Broken Up Johnten Xi

Mọi chuyện vẫn lằng lặng trôi qua như những ngày trước. Johnny làm đúng như những gì mình đã đồng ý, im lặng chờ đợi câu trả lời của Ten. Ten thì tất nhiên lúc đến tập sẽ chẳng hề nhìn đến anh một lần, cận lực trốn tránh và quấn quít với mấy nhóc Dream. Bầu không khí cũng thoải mái hơn khá nhiều, ít nhất thì Taeyong sẽ không còn nổi cáu và không một ai xin ra về trước vì những lí do cá nhân.

Johnny cũng đã nói chuyện với Kun. Kun có vẻ khá lo lắng vì Ten vẫn chưa hề ăn uống tử tế, giờ giấc sinh hoạt vốn không đúng nay lại càng hỗn loạn hơn. Anh tất nhiên cũng biết về lí do Ten muốn suy nghĩ thêm. Ten vốn là người hay để ý các tiểu tiết, tính tình nhạy cảm nên lại càng dễ tổn thương, buổi cãi nhau hôm đó thực sự có lẽ hơi quá với cậu.

Johnny tất nhiên sẽ không kể cho ai nghe về việc Ten gọi anh là thằng khốn hách dịch vô tâm với phong cách của lũ fuckboy tởm lợm. Cái lí do cãi nhau chắc tới bây giờ chẳng ai trong hai người nhớ, nhưng đống câu từ kinh khủng đối phương dành cho mình thì chẳng thể quên. Lí do duy nhất cả hai không lăn xả vào nhau làm một trận chính là vì sự cách biệt ngoại hình giữa Johnny và Ten, nhìn cũng biết ai sẽ là người thắng khi dùng nắm đấm trong cơn giận dữ, phải không?

Được rồi, Johnny thừa nhận đôi khi mình có hơi quá trớn với các mối quan hệ xung quanh và một chút vô tâm, nhưng bảo anh tặng cho Ten một cú đấm thì thực sự không thể. Dù có tức giận đến mấy, mất kiểm soát đến mấy, anh cũng sẽ chỉ dùng lời nói và cùng cực hơn là trút lên đống đồ vật xung quanh. Ten có thể đánh anh, ném đồ vào người anh, nhưng anh thì không.

Johnny thở dài. Anh có thể đợi, tất nhiên, bởi vì chuyện này xảy ra cũng lỗi ở anh khá nhiều. Nhưng anh hi vọng Ten có thể nghĩ thoáng ra một chút, đơn giản mọi chuyện và kết thúc trong êm đẹp.

Ừ thì Johnny cũng đâu phải loại có cũng được, không có chẳng sao đâu?

loading...