VII.

Johnny có chút lo lắng về việc Taeyong đến kí túc xá của hội Dreamies, liền nhờ vả Taeil đi cùng. Taeil nhìn khuôn mặt tiều tuỵ của anh không nỡ từ chối, đi theo Taeyong đến gặp Ten.

Tới nơi, Ten quả nhiên ngồi chờ sẵn ngoài phòng khách. Trên bàn còn có một bình nước đá và vài chiếc cốc, xem ra hội Haechan Renjun đã chuẩn bị sẵn. Mấy nhóc con chào hai người anh lớn xong liền ngoan ngoãn lên tầng, để lại không gian riêng tư cho ba người trò chuyện.

Taeyong đã định bụng đến mắng một trận, nhưng nhìn thấy Ten lại liền không nỡ. Taeil thậm chí thương cảm đầy mặt, ái ngại nhìn cậu.

Ten sau vài ngày gầy đi một vòng, hai má vốn dĩ đầy đặn giờ hóp lại, mơ hồ có thể thấy được xương hai bên gò má. Cậu mặc một cái áo phông rộng cổ, xương quai xanh nhô lên vô cùng rõ rệt. Các nét tươi tắn dễ thương ngày trước cũng đều mất hết, chỉ thấy sự mệt mỏi cùng căng thẳng hiện hữu.

Taeil đã thấy Johnny thảm hại, xem ra Ten cũng thảm không kém. Năm chữ "Chúng ta chia tay đi" để lại hậu quả vô cùng lớn với cả hai người này.

Sau một lúc, Taeyong khó khăn mở lời:

- Anh biết chuyện em và Johnny, nhưng em vẫn nên đi tập chung với nhóm. - Taeyong hắng giọng. - Một nhóm phải đông đủ với nhau, em không thể cứ thế tách riêng tập một mình chỉ vì lí do riêng của bản thân. Anh rất thông cảm với em, nhưng em cũng nghĩ cho mọi người một chút.

Ten lưỡng lự một lúc lâu, rồi vâng một tiếng.

Taeil còn đã nghĩ với tính cách của mình, Ten sẽ cãi lại, hai người đôi co ba dăm câu mới đi đến được hoà giải. Nhưng cuộc đối thoại lại kết thúc trong vòng đúng một lượt như thế này, có chút..

Khó xử.

Taeyong nhìn Ten, thở dài lần nữa.

- Em cũng nên ăn uống nghỉ ngơi tử tế, đừng hành hạ bản thân, em không chịu được đâu. - Anh nhắc nhở. - Em cứ suy nghĩ, anh cùng Taeil hyung về trước.

Ten gật đầu, im lặng đứng lên mở cửa cho hai người. Lúc Taeil đi ngang qua, cậu với tay giữ lấy khuỷu tay anh, miệng mấp máy định hỏi gì đấy, nhưng không một lời nào được thốt ra cả.

Taeil đủ thông minh để biết Ten muốn hỏi về Johnny. Thế nhưng bây giờ anh nên nói gì cho phải ? Rằng hai người bớt hành hạ bản thân và quay trở lại làm một cặp đôi ngọt ngào như trước?

Chỉ vài giây sau, Ten thả tay Taeil ra, gượng gạo kéo lên một nụ cười và chào tạm biệt hai người anh của mình. Taeil ôm cậu một cái, thì thầm một lời động viên rồi mới theo Taeyong trở về kí túc xá của mình.

loading...

Danh sách chương: