Bài thuyết trình (KNJ)

Sắp tới, T/b có một bài thuyết trình vô cùng quan trọng. Nó sẽ quyết định việc T/b có vào được câu lạc bộ khoa học của trường hay không.

T/b khác mọi người nhiều lắm. Cô cực kì có hứng thú với khoa học lại vô cùng siêng năng. Vì vậy mà tiền bối trong trường rất có cảm tình và thường xuyên giúp đớ cô trong những bài tập chứng minh khả năng của mình. Điều đó làm cô vô cùng cảm kích.

Về bài thuyết trình sắp tới, cô đã bỏ rất nhiều tâm huyết vào. Làm đến không màng đến bản thân. Tại nó mà T/b đã ốm đi nhiều rồi.

Namjoon, bạn trai cô, hiện đang có chuyến công tác với giáo sư ở Nhật. T/b đương nhiên nhân cơ hội này để hoàn thành công việc vì nếu có mặt, anh sẽ giành làm tất cả cho mà xem.

Ngày mốt là đến hạn nộp thuyết trình rồi mà bài của cô vẫn chưa đâu vào đâu. Tối đó cô đã thức rất muộn. Mệt quá nên ngủ quên luôn trên bàn.

Namjoon hôm này sẽ từ Nhật về Hàn nhưng khổ nỗi, đến nơi đã 2:00am rồi. Vừa vào nhà anh đã phóng ngay lên lầu, đập vào mắt anh là cảnh tượng người yêu mình mệt mỏi ngủ gật ngay trên bàn học. Khẽ bế T/b đặt lên giường, anh quay lại chiếc bàn ngắm nghía đống giấy tờ rồi ngồi xuống nghiên cứu và làm tiếp bài thuyếttrinhf đang dang dở của cô.

Sáng hôm sau, cô giật mình thức giấc vì chợt nhớ bài vẫn chưa xong. Cô thức cũng vừa lúc cậu Joon giật mình dậy.

- Chào buổi sáng em yêu.
- Joonie à!

Cô thấy anh liền chạy lại ôm anh thật chặt. Anh cũng không ngần ngại đáp trả.

- Bài thuyết trình của em, anh đã làm xong rồi. Nhiệm vụ của em bây giờ là nghỉ ngơi thật nhiều vào, đợi đến chiều cứ đem đi nộp là được.
- Yêu anh sao cho hết đây Joonie ah~

***

Dành cho những ai chê Namjoon xấu.

"Bộ mấy người mù hả? Nhìn mấy tấm bên dưới rồi tự nhìn lại bản thân giùm. Joonie của tụi này lọt top 100 người đẹp nhất thế giới đấy nhá!"

Lúc trước có một bạn "fan" gặp BTS. Bạn ấy đã đứng trước mặt Namjoon và bảo anh ấy xấu xí, bất tài và anh ấy nên rời BTS. Sao trên đời lại có thể loại người như thế này cơ chứ. Nó còn đau lòng hơn khi Joonie trả lời rằng "Mình biết."

Fan kiểu gì vậy? Làm người khác đau lòng, ... vui lắm sao! Quá đáng!

loading...

Danh sách chương: