Bl Ky Su Quay Nat Ngon Tinh Tg4 Chuong13

"Cut!"

Đạo diễn hô lên một tiếng này, mọi người đều dừng lại nhìn ông.

"Kết thúc công việc!!"

Ngày thường hoàn thành xong quay chụp, ông đều hô lên những lời này. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt. Tất cả dừng việc đang làm mà phấn khởi hoan hô.

Gia Hân rời tầm mắt khỏi màn hình laptop. Có thể nói cậu thuộc thành phần không liên quan nhất đoàn làm phim, nếu không chạy theo Thu Huyền thì là tranh thủ lôi laptop ra làm việc. Nhưng bây giờ cũng lây nhiễm không khí vui mừng này.

"Mọi người mệt nhọc rồi. Hôm nay tôi khao!!"

"Chu thiếu gia vạn tuế!"

"Ây da chị Thu Huyền, bạn trai ra tay thật hào phóng."

"Phim cũng đã xong, Gia Hân anh cố lên!! Nhất định cưa đổ đoá hoa của ekip chúng ta!"

Thu Huyền không giấu được đắc ý. Tuy cô không bài xích cậu như trước kia nhưng cũng không định xác định rõ quan hệ, chỉ e lệ cười không phản bác. Làm sao đâu? Mọi người đều mặc định cô và Gia Hân là một cặp chỉ còn vấn đề thời gian, với cô càng thêm ngưỡng mộ dè chừng. Chưa gặp được người thực sự yêu, ngầm cho phép vị đại thiếu gia này đi theo chăm sóc không tệ.

______

Buổi tối, Gia Hân bao nguyên một tầng lầu mở tiệc. Đồ ăn thập phần phong phú, rượu bia tràn lan. Công việc hoàn thành, mọi người như trút được gánh nặng thoả sức chơi đùa.

Nhất là Khắc Dương, Gia Hân liên tục bị người khác kính rượu. Hắn là diễn viên chính chủ, còn Thu Huyền là nữ, không thể kính rượu sảng khoái được. Cô nàng rất chăm chút dưỡng nhan - tuyệt đối không động vào rượu cồn, thành ra mấy ly rượu đó Gia Hân đều bị ép uống thay.

Tửu lượng của cậu không tốt. Đầu óc đã có điểm choáng váng hồ đồ. Sau khi tiễn Thu Huyền đi về, cậu không có vào phòng mà chậm rì rì tới ban công nhà hàng. Gió đêm thổi tới, không làm người cậu thanh tỉnh mà càng thêm hỗn độn.

Nghe thấy tiếng bước chân, Gia Hân cảm nhận được có người đang lại gần. Khó khăn mở to hai mắt nhìn. Men say làm tiêu cự có chút mơ hồ. Từng lớp từng lớp bóng chồng, không nhận ra ai. Nhịn không được, cậu tiến lại gần muốn nhìn cho rõ.

Thân thể Khắc Dương cứng nhắc. Gia Hân đứng lung la lung lay như tựa vào lồng ngực hắn, đem khoảng cách hai người trở thành con số 0. Hắn chỉ cần cúi đầu, có thể nhìn thấy đôi mắt to bịt kín một tầng sương mù mênh mông cùng đôi môi anh đào ướt át.

Thật xinh đẹp.

Hắn trong lòng thầm nghĩ được duy nhất điều này.

Gia Hân rốt cuộc thấy rõ người trước mặt mình là ai.

"Khắc .. Dươngg~"

Âm cuối kéo dài mơ hồ, mang theo ý vị nũng nịu như có như không.

Hắn nhẹ nhàng lên tiếng:

"Là em. Anh say quá rồi."

Gia Hân nhếch môi nở nụ cười, cậu đứng thẳng thân thể, tựa như trưởng bối vỗ vỗ cánh tay hắn.

"Chú em diễn rất tốt... cố gắng.. hức.. nổi tiếng... đoạt ảnh đế... thế giới.."

Cậu như muốn làm cam đoan, ngữ khi vô cùng nghiêm túc. Chính là trong bộ dạng say khướt, hình ảnh xem tương đối buồn cười. Nhưng Khắc Dương không cười. Hắn bình tĩnh nhìn cậu. Lời nói lúc say là lời thật lòng nhất, là nội tâm bên trong, anh ấy với cậu kì vọng cao vậy sao?

Hay...

Khắc Dương đột nhiên dâng lên một tia hi vọng. Hay, cậu giống như hắn, đều có một mảnh tâm tư giấu kín?

"Anh thấy rằng em có thể trở thành ảnh đế, hướng thế giới phát triển?"

Gia Hân tuy rằng say, nghe được hắn nói vậy vẫn muốn phản bác. Thân là nam chính sao có thể sử dụng câu nghi vấn thế này. Nhiệm vụ của cậu cần gấp gấp hoàn thành a~ rồi lấy điểm thưởng, về nhà nữa. Cậu mất hứng.

"Không phải tôi thấy rằng. Là em nhất định có thể!"

Giống như sợ hắn không tin, cậu nhìn sâu vào mắt hắn. Khuôn mặt nghiêm túc.

"Khắc Dương! Em phải tin tưởng bản thân mình sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng nhất! Em là cả thế giới này nam chủ a."

Nam chủ của thế giới...

Hắn nở nụ cười.

"Em không cần làm thế giới nam chủ, em thầm nghĩ làm của anh vai nam chủ một đời."

Của cậu vai nam chủ?

Gia Hân suy nghĩ loạn xì ngậu, căn bản không nghe ra lời này của hắn giấu giếm thổ lộ ý. Nhưng mà cậu đi làm nhiệm vụ trong cuốn tiểu thuyết này, hắn nói hình như cũng không sai.

"Ừm~ được!! Em là nam chủ của tôi."

Khắc Dương một khắc đó trái tim dường như ngừng đập. Cậu... đang đáp lại mình sao? Hắn mừng rỡ như điên, thẳng tới một lúc lâu sau thấy vẻ mặt cậu không có nửa điểm thay đổi, hồn nhiên không biết lời mình vừa nói cỡ nào gây hiểu lầm. Hắn bất đắc dĩ lắc đầu. Mình đang cùng người uống rượu say đàm luận cái gì?

Nhưng.

Hắn mặc kệ cậu là cố ý hay là say rượu vô tâm.

Gia Hân, em dù sao cũng chỉ nhận định anh. Anh thấy rằng tương lai em nhất định là diễn viên nổi tiếng hướng thế giới, em sẽ coi nó là mục tiêu.

Rồi sẽ có một ngày, hắn có thể đường đường chính chính đứng bên cạnh cậu, hướng toàn bộ thế giới tuyên cáo. Hắn - Khắc Dương thích cậu, cũng duy nhất xứng đôi với cậu.

Cúi đầu nhìn mặt mang mỉm cười say sưa ngủ, Khắc Dương đem người ôm lên. Vụng trộm hạ một nụ hôn trên trán.

Hệ thống im lặng vây xem hết thảy. Kỳ thực rất bội phục kĩ năng chọc nam chủ của ký chủ nhà mình. Nam chủ này không đơn giản như bề ngoài, hệ thống có chút đồng tình nhìn Gia Hân.

Dù sao cũng đâu phải lần đầu~

Những thứ phát sinh ngoài nhiệm vụ chỉ là mây bay~

Hãy để nó bay đi hông cần thông báo~

loading...