Bts An Sau Net Chu Ky Rong Bay Phuong Mua Cua Cac Thanh Vien Bts

Ý nghĩa không ngờ đến ẩn chứa đằng sau mỗi chữ ký của các thành viên nhà Chống Đạn

Nét chữ nết người, đằng sau mỗi một chữ ký của ai đó đều ẩn chứa phần nào tính cách thực sự của con người đấy! Tạp chí J-14 nổi tiếng vừa qua đã phân tích chữ ký các thành viên của BTS, nhờ đó chúng ta cũng tìm ra được kha khá các điều thú vị đằng sau những nét chữ "rồng bay phượng múa" kia. Hãy cùng xem nó là gì nào!

Jin

Một đường cong ngang qua gần như toàn bộ phần chữ ký của Jin cho thấy đôi khi anh chàng sẽ được bảo vệ một chút. Jin cũng thuộc tuýp người khi mới gặp sẽ khá là yên lặng, ít nói nhưng khi đã quen rồi thì cực kỳ cởi mở và thoải mái đấy nhé.

Suga

Chữ ký của Suga có một khoảng cao hơn phần còn lại. Đường nét cuối của cậu ấy đi lên cao cho thấy Suga là một người khá tự tin về bản thân. Cậu ấy muốn cả thế giới biết về những điều tuyệt vời mà BTS đã đạt được.

J-Hope

Trong tất cả các thành viên, chữ ký của J-Hope rõ ràng và dễ nhìn nhất. Đây là dấu hiệu cho thấy anh chàng khá là vừa lòng với làn da của mình. J-Hope giữ chữ ký của mình khá đơn giản và rõ ràng, nhưng cũng không quên viết thêm tên của nhóm trong chữ ký, điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của J-Hope vào BTS.

RM

So sánh với những người còn lại trong BTS, chữ ký của RM là đậm nhất với những đường nét dễ đánh lừa nhất. Điều này cho thấy cậu ấy là một người chăm chỉ và có tài lãnh đạo. Không có điều gì có thể làm khó RM của chúng ta. Một điều chắc chắn là trưởng nhóm BTS không phải là một kẻ mờ nhạt dễ bị quên lãng đâu nha!

Jimin

Phần chữ rộng hơn được Jimin sử dụng như để tô điểm cho cái tên của cậu. Điều này thì nói lên điều gì? Nó thể hiện phong cách của thành viên này, cậu ấy hay thay đổi những phụ kiện thời trang từ những đôi sneaker độc đáo cho tới những chiếc kính, anh chàng này đều sẽ cố thử hết.

V

Chữ ký của V có vẻ cao hơn những người còn lại. Cái cách những đường nét của anh chàng được kéo lên cao cho thấy cậu chàng sẽ có một khía cạnh nào đó hoàn hảo. Cho dù là một người bạn trai, bạn cùng nhóm hay một người bạn, cậu ấy cũng sẽ tìm ra người mà cậu ấy quan tâm tới.

JungKook

Qua chữ ký của cậu maknae, bạn có thể nói rằng Jungkook đang tiến đến vị trí của một ngôi sao đấy! Điều này rất rõ ràng trong cách thức viết chữ ký đi lên của cậu chàng. Bắt đầu từ dưới cùng bên trái đi lên dần sang phải, cậu ấy có ước mơ lớn cho tương lai của mình.

loading...