Chương 19: Điềm Báo Và Chân Long Milim ?

Một ngày mới lại bắt đầu ở Tempest, mọi việc hằng ngày vẫn diễn ra bình thường, mọi hoạt động đều bình thường. Các hàng quán, cửa tiệm điều buôn bán tấp nập. Quân đội ở Tempest đều đang luyện tập, các quân đoàn ngoại trừ Hắc Sắc Quân Đoàn điều chọn ra những cá nhân mạnh để lập thành một đội luyện tập trong [Hư Không Thành].

Hiện tại cách lúc Rimuru rời đi cũng đã gần 70 năm, đều đó cũng đồng nghĩa với việc cách thời điểm mà thảm họa khủng khiếp nhất ngày càng gần hơn. Suốt gần 70 năm qua nhân loại vẫn chưa biết được gì về thông tin của thảm họa sắp tới, kể cả đó là True Hero Chloe, mặc dù cô đã nhiều lần đến Tempest để gặp Rimuru và bạn của mình, nhưng cô điều nhận được tin là Rimuru bận đi giải quyết công việc.

Lúc này các Thủ Hộ Giả đều đang luyện tập ở tầng mà mình cai quản, thì bỗng nhiên họ cảm thấy thế giới thực có thứ gì đó bắt đầu thay đổi, sự thay đổi đó không phải lớn rất nhỏ chỉ những người hay cá nhân sử hữu Ultimate Skill hay Ultimate Gift mới có thể cảm nhận được.

Khi cảm nhận được nó tất cả Thủ Hộ Giả đều dịch chuyển đến phòng tập trung.

-- Mọi người cũng cảm nhận được nó đúng không ?

Benimaru hỏi khi thấy tất cả mọi người đều tập trung đầy đủ ở đây.

-- Không lẽ nó sẽ xảy ra sớm hơn đấy chứ ?

Apito nói lên suy nghĩ hiện giờ của mình.

-- Cô đang nghi ngờ về những gì mà Rimuru-sama đã nói sao chứ?

Zegion lên tiếng trước khi người khác mở lời, thứ nhất cậu nói với giọng điệu khó chịu vì với cậu những gì Rimuru nói là đúng, thứ hai Apito có thể xem là dưới quyền của cậu mà lại có ý như vậy là điều đó là không được phép.

Khi thấy Zegion nói vậy mọi người đều có chút thay đổi vì mọi người ngoại trừ Diablo, Ultima, Carera, Tesarosa và Benimaru thì điều có một chút suy nghĩ về đều đó.

-- Điều đó là không có khả năng, vì sau sự biểu hiện bất thường của Gobuta thì có thể thấy Rimuru-sama có đề phòng, mà hiện tại Skill [Hiền Triết] vẫn chưa có phản ứng gì nên các dự đoán của Rimuru-sama vẫn đúng.

Diablo người luôn suy nghĩ chu đáo mọi việc đưa ra suy luận của mình, ngoài Skill [Hiền Triết] thì quả cầu mà Rimuru đưa cho cậu vẫn không có phản ứng gì nên cậu còn chắc chắn hơn.

-- Diablo nói không sai, Rimuru-sama luôn chuẩn bị mọi thứ chu đáo và hiện tại chưa có tín hiệu gì nên mọi người hãy bình tĩnh đã.

Benimaru cũng đồng ý với ý kiến mà Diablo đưa ra, và cậu biết vì sao mà Diablo có thể nói chắc chắn như vậy vì cậu và Zegion cũng có quả cầu từ Rimuru.

-- Vậy sự thay đổi này ? Không lẽ lại có bọn xâm lượt từ thế giới khác sao chứ ?

Moss người chuyên thu thập thông tin, nói với giọng khá háo hức, cậu muốn chiến đấu vì từ trước đến nay trong các cuộc chiến cậu chỉ nhận nhiệm vụ truyền tin là chủ yếu.

-- Diablo-sama, Carera-sama, Ultima-sama, Testarossa-sama nếu thế thì lần này để bọn thuộc hạ xử lý bọn chúng cho ạ ?

Esprit hầu cận của Carera người luôn ủng hộ mọi quyết định của Carera lần này cũng muốn tự mình xử lý bọn xâm lượt kia. Kể ra thì cũng gần 7 thập kỷ bọn họ chưa có trận chiến lớn nào rồi.

-- Được thôi nhưng có vẻ lần này không phải như thế rồi, lúc nhận thấy thay đổi ta đã đi qua xem các cánh cổng nhưng không có gì ở đó cả.

Testarossa lúc đó cô đang luyện tập ở Quỷ Giới nên cô đã ghé xem qua các cánh cổng luôn.

-- Vậy thì có việc gì mà lại có sự thay đổi như vậy chứ ?

Shion người đã thay đổi rất nhiều kể từ lúc Rimuru rời đi và từ nãy giờ cô cũng chỉ im lặng.

-- Ồ Shion hôm nay cô cũng đã suy nghĩ rồi à ?

Kumara lại lên tiếng để chọc Shion.

-- Tôi luôn suy nghĩ trước khi làm mọi việc mà.

Shion ngay lập tức đáp lại Kumara. Rồi sau đó cả hai bắt đầu nói lung tung.

-- Được rồi, hai người tập trung vào chủ đề chính đi.

Benimaru gắt gỏng nói với hai người, với cậu hai người đó làm thế lúc nào cũng được nhưng không phải lúc này.

-- Mặc dù chúng ta không biết việc gì sẽ xảy ra nhưng chỉ cần nó làm ảnh hưởng đến Tempest thì chúng ta phải ngắn chặn nó.

Zegion đưa ra câu kết.

-- Đúng vậy chúng ta phải đề cao cảnh giác lúc này, và lúc này cũng gần đến thời điểm sự kiện kia sắp đến.

Benimaru nói.

-- Vậy tôi sẽ cùng Ranga và Gabiru sẽ đẩy sự phòng ngự Tempest lên mức độ cao để đề phòng bất trắc.

Gerudo người phụ trách phòng ngự cho vương quốc quái vật lên tiếng.

-- Đúng vậy tôi sẽ lo phòng ngự trên không cho.

Gabiru lên tiếng cùng với sự đồng ý của Ranga.

-- Việc tìm kiếm và thu thập thông tin cứ để cho tôi với Moss.

Souei cũng lên tiếng sau khi trao đổi với Moss.

-- Vậy được rồi, những người còn lại thì cứ chuẩn bị quân đoàn của mình để kịp thời phản ứng.

Benimaru đưa ra yêu cầu cuối cùng rồi sau đó mọi người trở về chổ của mình.

***

Sự thay đổi nhỏ đó như báo hiệu về một sự kiện gì đó sẽ xảy ra. Điều đó không chỉ riêng các Thủ Hộ Giả mà còn có các Quỷ Vương thuộc Bát Tinh Quỷ Vương, người anh hùng mạnh nhất Chloe và những sinh vật mạnh nhất thế giới này Chân Long cũng cảm nhận được nó.

-- Có chuyện gì sắp xảy ra sao chứ, mình có linh cảm một việc rất kinh khủng sẽ xảy ra, nhưng tại sao cả Ultimate Skill [Thời Không Chi Vương Yog-Sothoth] không thể biết được nó là gì nhỉ ?

Chloe đang trên đường đến Tempest thì cô dừng lại tại rìa của rừng đại ngàn Jura khi cảm nhận được dấu hiệu thay đổi đó, và cô thắc mắc tại sao Ultimate của mình không có tác dụng. Nói rồi cô tiếp tục di chuyển đến Tempest.

Chloe không biết rằng kẻ sắp đến có thể khống chế Thời Gian Không Gian một cách hoàn hảo nhất.

***

Ở lục địa băng lúc này Guy và Velzard đang luyện tập với nhau thì cả hai ngay lập tức dừng lại khi nhận thấy sựu thay đổi nhỏ đó.

-- Guy, anh cũng cảm thấy nó đúng không ?

Velzard hỏi Guy với giọng hơi lo lắng, cô cảm nhận được sự thay đổi đó báo hiệu điều gì.

-- Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa đâu.

Guy im lặng một lúc rồi cậu mới trả lời.

-- Không biết tên Rimuru đó đã làm gì suốt gần 70 năm qua, nếu hắn thất hứa tôi sẽ truy sát hắn dù hắn ở bất kỳ đâu.

Velzard nói với giọng lạnh băng, với cô một khi ai đó đã hứa và cho cô một niềm tin mà không thực hiện là điều không bao giờ được cô tha thứ.

-- Cô yên tâm đi, mặt dù Rumuru rất gian xảo nhưng hắn không bao giờ thất hứa đâu.

Không biết từ khi nào mà Guy đã có một niềm tin vào Rimuru như vậy. Nói rồi hai người tiếp tục nhìn vào không gian của lục địa băng bất tận.

-- Tôi nghĩ cần mở một buổi Walpurgis ?

-- Cô muốn đi chung không Velzard ?

Bỗng nhiên Guy lên tiếng.

-- Anh cần tuyên bố chuyện gì à ?

Velzard thấy lạ khi bỗng nhiên thấy Guy muốn làm như thế.

-- Tôi không muốn đến đó đâu ? Anh cứ đi một mình đi tôi sẽ trông lâu đài cho.

Velzard cô vẫn không muốn đến chỗ tụ tập một đống Quỷ Vương.

-- Vậy tùy cô vậy.

Guy vẫn không bao giờ ép Velzard làm việc gì.

-- Cũng không có việc gì lớn chỉ là bàn về việc giải thoát cho Dagruel bằng cách đẩy nhanh quá trình hồi sinh của anh ta.

Guy dừng một lúc rồi nói, cậu biết Velzard sẽ không hỏi lại, cô ấy luôn không quan tâm đến quá nhiều việc của cậu nếu nó không liên quan gì đến Chân Long.

Sau đó Guy đưa thư mời cho Mizari và Rhein (trong bản dịch của WN là Hillary và Misery) đi đưa các thư mời cũng như để lấy ý kiến của những Quỷ Vương còn lại trong Bát Tinh Quỷ Vương.

***

Ở Thiên Giới Velgrynd và Milim cũng đang luyện tập với nhau.

-- Cháu có vẻ đã thành thạo hơn trong việc sử dụng [Long Lực] rồi nhỉ.

Velgrynd trong quá trình luyện tập với Milim cô luôn bắt Milim phải sử dụng đến phần sức mạnh [Long Lực] ẩn nấu trong Milim.

Trong suốt quá trình luyện tập Milim trong một lần dùng [Long Lực], cô đã nhận được một kỹ năng mới là Ultimate Skill [Đứa Con Của Chân Long],một kỹ năng với khả năng chính là dùng phần Long Lực ẩn nấu trong cô bao phủ và cường hóa cơ thể chủ nhân và nó  giúp Milim có thể trở thành một [Chân Long] tạm thời, một khả năng khác là mang lại cho cô cách tồn tại của một Chân Long ví dụ như là cách hồi sinh và nhiều thứ khác.

Và một khả năng ẩn mà Milim không nhận ra là khi đủ điều kiện thì nó là chìa khóa để cô trở thành một Chân Long đích thực. Và Velgrynd nhận ra điều đó nên cô luôn ép Milim dùng [Long Lực] cô không biết điều kiện là gì, nhưng cô biết phải làm như vậy vì trước khi Rimuru rời đi Ciel đã nói cho cô rằng phải giúp Milim làm chủ [Long Lực] của mình.

Milim vẫn mãi tấn công Velgrynd mà không quan tâm đến những gì Velgrynd nói. Khi Milim quyết định dồn hết [Long Lực ] vào đòn quyết định thì cả hai dừng lại và nhìn vào hư không.

-- Có vẻ đã gần hết thời gian rồi ?

Velgrynd nhìn vào hư không và nói.

-- Tôi muốn đến Tempest một chuyến cô muốn đi cùng không.

Milim quay qua nhìn về hướng Tempest và nói với Velgrynd, sau khi Rimuru rời đi Milim đã thay đổi khá nhiều về tính cách, cô không còn hoại phá nhiều như trước.

-- Tên đó có vẻ chưa quay lại nhưng được thôi, tôi cũng muốn xuống đó một lúc.

Velgrynd suy nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý khi cô có cảm giác mình cần xuống đó.

Nói rồi cả hai nhanh chóng bay về phía Tempest với tốc độ tối đa, mặc dù hai người họ có thể dịch chuyển thẳng đến đó.

--------------------------------------

Hi mọi người chương này tui thấy nó không hay lắm nên có gì mọi người góp ý giúp tui với nhé, nhất là mấy cái tính cách nhân vật á, tui xây dựng tính cách nhân vật không tốt lắm. Cảm ơn mọi người nhiều nha.

Mình có lập kênh Youtube Sudin-Zero mọi người có rảnh thì qua cho mình xin một Subscribe nha.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình. Hẹn mọi người chương sau nha.

loading...

Danh sách chương: