Bts Xuc Dong Truoc Mon Qua Va La Thu Jimin Bts Tri An Giao Vien Cu

Trước khi ra mắt cùng , Jimin đã theo học tại Học viện Khiêu vũ Core nơi anh được đào tạo về múa đương đại.Jimin không bao giờ quên những người đã giúp anh trên hành trình thành siêu sao. Một trong những người đó là Kim Do Kyung, giám đốc Học viện Khiêu vũ Core.Rất nhiều fan của Jimin đã được giới thiệu về Kim Do Kyung khi cô xuất hiện trong một tập Yang Nam Show hồi năm 2017. Cô đã gửi tới một clip nhảy của cậu học trò siêu sao, bên cạnh những câu chuyện rất thú vị."Xin chào, tôi là Kim Do Kyung, giám đốc Học viện Khiêu vũ Core, và tôi đã dạy nhảy hiện đại cho Jimin. Trong lớp học, Jimin thường hay hỏi: "Cô nhảy bước này như thế nào? Cô nhảy bước kia như thế nào" Và tôi sẽ giải thích rằng: "Những cơ bắp này sẽ bắt đầu phát triển nếu em thực hiện bước nhảy này, thế nên em phải làm thế này"."Ngày hôm sau, cậu ấy sẽ tới và nói với tôi: "Em đã thực hành những bước nhảy này rất nhiều và giờ cơ bắp của em rất săn chắc!" và cậu ấy thậm chí còn vén áo khoe tôi. Jimin, luôn nhớ chắc sóc sức khỏe nhé, và hãy cố lên!"

Hôm 18/11, Kim Do Kyung chia sẻ rằng bố của Jimin, thay mặt con trai, đã mang tặng cô một album Love Yourself: Answer có chữ ký.

Jimin cũng viết thư đầy tình cảm bày tỏ sự cảm mến của anh với học viện và thời gian anh học tại đó: "Gửi Học viện Khiêu vũ Core. Cô khỏe không ạ? Em là Jimin từ BTS. Như thể mới hôm qua em còn tập nhảy và học tại đây. Em rất nhớ những ngày đó. Xin lỗi vì em không tới thăm cô. Em sẽ luôn ủng hộ cô. Cố lên!".Chú thích trong bức ảnh trên mạng, Kim Do Kyung gọi Jimin là "niềm tự hào" của học viện. Cô cũng ca ngợi đam mê và nhân cách của anh: "Niềm tự hào của chúng tôi, Park Jimin của . Khi cậu ấy theo học múa đương đại, cậu luôn là một đứa trẻ lịch thiệp và đam mê... Giờ cậu ấy đã là siêu sao. Tôi nhớ những ngày khi em ở tuổi 16-17. Bố của Jimin gửi tôi album này. Cảm ơn em. Chúng tôi luôn ủng hộ em!"

loading...