Bài Test xem các thành viên giống thành viên nào nhất

Chẳng ai có thể nghĩ rằng kết quả của nó lại khiến cho BTS và fan hâm mộ cảm thấy kinh ngạc đến thế.

BTS mới đây đã cùng tham gia một bài kiểm tra hài hước nho nhỏ để cùng xem bản thân mình thực sự là ai và kết quả đã khiến không chỉ các thành viên mà ngay đến những fan hâm mộ trung thành nhất cũng phải cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Cả 7 chàng trai đáng mến của cộng đồng ARMY đã cùng thực hiện bài quiz "Bạn là thành viên nào của BTS?" khi tham gia chương trình phỏng vấn với BuzzFeed UK trong thời gian dừng chân tại châu Âu bởi lịch trình concert diễn ra ở đây.

Bài quiz nho nhỏ này được tạo từ những câu hỏi có nhiều sự lựa chọn đa dạng giúp người thực hiện biết được tính cách của bản thân sẽ gần giống với thành viên nào trong nhóm nhất.

Nhờ câu trả lời mà mỗi thành viên đưa ra về những vấn đề như món ăn yêu thích, ca khúc thường hát khi đi karaoke, phong cách selfie, đồ ăn vặt, đất nước muốn đến thăm, món ngọt và ngôi nhà mơ ước, kết quả vô cùng bất ngờ đã được tiết lộ!

Chàng trưởng nhóm tài năng của BTS - RM thì hoàn toàn kinh ngạc khi phát hiện ra mình lại giống với thành viên lớn tuổi nhất, Jin...

... trong khi đó, sâu thẳm con người Jimin lại có hình bóng quen thuộc của j-hope. Và Mochi nhà BTS đã vui vẻ nghĩ rằng: "Em là vũ công giỏi nhất".

Không chỉ dừng lại tại đó, ngay cả cậu út vàng Jungkook và chàng rapper lạnh lùng Suga cũng nhận được kết quả là j-hope!

Thế nhưng anh chàng lại không chắc chắn lý do vì sao bản thân lại có thể giống tính cách của một người gần như hoàn toàn trái ngược với mình.

Cũng giống như các thành viên trước đó, j-hope biết được mình đã không sống thật với bản thân. Theo như bài quiz, con người bên trong anh chàng lại là V.

Và đối với Jin, 'Mr. Worldwide Handsome' tỏ ra không thể hạnh phúc hơn nữa khi được trở thành cậu em ai cũng cưng chiều hết mực - Jungkook. Jin còn thích thú: "Ồ, thế là anh có 6 múi nhé".

Và trong số đó, chỉ có duy nhất V vẫn là chính mình.

Bài quiz nho nhỏ này có thể không đúng hoàn toàn nhưng nó đã giúp cho BTS và cả những khán giả của BuzzFeed có được một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Xem đầy đủ bài test tại video dưới đây:

https://youtu.be/UyQ9KRvNSjA

loading...

Danh sách chương: