Brightwin Co Trang Giai Nhan Tuong Chung Ngay Truoc Mat Cv Phac So Tieu Bay Muu Nao Loan Hau Cung 2


Uông Minh Thắng đang mơ mơ màng thì bị Kim Chân Ni kéo dậy, chuẩn bị y phục. Y hỏi lấy hỏi để, hóa ra hôm nay trong cung có tiệc. Kha Giang Tử do phụ thân của mình sức đã yếu nên cậu thay mặt Kha gia dự yến tiệc. Vậy là được, đủ sáu người, hôm nay không say không về!

Uông Minh Thắng đang thay y phục thì Phác Sở Tiêu mặt hớn hở bước vào. Vừa nhìn thấy Uông Minh Thắng,cậu đã chạy vào ôm chầm lấy y, miệng hát:

"Ôi tiểu Uông của ta, cuộc đời này thật đẹp làm sao..."

Nhìn đối phương bằng ánh mắt kỳ lạ, Uông Minh Thắng nghi hoặc hỏi. "Ngươi lại bị cái gì vậy?"

"Ngươi nói năng xằng bậy!" Phác Sở Tiêu bĩu môi. "Ta sắp được gần Lăng Sở Phong rồi, ngươi nên vui lên cùng với ta."

"Không phải ngày nào ngươi cũng bám theo người ta sao?" Do bận mặc y phục, nên Uông Minh Thắng không để ý nhiều đến Phác Sở Tiêu. "Giờ người lại bảo sắp được, ngươi lại tính toán cái gì?"

Chỉ thấy Phác Sở Tiêu tươi cười, chạy đến vỗ vai Uông Minh Thắng, nhỏ giọng. "Ngươi cứ chờ xem, yến tiệc đêm nay ta sẽ cho ngươi thấy, giờ ta phải về chuẩn bị y phục."

Nói xong, cậu chạy mất.

Nhìn bóng lưng của Phác Sở Tiêu chạy vù vù, Uông Minh Thắng chỉ biết thở dài.

...

Khi yến tiệc bắt đầu, Uông Minh Thắng ngồi cùng bàn với Phác Sở Tiêu, Kha Giang Tử, Kha Tú Anh, Kha Thái Anh. Hạ Trúc Anh là hoàng hậu, nên được ngồi cùng hàng với Trần Văn Sáng, Thái Hậu và Lăng Sở Phong. Tướng quân Sát Chí Minh được ngồi hàng dưới bên tay trái của Trần Văn Sáng.

Lần này yến tiệc ở ngoài trời, nên không khí khá là mát. Trần Văn Sáng cùng Hạ Trúc Anh ngồi chính giữa, hai hàng bá quan cùng phi tần thì ngồi chéo sang hai bên. Ở giữa chính là sân khấu, nơi các tiết mục phục vụ yến tiệc biểu diễn. Tuy các tiết mục rất hấp dẫn, đầy màu sắc, nhưng ánh mắt Trần Văn Sáng luôn chỉ hướng về Uông Minh Thắng, con người đang cắm đầu ăn thôi!

Sau khi phần biểu diễn qua đi, yến tiệc dần trở nên sôi động hơn. Mọi người cũng không ngồi yên trên bàn nữa, mà bắt đầu đi lại cùng nhau chúc rượu. Phác Sở Tiêu nói dối mình đi giải quyết, sau đó nhanh tay kéo Sát Chí Minh vào góc tường.

"Cơ hội đến rồi đấy, khi nào ta vỗ tay thì ngươi cứ thế hành động." Phác Sở Tiêu nhỏ giọng.

"Được rồi, ngươi yên tâm, ta sẽ không làm ngươi thất vọng." Sát Chí Minh gật đầu, sau đó nhìn qua yến tiệc. "Giờ mau chóng quay lại, nếu có người nhìn thấy chúng ta ở đây, lại bảo ta và ngươi có gian tình, thì lúc đó sẽ không hay đâu."

Nói xong, Sát Chí Minh đi ra trước, Phác Sở Tiêu ra sau để tránh bị nghi ngờ.

Từ từ lôi một chút xuân dược giấu trong ống tay áo rồi bỏ vào cốc rượu, Phác Sở Tiêu mỉm cười nhẹ, tay cầm cốc rượu lên, sau đó đến gần chỗ Kha Giang Tử. Kha Giang Tử thấy Phác Sở Tiêu tới gần, vẻ mặt liền hiện lên nét hớn hở. "Sở Tiêu, ngươi đi giải quyết nhanh vậy? Nào đến đây, ta với ngươi cùng uống rượu."

"Ngươi hãy uống cốc rượu này đi, ta vừa mới rót liền đem tới mời ngươi." Phác Sở Tiêu cười, sau đó đưa cốc rượu trên tay mình cho Kha Giang Tử. Không mảy may nghi ngờ,  Kha Giang Tử không do dự gì mà uống luôn.

Một lúc sau, Kha Giang Tử cảm thấy trong người nóng rực lên, đầu óc cũng quay cuồng vì rượu, liền bị Sát Chí Minh vác đi. Lúc Sát Chí Minh lướt qua người Phác Sở Tiêu, hắn nhỏ giọng thủ thỉ:

"Phác Sở Tiêu, cảm ơn ngươi."

...

Phác Sở Tiêu trước mặt Lăng Sở Phong, chăm chú chơi cờ. Vì tập trung, nên một bên mắt của cậu thường giật giật vài cái. Lăng Sở Phong nhìn như vậy, bỗng nhiên cười.

"Ngươi cười cái gì?"

"À không." Lăng Sở Phong lắc đầu. "Ta thấy ngươi buồn cười, nên ta cười thôi..."

Củ chuối! Phác Sở Tiêu thầm mắng, sau đó vùi đầu vào chơi cờ.
Thực ra đối với sự có mặt của Sở Tiêu ở đây, Lăng Sở Phong khá bất ngờ.

Đầu tiên, hắn hẹn Sát Chí Minh đến nói chuyện một chút, sau đó thì tên tiểu tử kia liền nói hắn bận việc nên không tới được, nhờ người tới. Lăng Sở Phong tưởng ai, hóa ra hoàng tử Phác Sở Tiêu lại đến. Hắn đối mặt với Phác Sở Tiêu khá lúng túng, định không tiếp khách, nhưng thấy Phác Sở Tiêu đã cất công tới đây, hắn liền mời vào.

Uống một ngụm nước trà, Lăng Sở Phong nhàn nhạt nói. "Ngươi bảo với Chí Minh rằng, trước đây hắn gửi tấu chương về cho ta, sau đó ta đã gửi đi về phía nam, đương nhiên có phê duyệt. Sẽ không có chuyện rằng ta sơ sảy đến mức bỏ quên nó..."

Chưa nói hết, hắn nhìn sang đối phương, thì đã thấy Phác Sở Tiêu... lăn ra ngủ ở trên bàn cờ.  Do ban nãy cậu uống khá nhiều rượu nên không được tỉnh táo cho lắm. Trên bàn cờ, quân cờ trắng do cậu đánh đã lộn xộn khắp nơi, không rõ vị trí nào nữa.
Lăng Sở Phong cười dài, sau đó nhẹ nhàng bế Phác Sở Tiêu vào trong giường.

Đến bây giờ, Lăng Sở Phong mới thấy được, lúc ngủ Sở Tiêu còn đẹp hơn khi cậu thức. Hàng mi cong vút, đôi môi nhỏ xinh đo đỏ cùng với vẻ mặt yên bình, tất cả tạo một cảm giác khá thoải mái, yên bình đến lạ kỳ. Theo nhịp thở nhẹ nhàng của Sở Tiêu, Lăng Sở Phong ngắm khuôn mặt này một lúc lâu, sau đó mới bế cậu đặt trên giường.

Phác Sở Tiêu dù gì cũng là hoàng tử của nước láng giềng, nên không thể để cậu nằm dưới đất. Lăng Sở Phong bồng Phác Sở Tiêu lên giường, cởi giày cho cậu, sau đó tự mình trải thảm nằm ở phía dưới. Một lúc sau, khi đèn dầu đã tắt, cũng là lúc Lăng Sở Phong thôi không nhìn vào thân ảnh trên giường nữa, hắn nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Dù không cùng giường, tuy nhiên Phác Sở Tiêu mà biết được điều này, chắc chắn cậu sẽ hú hét vui sướng. Mặc kệ có cùng hay không cùng, tuy nhiên ở đâu có Sở Phong là ở đó Sở Tiêu sẽ vui!

loading...