Brightwin Crush Thoi Thuong La Nhu Nao Bi To Tinh Thi Lam Sao


hôm nay lại xảy ra chuyện chấn động. bright ấy, nó được người ta tỏ tình cả nhà ạ. ừ thì nam thần được tỏ tình là chuyện thường ngày có gì lạ. điểm nhấn ở đây người tỏ tình nó là tên mà thằng khaotung bảo rằng là kẻ thù của bright.

ừ thì mang danh đi crush người ta, thính muốn bể cái bình mà không biết kẻ thù của người ta cũng kì. thế là lại năn nỉ thằng khaotung kể lể cho nghe.

sơ sơ thì biết được là kẻ thù với crush mình là tại vì thằng đấy thua mấy trận bóng cay quá nên thù. thấy bồ tui à nhầm crush tui giỏi quá trời giỏi nên ghen tị hay gì? tức ghê. mà kì, thằng đấy thù bright rồi tự dưng lại đi tỏ tình. không lẽ nó chơi chiêu mới, dụ dỗ bright rồi đâm sau lưng hay sao?

"ê kìa, thằng đấy lại đu bám crush mày rồi"

liếc sang xét tên đấy từ đầu đến chân, trông cũng này nọ phết. nhưng mà ứ có cửa với crush của mình đâu nhé. cẩn thận làm gì crush của mình là mình chơi khô máu với nó.

"ê bright, suy nghĩ xong chưa?"

"chuyện gì?

"tao tỏ tình mày, đồng ý hay không"

thằng này ghê thiệt. nó còn dám nói lại lần nữa nữa cơ. tầm này có nên ra mặt bảo vệ crush không nhỉ? đấy thây hôm trước đòi quen nhau xong đã bị bright bóp cằm rõ đau. cho nên nay mình hơi e thẹn chút chút rồi.

gì nữa. bright nó liếc một vòng rồi vẫy vẫy kêu mình lại. mặt mình ngơ ra một lúc xong lại cười hớ hớ. hất mặt lên trời vừa đi lại chỗ đang xảy ra biến. này được bạn ơi, mình rất là có ích đấy nhé.

bright kéo vai mình lại, đẩy thẳng lên trước mặt tên kìa.

"đánh nhau với nó đi"

đúng rồi đó thấy mình quan trọng thế nào chưa- ủa gì! chơi cái trò gì vậy nam thần của mình?

loading...