Bts Gia Dinh Cua Bts Bat Ngo Xuat Hien Tai Concert Anh

Các thành viên BTS thường rất kín tiếng về gia đình của họ.

Các fan của BTS trên toàn thế giới trong 2 ngày qua đã được dịp 'đứng ngồi không yên' không chỉ bởi 7 chàng trai sẽ tổ chức concert đầu tiên của họ tại Anh Quốc vào ngày 10/10 mà còn bởi sự xuất hiện của loạt nhân vật 'quyền lực' trong concert lần này!

Khi một số bức ảnh chụp 1 nhóm người đi tham quan địa danh ở Anh bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều ARMY bỗng cảm thấy...quen quen và rồi tá hỏa nhận ra đây chính là các thành viên trong gia đình 7 chàng trai BTS! Họ đã cùng nhau sang Anh Quốc tham dự concert đầu tiên của nhóm tại đây!

Các thành viên BTS thường rất kín tiếng và không hay chia sẻ về gia đình của họ, thế nên đây có lẽ là cơ hội 'nghìn năm có một' để được tận mắt nhìn thấy người nhà 7 chàng trai như thế này:

Người các ARMY nhận ra được đầu tiên chính là chị gái của j-hope

Chị gái j-hope với ngoại hình không thua kém bất kì nữ idol nào

Bố của RM (áo xám) cũng có mặt tại Anh Quốc, phía sau là chị gái của j-hope đang chụp hình

Bố mẹ của RM cũng từng đến concert của BTS vào năm 2016

Người bố điển trai nức tiếng của Jungkook cũng có mặt và khiến mọi người kinh ngạc vì ngoại hình trẻ trung của mình

Nhiều fan cho rằng đây là mẹ của Suga, thế nhưng 1 số khác cũng nghĩ rằng đây là mẹ của j-hope

Người khiến các fan ngỡ ngàng nhất là cậu em trai 'vàng' của Jimin bởi ngoại hình giống anh trai đến 90% của Jihyun (áo đen đứng bên trái chị gái j-hope)

Trong khi đó, BTS đã kết thúc ngày diễn đầu tại Anh một cách thành công dù rằng maknae Jungkook gặp sự cố đáng tiếc và không thể trình diễn 1 số tiết mục. Jungkook cũng khiến các fan xúc động khi bật khóc trong concert hôm nay.

loading...