Bts Bts Khien Fan Te Ngua Khi Thay Phien Nhau Nhuom Mau Toc Xanh Nuoc Bien

Không phải là đỏ hay vàng, mà xanh nước biển chính là màu tóc được các thành viên BTS thay nhau nhuộm hết người này đến người khác.

Các anh chàng nhà BTS luôn khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục thay đổi màu tóc xoành xoạch. Mới đây nhất thành viên V của BTS đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội với mái tóc màu xanh nước biển của mình.

V với màu tóc xanh đầy xinh đẹp như được đồ họa tại concert LYS ở Nhật Bản của nhóm vào ngày 12.01.2019

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng có thể chứng minh vẻ đẹp của anh chàng và màu tóc mới này hoàn toàn là sự kết hợp 'đỉnh cao'

Với màu tóc mới của mình. anh chàng V đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội

Thế nhưng điều đáng nói ở đây chính là V không phải thành viên đầu tiên trong nhóm để màu này mà trước anh chàng đã có tận 3 thành viên đã nhuộm qua kiểu màu sắc đầy 'kén chọn' này.

RM là thành viên đầu tiên trong nhóm để màu tóc xanh nước biển vào năm 2016, thời điểm này BTS bắt đầu được công chúng biết đến qua ca khúc "Fire' .

Và sau đó 2 năm, tới lễ trao giải MAMA 2018, các fan mới thấy anh chàng nhuộm lại màu xanh nhưng có phần đậm màu hơn.

Suga là thành viên tiếp theo trong nhóm để màu tóc xanh nước biển, và đó là thời điểm cả nhóm đang quảng bá cho ca khúc 'DNA' vào tháng 9 năm 2017

Với làn da trắng sáng của mình, Suga đầy nổi bật với màu tóc xanh trong lần quảng bá DNA- 2017

Tiếp nối Suga và RM, Jimin là thành viên tiếp theo 'thử thách' với màu tóc xanh nước biển. Và lần này anh chàng đã thành công khiến các fan mê mệt với màu tóc mới của mình.

Jimin với màu tóc xanh tại concert LYS 2018 tại Paris


Cũng giống như V, mái tóc xanh nước biển của Jimin cũng một thời làm dậy sóng các trang mạng xã hội

Có lẽ xanh nước biển chính là màu tóc mà các thành viên BTS thật sự ưa chuộng và các fan hoàn toàn có thể trông đợi một ngày 3 thành viên còn lại của nhóm là Jin, JHope và JungKook để sang màu tóc này.

loading...