Chap 5: Đi chơi (ngày 1)

 Trời cao trong xanh gió mát, trên chuyến xe của năm người bạn, vang lên một giọng ca vịt đực đéo thể chấp nhận nổi.

- Câm mồm vào ngay thằng nhãi kia!!
Bakugou hét lên như bò rống, Deku câm nín kịp thời.

- Em hát hay mà, hát tiếp đi.

Todoroki say sưa ngắm nhìn khuôn mặt hoang mang của Deku, tay mân mê lọn tóc xanh thơm mùi dầu gội. Hai thánh nhây Iida và Ochaco thì tỉnh thôi rồi, một đứa lấy máy ra nháy, một đứa viết vào nhật ký dán kèm theo ảnh để đem đi khoe.

- Ừm, cậu vừa nói gì ấy nhỉ Todoroki?

- Anh bảo là...

Bằng một động tác nào đó nhanh như chớp, Todoroki đã bị ném ra ngoài cửa sổ một cách không thương tiếc bởi thanh niên yêu vợ ghen ăn tức ở với người ta - Bakugou. Deku hơi lo lắng ngó ra ngoài cửa sổ nhìn theo bóng dáng Todoroki đang xa dần với tư thế đít chổng lên trời, hai tay giơ lên cao như thèm chịch:

- "Địt con mẹ nó mà có mệnh hệ gì thì cảnh sát bắn cho nát đít."

Nghĩ vậy, cậu ngay lập tức bảo bác tài dừng xe lại, ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài đỡ Todoroki dậy, cậu ta được dịp làm mình làm mẩy, lăn qua lăn lại khóc lóc thảm thương, áp mặt vào bụng múi của vợ yêu tranh thủ hít hà mùi hương êm dịu. Người qua đường cứ tưởng là hai anh em đang "chụy ngã em nâng" nhưng thật ra trong tâm trí của mỗi người lại nghĩ khác.

Todoroki 's mind said: Í hí hí vợ yêu thơm vãi đái!! <3

Deku 's mind said: Thằng này còn tính giở trò đến bao giờ!? -_-

Trên xe có thằng nhóc ghen lồng lộn nhìn hai người kia diễn drama tình cảm nồng nặc mùi sến súa ngôn lù đến phát tởm, hận không thể một cước bay ra đạp chết thằng đĩ dám xen vào chuyện tình hường phấn của cậu và người vợ đảm đang dịu hiền kia. Bakugou rất muốn chạy ngay ra kéo Deku ra, nhưng khi nhìn nụ cười tươi rói của cậu, nghĩ đi nghĩ lại rồi thôi, yên phận ngồi xuống làm bù nhìn. Hắn đã nghĩ:

- "Deku vui vẻ ở bên người ta, làm sao tôi có thể tàn nhẫn chia rẽ hai người họ?"

Trái với tưởng tượng của Bakugou, Deku hoàn toàn không được thoải mái tẹo nào.

- "Thứ phiền phức này bao giờ mới biến mất khỏi cuộc đời tao?"

Vì chuyện còn lùng tùng dây mơ rễ má dài nên phải đến sẩm tối xe mới đến bãi cắm trại. Ngay cạnh nhà sàn gỗ nơi bọn họ trú chân là một bãi biển thơ mộng tắm trong ánh trăng tròn, khung cảnh hữu tình lay động lòng người.

Deku nhận nhiệm vụ nấu cơm và rửa bát, hai đứa nhóc bé tí đó phụ trách rửa rau củ và nồi niêu, hai ông tướng kia thì ngồi nhìn nhưng hình nhe rảnh quá nên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Ban đầu thì chỉ bé như con kiến nhưng dần dần chuyện bé xé ra to thành ra cãi nhau. Deku thở dài bất lực:

- "Tôi đến khép đít lạy hai ông bà. Rảnh háng quá hay sao mà đứng đó đập bàn đập ghế. Mau mau lại đây phụ giúp tôi cái coi. Tôi liễu yếu đào tơ thế này trông sao nổi hai con đỉa con kia?? -_-"

Trong khi đó, bên kia vẫn tranh chấp quyết liệt:

- Vì tôi ghét Bakugou nên tôi sẽ ủng hộ cho cậu ta.

- Liên quan?? Đã vậy tôi chèo tàu ngầm TodoDeku!!

- Vậy thì tôi lái tên lửa BakuDeku luôn!!

- Cái gì?! Vậy tung đồng xu quyết định xem sao??

- Ok chơi luôn! Lấy đồng xu ra đây!!

- Cái gì? Cậu đi mà lấy!! Thứ con gái kém duyên. Trừ 10 điểm thanh lịch!!

- Không nói nhiều nữa, tôi tung là được chứ gì??

- Chơi tới bến luôn! Tôi sấp cậu ngửa!

Ochaco móc trong túi váy ra một đồng xu 5 yên màu đen, tung nhẹ lên không trung. Đồng xu lộn một vòng rồi rơi xuống mặt bàn, ngửa lên trên trời.

- Á há há! Biết điều qùy xuống chân bà m-

Ochaco chưa kịp nói hết câu đã đứng sững lại vì bất ngờ. Đồng xu mới giây trước còn ngửa lên trời kiêu hãnh như con cu đang nứng lập tức lật mặt úp xuống. Iida mới lên giọng chưa được bao lâu đã câm nín lại, nhìn đồng xu đứng thẳng tắp, không ngửa không sấp rất kì quái, nhấc lên không được, lật mặt khác thì nó cứ quay về hình dạng cũ như con lật đật.

- Móa, điều này có nghĩa là...

- Ông trời lái tên lửa BakuTodo?!

Hai người đó như vừa được khai sáng, qùy xuống cát nhìn trời lạy ba vái, hai hàng nước mắt tuôn ra như suối vì xúc động.

Ba đứa kia nấu xong chén xong hết cả nồi đã lục đục dựng lều ngủ từ lâu, hai người như mới vừa từ Quang Hanh trốn ra kia xác định nhịn đói đêm nay!!

Thông tin có thể tiết lộ:

Midoriya Izuku: chăm chỉ, tốt bụng, hòa nhã -> bẩn bựa, hai mặt, cộc cằn thô lỗ.

Todoroki Shouto: ngầu, kiệm lời -> cuồng vợ, sến súa, hay làm nũng.

Bakugou Katsuki: dễ nổi cơn điên bất chợt, ngầu -> như nguyên tác.

Iida Tenya: thông minh, tốt bụng -> team TodoDeku.

Uraraka Ochaco: tốt bụng -> team BakuDeku.

Cho những bạn nào chưa biết, mình lái tàu vũ trụ BakuDeku <3

loading...

Danh sách chương: