Nghi MV 'IDOL' bị YouTube trừ hơn 30 triệu view

Nghi MV 'IDOL' bị YouTube trừ hơn 30 triệu view, fan BTS kéo nhau đi đánh giá ứng dụng một sao để 'trả thù' và 'đòi lại công bằng'?Trên trang ứng dụng CH Play, nhiều tài khoản thóa mạ YouTube vì đã 'hãm hại' boygroup nhà chống đạn.

chỉ vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới được 3 ngày, thế nhưng lượng tin tức đồ sộ về đợt tái xuất này đã tiêu tốn vô số giấy mực của giới truyền thông. Trong số đó, ngoài các tin bài về thành tích và kỷ lục, một vấn đề rất được khán giả quan tâm chính là BTS đã đạt được bao nhiêu lượt xem MV trên YouTube. Có hay không việc nhóm đã cũng như MV của nhóm đang bị "trừ view" một cách bất công?

Nắm bắt tâm lý của cộng đồng người hâm mộ, trên mạng xã hội xuất hiện một số bài viết khẳng định YouTube đã thẳng tay xóa lượt xem MV "IDOL" và thông tin này nhanh chóng được chia sẻ một cách rộng rãi, gây nên khung cảnh hỗn loạn chưa từng có.

Trong bối cảnh đại diện YouTube, mọi thông tin vẫn chỉ mang tính phỏng đoán, không rõ thực hư, điều mà người hâm mộ cần nhất đó là phải giữ một "cái đầu lạnh". Đáng tiếc, một số fan quá khích của đã vội vã lên các trang tải ứng dụng YouTube để chất vấn và đòi lại công bằng cho thần tượng. Cá biệt, nhiều người hâm mộ còn tỏ thái độ quyết liệt khi đánh giá YouTube hẳn một sao.

Hiện tại, số lượng fan đánh giá YouTube một sao vẫn tăng lên theo từng giờ. Đáng buồn hơn cả là những bình luận bằng tiếng Việt liên tục thể hiện sự ngô nghê khi trách cứ và tranh cãi hời hợt, khiến không ít người dùng cảm thấy thêm ác cảm với cộng đồng fan KPOP.

loading...

Danh sách chương: