Phong cách ăn mặc của từng thành viên BTS

nổi tiếng với gu thời trang bắt mắt trong các MV, photoshoot và những màn live đỉnh cao. Nhưng khi stylist không can thiệp vào việc mix đồ thì các thành viên vẫn cứ nổi tiếng về style thời trang thường ngày của họ. Đằng sau tất cả sự quyến rũ và hào nhoáng trên sân khấu, các thành viên BTS đã trau dồi thẩm mỹ thời trang của mình trở nên độc đáo không trộn lẫn vào nhau. Từ thời trang sân bay, V Live, rồi đến những bài tweet hàng ngày về outfit,... hãy cùng giải mã phong cách cá nhân của 7 chàng trai BTS nào!

Jin: Cổ điển, đơn giản

Bắt đầu với các thành viên lớn tuổi nhất, thời trang của Jin có xu hướng hài hòa và gọn gàng, chúng luôn có sự liên kết với nhau, phù hợp với vẻ ngoài nghiêm túc với người anh cả. Anh thích những set quần áo với thiết kế đơn giản, tao nhã làm nổi bật dáng người mẫu của anh. Gu của Jin cũng yêu cầu cao lắm nhé: vì anh cả của nhóm có một tình yêu to bự với thương hiệu thời trang cao cấp Givenchy!

Khi muốn một điều gì đó gần gũi hơn, anh sẽ ưu tiên sự đơn giản, một chiếc hoodie oversize hoặc áo phông để luôn giữ cho mình cái nhìn sạch sẽ, gọn gàng.

Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, Jin sở hữu tính cách vui tươi, hài hước giúp anh ấy tỏa sáng thông qua các type thời trang theo năm tháng. Một cách để Jin tỏa sáng nữa là diện đồ màu hồng – màu ưa thích của anh chàng – một màu khó "nuốt" và không phải ai cũng có thể mặc đẹp.

Suga: Style "thẳng thắn"

thích giữ cho bản thân thoải mái, thích quần áo oversize và ấm áp. Phong cách của Suga là sự kết hợp độc đáo giữa các thương hiệu: trong khi anh thích các thương hiệu thời trang đường phố Nhật Bản như VisvimMastermind Japan, anh thường tìm đến túi xách, giày và phụ kiện từ các hang thiết kế thời trang cao cấp như Gucci, BalenciagaCartier . Đúng với tính cách lạnh lùng của mình, Suga có xu hướng gắn bó với một số màu nhất định. Thậm chí bạn có thể đoán màu sắc yêu thích của Suga là gì....

Và đúng rồi đấy, chính là màu đen!

Suga rất hay mặc đồ đen, tuy vậy nhưng anh ấy biết làm thế nào để làm các màu đơn sắc bớt nhàm chán với những đồ có gam màu trung tính.

Suga còn là một fan của áo sơ mi flannel và mũ các kiểu – với những hoa văn mềm mại.

Tuy nhiên, Suga cũng có một khía cạnh kỳ lạ khi thỉnh thoảng lại diện một tủ đồ đầy màu sắc khác nhau.

J-Hope: Streetwear tỏa sáng

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng thời trang của phù hợp với tính cách cởi mở, hài hước của anh. Phong cách của J-Hope nói chung là thoải mái nhưng đầy sự thử nghiệm và kì lạ, dù mang màu sắc tươi sáng nhưng lại kết hợp một cách táo bạo các phần mà hầu hết chúng ta không dám mặc cùng nhau – nhưng với tính cách tươi sáng của "tiểu hi vọng", không gì có thể ngăn cản sự sáng tạo của anh cả, không những vậy còn khiến anh chàng trở nên chất lừ, "nghệ" hơn.

J-Hope thường hay trông thấy trong các brand streetwear. Brand ưa thích của anh là Supreme, nhưng thỉnh thoảng vẫn có các món đồ thể thao khác như YeezyOff-White. Có những lúc Hobi đôi khi mix một số thương hiệu thiết kế sang trọng vào với nhau: dưới đây, anh kết hợp một headband hiệu Stüssy và giày Puma, với một chiếc áo Balenciaga và kính mát Supreme x Louis Vuitton. Kết quả cho ra đời một trong những phong cách thời trang sân bay hoành tráng nhất của năm 2018:

Chìa khóa cho thời trang của J-Hope là khả năng mix & match để tạo ra những set đồ độc đáo. Hobi không ngại khoe đôi chân săn chắc của mình trong quần short, và anh ấy cũng là một trong số ít những người hiếm hoi nhìn cool ngầu nhưng vẫn sang trọng trong chiếc mũ bucket!

RM: đa dạng

Phong cách của chàng trưởng nhóm đã phát triển rất nhiều trong những năm qua, với các chủ đề độc đáo và phối các phần với nhau theo cách táo bạo. Cũng giống như tính cách đa diện, nhiều chiều của mình, thời trang của anh rất khó phân loại rõ ràng, vì nó bao gồm các style từ streetwear đến style nhẹ nhàng hơn, hầu như là boho. đã bày tỏ tình yêu thương của mình tới những nhãn hiệu thời trang dạo phố của Nhật Bản như WTAPS, Neighborhood, và Yamamoto, và gần đây còn thêm cả Visvim. Từ style đường phố...

Đến phong cách thoải mái, tự tại...

RM cho chúng ta cái nhìn tổng quát về trang phục của mình thông qua các bài post trên Twitter với hashtag #KimDaily. Một điều quan trọng cần lưu ý nữa là: RM có thể phối denim với denim một cách vô cùng tự nhiên, đẹp mắt.

Jimin: cool ngầu

Thời trang của là hình ảnh thu nhỏ của sự kết hợp giữa mạnh mẽ và sang trọng, và chúng ta thường thấy anh chàng trong một chiếc sơ mi rộng được buộc vào quần bó sát - một bộ trang phục giản dị nhưng lại vô cùng sành điệu diện trên body săn chắc của Jimin.

Jimin thường xuyên tô điểm cho trang phục của mình bằng một cặp kính râm khung vuông hoặc một cái áo khoác "sắc sảo", khiến cho vẻ ngoài của anh trở nên chất, cool. Anh cũng là một tín đồ của phụ kiện. Jimin có rất nhiều đồ trang sức, và đặc biệt anh thường hay đeo bông tai và vòng bạc.

Mặc dù có thể tủ đồ của Jimin có vẻ bình thường, nhưng khi diện brand cao cấp lên thì khí chất của Jimin sẵn sàng đốn tim các fan ngay và luôn, đặc biệt là với thương hiệu yêu thích của anh ấy, Gucci.

V: thoải mái, sang trọng

Dạo một vòng trong tủ quần áo thời trang cao cấp của , có thể được tóm tắt bằng một từ: Gucci. V thường diện full set của một brand luôn, giống như bốn bộ trang phục này:

Bên cạnh tình yêu của V với thiết kế thời trang của Ý, có thể nói V có phong cách rõ ràng nhất trong số các thành viên BTS: trang phục của anh thường là quần tây đen, kết hợp với áo sơ mi kiểu nút có các chi tiết, màu sắc sống động.

Khi không diện brand thể thao yêu thích của mình, V có khuynh hướng hướng tới các thiết kế cao cấp khác: Hermes, Louis Vuitton, Burberry và hơn thế nữa. Người đàn ông mang trên mình hương vị sang chảnh! V tạo điểm nhấn cho trang phục của mình với các loại túi, thắt lưng có những chi tiết đặc trưng của sản phẩm- thường là các mẫu design động vật được khâu tay của Gucci. Mũ Beret và kính màu sáng là một số phụ kiện đi kèm yêu thích của chàng trai 4D này.

Đối với những dịp bình thường, V thường chọn cho mình áo len rộng, và trông cực kì hoàn hảo trong áo khoác dài có màu trung tính:

loading...

Danh sách chương: