Bts V H Ban Than Xin Dung Yeu Toi Taehyungxgirl Fanfiction Bts Chap 3 Cau O Dau

Sáng sớm tinh mơ hôm ấy, Kim Soo Hee thức dậy với cái hông đau nhức, hậu quả của màn ân ái với Kim Taehyung đêm qua.

Nhìn bãi chiến trường, Kim Soo Hee hồn phách như lạc lên mây, cô quay sang thấy người con trai đang không mảnh vải che thân nằm ngủ yên lành bên cạnh với vẻ mặt đầy mãn nguyện, nhận ra cả hai đêm qua đã làm chuyện không nên làm, bất giác cô thấy mắt mình ươn ướt.

Cô vội đưa tay quệt ngang, rốt cuộc chuyện này sao lại xảy ra cơ chứ?

Kim Soo Hee vội vàng tắm rửa, lao ra khỏi nhà để tĩnh tâm lại, cô ngồi thừ ở trước quán cafe quen thuộc mà cô và Kim Taehyung vẫn ăn sáng cùng nhau. Như một cỗ máy đã được định sẵn, cô gọi đồ ăn cho cậu, những thứ mà cậu thích.

Trong đầu cô hỗn loạn không biết phải xử sự thế nào khi gặp Kim Taehyung vào sáng nay? Tránh mặt ư, không thể, như vậy khác nào không coi nhau là bạn nữa???

"Phải cố tỏ ra bình thường, đúng, coi như là chuyện đó là chuyện nhỏ" - Chắc cậu cũng sẽ nghĩ vậy, và bọn mình sẽ lại bình thường với nhau.

Nhưng cô không biết rằng, trận đêm qua chỉ là mồi lửa, châm ngòi cho những tháng ngày sau này của cô và cậu.
———
Từ lúc lên xe, Kim Taehyung trầm mặc không nói một lời, khiến Sejin cũng phải sốt ruột cất lời hỏi: "Sao thế, cãi nhau với Su à?"

Kim Taehyung chỉ im lặng lắc đầu.

Sejin có phần lo lắng: "Này, chú làm anh sợ đấy? Có chuyện gì giữa hai đứa vậy?"

Kim Taehyung bất giác nhíu mày: "Hyung, để em yên tĩnh chút, em mệt"

Cậu ngồi trên xe, ánh mắt hướng ra phía ngoài, chợt thoáng thấy có bóng dáng giống Soo Hee, cậu giật mình nhổm lên nhìn.

Không phải, nhầm rồi! Cái con nhỏ chết tiệt này, sao có thể nói những lời như vậy? Thật hết cách! Cậu cảm thấy giận, giận vì cái sự tỏ ra không có gì của cô. Sao chả giống một đứa con gái bình thường chút nào vậy?

Chỉ có lúc ấy, Kim Taehyung mới cảm nhận được Kim Soo Hee mềm mại hấp dẫn đến thế nào, cậu bất giác đỏ mặt, lại cảm thấy nóng bừng xấu hổ khi đã làm bậy với cô.

Cậu thấy rất có lỗi, nếu như Kim Soo Hee nhảy lên chửi mắng đánh đập cậu, hoặc bắt đền cậu thì cậu đã không cảm thấy bứt rứt như thế này! Đằng này, tại tỏ ra bình thường hết sức khó chịu. Quái quỷ, chả nhẽ chuyện ấy đối với cậu chỉ như đánh răng rửa mặt hàng ngày thôi sao? Sao lại có thể như thế????

Càng nghĩ càng bực bội, Kim Taehyung ôm nguyên cái mặt ít cảm xúc đó lết đi quay.

Giờ nghỉ, Kim Taehyung ngồi cạnh Namjoon, cậu quay ra hỏi người anh trưởng nhóm: "Hyung, em hỏi chuyện này, nhưng anh đừng nghĩ gì nhé!"

Namjoon quay ra "Ừ hỏi đi em"

Kim Taehyung bỗng hạ giọng xuống, thì thầm một cách ngập ngừng: "Nếu, nếu... chỉ là nếu thôi nhé. Nếu hai người bạn thân, chơi với nhau như người nhà, nhưng rồi lại có quan hệ với nhau, điều đó có là bình thường không hyung?"

Kim Namjoon liếc nhìn một cái sắc lẹm làm Kim Taehyung phải đổ mồ hôi hột, cái đầu IQ 148 nảy nhanh hơn điện, cậu trả lời: "Cũng tuỳ văn hoá, nếu ở Hàn thì hơi kỳ, ở Mỹ thì cũng có kiểu quan hệ vậy. Friends with Benefits, giải quyết nhu cầu cho nhau. Nhưng nếu hiểu nôm na, thì là bạn tình, chả có yêu đương gì cả! Còn nếu là bạn thân mà như vậy, thì anh nghĩ, chắc đã vượt qua ranh giới bạn bè rồi!"

Kim Taehyung căng thẳng, cổ họng khô rát. Kim Namjoon lại liếc nhìn một cái nữa, giọng trầm thấp đến sợ "Sao? Lỡ làm gì có lỗi với Su rồi à?"

Bị bắt thóp, đồng tử Kim Taehyung giãn ra, ngay lập tức lảng tránh ánh mắt của Kim Namjoon.

"Không, em ... em với Su làm sao có chuyện đó được!"

Kim Namjoon cười nhếch mép "Anh mày lại không hiểu chú sao? Chú chẳng biết nói dối. Kém lắm em ạ!"

Kim Taehyung lúc này như kẻ trộm bị bắt quả tang, mới vội vã chắp tay cầu xin "Hyung, làm ơn, giữ bí mật giùm em. Thực sự thì chỉ là tai nạn, giờ khó nhìn mặt nhau quá!" - Trưng ra bộ mặt khổ sở hết sức.

Kim Namjoon cười, vỗ vai: "Sao chú mày không tiến tới? Sợ gì? Anh thấy mày thích Su quá mà"

Kim Taehyung vội lắc đầu nguây nguẩy, một mực khẳng định: "Em chỉ coi cô ấy là bạn, là người thân"

Kim Namjoon lại cười rung người: "Ừ, để xem nhé, còn anh còn mày, để xem còn mạnh miệng được bao lâu?"

———
Đã một tuần không gặp kể từ ngày đó, Kim Taehyung mải miết liên miên với lịch trình quá đỗi bận rộn, cậu cũng không thường xuyên nhắn tin cho Soo Hee vì dạo này cô trả lời tin nhắn của cậu có vẻ hờ hững. Kim Taehyung cảm thấy thật buồn, chỉ vì tai nạn hôm đó, mà giờ cả hai bỗng trở nên ngại ngùng với nhau hơn.

Tối nay Kim Taehyung được nghỉ, cậu chẳng biết làm gì, chơi với Jimin và Jungkook mấy trò điện tử vớ vẩn một lúc cũng chán. Kim Taehyung lật điện thoại xem đã mấy giờ, bây giờ đã hơn 10h đêm, Su chắc giờ đang yên vị ở nhà rồi. Chậc, muốn qua đó quá! - Cậu thầm nghĩ.

Jeon Jungkook cúi xuống nhìn Kim Taehyung đang thừ người, nghiêng đầu hỏi ngây ngô: "Ủa, tối nay được nghỉ mà sao hyung lại ở nhà? Tưởng đến chỗ Soo Hee noona luôn chứ?"

Cả cái BTS này và các hyung quản lý đều biết cô, họ mặc định Soo Hee là một cái gì đó thân thiết đặc biệt của Kim Taehyung, họ không hỏi han nhiều tới mối quan hệ của họ, chỉ biết Kim Taehyung luôn dính Kim Soo Hee như sam mỗi lần về Hàn Quốc. Vậy là đủ!

Park Jimin huých vai: "Còn đống đồ mua cho Su đấy, đang để góc phòng cả tuần rồi không mau mà mang sang đi?" - Jimin tít mắt

Kim Taehyung thở dài, nào có dễ dàng, cũng muốn gặp nhưng nghĩ gặp lại ngượng, chả biết nói gì. Nhưng thôi dù sao cũng có tý lí do chính đáng, mình sẽ mang qua.

——

Vài tiếng sau, Kim Taehyung mở cửa vào nhà Kim Soo Hee, trái với tưởng tượng, Su vẫn chưa về. "Đi đâu không biết?" - Kim Taehyung khẽ lầm bầm trong miệng, có chút khó chịu.
Cậu rút máy ra gọi cho Soo Hee, đầu dây bên kia mãi mới nhấc máy.

Kim Soo Hee giọng lạc đi: "Alo alo, ...Tae à, tớ đang ở ngoài, ..." - tiếng nhạc club đinh tai nhức óc - "nói chuyện sau nhé!"

CỤP!

Kim Taehyung đứng chết trân rồi chuyển sang bực bội ngay lập tức - ĐI CLUB CƠ ĐẤY! - Con nhỏ này liều ghê! Rồi sẽ lại say khướt cho mà xem, ai sẽ vác nó về chứ, nếu không phải là mình?

Mình đã dặn cấm đi club rồi cơ mà, dạo này chuyện bỏ thuốc rồi hại con gái nhà lành quá nhiều đi, nó nghĩ gì mà đi tới đó.

Chẳng nghĩ chẳng rằng, cậu bịt mặt lao ra ngoài, tay bấm số gọi, giọng cậu hét lên: "YAH, CẬU ĐANG Ở CHỖ QUÁI NÀO HẢ?"

Kim Soo Hee nghe tiếng hét của Kim Taehyung bỗng có chút sợ hãi, lắp bắp "Tôi, tôi đang ở BLACK HOLE..."

Kim Taehyung bắt ngay taxi đến club, khung cảnh trước mặt cậu thì khỏi nói, toàn là một sự bay lắc trong tiếng nhạc sàn đập đến rụng tim.
Cậu đảo mắt tìm Kim Soo Hee, kia rồi, lại còn đang nhảy với thằng quỷ nào thế kia? Điên mất, thằng đó nhìn chả có gì tử tế.

Nó còn đang tranh thủ ôm eo cô nàng, hôm nay Kim Soo Hee mặc một chiếc váy đen bó sát cơ thể, nó ngắn đến đỏ mặt, lớp ren mỏng bao phủ bờ vai khẽ lấp lửng xương quai xanh mời gọi. Chết tiệt, ăn mặc lố lăng, phen này tôi cho cậu một trận!

Cái thằng đó còn đang đưa cho Kim Soo Hee một ly nước, và con bé đang phiêu, sắp sửa bưng lên uống. Nghĩ sắp có chuyện xấu xảy ra, Kim Taehyung vội bay đến như điện xẹt.

"Này, Su, đừng có uống!" - Cậu la lên rồi nhảy vào hất tay cô, chiếc ly rơi xuống sàn vỡ toang. Một số người cũng quay ra nhìn, nhưng rồi lại quay lại nhảy tiếp vì đây chỉ là chuyện quá vặt vãnh ở các hộp đêm!

Kim Soo Hee tròn xoe mắt quay ra, ngạc nhiên "Tae... Taehyung, ?"

Kim Taehyung kéo mạnh cổ tay Kim Soo Hee, trong lòng thực sự bội phần tức giận. "Trang điểm xinh đẹp như vậy sao? Lại còn ăn mặc khêu gợi sao? Đi club ve vởn tìm đàn ông sao? Cậu thoái hoá sa đoạ như vậy từ lúc nào hả?"

Kim Taehyung lửa giận phừng phừng, gần như mất bình tĩnh, lôi xềnh xệch Kim Soo Hee ra khỏi club tống cô lên taxi về nhà. Kim Soo Hee định mở lời lần nào cũng bị Kim Taehyung gằn lại, cô đành hậm hực khoanh tay, kệ thằng bạn đang sôi máu.

Về đến nhà, Kim Soo Hee không chịu nổi thêm nữa bắt đầu phát tiết: "Này, cậu nghĩ cậu đang làm cái trò gì vậy? Sao cậu lại quản tôi?"

Kim Taehyung trợn mắt giận dữ: "Cậu làm cái thể loại gì vậy? Tôi không ngờ cậu lại thèm đàn ông đến thế cơ đấy? Sao cậu thay đổi như vậy hả?"

Kim Soo Hee điên tiết đứng dậy đá mạnh vào chân cậu cho bõ tức, cô chống nạnh gào lên phân bua: "Cậu có bị điên không? Hôm nay là tiệc của công ty tôi, tôi mặc thế này thì có gì không phù hợp hả? Gì mà tìm trai, anh đó là đồng nghiệp mới của tôi, chỉ là đang xã giao thôi mà! Cái thằng hâm này!"

Nói một cái Kim Soo Hee dùng tay dí đầu Kim Taehyung xuống, đến tội.

Kim Taehyung biết mình có chút sai nhưng vẫn gân cổ già mồm: "Vậy mà đặt tay lên eo tình tứ vậy, cậu có biết là giờ ở club nạn bỏ thuốc nó nhiều thế nào không hả? Ở đó mà còn lớn tiếng!"

Đến lúc này, Kim Soo Hee mới hiểu tại sao Ki Taehyung lại đẩy vỡ cái ly nước của cô. Cô phì cười thằng bạn quá dễ thương, ôm bụng lăn ra sofa khúc khích.

Kim Taehyung mặt vẫn rất nghiêm trọng: "Đấy là thật đấy, cậu cứ đi đêm lắm rồi có ngày gặp ma, rồi lúc đấy ai cứu cậu?"
Kim Soo Hee giở giọng trêu chọc: "Thì cậu sẽ cứu tôi chứ sao!"

Kim Taehyung đến cạn lời với con bạn, đành chịu làm hoà, họ lại lục đục gọi đồ ăn đêm vì Kim Soo Hee kêu đói ầm ĩ. Kim Taehyung đưa được Soo Hee từ club về nhà, cậu cảm thấy nhẽ nhõm lắm, thầm mỉm cười mãn nguyện khi thấy con mèo nhỏ trước mặt cậu lại đang nhảy nhót vì đống đồ cậu mua cho khi lưu diễn tại Mỹ và Châu Âu, từng thứ một cậu đến cất công mua đúng ý cho nó.

Kim Soo Hee xoay qua xoay lại vài vòng trước gương, lòng phấn khích tột độ. Miệng luôn mồm cảm thán rồi chạy ra ôm cổ Kim Taehyung mà cảm ơn rối rít, toàn đồ cô thích ơi là thích, quả thật Kim Taehyung đã mua chẳng sót một thứ nào.

Hai đứa ăn uống vui vẻ, chuyện trò vô tư cho đến lúc đi ngủ, Kim Taehyung mới ngập ngừng cất lời: "Mình... mình vẫn được ngủ trên giường của cậu chứ?"

Kim Soo Hee đang đánh răng thản nhiên ngó ra, hẳn đã quên tuột mọi chuyện hôm trước "Ơ nếu cậu thích thì có thể ngủ dưới đất, tớ không phiền đâu, càng rộng" rồi nháy mắt.

"Cái con nhỏ không biết xấu hổ này, đã thế thì mình ngủ trên giường." Kim Taehyung nghĩ "Lạnh thế này cơ mà, phải ôm ngủ mới sướng"

Kim Soo Hee bước ra khỏi phòng tắm, thấy tóc cô ướt, Kim Taehyung bèn lấy máy sấy ra sấy tóc cho cô. Những lọn tóc loà xoà trước mặt Soo Hee che kín gần hết khuôn mặt, chỉ có cặp môi hồng hồng là lấp ló.

Lúc này Kim Taehyung bỗng có một chút xao động, trong lòng nảy sinh ham muốn kỳ lạ. Thoáng thấy Kim Taehyung sững lại, Soo Hee cũng vội giật phắt cái máy sấy rồi tự xử, tim cô lúc này cũng đập hơi nhanh thì phải...

Họ leo lên giường, cùng xem vài clip vớ vẩn, rồi đi ngủ. Nằm được một lúc, tưởng Kim Taehyung đã ngủ say, Kim Soo Hee mới vòng tay qua ôm lấy cậu bạn, nhẹ nhàng rúc vào lồng ngực rộng ấm áp ấy. Cô không bao giờ muốn kết thúc tình bạn này, cô sợ rằng nếu họ yêu nhau rồi có lúc sẽ chia tay, nếu làm bạn thì có thể làm bạn mãi mãi, niềm tin ấy, có ngây ngô quá không?

Nhưng Kim Taehyung thực sự chưa ngủ, cậu mở hờ mắt, hít hà lấy hương thơm quyến rũ trên tóc của Soo Hee. Đến cái chai dầu gội này cũng là cậu mua, là mùi hương cậu thích. Kim Taehyung dịu dàng đưa tay lên vuốt tóc cô, cậu thì thầm: "Đừng lên giường với ai khác, trừ tớ, tớ không yên tâm"

Giật mình, Kim Soo Hee ngẩng mặt lên, bốn mắt chạm nhau, Kim Taehyung quả là xấu hổ không để đâu cho hết.

Kim Soo Hee ngây thơ hỏi: "Cậu nói cái gì cơ?"
Thật sự Kim Taehyung lúc này cứng họng không nói nên lời.

Kim Soo Hee lại hỏi: "Cậu không cho tớ lên giường với người khác, tức là không muốn cho tớ lấy chồng? Muốn tớ chết già với cậu sao?"

Kim Taehyung chuyển sang một nụ cười nũng nịu, nửa đùa nửa thật: "Ừ đúng đấy, tớ muốn vậy, có được không?"

Kim Soo Hee nhăn mặt rồi nhéo Kim Taehyung một cái đau điếng, miệng không ngừng mắng mỏ: "Thằng bạn độc ác, cậu đòi hỏi nhiều quá rồi đấy!"

Kim Taehyung được thể càng lấn tới, cậu kéo Kim Soo Hee lại sát, chưa bao giờ thấy bản thân liều mạng như lúc này: "Nếu tớ muốn, cậu đồng ý không?"

Kim Soo Hee bất giác ngượng ngùng, tim đập thình thịch, lảng tránh cái ánh mắt đang xoáy vào mình kia. Cô hắng giọng, rồi cũng trả lời:

"Chúng mình rất thân nhau, tớ không ngại, nhưng là muốn cái ..."

Kim Taehyung chỉ đợi câu nói này, cậu liền đặt lên môi Soo Hee một nụ hôn nồng nhiệt. Quá bất ngờ với phản ứng của Kim Taehyung, Kim Soo Hee định đẩy ra nhưng Kim Taehyung giữ quá chặt khiến toàn thân cô đông cứng.

Rồi sau đó cũng trầm mình vào trong vòng xoáy của một thứ tình cảm mà cả hai đều không muốn xác định rõ ràng, chỉ biết là họ cứ quấn lấy nhau như thế, bỏ mặc thế giới ngoài kia.

Kim Soo Hee vừa thở gấp, ấp úng:

"Cậu, cậu... là muốn chuyện này sao?"

Kim Taehyung cười ranh ma, lộ bản chất: "Đúng, nhưng chỉ là giải quyết nhu cầu cho tớ thôi, nếu là thằng đàn ông khác, tớ không cho phép cậu"

Kim Soo Hee toan định mở miệng ra mắng Kim Taehyung, thì ngay lập tức đã bị cậu chặn lại bằng miệng. Taehyung khéo léo đưa tay vào tháo chiếc áo ngực vướng víu, cậu cúi xuống nhìn rồi như phát hiện ra điều gì đó, phá lên cười thích thú: "Ơ chiếc bra này là tớ chọn mua cho cậu đây này! Vừa vặn ghê cơ nhỉ!"

Kim Soo Hee xấu hổ, đánh yêu vào vai Kim Taehyung mấy phát liền: "Này giờ tớ mới biết cậu là loại mặt dày không biết xấu hổ đấy KIM TAE HYUNG!"

Nhìn gương mặt của cô đáng yêu như vậy, cậu chẳng muốn chờ đợi gì nữa, hai người nhìn nhau vài giây rồi cứ thế cứ thế trao cho nhau những gì nồng cháy nhất.

Sau vài tiếng đồng hồ, Kim Soo Hee gục đầu vào vai Kim Taehyung như ngất đi, một lúc sau mới nằm xuống, cô lả đi vì mệt, lưng và vai lấp lánh mồ hôi, mái tóc nâu rũ rượi vì cuộc làm tình quá đỗi nhiệt thành. Kim Taehyung lúc này ghé sát, một tay chống đầu, tay còn lại vuốt ve mái tóc cùng gương mặt đang nhắm nghiền. Lòng cậu lại bắ đầu sinh ra những suy nghĩ có phần ích kỷ.

"Cứ thế này cũng tốt, để cậu ấy mãi mãi chỉ thuộc về mình mà thôi. Mình không an tâm giao cậu cho ai khác, mãi ở bên mình nhé Su"

Nói rồi cậu lại siết lấy cô, Kim Soo Hee nghỉ một lúc mới bắt đầu lấy lại được nhịp thở bình thường , cô mở mắt ra nhìn cậu, nở một nụ cười oán trách: "Cái đồ hư hỏng nhà cậu, hành tớ muốn chết đây"

Kim Taehyung nhìn cô đáng yêu như vậy, trăm ngàn yêu thương dồn hết lên môi Kim Soo Hee một nụ hôn say đắm, tưởng như không thể nào dứt ra được.

Hai con người ấy đã say men tình của nhau rồi, mà vẫn chưa chịu thừa nhận, quả thật là đại cứng đầu!

Đêm hôm ấy, Kim Taehyung như lên cơn dậy thì, còn đè Kim Soo Hee ra hoạt động thêm gần chục hiệp nữa mới buông tha cho cô bạn nhỏ đi ngủ. Phải đến khi cơ thể hoàn toàn thoải mái rã rời, Kim Taehyung mới chìm vào giấc ngủ đầy khoan khoái, bên cạnh Kim Soo Hee đã ngất đi vì quá mệt mỏi. Ngoài kia, đến mặt trăng cũng phải xấu hổ vì đã trót xem một màn ái ân đầy cảm xúc, giấu mình dần qua làn mây, chờ mặt trời ló dạng.

——-
Sáng hôm sau, Kim Soo Hee mở mắt tỉnh dậy, không thấy Kim Taehyung đâu, cô dụi dụi mắt thì ngửi thấy có mùi thơm trên bếp. Choàng vội chiếc váy ngủ, cô lật đật ra xem, ở bếp kia, một cái lưng quen thuộc đang đứng chiên trứng, chuẩn bị bữa sáng cho cô.

Một cảm giác khác lạ, chẳng như mọi lần, cậu cũng đã ở đó nấu cho cô biết bao lần, sao hôm nay cô lại thấy khác.

Kim Taehyung quay lại đã thấy Kim Soo Hee đã đang đứng nhìn, cậu liền vui vẻ: "Đi tắm rửa thay đồ đi rồi xuống ăn"

Kim Soo Hee bất giác cười ngây ngô, rồi "Ừ" một cái rõ to sau đó biến mất vào phòng tắm.
Lúc cô bước ra, Kim Taehyung đã đứng sẵn trước cửa cười tinh quái, không quên cầm theo máy sấy. Cậu lại sấy tóc cho cô, nhưng lần này cậu không ngần ngại hôn lên chiếc gáy trắng ngần lơ thơ tóc con ấy nữa. Kim Soo Hee giật nảy người, quay lại mắng: "Đừng làm thế, tớ nhột"

Kim Taehyung vội chạy đến, kéo Kim Soo Hee vào lòng ôm lấy cô, xoa xoa lưng nựng như em bé: "Ừ tớ biết rồi, đừng giận nhé mèo con của tớ"

Thật sự thì Kim Soo Hee vẫn chưa quen cảm giác được cưng nựng này lắm, mặc dù vốn từ xưa Kim Taehyung vốn đã luôn dịu dàng với cô. Nhưng giờ cô sợ, nếu cô coi đây là một mối tình, cô sợ bản thân sẽ thất vọng mất!

*****
Mình chỉnh sửa lại thêm chút câu cú cho đỡ lủng củng, mong được các bạn tiếp tục ủng hộ!
Vote cho mình và góp ý thêm nhé! cảm ơn các bạn 💋💋💋😊😊😊

loading...