Chương 11: Bắt Đầu Từ Vũ Trụ Không Gian Khởi Nguyên-Âm Mưu Mới Được Phát Hiện


Sau khi tôi bước qua cánh cổng dẫn đến vũ trụ [ Không Gian Khởi Nguyên] trước mắt tôi có rất nhiều mảnh lục địa trôi trên các dòng không gian khác nhau, nó không có định hướng cố định cùng với ánh sáng tím, xanh dương và đỏ nhạt tạo nên một cảnh tượng đầy huyền bí.

Có lục địa thì lật ngược lại, lục địa khác thì dựng đứng, lục địa thì nằm ngan, và rất rất nhiều lục địa năm theo các chiều khác nhau. Và đều quan trọng là khi ta bước vào một lục địa thì nó lại có một định hướng khác nhau.

Các lục địa được bao quanh bởi các [ Kết Giới Không Gian Khởi Nguyên] vì tôi cũng có Skill đó nên tôi dễ dàng tiến nhập vào bất cứ lục địa nào.

< Master, ngài hãy cẩn thận khi đi vào khoảng không giữa các lục địa.>

< Chúng không ổn định và nếu ngài vô tình chạm vào điểm bất ổn, có khả năng ngài sẽ bị chuyển vào không gian khác.>

( À, ta biết rồi, cảm ơn cô )

Ciel bỗng nhiên cảnh báo tôi, và đều đó làm tôi khá lo lắng, nơi này không ổn định nên ta không biết khi nào điểm bất ổn đó sẽ xuất hiện và xuất hiện ở nơi nào.

( Ciel cô có thể tìm ra vị trí của [ Lõi Vũ Trụ ] này không.)

Nơi này quá phức tạp và tôi không có nhiều thời gian nên tôi quyết định hỏi Ciel.

< Master, có vẻ như để thử thách người kế thừa nên tôi đã bị chặn khả năng xác định chính xác vị trí của [Lõi Vũ Trụ Không Gian ] này.>

Với câu trả lời của cô ấy tôi cũng không bất ngờ lắm, dù sao người kế nhiệm [ Core] cũng cần phải đủ khả năng của mình mà, làm gì có việc ngồi không mà vẫn có tiền chứ.

( Thế có gợi ý gì không Ciel ?)

< Vâng >

< Chỉ cần ngài xác định được sáu lục địa luôn đứng yên trong vô vàng lục địa kia, sáu lục địa đó chính là sáu mặt của một khối lập phương và [ Lõi Vũ Trụ Không Gian] đang ở đó.>

( Được rồi, mọi chuyện có vẻ nhẹ hơn chút rồi ).

Với tôi một người kiếp trước làm trong công ty xây dựng nên việc tưởng tượng ra một hình ảnh 3D không mấy khó khăn, mà hiện giờ với tôi việc đó còn đơn giản hơn nhiều, vấn đề bây giờ là chỉ cần tôi tìm ra hai lục địa đứng yên là những lục địa còn lại sẽ đơn giản hơn nhiều.

Nhưng lại có vẫn đề mới là làm sao để tìm ra hai lục địa đứng yên đây.

( Ciel có cách nào để xác định được vị trí của lục địa đầu tiên không )

< Xin lỗi Master, tôi chỉ có thể giúp ngài bấy nhiêu thông tin thôi ạ.>

( Không có gì đâu Ciel, đó cũng không phải lỗi của cô mà.)

Không biết sao nhưng từ khi nhận được sức mạnh khi đến đây tôi cảm nhận được cảm xúc của Ciel rất rõ ràng, tôi thấy được cô ấy đang trách bản thân mình chưa đủ mạnh mẽ để có thể giúp tôi, mặt dù hiện giờ cô ấy có thể coi là người mạnh nhất.

( Ciel cô giúp tôi canh chừng những điểm bất ổn nha?)

< Vâng Master tôi sẽ giúp ngài với tất cả khả năng của mình.>

( Cô không cần buồn đâu Ciel, lần này ta sẽ lo chuyện này, cô tạm nghĩ ngơi đi, cô đã giúp ta nhiều rồi.)

Nói rồi tôi bắt đầu quan sát quỹ đạo các dòng chảy không gian, sau khi [Core] cân bằng thì chắc chắn sẽ có quy luật nào đó để vũ trụ này có thể cân bằng được.

Và tôi đã mất một tuần để tìm ra quy luật của các dòng chảy không gian cuối cùng tôi cũng tìm ra được, nó giống cấu trúc của một công trình luôn có một điểm là trọng tâm của tất cả các công trình, sau khi tăng tốc độ suy nghĩ lên 1 triệu lần tôi đã phân tích hàng ngàn dòng chảy và cũng tìm ra được 1/6 trong số chúng có một điểm chung.

Tôi lần theo một dòng chảy không bị chặn bởi các điểm bất ổn đi qua giao điểm đó, và tôi đã mất thêm một ngày nữa để đến được nơi đó. Đúng như những gì Ciel nói nó hoàn toàn dứng yên, nó ổn định hơn các lục địa quanh nó nhưng nó được ẩn trong một kết giới đặt biệt, nó chỉ hiện ra trong một khoản thời gian nhất định trong ngày, và nó gần như vô hình.

< Chúc mừng Master, ngài đã tìm được lục địa đầu tiên trong sáu lục địa.>

( Cô cũng làm rất tốt Ciel, nếu không có cô ta không biết mình đã va phải điểm bất ổn bao nhiêu lần rồi.)

< Vâng, Master >.

Sau đó tôi tiên vào lục địa cố định thứ nhất, ngoài việc nó ổn định hơn và bí ẩn hơn, thì nó hoàn toàn giống các lục địa khác. Tại trung tâm nó có một dấu ấn.

( Ciel ta phải truyền [Băng Hoại Hư Vô] vào nó đúng không?)

< Vâng, nó là điểm kích hoạt một mặt khối lập phương.>

( Ta hiểu rồi.)

Sau đó tôi truyên năng lượng từ [Băng Hoại Hư Vô] vào dấu ấn, nó phát sáng và hình thành một bức tường không gian. Cùng lúc đó tôi cũng nhận được một dòng năng lượng không xác định vào cơ thể.

( Ciel như có một nguồn năng lượng không xác định đã đi vào cơ thể ta.)

< Vâng, tôi xin lỗi Master, tôi không thể truy cập thông tin của nó, nhưng nó không có hại cho ngài và nó cần thiết khi ngài tiếp cận lõi.>

( À, cảm ơn cô, Ciel )

< Vâng.>

Sau đó tôi rời khỏi lục địa này và tiếp tục hướng đến lục địa tiếp theo. Khi bạn đã có một mặt của lập phương để đên được mặt tiếp theo ta chỉ cần đi theo hướng vuông góc với mặt phẳng mới tìm được thì bạn sẽ có 50% đến được mặt đối diện.

Tuy nhiên với tôi việc đó thì đơn giản hơn tôi dùng Skill [Điều Tra Sự Thật] của Veldora, tôi đã xác định chính xác hướng mình cần tới. Mà nhắc tới Veldora thì tôi mới nhớ mình đã quên và nhốt cậu ta hơn một năm nay.

( Veldora cậu muốn ra ngoài chưa vậy ?)

-- ....

Im lặng, im lặng một cách lạ thường.

( Ciel, chuyện gì xảy ra với Veldora vậy?)

< Master không có gì nguy hiểm đâu, cậu ta chỉ qua bị [Kết Giới Không Gian Khởi Nguyên] giam cầm khi đang cố gắn đọc sâu hơn vào trí nhớ của ngài. >

( Cô có thể thả cậu ta ra mà phải không ?)

< Vâng, nhưng ở nơi này thì không nên để cậu ta ra ngoài đâu Master. >

( Vậy cô lấy mấy bộ truyện từ ta đưa cho cậu ta đi không cậu ta lại cầu nhầu ta đấy.)

< Vâng, Master>

Sau khi lo xong chuyện của Veldora tôi tiếp tục đi tìm các lục địa cố định tiếp theo.

***

Ở một nơi nào đó trong lãnh thổ của Đế Quốc cũ, một nhóm người gồm một người có vẽ là lãnh đạo đang ngồi tại vị trí cao nhất, phía dưới là ba người có chức vụ thấp hơn và các thuộc hạ của họ.

-- Kế hoạch chuẩn bị tới đâu rồi ?

Gã lãnh đạo lên tiếng hỏi ba người ngồi dưới.

-- Thưa thống lĩnh đã chuẩn bị gần xong rồi ạ, chỉ cần xác định chính xác thông các tên thủ hộ còn sót lại và thông tin nhận được không sai thì chúng ta đã sẵn sàng.

Một trong ba tên trả lời.

-- Mà các ngươi chắc chắn tên Đại Chúa Quỷ đó đã chết chứ ?

-- Vâng, tôi có nghe có một cuộc họp giữ các Quỷ Vương đã diễn ra và sau đó tên đó đã biến mất.

Một tên khác trong ba tên trả lời.

-- Nếu điều đó đúng thì mọi chuyện sẽ dễ thôi, nhưng ta không muốn giống như trong trận chiến với các thiên thần tên Rimuru đó đã giả chết.

Gã thống lĩnh tin lời thuộc hạ mình tuy nhiên vẫn còn lo lắng vì hắn biết Rimuru rất khó để bị đón được hành động của mình.

-- Theo thông tin tôi nhận được từ Vương Quốc Ma Vật đó thì liên hệ của họ và tên Rimuru đã biến mất thưa ngài.

Tên cuối cùng lên tiếng.

-- Vậy thì mọi chuyện dễ hơn rồi, Skul, Moga, Hobys các ngươi cứ lo về kế hoạch chính còn những tên thủ vệ còn lại dưới hắn có vẻ [Shadow] sẽ lo liệu được.

Gã thống lĩnh đã yên tâm và tin vào kế hoạch của mình.

-- Ý ngài là gã được ngài triệu hồi đó sao ?

Moga hỏi, hắn biết thủ lĩnh có ác chủ bài nhưng hắn không biết nhiều về nó.

-- Đúng vậy hắn ta rất mạnh và hắn có thể sử dụng cả Thánh Thuật thứ mà bọn Ma Vật đó sợ nhất.

-- Mà còn lại bao nhiêu tên thủ hộ?

Tên thống lĩnh suy nghĩ một lúc và quyết định hỏi.

-- Theo thông tin thuộc hạ điều tra thì còn lại Gabiru, Adalman, Shion và Kumara đang không ở Vương Quốc Ma Vật, trong đó thì Shion là mạnh nhất.

Hobys nhớ lại những thông tin mình nhận được và nói cho tên thống lĩnh.

-- Còn những kẻ khác từ sau khi chúng trấn an người dân thì chúng cũng biến mất và có vẻ Velgrynd- sama đã làm đều đó và đã 20 năm trôi qua nhưng vẫn không có thông tin của chúng nên việc chúng đã chết là hoàn toàn chính xác.

Hobys tiếp tục nói.

-- Shion à, cô ta có vẽ là rất kém trong việc chống lại thánh thuật nhỉ, mọi chuyện vậy là ổn rồi. Các ngươi hãy xác minh thông tin lần cuối và tiến hành kế hoạch.

Nói xong tất cả rời khỏi căn phòng và biến mất dần vào bóng tối, nhưng họ không biết rằng lúc này một trong những cái bóng dưới nền đang động đậy và biến mất. Nó là [Quỷ Bóng] của Suei một trong các khả năng mới mà cậu nhận được lúc tiến hóa.

( Những tên này đúng là một lũ ngu ngốc mà, theo cách gọi của chúng với Velgrynd-sama có vẽ chúng là những tên thuộc quân Đế Quốc cũ, và mình không thể tin là thông tin chúng tìm được lại sai đến thế, chúng cho rằng Rimuru-sama cùng với các thuộc hạ đã bị tiêu diệt trong buổi Walpurgis đó.)

( Dám trong lúc Rimuru-sama đang bận trong việc cứu thế giới này, chúng lại muốn tấn công Tempest, vậy được thôi ta sẽ cho các ngươi thấy sức mạnh mà ta mới nhận được )

Suy nghĩ một lúc rồi cậu cũng dần hòa mình và bóng tối dưới chân.

***

Ở sâu dưới đáy đại dương nơi tận cùng sâu nhất của thế giới này Zegion đang chiến đấu với một chủng loại không xác định trong không gian đang muốn tiến vào thế giới này. Bọn chúng cũng có hình dạng của con người nhưng chúng có sự hồi phục nhanh hơn, ham chiến hơn, và có sức mạnh tương được với các quân đội của Benimaru, gã mạnh nhất tuy chưa ra chiến đấu nhưng Zegion cảm nhận được sức mạnh tương được với các Quỷ Vương cũ.

Cậu đã chiến đấu với chúng mấy ngày nay, mà chính xác là cậu không muốn tiêu diệt chúng quá nhanh nên cậu chỉ chặn cánh cổng bằng [Thế Giới Ảo Tưởng] của mình và cho [Quân Đoàn Côn Trùng] của Apito luyện tập mà trong không gian của cậu mà Apito có mối liên hệ với cậu nên [Quân Đoàn Côn Trùng] bất tử và sau mỗi lần bị tiêu diệt và hồi sinh chúng trở nên mạnh hơn.

Sau vài ngày tiếp theo mọi việc vẫn như vậy, tên lãnh đạo bên kia vẫn chưa xuất hiện vì hắn biết rằng đang có một thứ già đó tạo quanh cánh cổng nên hắn ta đang chờ người triển khai hết mana, nhưng hắn không biết rằng với Zegion mana bây giờ không phải là vấn đề lớn gì cho dù cậu không dùng đến [ Lò Phản Ứng Mana] vì cậu đang trong môi trường nước nơi sức mạnh của cậu là lớn nhất.

Tại hai cánh cổng còn lại là ở [ Quỷ Giới] và cái còn lại trong không gian tại tận cùng không gian của thế giới này nơi Diablo đang trông giữ, và nó có vẽ náo nhiệt hơn hai cánh cổng kia.

-----------------------------------------------------------------------

Hi mọi người tới này thì suy nghĩ được mà không diễn đạt ra cho rõ ràng đươc nên mọi người thông cảm nha, có gì sai sót mong mọi người góp ý giúp mình nha.

Mình có làm kênh Youtube như trên video trên đầu ý, mọi người bỏ chút thời gian ghé qua cho mình xin một Subscribe nha.

Cảm ơn mọi người nhiều, mọi người đọc truyện vui vẻ.

loading...

Danh sách chương: