Bts Chanyeol Exo Dao Nhac Suga Bts Trong San Pham Solo Moi Nhat

Vừa qua, netizen và đặc biệt là ARMY - cộng đồng fan của BTS - đã lên tiếng về việc ca khúc "Hand" của Chanyeol có giai điệu khá giống với "First Love" - Suga. "Hand" là ca khúc đã được Chanyeol sáng tác vào năm 2014, ở thời điểm mà EXO đang gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Chanyeol đã dành tất cả tâm huyết và tình cảm để viết nên ca khúc gửi tặng cộng đồng fan đã luôn sát cánh bên EXO dù cho lúc họ thành công hay vấp ngã.

Điều khiến netizen cho rằng Chanyeol đã vay mượn giai điệu của "First Love" đó chính là việc cả hai bài hát đều sử dụng nhạc cụ violin, piano, mang lại cảm giác khá giống nhau. Tuy nhiên, ca khúc của Chanyeol được sáng tác trước thời điểm mà "First Love" lần đầu ra mắt người hâm mộ. Thậm chí, "Hand" đã từng được Chanyeol nhiều lần biểu diễn trực tiếp trên sân khấu trước khi chính thức phát hành tại Sound Cloud. Bên cạnh đó, Chanyeol và Suga đều là những người bạn thân thiết trong giới Kpop và có định hướng âm nhạc khá tương đồng nên việc cùng sử dụng những chất liệu làm nhạc giống nhau là điều hoàn toàn bình thường.

"Hand" và "First Love" đều là những bài hát hay và đầy tâm huyết của cả Chanyeol lẫn Suga. Tuy cả hai bài hát cùng sử dụng chất liệu âm nhạc và nhạc cụ giống nhau nhưng việc một bộ phận người nghe nhạc cho rằng Chanyeol vay mượn giai điệu của "First Love" là hoàn toàn thiếu căn cứ.

Có hay không việc Chanyeol (EXO) đạo nhạc Suga (BTS) trong sản phẩm solo mới nhất?

loading...