Chương 29: Agera Lỡ Mất Kiểm Soát

Sau khi Bernaclad bùng phát sức mạnh của mình và cậu rất tự tin vào điều đó, nhưng lúc này cậu mới thấy mình mới có sức mạnh ngan với sức mạnh của Agera.

- Sưu~sưu.

Một thanh kiếm dài hiện ra trên tay cậu, nó cũng đã đạt đến cấp độ bán thần, nhưng khi được Bernaclad tăng thêm hiệu ứng từ Ultima Skill của cậu thì nó có thể chiến đấu với vũ khí thần cấp khác, và dĩ nhiên cậu không nhận ra được cấp độ vũ khí của Agera.

- Ồ vũ khí của ngươi khá tốt nhỉ, có vẻ nó thích hợp cho ta hơn đấy.

Bernaclad nhìn vào song kiếm của Agera với vẻ mặt tham lam, cậu không nhận biết được cấp độ của nó chỉ có một khả năng là nó có cấp độ trên thần cấp.

Nói xong Bernaclad không chần chừ mà hắn vung thanh kiếm và tạo ra một vết quang kiếm hình vong cung bay về phía Agera.

- Ngươi chắc về điều đó chứ, ta nghĩ nó hợp với ta hơn là ngươi nghĩ đấy.

Agera nhìn vết quang kiếm bay đến, cô vung thanh kiếm trên tay phải sang ngan và nó dễ dàng phá hủy vết quang kiếm của Bernaclad.

- Vì nó là một phần cơ thể của ta mà.

Agera nói nhỏ và tay trái của cô vung lên một vết nức không gian xung quanh thanh kiếm bay thẳng về phía Bernaclad. Nó chỉ là hiệu ứng của thanh kiếm, cô chưa dùng chút sức mạnh nào cả.

- Vậy thì ta chỉ cần lấy tất cả nhỉ.

Bernaclad cười bí hiểm và cũng đã ngăn cản được vết nức không gian của Agera, khi có thêm một ít hiệu ứng từ kỹ năng tối thượng của hắn.

- Ta không thuộc về ai ngoài Rimuru-sama cả.

Agera âm trầm và nói khi cô chú ý đến cách mà Bernaclad chống lại tấn công của cô, cô mất đi khống chế với đòn tấn công của mình khi nó đến gần Bernaclau.

Sau đó cả hai đều im lặng và nhìn vào đối phương, Agera đã biết được một chút về khả năng của Bernaclad, còn Bernaclad thì cho rằng khả năng của Agera là không gian.

Không gian xung quanh im lặng một cách tuyệt đối, rồi bỗng nhiên một tiếng bước chân vang lên, đó là tiếng chạy trốn khỏi ảnh hưởng của đòn tấn công của Rius và Ino.

- Xoẹt~

Tiếng bước chân như tín hiệu, Agera và Bernaclad lao thẳng vào nhau.

- Keng~keng~keng.

Trong nháy mắt âm thanh kim loại và hoa lửa xuất hiện khi vũ khí hai người va chạm vào nhau.

Khi chiến đấu gần Bernaclad mơi cảm nhận được sức mạnh từ vũ khí của Agera, nên cậu đã kích hoạt hiệu ứng từ kỹ năng tối thượng của mình để tạo nên một lớp phòng thủ quanh thân mình để chống lại ảnh hưởng từ các đợt tấn công, cũng nhưng gia tăng sức chống chịu cho vũ khí của mình.

Agera cũng không ngoại lệ, lúc này cô mới rõ hơn về khả năng của Bernaclau, những đòn tấn công cũng như hiệu ứng từ đòn tấn công của cô bị phản lại bản thân mình, vậy nên cô đã kích hoạt Ultima Skill [Quân Vương Biến Hóa] tạo thành một lớp phòng ngự.

Khi đòn tấn công chậm vào thì nó sẽ bị biến đổi thành một dạng khác và tiêu biến.

- Keng~keng~keng.

Mấy hơi thở trôi qua, hai người đã tung ra hàng trăm đòn tấn công vào nhau.

- Sưu~sưu.

Hai người cùng lúc nhảy lùi về sau.

- Ầm~

Một vụ nổ và sụp đổ không gian xảy ra nơi hai người mới chiến đấu.

Do sự va chạm giữa hai nguồn sức mạnh không gian trái ngược nhau, và năng lượng bị Agera chuyển đổi từ các đòn tấn công của Bernaclad mà đã tạo ra vụ nổ và sụp đổ không gian cùng lúc.

- Khả năng của ngươi rất khó chịu đấy.

Bernaclad nói với sự khó chịu trên mặt, hắn ta không thể tấn công được Agera quá nhiều, hầu hết các đòn tấn công đều bị chuyển sang dạng khác và còn lại rất nhỏ bị ảnh hưởng đến cô, còn hắn thì đã bị vài vết thương nhẹ.

- Còn khả năng của ngươi khá thú vị đấy.

Agera thì thả lỏng hơn, cô đã biết được khả năng của Bernaclad hắn ta có thể cắt đứt liên hệ và làm cho đòn tấn công quay ngược trở lại tấn công chủ nhân của nó. Nhưng khi đòn tấn công mạnh hơn sức mạnh của Bernaclad thì nó không thể chuyển đổi phần mạnh hơn đó.

Cũng vì vậy mà trong cuộc giao phong vừa rồi, khi kết hợp với hiệu ứng từ kỹ năng tối thượng đã làm cho Bernaclad bị thương nhẹ.

- Hắc hắc, [Phản Bội Chi Quang].

Bernaclad cười và trực tiếp ra đòn tấn công hướng vào Agera.

Một ánh sáng xuất phát từ thanh kiếm, nó không gây sát thương vật lý mà gây sát thương lên linh hồn, khi bị ánh sáng này tấn công nạn nhân từ sâu trong linh hồn sẽ phản bội lại chủ nhân, phản bội lại chính mình và làm thuộc hạ cho người tấn công.

Cùng lúc đó Bernaclad cũng tấn công bằng thanh kiếm của mình với đòn đánh mạnh nhất để làm lệch hướng chú ý của Agera để đòn tấn công linh hồn hiệu quả hơn.

Đúng như ý muốn của Bernaclau, Agera đã đồn sức mạnh và chú ý vào chống lại đòn tấn công đang đến, cô biết khả năng của Bernaclad rất khó chịu nên cô không thể xem thường được.

Khi cô đã chặn được đòn tấn công bằng kiếm thì cũng nhận ra còn có một đòn tấn công vào linh hồn nữa, và lúc này đã không còn kịp để phòng ngự nữa.

Khi Agera đã chấp nhận và muốn lao lên để chính thức xử lý Bernaclad thì cô nhận ra có một kết giới đang bảo vệ linh hồn, kết giới đó nó hấp thu hoàn toàn sức mạnh của [Phản Bội Chi Quang].

- Việc này...là [Hư Vô Kết Giới] là Rimuru-sama.

Agera nhận ra được sự quen thuộc từ kết giới đó, cô nhìn vào vòng tay mà Rimuru đã trao trước đó, lúc này trong cô càng tôn kính Rimuru hơn nữa.

- Haha, ngươi mạnh thì thế nào chứ sau cùng cô cũng thuộc về ta mà thôi, haha.

Khi nhìn thấy Agera đang bất động, Bernaclaud chắc chắn mình đã thành công nên đã cười lớn.

- Này Agera cô nên nhanh giải quyết hắn đi, Diablo-sama có lệnh triệu tập đấy.

- Tôi nghe được Bát Tinh Quỷ Vương đã tổ chức Walpurgis mà không có mặt của Rimuru-sama.

Khi Bernaclad chưa nói xong thì âm thanh của Zonda vang lên.

- Được rồi tôi biết rồi.

Agera tỉnh táo lại và nói.

- Mà cô nên tập trung hơn đi, cũng như đừng coi thường đối thủ của mình nữa, nếu Diablo-sama biết được cô thảm như lúc nãy ngài ấy sẽ không bỏ qua cho cô đâu.

Zonda như nhắt nhở Agera vì mắc sai lầm lúc nãy.

- Đúng vậy tôi đã quá bất cẩn rồi.

Agera cũng thầm trách bản thân mình, từ khi trở thành thuộc hạ của Rimuru, cô luôn được nhắc không được chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào nhưng hôm nay cô đã vi phạm điều đó.

- Cậu có thể xử lý đám người còn lại ở nơi này chứ.

Agera nhìn Zonda mà nói.

Bernaclad lúc này như không tồn tại vậy, và hắn cũng vừa tĩnh lại sau cú sốc vì Agera đã chống được một hiệu ứng mạnh nhất từ kỹ năng tối thượng của mình.

- Lũ khốn coi ta không tồn tại sao.

Bernaclau đã thể hiện mình áp đảo Agera nhưng lúc này lại bị bỏ qua làm cậu khó chịu và gầm lên.

- [Lĩnh Vực Yidhra]

Bernaclad dồn tất cả sức mạnh và mở ra hiệu ứng mạnh nhất từ [Phản Bội Vương Yidhra].

- Được thôi tôi sẽ lo việc đó cho.

Zonda nhận lời Agera mà không quan tâm Bernaclad đang làm gì.

- Phù.

- [Gia Cường Cơ Thể]

- [Hắc Long Chi Lôi]

Agera lúc này rất khó chịu cô đã kích hoạt Unique Skill [Gia Cường Cơ Thể] để gia tăng lượng mana và cô cũng kích hoạt kỹ năng của [Hắc Song Long Kiếm] mỗi vũ khí cô tạo ra từ Ultimate Skill [Quân Vương Biến Hóa] đều có một kỹ năng riêng.

- Này, này , này cô dùng nó thì đất nước này bốc hơi á.

Zonda chuẩn bị xử lý những người còn lại thì thấy cô kích hoạt kỹ năng này thì cậu ngay lập tức dịch chuyển ra xa vạn dặm.

Lúc này Bernaclad đã chuẩn bị xong [Lĩnh Vực Yidhra] nhưng khi hắn nhìn lên bầu trời thì nó xuất hiện hai con hắc lôi long lớn ngàn dặm và nó dáng thẳng xuống cậu, lĩnh vực của cậu và cả đất nước Dokusen.

- Ầm.

Một tiếng nổ kinh hoàn làm bốc hơi tất cả mợi thứ, không gian bị nghiền nát hoàn toàn, toàn bộ Dokusen một lần nữa biến thành hoang địa, mặt đất bị thủng một lỗ sâu nghìn dặm.

Còn về Bernaclau người nhận trọn vẹn đòn tấn công, hắn bốc hơi hoàn toàn cả thân thể lẫn linh hồn, cả một tia linh hồn hay năng lượng cũng không còn tồn tại.

- Này cô muốn xử lý cả tôi đấy à.

Zonda dịch chuyển trở lại vị trí của Agera và càu nhàu.

- A, tôi hơi mất kiểm soát bản thân một tí.

Agera sau khi xả ra toàn bộ khó chịu cô mới nhận thức được việc mình đã làm.

- Được rồi, cô đã xử lý xong cả đất nước này rồi, về thôi.

Zonda rất bình tĩnh như chưa có việc gì xảy ra.

- Vậy trở lại Tempest thôi.

Agera cũng vậy, trong khi cô vừa tiêu diệt cả một đất nước với gần nữa triệu dân. 

--------------------------------------------

Yup, hello mọi người nha, tui đã trở lại và ăn hại hơn chương trước.

Yup, chương này nghĩ riết mà không hình dung nỗi trận đánh nên viết hơi dỡ, mọi người đọc tạm nha :))

Yup, cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình nha.

Yup, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.

loading...

Danh sách chương: