Bts Bts Chia Se Cac The Loai Yeu Thich Cua Ho Tai Bao Tang Grammy Q A

Jung Kook, V, Jin, J-Hope, (hàng trước LR) RM, SUGA và Jimin của BTS nói chuyện với giám đốc nghệ thuật GRAMMY Museum Scott Goldman tại cuộc hội thoại với BTS tại Bảo tàng GRAMMY vào ngày 11 tháng 9 , 2018 ở Los Angeles.

BTS gần đây đã ngồi tại Bảo tàng Grammy ở Los Angeles để thảo luận về sự nghiệp và âm nhạc của họ, và vào thứ năm tuần trước (13/9), bảo tàng đã phát hành một số cảnh hậu trường mới của Hàn Quốc nói về hương vị âm nhạc và nguồn cảm hứng của họ.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn, bảy người đàn ông đã thảo luận một số chủ đề bao gồm những gì họ hiện đang nghe, thể loại yêu thích của họ và video âm nhạc yêu thích của họ trên BTS.

Khi được hỏi điều cuối cùng họ lắng nghe, V nói anh đang nghe Drake và Jimin nói Chris Brown, trong khi cả Suga ("Coffee Bean") và RM ("Sicko Mode") đều đang nghe Travis Scott. Jin hát một chút "Despacito", J-Hope nói "Tôi không biết" của Paul McCartney và Jungkook nói rằng anh đang nghe "nhạc ngẫu nhiên".

BTS tại Bảo tàng Grammy vào ngày 11 tháng 9 năm 2018 tại Los Angeles.

BTS Grammy Museum Q & A: 5 điều chúng tôi đã học

Nhóm này sau đó được hỏi về album đầu tiên họ từng mua và đề cập đến cả album của Mỹ và K-pop: V đã mua EP Gee của Girls 'Generation 2009, Suga cho biết anh đã mua album đầu tay của Eminem (Infinite) năm 1996, Jin đã mua lại đầu tay của BTS 2013 Album 2 Cool 4 Skool, Jungkook cho biết đó là một album IU, RM cho biết "The Way U Are" của TVXQ! trong album Tri-Angle 2004 của họ, trong khi Jimin và J-Hope đều cho rằng album đầu tiên của họ là từ BoA, với cái tên thứ hai là album tiếng Hàn thứ tư của cô, My Name năm 2004.

BTS sau đó chọn video nhạc của riêng họ là video yêu thích của họ và nhóm đã thu hẹp xuống còn ba. V, Suga, J-Hope và RM đã chọn "Idol", Jin nói "Fire", và Jungkook và Jimin ủng hộ "I Need U." Sau khi phát hành vào ngày 24 tháng 8, "Idol" đã trở thành video âm nhạc xuất sắc nhất vào năm 2018 trên YouTube.

The Love Yourself: Các ca sĩ trả lời cũng chọn thể loại yêu thích của họ và thể hiện hương vị đa dạng của họ với các thành viên có tên jazz (V), hip-hop (Suga, RM, Jimin), rock (Jin), R & B (RM, Jimin) và nhà (J) -Mong). Jungkook tuyên bố "tất cả các thể loại" yêu thích của anh ấy.

Cuộc phỏng vấn đã kết thúc với các thành viên nói rằng họ lấy cảm hứng từ đâu. Một số thành viên nói rằng đó là từ thế giới xung quanh họ và các thành viên của họ, trong khi những người khác lấy cảm hứng từ các địa điểm khác nhau như công viên (V), xe buýt (RM), BTS concert (Jimin) và LA (J-Hope).

BTS hiện là Stateside và đang ở giữa chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself của họ. Album tháng 8 của họ, Love Yourself: Answer, đã trở thành album thứ hai của họ năm 2018 dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 đầu tháng này. Giải Q & A tại Bảo tàng Grammy được tổ chức hôm thứ ba trong khi nhóm đã ở Los Angeles cho bốn chương trình bán hết tại Trung tâm Staples hồi đầu tháng này.

loading...