Bts Phong Cach An Mac Cua Tung Thanh Vien Bts 2

Jungkook: đơn giản, thực tế

Thời trang của có xu hướng thoải mái nhất trong tất cả các thành viên. Trong quá khứ, tủ quần áo của maknae trở nên khét tiếng vì một lý do rất đáng yêu: nó dễ đoán!

Nhưng Jungkook toát ra một vẻ nam tính, tự nhiên, tinh tế trong chiếc áo phông trắng và giày Timberland đến mức chúng ta không thể ngăn cản anh chàng quay trở lại style này một lần nữa.

Trong những năm qua, Jungkook đã phát triển phong cách của mình, bao gồm trong sự lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau, kết hợp mũ len beanie, áo khoác, và hoodies oversize, cộng thêm các đôi boot đa màu sắc.

Thương hiệu yêu thích của Jungkook là H&MTOPMAN, phản chiếu cái nhìn mạnh mẽ của maknae về phong cách thiết thực. Mặc dù anh cũng đã được biết đến với các thương hiệu thời trang thể thao như Off-WhiteOBEY. Ngoài ra Jungkook cũng rất tuyệt vời trong bộ trang phục đơn giản nhưng sang trọng như một anh-bạn-trai vậy:

Bonus:

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến đỉnh cao thời trang offstage của các thành viên BTS được: áo thun in hình gương mặt vui nhộn của các thành viên trẻ nhất nhóm!

loading...