V sở hữu khả năng còn "xót" lại của người nguyên thuỷ???

BTS V, anh chàng đẹp trai nổi tiếng đến từ nhóm nhạc Chống Đạn. Vào năm 2017, V còn được vinh danh là chàng trai đẹp trai nhất thế giới. Hầu hết các chuyên gia đều công nhận mỗi một đường nét trên khuôn mặt của nam ca sĩ sinh năm 1995 này đều là kho báu để khám phá. Tất nhiên, dù chỉ là một cử động nhỏ của anh chàng, các netizen cũng tận tâm tận sức để soi xét. Và khi phát hiện V có một khả năng đặc biệt với chỉ khoảng 20 % dân số toàn thế giới làm được, cư dân mạng đã vô cùng sung sướng và thích thú.

Anh chàng nhà Chống đạn này có một khả năng vô cùng đặc biệt, đó là có thể động đậy được chiếc tai của mình!

Theo các nghiên cứu, trên toàn dân số thế giới chỉ có 22 % số người sở hữu khả năng làm một bên tai mình động đậy, và 18 % có thể động đậy được cả hai tai.

2PM Nickhun cũng từng khiến khán giả kinh ngạc với khả năng này

Từ thời nguyên thủy, tổ tiên chúng ta chưa tiến hóa hết, tai cũng như các bộ phận khác trên cơ thể vẫn còn động đậy được. Thế nhưng, theo thời gian con người dần tiến hóa hoàn thiện hơn, phần cơ chuyển động ở tai dần bị mất đi, vì nó không có tác dụng gì trong cuộc sống.

Hãy nhìn qua vài hình ảnh vẫy tai của V nhé:

"Trông cậu ấy cứ như tiên tử vậy, ngầu quá!'

"Đẹp trai quá, sao cậu ấy có thể làm vậy?"

Phản ứng của cư dân mạng:

1. [+159][-4] Cậu ý cứ như một tiên tử thực sự vậy..

2. [+136][-3] V, Chàng yêu tinh..

3. [+121][-3] Taehyung đẹp trai và đáng yêu quá đi..ㅜㅜ Cậu ấy trông cute lạc lối khi làm vậy ..

4. [+59][-0] Whoa.. V đẹp trai quá mức cho phép rồi đấy.. Thực sự thì mị bị xao nhãng bởi viêc ngắm nhìn khuôn mặt của cậu ấy hơn là để ý đến cái tai đang động đậy kia.. Cậu ấy đẹp trai quá đi..

loading...

Danh sách chương: