Thêm người nữa ở BTS có 6 múi~~

Ít ai ngờ BTS lại có 'thừa'....'socola' đến vậy!

Gần đây, một bức ảnh do fan chụp lại khung cảnh Jin gặp 'tai nạn trang phục' khiến chiếc áo tốc lên và để lộ 'sicula' đã được phát tán với tốc độ chóng mặt trên các trang diễn đàn và mạng xã hội. Nam idol không chủ ý vén áo lên để 'khoe', tất cả đều do những động tác vũ đạo quá mạnh mẽ của BTS mà thôi!

Jin vốn xuất hiện trên sân khấu với trang phục kín đáo cùng áo sơ-mi dài tay và quần jeans

Jin rất hiếm khi ăn mặc lộ liễu hay khoe cơ bắp, bởi vậy đây là cơ hội hiếm hoi để fan được công khai 'chiêm ngưỡng' "6 múi" của anh chàng. Nhìn bức ảnh này, ARMY nào cũng phải ngơ ngác thốt lên: "Thì ra anh lớn nhà Bangtan cũng sở hữu 'múi' xịn đến vậy"!

Khung cảnh khiến ARMY..không thốt nên lời trong concert mới đây của BTS

Nổi tiếng với khả năng ăn như 'rồng cuốn' (đừng quên 'Eat Jin' thần thánh), các fan cùng netizen không thể không dành lời khen cho khả năng cân bằng giữa ăn uống và luyện tập, giúp bản thân dù ăn nhiều nhưng body vẫn săn chắc, 'chuẩn chỉnh' của Jin.

Jin nổi tiếng là 'thực thần' trong giới idol KPOP vì khả năng ăn uống cực đỉnh của mình

Quá quen với việc từ trước đến nay chỉ được 'diện kiến' cơ bụng của Jimin và Jungkook,có vẻ như Jin đã vượt quá kì vọng của ARMY, khiến bức ảnh của anh chàng vừa được đăng tải đã trở thành chủ đề bàn luận ở mọi nơi mọi lúc!

Jin giờ đây đã chính thức được liệt kê vào '6 múi-line' của BTS cùng Jimin và Jungkook

Trong khi đó, BTS chuẩn bị đi đến Đức và Pháp - 2 điểm diễn cuối thuộc chuỗi concert châu Âu của World Tour "Love Yourself".

loading...

Danh sách chương: