tài liệu tới cô”
“Không cần gửi cho tôi” Tạ Uyển chợt nhớ ra, từ giờ Úc Quý chính là người đại diện của mình. Đây là cơ hội tốt, để cho Úc Quý luyện tập chút mới được, ừm, tốt, việc này nên giao cho cá trích, nghĩ xong liền nói “Đợi lát nữa, tôi gửi email Úc Quý cho anh, người đại diện của anh chỉ cần gửi tới đó là được”
Lời cô vừa dứt, bên kia dường như có thứ gì rơi rất mạnh, xem ra có vật gì bị vỡ, Tạ Uyển vội hỏi thăm “Trần thiên vương, anh không sao chứ?”
“Khụ khụ, không sao, không sao” Trần Thanh Ninh luống cuống nhặt vội điện thoại lên, sau đó nhanh gọi trợ lý tới, kiểm tra lại email, đọc đi đọc lại từng dấu chấm dấu phẩy, thấy không có gì sai phạm rồi mới gật gật đầu, lại hướng điện thoại nói “Chỉ là uống xong cốc nước lỡ tay để xuống quá mạnh, tôi đã biết, lập tức gửi mail. Cứ như vậy nhé, chào tạm biệt”
Nói liền tù tì một hơi, trực tiếp cúp điện thoại, để mặc Tạ Uyển bên kia vẻ mặt ngơ ngơ ngáo ngáo, quả thật Trần Thanh Ninh đang giở trò khỉ gì, ừ, thôi cũng không sao, cái tính tình thất thường của người này mình cũng đã quen rồi, thôi không quan tâm. Nghĩ nghĩ  xong, Tạ Uyển liền đứng dựa vào phòng ngủ mở máy tính lên mạng.
Tạ Uyển đầu tiên là đọc tin tức về album mới ra của Trần Thanh Ninh, sau đó mở blog mới lập của mình, thiếu chút nữa bị những bình luận ùn ùn trăm ngả kéo tới dìm chết đuối. rốt cục đã xảy ra chuyện gì, cô chỉ mới lập blog mới hơn một ngày đã có hơn một trăm triệu lượng fan, hơn 20 triệu lượt truy cập, còn thêm 3 vạn lời bình. Lúc trước, đã có người đặt blog lấy tên Tạ Uyển, cô liền nản chí, không muốn đăng kí, ai ngờ Úc Quý cầm điện thoại mân mê một lúc, hai chữ Tạ Uyển đã đăng kí thành công, quả thật quá trầu bò.
Blog Tạ Uyển theo dõi bốn người Úc Quý, Đạo diễn Tần Thành, Sở Văn Hoan và Trần Thanh Ninh, không hiểu làm sao, Sở Văn Hoan lại block blog mình, thành ra giờ chỉ lại ba người.
Tạ Uyển mở phần thông báo của mình ra, phát hiện blog của Trần Thanh Ninh vừa đăng blog, nói về album mới ra còn tag tên cô vô nữa. bởi vậy nói sao vô duyên vô cớ nhiều thông báo ập đến như thế, đúng là có thể hù chết bé ngoan mà!
Tạ Uyển ấn lượt bình luận, đọc lướt lướt qua
“Nữ thần! gả cho tôi đi!!!”
“Star!!! Xin hãy phát dòng cảm nghĩ đầu tiên đi!”
“nữ thần! nói một câu có được không!”
“Mẹ kiếp, cầu một bức ảnh selfile, tại sao thần tượng nhà người ta 24h online, thần tượng của tôi ngay cả một chữ cũng lười viết?”
“Đồng ý với lầu trên! Cầu hiện hình!”
Tạ Uyển trong lòng hơi sửng sốt, khóe môi từ từ hiện ý cười, so với kiếp trước, fan cô có chút kích động hơn, nhưng cảm xúc của mình đều như nhau, vô cùng hạnh phúc, cao hứng. bây giờ, Tạ Uyển đã có fan của riêng mình, tuy công lớn đều nhờ Trần Thanh Ninh, nhưng tốt xấu gì, bước đầu cũng vô cùng thuận lợi.
Bước tới cửa sổ, vẻ mặt ngập tràn thỏa mãn, cao hứng mãi không tắt. bỗng nhiên liếc thấy bóng dáng quen thuộc gần mấy cây ngô đồng bên tiểu khu nhà mình, Úc Quý sao lại đứng đó? Tạ Uyển nhíu nhíu mày, yên lặng quan sát, liền thấy một cô gái trang điểm lộng lẫy xinh đẹp đi về phía Úc Quý, mà còn nữa, Úc Quý như thế mà hướng cô gái đó mỉm cười.
Tạ Uyển vội vã kéo rèm cửa, dép đi trong nhà còn chưa đổi, chạy xuống tầng dưới, vẻ mặt vô cùng hung hăng, hùng hổ. ở đâu giữa thanh thiên bạch nhật lại xuất hiện hồ ly tinh. Dám giở thủ đoạn với người trong mộng của bà. Bà phải đi xuống xé xác cô ta, lập tức thiêu sống cái thứ phụ nữ bại hoại này.

loading...