Bts Bts Len Tieng Chia Se Ve Ngay Thang Luyen Tap Cuc Kho

Các chàng trai đã chia sẻ về sự thành công trong thời gian qua và cả những sở thích hay thói quen hàng ngày.

Hiện nay, BTS là một trong những nhóm nhạc K-POP nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, và họ vừa chào đón người theo dõi thứ 12 triệu trên twitter của mình. BTS hiện cũng nắm giữ vị trí đầu tên trên bảng xếp hạng iTunes của rất nhiều quốc gia, và họ đã tiêu thụ được hơn 1 triệu bản chỉ với một mini album.

BTS còn là nhóm nhạc K-POP đầu tiên phá vỡ bảng xếp hạng UK top 50, khiến những nghệ sĩ nổi danh khác như Maroon 5 dường như cũng muốn hợp tác cùng họ.

Và còn một lí do nữa khiến BTS đạt được vị trí như hiện tại, chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ mà họ đặt vào âm nhạc cũng như màn trình diễn của mình đã khiến thị trường âm nhạc phương Tây chao đảo. Nền văn hóa K-POP khắc nghiệt hơn nhiều so với văn hóa showbiz ở Anh Quốc; các nghệ sĩ K-POP cũng thường xuyên phải ăn kiêng với chế độ vô cùng khắc nghiệt, và đa số trong số họ không được phép hẹn hò.

Gần đây, BTS đã có buổi phỏng vấn với đài BBC Radio 1. Và trong đoạn video vừa được nhà đài tiết lộ cho thấy Adele Roberts đã trò chuyện thân mật cùng với các chàng trai và biên đạo Son Sung Deuk.

Nhân dịp được nhà đài phỏng vấn, BTS chia sẻ nhiều điều từ những thành công gần đây đến những cậu chuyện hài hước nhất. Tuy nhiên phần mở đầu bạn sẽ thấy 7 chàng trai đã vất vả hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng đấy!!

Được hỏi về việc tại sao họ lại trình diễn tốt đến vậy, BTS trả lời: "Chúng tôi luôn luôn tập luyện. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian cho một màn trình diễn."

"Khi chúng tôi chuẩn bị cho một album mới, tất cả các lịch trình khác đều được bỏ qua một bên trong vòng một tháng, và chúng tôi chỉ tập trung chăm chút cho album cùng luyện tập thôi. Không thực hiện các lịch trình khác trong vòng một tháng chứng tỏ (việc chuẩn bị album) có ý nghĩa vô cùng quan trọng."

Các chàng trai cũng chia sẻ thêm: "Thời điểm mới debut, chúng tôi luyện tập từ 12-15 giờ một ngày"

Điều đó nghe thật điên rồ phải không?

Nhưng BTS sẽ làm gì nếu họ có được cơ hội để nghỉ ngơi? Tất nhiên là ngủ nướng rồi!

"Được ngủ là điều tuyệt vời nhất", BTS thổ lộ. Trưởng nhóm RM trả lời thêm rằng: "Khi đầu óc tôi được thư giãn thì các ý tưởng chợt ùa đến, dù là khi ở trên xe bus, trên taxi hay bất cứ đâu. Việc nghỉ ngơi thực sự rất quan trọng"

Không chỉ vậy, BTS sẵn sàng thừa nhận sức mạnh mà họ nhận được từ các kênh mạng xã hội với tổng cộng hơn 30 triệu lượt theo dõi của nhóm với lời thẳng thắn của Suga: "Chúng tôi sinh ra vào đúng thời. Nếu không có mạng xã hội, chúng tôi sẽ không thể thành công như hiện tại".

Và bạn biết vì sao mà cái tên BTS trở nên mạnh mẽ, động lực gì làm họ nỗ lực làm mọi thứ đến vậy không? BTS đã không ngần ngại đưa câu trả lời này đâu: "Vì BTS và vì ARMY!"

BTS cũng tiết lộ mong muốn được gặp mặt và trình diễn trước các fan của nhóm tại Anh Quốc, vì chưa một ai trong số họ được đặt chân đến London. Leader RM chia sẻ: "Tôi muốn đến đó! Tôi chưa bao giờ đến Anh Quốc và tôi thực sự muốn đi. Đó là một trong những giấc mơ của chúng tôi".

Thành viên V cũng nói thêm: "Một vài thập kỷ sau, tôi sẽ nói với con trai tôi tất cả về điều đó" - Tất cả những động lực, cố gắng và thành công mà V và các thành viên BTS đã làm được!!

Các thành viên cũng bật mí về group chat của họ và Jungkook thú nhận rằng anh ấy tắt tiếng thông báo cuộc trò chuyện nhóm mặc dù mình là người gửi nhiều tin nhắn nhất. Và BTS cũng chọn Jungkook là thành viên vui nhộn nhất.

Gần cuối clip của buổi phỏng vấn BTS còn nhận được tin nhắn video từ một fan ở Scotland. Cô gái cho biết mình rất yêu thích BTS và đặc biệt là Jin. Để đáp lại tình cảm này, BTS đã quay một video ngắn kèm theo nụ hôn gió của Jin để gửi tặng fangirl khiến cô vui mừng tột độ.

Với những chia sẻ trên, bạn có thấy yêu thương BTS nhiều hơn nữa không? 

loading...