Chap 4: Chuẩn bị đi chơi

Cuộc đời của Midoriya như một cái lá nhỏ bé giữa biển cả mênh mông. Khi nào biển khơi nổi bão, từng đợt sóng "vuốt ve" mạn sườn là chiếc lá đó lại bị nhấn chìm trong một đại lục nước. Và ngược lại nếu sóng yên biển lặng, chiếc lá sẽ bình an vô sự, mặc sức tắm nắng và ngâm mình trong làn nước êm ru, tận hưởng thú vui của cuộc sống.

Từ đó, ta nhận ra một điều rằng cuộc sống cứt chó của Deku phụ thuộc vào những thứ xung quanh.

Và bạn nhận ra cái phần trên éo liên quan gì đến phần bên dưới :)

Như đã nói ở chap trước, Todoroki và Bakugou bị một đám lưu manh cuồng mấy bé trai dễ thương quắn quéo, lăn qua lăn lại nên tỉnh hẳn, thậm chí thanh niên đầu sầu riêng vì bị phá bĩnh giấc ngủ ngàn vàng còn muốn phanh thây hai con người ồn ào kia, nhưng được Midoriya tốt bụng ngăn lại, nếu không thì chẳng biết Bakugou sẽ làm gì hai người họ nữa.

 Sau một hồi bàn tới bàn lui, kèm theo cãi lộn và đánh nhau xô xát chảy máu vỡ đầu não văng tung tóe thì cả bọn quyết định đi tới phương trời xa, cùng nhau xây dựng cuộc đời hạnh fuc-

 E hèm, thực ra là bọn nó quyết định ba ngày lên núi, ba ngày xuống biển, quẩy tưng bừng cho trôi đi hết cái mệt nhọc.

 - Các cậu về nhà sắp xếp đồ đạc rồi quay lại nhà Midoriya qua đêm, sáng sớm mai chuẩn bị lên đường.

 Iiya đứng lên ghế nói lớn, Bakugou khá mệt vì vừa tranh cãi một hồi dài nên cũng chẳng đôi co nhiều, lục tục về nhà sửa soạn đồ đạc.

 Hành lí mang đi cũng rất đa dạng. Bakugou chỉ mang mỗi mấy cái quần đùi và áo phông trong khi Iiya, Midoriya và Todoroki cẩn thận xem xét từng cái quần sịp, từng cọng lông của bàn chải đánh răng rồi mới xếp vào vali. Uraraka thì thảm hại hơn, vò đầu bứt tai không biết nên xếp thứ gì vào vì có quá nhiều đồ cần phải mang đi.

 - Xem nào, kính chống nắng, kem chống nắng, mũ rơm, phao bơi, quần áo, khăn lau, nước lọc, khăn mặt, bàn chải và kem đánh răng Close Up, ô che nắng mưa, đồ lót, cẩm nang du lịch, một vài quyển sách,... Á!! Nhiều thứ quá!! Không thể suy nghĩ được gì hết!!!

 Uraraka tự lẩm nhẩm rồi tự hành hạ bản thân bằng mớ suy nghĩ hỗn độn không cần thiết đó, để rồi đến tận sáng hôm sau mới thu dọn được hành lí.

 Và chuyến đi chơi bắt đầu từ đây.

.

.

.

.

.

.

 Đọc chap sau để biết thêm chi tiết :3

loading...

Danh sách chương: