LG cho ra đời phiên bản BTS cho dòng điện thoại thông minh Q7

Nhiều fan đã nhanh chóng lên kế hoạch mua cho bằng được một chiếc điện thoại đặc biệt này, dù giá của nó có vẻ không được dễ chịu đối với một số người.

Kể từ khi trở thành gương mặt đại diện mới cho LG Electronics, độ phủ sóng và sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu này bỗng . Nhận thức được giá trị từ tên tuổi và sức hút của BTS, LG đã không ít lần "nhá hàng" về một mẫu điện thoại mới được thiết kế riêng cho những ai yêu mến các chàng trai nhà Big Hit. Và những tin tức mới nhất đã chứng minh LG không hề nói dối trong tham vọng tạo ra những chiếc "điện thoại BTS" có một không hai trên thị trường smartphone.

Vào sáng ngày 10 tháng 9, LG Electronics chính thức công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về phiên bản đặc biệt BTS cho dòng điện thoại thông minh Q7 của họ. Phiên bản đặc biệt này của LG Q7 sẽ có logo của BTS ở mặt sau điện thoại, tai nghe và cục sạc. Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều nội dung độc quyền từ BTS, chẳng hạn như bộ emoji với chữ viết tay của các thành viên; bộ hình nền hiển thị ngẫu nhiên 25 bức ảnh của BTS; cuộc gọi chào buổi sáng, chúc ngủ ngon, nhạc chuông giọng nói được ghi âm bởi BTS; thư mục ứng dụng BTS và thư viện BTS.

Với việc sở hữu một "kho tàng" những nội dung độc quyền từ BTS, giá của chiếc điện thoại này có thể khá đắt đỏ với nhiều người. LG Q7 được bán với giá 473.000 KRW (tương đương khoảng 9,8 triệu VND), chưa tính phí ship sang những nước khác nếu người mua không ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đối với những fan không quen dùng (hoặc thậm chí là chưa từng dùng) các dòng smartphone của LG, việc có nên tậu cho mình chiếc điện thoại đặc biệt này hay không vẫn là bài toán hóc búa đối với họ.

Phiên bản đặc biệt BTS của LG Q7 sẽ chính thức được bán tại Hàn Quốc vào ngày 20 tháng 9. Thời gian pre-order kéo dài trong vòng 1 tuần, từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 9. Bên cạnh đó, vì BTS có độ phủ sóng rất lớn trên toàn cầu, phiên bản đặc biệt này của LG Q7 dự kiến cũng sẽ được phát hành tại 10 quốc gia khác nhau, bao gồm Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Úc,... sau khi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. 

loading...

Danh sách chương: