Bts Hoan 100 Cau Chuyen Kinh Di Ngan P2 92 Tong Hop

Tổng hợp bình luận trên 21stc.hs

1. ©kkuv
Nhớ có lần em đi học về khuya lắc, chạy chiếc xe đạp cũ trên đường thì bắt gặp thằng bạn cùng lớp. Em đứng bên kia đường kêu nó qua để chở về ké thì nó cật lực lắc đầu xua tay, quyết liệt từ chối. Sáng ra hỏi thì nó nói có cái bóng đen ở ghế sau trông ghê lắm nên không dám qua. Giờ kể lại vẫn thấy sợ <biểu tượng rùng mình>

2. ©james
Có lần tui đi thực tập canh nhà xác, lúc đẩy băng ca vô rồi khoá cửa lại thì tui cùng lũ bạn nhớ là sau đó cả đám đi ra hết không ai còn trong phòng chứa. Ấy vậy mà cả đêm cứ nghe tiếng lanh canh như ai gõ vào kim loại.

3. ©tae.handsome
Theo như tôi nhớ thì cái máy giặt trong kí túc xá cũ bị đồn là đã từng xay xác người. Đã mấy năm không về đó nhưng cứ lâu lâu lại thấy tụi bạn kể việc cái máy giặt đó, dù không cắm dây điện nhưng vẫn hay phát ra tiếng kêu ồ ồ vào mỗi tối.

4. ©chief.kjj
Trước kia tôi có từng dạy trong trường cấp hai ở ××. Lúc ấy đang giảng bài thì nghe lớp kế bên có tiềng ồn rồi tiếng gạch vỡ, sau đó là có mùi xác phân hủy bốc lên. Vì là giáo viên dạy hoá nên tôi cấp tốc chạy sang, nhìn lên liền thấy chỗ bục giảng bị vỡ gạch cả khúc. Và các bạn biết đấy, bên trong thật sự có xác ai đó. Nên khuyên các học sinh đừng phá phách chạy giỡn lung tung, kẻo lại rước hoạ vào người.

5. ©alian14
Năm ngoái ăn tiệc mừng tết trong công ty đến say quắc cần câu, nhờ đồng nghiệp chở về giúp. Cậu ta đưa tôi đến cổng lớn chung cư rồi tôi tự đi bộ vào. Đến cầu thang A phía ngoài cùng, tôi bước đến tầng hai thì có ai đó đuổi xuống bảo đi đường khác. Lúc tôi tỉnh dậy vào sáng hôm sau thì nghe bên ngoài ồn ào vì có công an đến, ai đó đã bị giết. Tôi giả bộ lạng ra xem rồi đột nhiên trong tiềm thức nhớ ra đó chính là người đã đuổi tôi đi. Kể ra người ta cũng thật tốt, chết oan mà cũng không muốn vu oan cho ai khác.

--

Trang web do tác giả tự nghĩ ra, chuyện hết ý tưởng nên lập top comment đọc cho đỡ chán ùwú

loading...