Chap 1: Sự cố

Xin nói luôn rằng Bakugou và Todoroki thì tính vẫn y chang anime nhưng Midoriya thì thay đổi chút ít nha! Với lại truyện theo phong cách hài hước dễ thương nên có chửi tục và viết rất rõ, chẳng hạn như: "địt mẹ" nên ai không thích có thể click back, vậy thôi! Đọc truyện vui vẻ!

____________________

Hôm nay trời xanh mây trắng, Midoriya vươn vai người, chuẩn bị đứng dậy thì phát hiện ra có thứ gì đó đè nặng lên người mình. Một close up lửa băng cho hơi thở thơm mát và một chiếc samsung galaxy note 7... thôi xong, Midoriya quên mất là tối hôm qua vừa lãnh hai cục nợ này về nhà!

Nếu kể chi tiết thì dài lắm, nên cậu sẽ tóm gọn lại cho các độc giả yêu quý nghe. Chuyện là...

Midoriya rảo bước trên con đường trải đầy nắng trong niềm hân hoan vì đã được nhập học vào Yuuei - ngôi trường đào tạo các anh hùng vĩ đại mà cậu hằng mơ ước được ba tháng.

Hai tay hai túi đồ to bự, Midoriya đang đi thì nghe có tiếng nói rất quen trong ngõ. Thôi chẳng nói đâu xa, chính là Bakugou - thằng bạn láo lếu chuyên môn bắt nạt cậu từ hồi còn cởi truồng tắm mưa đéo biết ngại đang nổi điên, nắm cổ áo một ai đó xấu số nhấc bổng lên.

Lén lén tiến đến sát bờ tường nơi Bakugou đang quay đít về, Midoriya nhíu mày nhìn kĩ. Hóa ra là Todoroki với khuôn mặt lạnh như con mẹ hàng xóm phòng bên mỗi khi hết tiền đã gây sự với Bakugou.

Chẳng thèm nhảy vào can vì cậu thấy việc này xảy ra như cơm bữa, Midoriya nhẹ nhàng tính chuồn êm thì bị ai đó nắm gáy kéo lại, đầu đập cộp xuống đất một cách không thương tiếc, hai túi đồ đổ tràn lan ra mặt đường, cà chua dập nát be bét loang lổ như máu kinh, khay trứng gà bổ dưỡng mới mua hồi chiều nát toét, một chú gà con màu vàng dễ thương từ trong vỏ trứng chui ra, kêu chíp chíp rồi sáp vào chân Midoriya.

- "Con mẹ nó bọn bán hàng trong siêu thị dám lừa đểu ông, lúc mua đéo để ý vết nứt trên quả trứng, thảo nào thấy bọn nó niềm nở dễ sợ!"

Tuy trong đầu cậu nghĩ vậy nhưng không nói ra để giữ hình tượng nhút nhát đáng yêu, Midoriya chỉ khẽ tặc lưỡi rồi lồm cồm bò dậy, vơ hết những thứ còn ăn được kể cả bé gà cute phô mai que vào trong túi, nói gì chứ thịt gà quay hay rán đều ngon, làm chả cũng rất được, mẹ cậu rất mê món này. Tiếc rằng, người đó giờ không thể ăn được.

- Midoriya, không sao chứ? Xin lỗi vì đã kéo cậu!

Todoroki đưa tay đỡ Midoriya dậy, tay còn lại phủi phủi những chỗ bị trầy trên làn da trắng nõn của cậu.

- "Tổ cha nhà mày đứa nào mới kéo tao ngã sấp mặt mông rồi còn làm bộ soái ca close up? Nghe mà ngứa cả đít!"

Midoriya chửi thầm, nhẹ giọng nói:

- Không sao đâu, hơi trầy xước chút ít thôi, làm phiền cậu quá rồi!

- "Mẹ mày trả tiền bồi thường cho tao ngay thằng đĩ!"

- Thằng nửa nạc nửa mỡ!!! Mày làm gì thế hả thằng kia!!!

Bakugou trước đó bị ăn bơ giờ đã xuất hiện, nhảy xổ vào dùng Bộc Phát đánh nhau một trận sống chết với Todoroki. Thằng này cũng không vừa, dùng năng lực đóng băng hai cánh tay của Bakugou nhưng bị cậu ta giằng ra, đấm một phát vào bên má trái làm Todoroki hộc máu mồm, điên lên đóng băng hai bàn tay rồi vả "yêu" vào má bên phải Bakugou làm cậu ta lăn quay ra đất. Kế đó, hai thằng lao vào đánh nhau như hai con chó tranh ăn, nhìn mà buồn cười. Midoriya cười khinh định về thì linh tính trong cậu mách bảo nên ở lại gỡ hai đứa kia ra, kẻo gặp quả báo. Thế nào lúc đấy Midoriya lại đéo nghe, chạy đi mua bỏng ngô về xem phim hay, còn cười nắc nẻ như trúng số độc đắc.

Rồi cái gì đến cũng sẽ đến. Hai thằng choảng nhau vô cùng cân sức nên cũng thấm mệt, Bakugou nhân cơ hội một giây lơ là của Todoroki thì tung một đấm thật lực vào người cậu, nhưng may rủi thế nào Todoroki tránh được, Bakugou mất đà đấm một nhát làm sập bức tường gạch của tòa nhà đối diện. Thế đếch nào một đống hóa chất màu đen sì tởm lợm trào ra ồ ạt như máu lồn làm hai thằng không kịp trở tay, người dính đầy thứ chất nhờn chết chóc ấy.

Không hẹn mà rằng, cùng quay đầu nhìn về phía Midoriya nở nụ cười nham hiểm.

Vì cái chỗ đó gần nhà Midoriya và Bakugou nên hai thằng quyết định về nhà cậu thay đồ, tắm rửa.

Chẳng ngờ...

- Á cái đéo gì đây????

Bakugou hét toáng lên, chất giọng vịt đực trong hơn mọi khi. Chạy vội sang nhà Midoriya, cùng lúc Todoroki mở cửa phòng tắm ra phát ngôn một câu sốc vô cùng:

- Midoriya, tớ biến thành trẻ con rồi!

loading...

Danh sách chương: