Staff của Big Hit an ủi, động viên fan 'sớm vượt qua khó khăn' sau buổi concert

Các staff đã dùng loa để nhắc nhở fan nhớ làm bài tập về nhà, học hành chăm chỉ khi quay lại với cuộc sống mới.

Vừa qua, đã có một tour diễn tại Đài Loan và gặp gỡ fan hâm mộ tại đây. Các chàng trai Big Hit mang đến những màn trình diễn đẳng cấp đúng như lời đồn. ARMY Đài Loan đã có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi được tận mặt thấy thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Dù có rào cản về ngôn ngữ nhưng BTS vẫn cố gắng trò chuyện, tâm sự với fan.

BTS vừa kết thúc lịch trình concert tại Đài Loan

Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc tan tiệc. Sau khi kết thúc concert, BTS đã trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo. Các fan Đài Loan cũng đành ngậm ngùi ra về trong tiếc nuối. Nhiều fan còn bật khóc nức nở vì yêu mến BTS đã lâu mà khoảng thời gian gặp gỡ nhóm thì lại quá chóng vánh.

Trong lúc các fan bắt đầu rời khỏi khu vực tổ chức concert. Một vài staff hỗ trợ Big Hit trong việc tổ chức concert đã dùng loa để động viên những fan đang buồn bã:

"Nhớ phải làm bài tập về nhà, họp tập thật chăm chỉ và làm những việc cần thiết khi quay trở về nhà nhé. Ngày mai các bạn phải trở lại với cuộc sống hiện thực rồi, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các bạn sẽ làm được thôi. Chúc may mắn nhé! Cố lên! Cố lên! Cố lên!".

Những lời nhắn nhủ này khiến đông đảo fan cảm thấy vô cùng ấm áp và vơi bớt nỗi nhớ nhung đối với thần tượng. Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip này đã thu hút gần 14 ngàn lượt retweet, 30 ngàn lượt like từ fan quốc tế. 

link twitter: https://twitter.com/idoltaeguk/status/1071768097667768320?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1071768097667768320&ref_url=https%3A%2F%2Ftinnhac.com%2Fstaff-cua-big-hit-gay-sot-tren-mang-xa-hoi-vi-an-ui-dong-vien-fan-som-vuot-qua-kho-khan-sau-buoi-concert-123721.html

loading...

Danh sách chương: