Bts V H Ban Than Xin Dung Yeu Toi Taehyungxgirl Fanfiction Bts Chap 11 Thu Nhan H

Kim Taehyung ngồi trên taxi đi thẳng về KTX, trái tim cậu như bị ai đó dùng dao đâm nát, xé toạc, đôi mắt Kim Taehyung nheo lại, khuôn mặt nhăn nhúm hết sức khó coi. Lồng ngực cảm giác như vỡ tung ra, không thể thở nổi. Cả người Kim Taehyung đang run rẩy, cậu mất cô ấy thật rồi, phải làm sao đây? Chính Kim Taehyung lúc này cũng đang rối bời, vỡ nát, đôi mắt cậu dần nhoè đi nhường chỗ cho nước mắt sắp sửa chực lăn trào.

Cậu úp mặt vào lòng bàn tay, cố gắng kiềm chế hết sức có thể, cậu chạy vội về phòng mình, đóng sầm cửa khiến Kim Namjoon và Jung Hoseok đang ngồi tại phòng khách không khỏi giật mình thắc mắc.

Jung Hoseok lo lắng: "Có chuyện gì với thằng bé vậy?"
Kim Namjoon chỉ biết nhún vai lắc đầu, cậu cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.

"KIM TAEHYUNG!!!! CẬU RA ĐÂY CHO TỚ!"

Tiếng hét lớn khiến cả KTX của Bangtan như rung chuyển, Kim Taehyung đang nằm trong phòng cũng phải giật mình.

Khỏi phải nói nhát gan như Jung Hoseok tim nhảy vọt ra ngoài, Kim Namjoon cũng bất ngờ vội vàng chạy ra cửa xem là ai.
"Soo Hee-ssi, là em sao? Sao em lại ướt sũng thế này?" - Kim Namjoon hoảng hốt vì thấy Kim Soo Hee đang ướt đầm như vừa mới từ hồ bơi đi lên.
"Hai đứa sao thế? Taehyung nó chạy về phòng rồi, em mau vào đi" - Jung Hoseok đầy vẻ quan tâm, kéo tay Kim Soo Hee vào trong.
"Em cảm ơn các anh" - Cô cúi chào rồi thẳng một mạch tiến vào phòng Kim Taehyung.

"Mở cửa cho tớ, mau!" - Chả hiểu sao khí khái như nữ hán tử, khiến Kim Namjoon và Jung Hoseok cũng phải có vài phần e sợ.
"Không" - Kim Taehyung trở nên bướng bỉnh và thách thức.

Đằng sau cánh cửa bỗng im bặt, không một tiếng động, Kim Taehyung nhất thời không kìm được, bèn mở cửa ra ngay lập tức.
Trước mắt cậu là một con mèo nhỏ ướt nhẹp từ đầu đến chân đang run lên vì lạnh, Kim Taehyung nhìn thấy cảnh này không khỏi mủi lòng, cậu vội vàng kéo tay Kim Soo Hee vào, quên béng đi chuyện đang giận cô.
"Cậu, sao thế này? Vào, vào đây ngay!"

Nói rồi Kim Taehyung kéo ngay Kim Soo Hee vào trong phòng, đưa đồ cho cô thay và ấn cô vào phòng tắm nước nóng.
Lúc Kim Soo Hee bước ra khỏi phòng tắm, trên người mặc quần áo của Kim Taehyung rộng thùng thình nhìn đến ngộ, khiến Kim Taehyung vô thức bật cười thành tiếng, rồi tự mình bụm miệng lại. Kim Taehyung tự sỉ vả bản thân mình, rõ ràng là phải vô cùng nghiêm túc, vô cùng trầm trọng vậy mà giờ lại cười được?

Kim Soo Hee chẳng nói chẳng rằng, quay lưng ngồi xuống góc giường còn lại, từ từ tháo tóc ra để lau, mặc kệ Kim Taehyung đang ngồi đơ ra nhìn trân trối.
Kim Taehyung bất lực thở dài, rõ ràng cậu chẳng thể nào tâm lý chiến được với người con gái này, bao nhiêu sĩ diện của cậu giờ chả đáng đồng xu, đem vứt hết cho chó gặm.

"Nói đi, cậu với hắn giờ thế nào rồi!" - Kim Taehyung hắng giọng

Khẽ ngưng lại một chút, nhưng rồi Kim Soo Hee cũng trả lời, giọng thoạt nghe có vẻ bình tĩnh hết sức khiến Kim Taehyung nổi da gà.

"Tớ quyết định rồi!"

Nhất thời Kim Taehyung chưa thể hiểu được ý của Kim Soo Hee là gì, tay bỗng nắm chặt, miệng nuốt nước bọt, nín thở chờ đợi, cậu những tưởng câu trả lời là điều mà cậu thấy lúc trước, nên cơ hồ không muốn nghe câu tiếp theo. Cậu đã chứng kiến Daniel hôn cô, vậy có phải họ đã chính thức hẹn hò rồi không?

Một phút im lặng trôi qua...

"Tớ... đã quyết định ... chọn CẬU!" - Cô gái với mái tóc nâu đang ướt ấy vẫn quay lưng lại, thả ra từng từ nhẹ nhàng nhưng lại như đóng đinh vào đầu Kim Taehyung lúc này. Thực ra Kim Soo Hee cố tình không nhìn mặt Kim Taehyung cốt là để che giấu đi cái sự căng thẳng tột độ của cô lúc ấy, chứ bản thân cô, thú nhận cũng run lắm chứ.

Không tin nổi vào tai mình, Kim Taehyung vội vàng chạy ra ngồi xuống trước mặt Kim Soo Hee, khuôn mặt thể hiện rõ sự bất ngờ xen lẫn hoang mang, cậu lắp bắp.
"Cậu, cậu vừa nói gì? Nói lại tớ nghe"

Kim Soo Hee nhìn Kim Taehyung như chú cún ngốc nghếch, đưa tay lên đặt trên má cậu, bất giác mỉm cười từ từ nhắc lại chậm rãi.

"Tớ chọn cậu, KIM TAEHYUNG À!"

Tim của Kim Taehyung lúc này đang gõ trống với tốc độ cực mạnh, mạch máu trong đầu đang giãn nở quá mức cho phép, một cảm giác như pháo hoa bung toả trong người khiến Kim Taehyung không thể kiềm chế được mà ngay lập tức ôm ngay lấy Kim Soo Hee đè gấp xuống giường.

Mặt kề mặt, mũi kề mũi, cậu nhìn cô với ánh mắt đầy si mê, ngón tay thon dài lướt lên đặt trên môi cô, thì thầm từng lời một, giọng điệu vừa trầm ấm lại có vài phần đe doạ, khoé miệng nhấc lên một nụ cười vừa đắc ý lại vừa gian tà.

"Kiếp này, cậu là của Kim Taehyung tớ, mãi mãi không cho cậu được phép hối hận. Nếu cậu từ bỏ tớ, tớ sẽ không biết mình có thể làm ra chuyện gì đâu" - Ánh mắt Kim Taehyung tràn ngập yêu thương chiếm đóng, đôi mắt ấy như đang muốn nuốt chửng cả Kim Soo Hee, cuốn hút đến lạ lùng.

Kim Soo Hee nhìn ngắm Kim Taehyung, cô nhớ cậu đến nhường nào, cô thèm nói chuyện với cậu ra sao, thèm được cậu ôm ấp vào mỗi buổi sáng sớm đến mức cô thường xuyên nằm mơ thấy cậu. Lần này thì cô đã rõ, trong tim cô vốn có Kim Taehyung từ lâu rồi, chỉ là cô cứ mãi dối gạt bản thân mà thôi.

"Không hối, nhất quyết không hối hận" - Cô lắc đầu, mở nụ cười dịu dàng như cơn gió mùa thu, ánh mắt nhu tình khiến Kim Taehyung trở nên mê muội.

Cậu từ từ tiến đến đôi môi ấy, cô nhẹ nhàng nhắm hờ đôi mắt, chờ đợi nụ hôn của cậu. Hai làn môi chạm nhau cũng là lúc cảm giác lâng lâng lan toả đến toàn bộ cơ thể. Kim Taehyung lúc này tràn ngập hạnh phúc, cứ thể mải miết hôn chặt lấy cặp môi thơm ngọt kia mà khám phá, tận hưởng hương vị say mê của tình yêu.

Kim Soo Hee cũng vòng tay qua cổ Kim Taehyung đón lấy cậu, cả cơ thể cô như ưỡn lên một chút, để Kim Taehyung dễ dàng luồn tay vào eo cô hơn, cứ thế mà siết chặt lấy nhau không rời.

"Ưm ưm Tae... Tae dừng lại đã" - Kim Soo Hee dường như không thở nổi, vội đấm lưng Kim Taehyung ra dấu hiệu

Kim Taehyung luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy, cậu nhìn Kim Soo Hee bằng ánh nhìn ma mị tràn đầy quyến rũ
"Sao thế, mèo con của tớ?" - Giờ đây hơi thở của Kim Taehyung đang vô cùng nóng hổi và gấp gáp

Cậu đưa tay lên vuốt ve gương mặt cô, cậu giờ đây chẳng còn biết tới điều gì nữa, trong đầu cậu giờ chỉ có một mong muốn là độc chiếm lấy cô gái này, nhất quyết không bao giờ từ bỏ.

"Không làm ở đây được, mọi người sẽ nghe thấy đó" - Mặt cô đỏ lựng lên vì xấu hổ, những âm thanh mút mát khi nãy của đôi trẻ có phần hơi to khiến Kim Soo Hee cảm thấy vô cùng ngại ngùng.

Nhìn cô xấu hổ, Kim Taehyung bật cười khoái chí.
"Mèo ngốc, sợ gì chứ? Mọi người biết thì sao?"
"Không được, ngại lắm. Để dành hôm khác vậy" - Kim Soo Hee ngồi bật người dậy, lắc đầu quầy quậy.

Kim Taehyung như con hổ bị bỏ đói lâu ngày, tâm trạng đang vô cùng hưng phấn, nhất thời cảm thấy hụt hẫng vô cùng, bèn lân la đến gần cô người yêu gạ gẫm bằng lời đường mật nghe rõ bùi tai.

"Tớ nhớ cậu muốn chết đi sống lại, cậu bỏ tớ suốt hai tuần không tin tức, cậu biết tớ đã phải khổ sở như thế nào không hả?" - Kim Taehyung ghé sát tai Kim Soo Hee thì thầm khiến cô thấy nhột vô cùng, bất giác co người lại thì đã bị vòng tay của Kim Taehyung ôm chặt lấy trong lòng.

"Vậy cậu nghĩ rằng tớ thì không chắc?" - Kim Soo Hee quay lại, nhìn Kim Taehyung phân bua.
"Mà sao để tên đó hôn? Khai mau, bị hôn mấy lần rồi, đã làm chuyện gì quá giới hạn chưa hả?" - Kim Taehyung lúc này như sực nhớ ra chuyện ban nãy, giở giọng chất vấn.

Cơ mà Kim Soo Hee cũng đâu phải dạng vừa, cô hất tay Kim Taehyung ra, chơi trò mèo vờn chuột, không quên quay lè lưỡi lại trêu ngươi cậu.
"Làm gì rồi tớ cũng không cho cậu biết đâu, bleh"

Kim Taehyung lúc này thật sự chỉ biết bó tay, nở một nụ cười chữ nhật toe toét, cái bản tính của con nhỏ này chẳng bao giờ thay đổi, bướng bỉnh và thách thức người khác lắm cơ. Tức thì cậu đuổi theo, tính bắt cô cho bằng được.

"Cậu chạy đâu cho thoát hả? Đây là lãnh địa của tớ. Cậu chết chắc rồi!" - Kim Taehyung hứng khởi

Quả thật cũng đến nản với đôi nam nữ này, suốt ngày chơi trò này không biết chán. Kết quả thì ai cũng biết rồi đấy, nàng vẫn lại nằm trong vòng tay của chàng mà thôi. Kim Taehyung choàng tay ôm gắt gao lấy cô, vùi đầu vào mái tóc cô hít hà, tận hưởng. Nhưng tay cậu bỗng chạm phải vật gì mềm mềm, Kim Taehyung xoay người Kim Soo Hee ra nhìn từ trên xuống dưới, giọng thì thào, cổ họng có phần khô rát.

"Không mặc áo ngực sao?" - Kim Taehyung hạ giọng

Kim Soo Hee lúc này mặt đỏ như trái cà chua, vội đưa hai tay lên bắt chéo trên ngực, thanh minh

"Thì... áo ngực ướt rồi còn đâu... lấy đâu ra mà mặc bây giờ?" - Khuôn mặt trông khổ sở đến tội nghiệp

Kim Taehyung nhìn điệu bộ này, vốn đang phải kiềm chế lắm, thế mà giờ cảm giác như con sói trong người đang gầm rú muốn chui ra ngay lập tức. Cậu gằn lên một tiếng "Chết tiệt, là do cậu đấy nhé! Tớ chịu hết nổi rồi đấy!", nói rồi lao vào ôm lấy Kim Soo Hee mà ngấu nghiến đôi môi, một tay giữ chặt eo, một tay luồn vào trong áo mà nghịch ngợm. Lưỡi của Kim Taehyung cứ thế luồn lách, mút trọn những gì ngon ngọt nhất trong khoang miệng của Kim Soo Hee, phát ra những âm thanh đầy ướt át chỉ nghe thôi đã thấy xấu hổ.

Kim Soo Hee bị Kim Taehyung hôn cho đến đờ đẫn, cả người như mềm nhũn ra, chân đứng không vững, trước khí thế nam tính mạnh mẽ này của cậu, chính cô cũng bị mê hoặc không thể nào chống cự được. Bao nhiêu ngại ngùng lúc trước giờ bay đâu hết, trong đầu trống rỗng, thả trôi mọi suy nghĩ mà phóng theo sự ân ái đầy đê mê này.

"Ưm ưm Taehyung à ... ưm ưm" - Cánh tay Kim Soo Hee đang ôm chặt lấy cổ Kim Taehyung mà vò tóc cậu

Ngón tay hư hỏng của Kim Taehyung đang nghịch ngợm trong áo, làm miệng Kim Soo Hee không ngừng phát ra những tiếng rên khe khẽ, cơ thể thi thoảng lại căng lên rồi giật nhè nhẹ.

Kim Taehyung thầm mỉm cười, cơ thể của cô sao mà nhạy cảm đến thế làm cậu yêu đến chết, hai tay cậu lập tức nắm lấy hai đùi cô mà bế thốc lên, để tư thế hai chân cô quặp vào hông cậu cứ thế mà nhấc bổng, miệng vẫn không rời nhau tiến về phía giường ngủ.

Kim Taehyung đưa đẩy cô lên giường, đôi tay không an phận bắt đầu lột chiếc áo lên, Kim Soo Hee lúc này đã bị lột mất áo, bộ ngực lấp ló sau hai cánh tay nhỏ bé đang xấu hổ mà cố che đi, khiến Kim Taehyung lại càng thêm bội phần kích động.

Cậu liếm môi cô rồi cắn nhẹ, khiến môi cô sưng tấy lên, hơi thở hổn hển, đôi mắt long lanh như chiếc lá đẫm sương mơ màng, cơ thể mềm mại mơn man như đồng cỏ mát lịm đang trải ra dưới cậu. Kim Taehyung nhẹ nhàng dùng lực gỡ đôi tay đang che chắn kia ngay lập tức chiếm trọn lấy, Kim Soo Hee bất giác quay mặt đi vì xấu hổ.

Khi Kim Taehyung chạm vào da thịt cũng là lúc cơ thể Kim Soo Hee phản ứng kịch liệt, ưỡn cong người lên đón lấy, miệng không kìm được phải kêu lên một tiếng.

Kim Taehyung cúi xuống hõm cổ mà dùng lực mút thật mạnh một tiếng "chụt".

Cậu nhìn lại cái dấu tim tím đo đỏ đánh dấu chủ quyền ấy mà mỉm cười thoả mãn, đôi bàn tay vẫn đang vuốt ve khắp từ ngực đến eo của cô nàng.

Đôi mắt Kim Taehyung giờ cơ hồ bao phủ một lớp màng đục, tia nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống khiến Kim Soo Hee bất giác sợ hãi toát mồ hôi hột, sợ rằng qua đêm này sáng mai sẽ chẳng thể xuống giường mà đi làm.

"Ưm ưm ... Kim Tae...Hyung aaaaaa đừng, đừng làm vậy mà" - Tiếng kêu thất thanh của Kim Soo Hee vang vang cả KTX của Bangtan, khiến mấy kẻ đang đứng rình mò trước cửa phòng Kim Taehyung không ngừng nhìn nhau cười khúc khích.

Kim Namjoon gật gật đầu ra vẻ vô cùng hài lòng "Chậc, quả không bõ công tôi tải phim về cho anh em xem, thằng bé khá lắm"

Jung Hoseok cười nhăn nhở "Ây chà, thằng bé có vẻ đang sung sức lắm"

Park Jimin tham gia ngay "Cả tháng nay ngày nào nó cũng lên cơn đấy, đến khổ. Tuổi dậy thì mà!" - vừa nói thì thào vừa cười tít mắt.

Suga vẻ mặt chán chường lên tiếng "Mấy cha nội, về phòng đi cho chúng nó tự nhiên, rảnh quá má!" rồi gãi gãi đầu đi thẳng một mạch về phòng để ngủ.

Kim Seokjin bấy giờ đang từ phòng bếp đi vào, ngáp ngáp mấy cái rồi cũng chạy vào hóng "Sao rồi, đến đoạn gay cấn chưa, để anh bịt tai lại"

Kim Namjoon với Jung Hoseok quay ra đuổi khéo "Thôi anh già về phòng đi, yếu đừng có ra gió, không động quá thằng Taehyung nó biết mai nó xử đấy!"

Nghe thấy thế Kim Seokjin mặt tiu ngỉu lủi thủi quay về phòng.

Khỏi phải nói cả cơ thể của Kim Soo Hee đang bị Kim Taehyung đè ra mà ăn từng miếng một, mọi điểm trên người cô đều bị Kim Taehyung lướt qua không sót một chỗ nào.

Kim Taehyung tràn đầy đam mê, nhưng cậu không hề vội vàng, cậu đã nghĩ đến điều này suốt cả tháng qua, nên giờ cậu phải từ từ mà tận hưởng sạch sẽ.

Nhìn điệu bộ ngây ngất của Kim Soo Hee cậu thầm mỉm cười đắc ý lắm, nhưng bản thân cậu cũng đang dần mất đi lí trí rồi. Kim Taehyung hôn nhẹ lên đùi non của Kim Soo Hee khiến cô cả người cứ giật giật, cậu cúi xuống khám phá khu hang động bí mật thì cả người Kim Soo Hee vặn vẹo liên tục xem chừng khó chịu lắm. Cô cảm thấy nhột, ngứa, trống rỗng muốn có thứ gì đó lấp đầy vào trong cơ thể của mình.

"Kim Taehyung, tớ tớ ...."

Kim Taehyung nở một nụ cười ác ma, ánh nhìn mê đắm, cậu cất tiếng hỏi.

"Sao nào, cậu muốn gì nào mèo con?"

Kim Soo Hee khuôn mặt hồng hồng, đôi môi sưng mọng vẫn còn vương chút nước miếng, hai mắt rưng rưng, cặp môi thì mím chặt có vẻ đang chịu đựng, nhưng cô vẫn lắc đầu.

Kim Taehyung vừa chạm vào nơi nhạy cảm khiến cho Kim Soo Hee bị kích thích, không chịu nổi mà phải bấu chặt lấy ga giường, thở dốc không ra hơi, đôi mắt sũng nước, một cảm giác như trầm luân, mãi mãi không thể nào thoát ra.

"Nói đi nào, cậu muốn gì?" - Kim Taehyung lại bắt đầu cái trò ăn hiếp, cậu đúng là chỉ bắt nạt được cô trên giường mà thôi.

Kim Soo Hee vốn cứng đầu, lại có tính hiếu thắng, nhất quyết bặm môi không chịu nói, Kim Taehyung tức thì lại nhấc bổng cô lên ngồi trên đùi mình, mặt kề mặt, phả từng hơi thở vào cô, đôi mắt hút hồn như lang sói nhìn cô đầy khiêu khích.

"Sao không chịu thành thật với bản thân mình?  Cơ thể cậu đang phản ứng hoàn toàn khác đấy? Ngại gì chứ? Cậu là của tớ mà" - Nghe Kim Taehyung thốt ra những lời mật ngọt bằng tông giọng trầm nam tính, Kim Soo Hee chẳng thể nào không động lòng, cô cắn môi nãy giờ đã suýt bật máu, giờ mới chịu thút thít, miệng mấp máy mà chả dám nhìn thẳng Kim Taehyung, cảm giác xấu hổ muốn chết khi bị cậu bạn thân làm tới đến mức chịu không nổi.

Rốt cuộc cũng phải nhả ra mấy chữ mà Kim Taehyung mong muốn.

"Tớ ... tớ muốn Kim Taehyung" - cô gục đầu bên vai cậu thì thầm.

Kim Taehyung chỉ chờ có thế, ngay lập tức nâng eo cô lên mà thuận thế thẳng tiến vào.

Đàn ông bao giờ cũng vậy, thực lòng muốn nghe những câu nói như thế của nữ nhân, để cuộc hoan ái thêm muôn phần kích thích, cùng nhau tiêu diêu đến miền khoái lạc tột đỉnh. Phụ nữ càng rên la, càng đòi hỏi nhiều, đàn ông càng như được tiếp thêm liều xuân dược cực mạnh.

Sự xâm nhập quá sâu khiến cơ thể Kim Soo Hee như bị chích điện, cả người cô tê dại vì sung sướng, bất giác không thể kìm chế mà gọi tên Kim Taehyung liên tục, nước mắt cứ thế mà trào ra.

"Gọi tớ là oppa đi, gọi oppa đi nào" - Kim Taehyung đòi hỏi

"Hức hức aaaaaa tớ chết mất, cậu mạnh quá, tớ chết mất Kim Taehyung" - Cả cơ thể Kim Soo Hee cứ theo sự rung chuyển luân động nhiệt thành của Taehyung mà nảy lên kịch liệt

"Aaaaa nhanh... nhanh quá rồi, chết tớ mất, Kim Taehyung aaaa~~~" - Tiếng Kim Soo Hee rên rỉ nỉ non vang khắp căn phòng, xen lẫn với tiếng va chạm bên dưới, trong người Kim Taehyung tràn ngập cảm giác tuyệt vời, được bao phủ ấm áp, từng đợt được cô bé ôm chặt lấy, chỉ muốn mãi mãi đắm chìm.

"Của cậu thít lắm, thích quá Soo Hee à.... Cậu là bảo bối của tớ, tớ yêu cậu" - Kim Taehyung không kìm được phải thốt lên, rồi cắn nhẹ vào vai Kim Soo Hee.

Sau hơn nửa tiếng miệt mài với tư thế ngồi, Kim Taehyung đặt Kim Soo Hee nằm nghiêng người xuống rồi nhanh chóng kết nối từ phía sau, khiến Kim Soo Hee ưỡn người lên suýt hét thất thanh nhưng đã bị bàn tay Kim Taehyung bịt lại, ra điều rằng họ đã quá lớn tiếng rồi, chắc trong KTX giờ không ai là không biết. Kim Soo Hee xấu hổ không để đâu cho hết, toan thoát ra nhưng đã bị Kim Taehyung giữ chặt, một tay cậu liên tục xoa nắn bờ mông nhỏ đang bị sưng hồng lên vì sự mạnh bạo từ phía sau của cậu.

"Gọi tên tớ đi, gọi tớ là oppa đi mà"

"Hức hức .... aaaaa Kim Taehyung đáng ghét, mạnh quá rồi ..... aaaaa tớ chết mất" - Kim Soo Hee như sắp khóc vì không chịu nổi cường lực quá mạnh từ nam nhân, chuẩn bị lên tới cao trào.

"Aaaaa Taehyung, Taehyung ....oppa" - Cô gọi trong vô thức

Cả KTX sau trận hoan ái kịch liệt ấy liền chìm sâu vào im ắng, dường như tất cả đều nín lặng nghe hai con người ấy giao đấu với nhau nãy giờ mà tận hưởng. Kim Soo Hee hồi phục một chút thần trí, bất giác cảm thấy cực kỳ xấu hổ, lại đi làm chuyện bậy bạ ở nơi ở chung của biết bao nhiêu người. Tiếng la hét của cô có lẽ ai cũng nghe thấy hết cả rồi, nghĩ tới đây Kim Soo Hee cảm thấy nhục nhã vô cùng, chỉ muốn một giây biến ngay khỏi đây ngay lập tức.

Kim Taehyung ở đằng sau, vòng tay qua ôm trọn lấy cô rồi hôn hít nơi bờ vai, thì thầm thoả mãn

"Thích quá, được gọi là oppa rồi, từ giờ mình đổi cách xưng hô nhé, mèo con" - Cậu đắc ý ra mặt

"Cậu cút đi, tớ không nói chuyện với cậu nữa" - Kim Soo Hee quay ra trút hết giận dỗi lên người Kim Taehyung

"Ơ lại làm sao thế? Vừa rồi không phải rất tuyệt sao? Có chỗ nào không thích à?" - Kim Taehyung ngây ra hỏi, thắc mắc vô cùng

"Không, không phải vậy ...." - Kim Soo Hee bối rối, vội chui xuống chăn mà trốn, chẳng dám ngóc đầu lên.

Kim Taehyung bật cười, cũng chui xuống chăn mà mặt đối mặt, đưa bàn tay vén tóc rồi xoa xoa đôi môi đang dỗi hờn, dịu giọng

"Thế thì làm sao nào? Nói tớ nghe" - Kim Taehyung dùng một tông giọng dễ thương ngọt ngào vỗ về lấy cô.

Nói rồi Kim Taehyung lại áp sát vào người cô như có ý đồ muốn lâm trận lần nữa, Kim Soo Hee liền vội vàng đẩy ra, bỗng thấy Kim Taehyung đã vùi đầu vào ngực mình, nằm im re.

"Soo Hee à, tớ hạnh phúc lắm" - Kim Taehyung run run thì thào.

Kim Taehyung nói xong liền ngẩng mặt lên nhìn phản ứng của Kim Soo Hee, cô lúc này cũng đang nhìn cậu, không giấu nổi trên khuôn mặt những tia hạnh phúc. Kim Taehyung hít hà mùi thơm từ da thịt của cô, đôi tay vẫn không ngừng ve vuốt, Kim Soo Hee trìu mến buông lơi.

"Tae à, tớ cũng rất hạnh phúc"

Kim Taehyung thấy vậy miệng nhoẻn cười chữ nhật, dấn lên luồn tay qua đầu của Kim Soo Hee, trao cho cô thêm một tràng hôn say đắm ướt át.

Kim Soo Hee bị siết chặt cứng chỉ biết nằm im mà chịu trận, trong đầu chỉ nghĩ đến cảnh muối mặt khi ra ngoài gặp các thành viên còn lại của BTS mà thôi. Còn Kim Taehyung thì dây thần kinh xấu hổ vốn đã đứt từ lâu, nên chẳng mảy may quan tâm lắm.

"Kim Taehyung, cậu có thả ra không thì bảo!" - Kim Soo Hee phải hét lên thì tên kia mới chịu tạm dừng.

"Lại hoá thành sư tử cái rồi, ghét ghê! Nhu mì một tí thì cậu sẽ bị nhiễm độc mà chết hả?" - Kim Taehyung mặt vờ giận dỗi, châm chọc.

Thật tình, Kim Soo Hee chả thể giận nổi được cái bản mặt đáng yêu kia, đành thu vén đồ của bản thân mà mặc vào người. Kim Taehyung thấy vậy liền giãy nảy lên không chịu, nhất quyết ôm đống đồ của Kim Soo Hee rồi cố thủ trong chăn không cho cô thay. Kim Soo Hee lúc này chỉ biết kêu trời, giờ không có quần áo mặc về nhà, đúng là ngu không để đâu cho hết.

"Kim Taehyung, cậu có trả đồ cho tớ không thì bảo?" - Kim Soo Hee hét ầm nhà

"Không, nhất quyết không. Hôm nay cậu phải ở lại đây với tớ!" - Kim Taehyung 3 tuổi cứng đầu đáp trả.

Kim Soo Hee đúng là tự mình nạp mạng vào hang ổ của giặc, giờ tiến thoái lưỡng nan, đêm nay ở lại đây thì chắc chắn mai không thể đi làm nổi. Cô đành tức mình mặc tạm đồ của Kim Taehyung rồi định phóng ra cửa đi về, tạm bôi kem chống nhục lên mặt chứ thật tình bực cái tên trẻ con kia ghê gớm. Kim Taehyung thấy vậy liền hoảng hốt chạy ra cửa ôm chầm lấy Kim Soo Hee giữ cô lại ngăn cản.

"Này, cậu đi đâu? Không được, tớ không cho phép"

Kim Soo Hee trừng mắt nhìn Kim Taehyung
"Thế thì trả quần áo đây!"

Kim Taehyung biết không thể làm căng, đành nhún nhường thoả hiệp.
"Vậy cậu phải ở lại với tớ thêm một lúc nữa, được không? Đừng về, tớ nhớ cậu muốn chết!" - Kim Taehyung mếu máo làm nũng.

Quả thực Kim Soo Hee lúc này không sao nhịn được phải phì cười, chiêu này của Kim Taehyung bao giờ cũng lợi hại cả. Khiến cô ngay lập tức phải mềm lòng, đành gật đầu không quen bẹo vào cái má kia một phát.

"Ái đau!" - Kim Taehyung xuýt xoa rồi cười hì hì, vội ôm eo Kim Soo Hee kéo xuống giường ngồi, vẻ mặt như là oan uổng lắm.
"Cậu xem này, đồ đã khô đâu mà đòi mặc, sẽ ốm đấy. Để tớ sấy lại đã"

Chà quả là lí do hợp tình hợp lý nhất quả đất này, Kim Taehyung quả không hổ là thanh niên tinh quái nhất BTS. Kim Soo Hee liếc nhìn đồng hồ đã gần 11 giờ đêm, cơ mà vẫn phải đợi sấy chứ biết làm sao được bây giờ?

Kim Taehyung liếc nhìn khuôn mặt đang lo lắng của Kim Soo Hee, cảm thấy thích thú không thể tả. Nào có thể để cho cô đi về dễ dàng như vậy, Kim Taehyung khẽ nhếch mép một nụ cười gian xảo, thế rồi chuyện gì thì mọi người biết rồi đấy!

Kim Soo Hee rốt cuộc lại bị Kim Taehyung đè ra mà hành sự thêm dăm bận đến nát nhừ cả xương chậu, toàn thân bị Kim Taehyung chiếm trọn không sót chỗ nào, cuối cùng khỏi trở về nhà, mệt mỏi ngất lịm đi trong vòng tay của tên bạn thân, à mà không, giờ là bạn trai đại ác ma rồi chứ!

———-
Aigooo tôi rất cần biết, cảm nghĩ của các cô khi đọc truyện như thế nào?
Truyện có nhạt quá không? Góp ý cho tôi nhé!!!!! 👍🏻👍🏻👍🏻

loading...