Bts Am Nhac Cua Bts Khong Chi De Giai Tri Ma Con Cuu Duoc Mot Dua Tre Bi Tu Ky

Đây là một câu chuyện đẹp và nhiều ý nghĩa, nếu BTS biết âm nhạc của mình có sức lay động mạnh mẽ như vậy, chắc các anh chàng sẽ hạnh phúc lắm.

Đây là chia sẻ từ một người mẹ có con trai tên là Adam, cậu bé chỉ mới lên 4 nhưng không may bị mắc chứng tự kỉ, không thể dùng ngôn từ để diễn đạt nên phải thực hiện trị liệu ngôn ngữ và chức năng. Tuy nhiên, sau vài lần vô tình nghe được các triệu chứng bệnh càng ngày càng ít đi.

Hình ảnh cô bé ngoan ngoãn nằm lắng nghe nhạc của BTS được mẹ Adam chia sẻ.

Trong số đó thì 4 O'clock là bài hát Adam yêu thích nhất. Cậu bé còn bắt chước hát theo thành ra đã giúp ích rất nhiều trong việc điều trị ngôn ngữ. Mẹ Adam rất biết ơn BTS, đặc biệt là đã cho con cô ấy một con đường trị liệu khác bằng âm nhạc. Hiện tại Adam thậm chí còn biết dùng tiếng Hàn để hát, cũng đã học được cách biểu đạt tốt hơn những ngày đầu.

4 O'clock cũng là bài hát được yêu thích nhất của RM V.

Ít người biết rằng với dòng nhạc hip hop mà BTS theo đuổi, các thành viên trong nhóm đều có một màu sắc âm nhạc khác nhau. Những sáng tác riêng mang đậm màu sắc ballad được Taehyung (V) thể hiện như 4 o'clock, Stigma, Singularity, Hug me tuy không phải là dòng nhạc hợp trend nhưng càng nghe lại càng thấm, cảm giác mà những bài hát này mang lại nhẹ nhàng, khi nghe tâm hồn có cảm giác như được xoa dịu.

Sau khi nghe câu chuyện này, các netizen đã có những bình luận sau về các bài hát của anh chàng Taehyung thể hiện:

- " 4 o'clock thực sự là tuyệt tác của NamjoonTaehyung. Nó không những là 1 loại thuốc gây nghiện mà còn là 1 loại thuốc chữa lành mọi tổn thương tinh thần lẫn thể xác. Một ngày qua đi là một ngày hạnh phúc khi nhận ra thêm 1 điều tuyệt vời từ họ."

- "Mình thật sự thích giọng ca của Taehyung và những bài hát của em ấy. Nhưng thật sự khi nghe cậu ấy hát tự dưng thấy lòng bình yên lắm."

- "Mấy năm trước phải gọi là bài xích Kpop luôn ấy chứ, chỉ nghe US-UK và Vpop thôi nhưng vì Taehyungie mình đã ở lại, mở lòng hơn và câu hát ấn tượng sâu sắc nhất là Forever We Are Young và 4 O'clock cũng là bài xoa dịu mình khi buồn."

- "Âm nhạc có thể chữa lành mọi vết thương. Thật mong Taehyung sẽ sớm ra những tác phẩm hay như vậy nữa."


Mong rằng anh chàng tiếp tục ra những bài hát hay như vậy trong tương lai nữa nhé!

Đúng là một câu chuyện khó tin, nếu biết được âm nhạc của mình có thể giúp một đứa trẻ tự kỉ cảm thấy tốt hơn thì hẳn các chàng trai của chúng ta sẽ cực kì hạnh phúc. Và mong rằng Adam sớm bình phục và lớn lên khỏe mạnh để sau này được thấy và lắng nghe giọng hát của BTS ngoài đời nữa nhé!

loading...