Bts Cuu Trainee Big Hit Tiet Lo Ve Cuoc Song Cua Bts Truoc Khi Debut

Không phải điều gì quá cao siêu, chính tinh thần tập thể. sự chân thật và đoàn kết đã khiến cho BTS vươn mình trở thành boygroup toàn cầu.

YouTuber Bit-Hoon, một trong những trainee có thời gian luyện tập dưới mái nhà Big Hit Entertainment đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý sau câu chuyện cảm động về thành viên. Mới đây, Bit-Hoon tiếp tục tiết lộ thêm về cuộc sống của cùng các trainee khác tại ký túc xá của Big Hit trong quá khứ. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn với BTS vì họ gặp nhiều rào cản về tiền bạc cũng như điều kiện sống.

Trong video mới nhất, Bit-Hoon nói:

"Điều gì khiến cho BTS hoàn toàn khác biệt với trainee của những công ty khác? Đó là hoàn toàn không có sự cạnh tranh giữa các thành viên. Một ngày, tôi nhớ cách Namjoon quây quần chúng tôi lại với nhau để nhấn mạnh tầm quan trọng của "sự cạnh tranh thân thiện". Cậu ấy nói "Jihoon, cậu có thể ra mắt trước mình, hoặc ai đó có thể, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải luôn hỗ trợ lẫn nhau".

Tiếp sau đó, cựu trainee đã tiết lộ cuộc sống trong ký túc xá của họ vô cùng gắn bó và khăng khít: "Chúng tôi rất hiếm khi xa cách nhau. Có những tình huống hài hước giữa chúng tôi khi mà một người sử dụng phòng tắm, một người khác đi toilet và một người khác sẽ đánh răng. Tất cả đều xảy ra cùng một lúc. Đó là cách chúng tôi gắn kết chặt chẽ với nhau".

Bit-Hoon nói về tính cách thực sự của BTS: "Tất cả chúng ta đều biết có rất nhiều người nổi tiếng và thần tượng cố gồng mình để trở thành một khác trên TV. Nhưng các thành viên BTS đều thực sự chân thành, dễ thương và có đam mê, tựa như một sự ngây thơ và thuần khiết".

Chia sẻ quan điểm về bí quyết thành công của BTS, Bit-Hoon khẳng định: "Nếu bạn mở YouTube, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều video giải thích về thành công của BTS. Nhưng nếu bạn hỏi tôi, với tư cách là một người đã từng mắc kẹt cùng các thành viên BTS trong vòng 1 năm, tôi có thể trả lời một cách thành thật như một bên thứ 3, rằng lý do chính để họ thành công đó là bởi họ là những người tốt đẹp và RM có khả năng lãnh đạo tốt". 

loading...