C2: Dàn nhân viên mẫn cán

Một ngày như mọi ngày,

Binbin đã tạo nhóm Kiếm bồ cho Sếp.

Binbin đã thêm KiLili và 5 người khác vào nhóm Kiếm bồ cho Sếp

Binbin: Hề lố, Project thanh lí cục hàng tồn kho lâu năm xin được ra mắt!

Tracy_Thanh: Đứa nào đặt tên group củ chuối rứa bây?

Binbin: Mị na khạp

KiLili: Đm nay chơi tiếng Thái đồ @Binbin.

Tuyên _nè: Hú hú các bé ơi, nói đùa mà làm thật á?

Hâm Hâm: Ai đùa với nhà chị? Nói thật làm thật!

Tracy_Thành: Ăn nói với người lớn cho nó lễ phép vào @Hâm Hâm

Binbin: Dám hỏi chế Tuyên, gu của Sếp nhà chúng em là người thế nào?

Tuyên _nè: Nói thật nhé...

Ta _là _Thần: ?

Binbin: !

KiLili: !?

Tracy_Thành: .

Hâm Hâm: !?!?!!?!!

Tuyên _nè: Hổng biết 😁😁😁
.
.
.
Ta _là _Thần: Gia môn bất hạnh!

Hâm Hâm: Cạn ngôn, bạn bè như cái quần què!

Tracy_ Thành: Xin lỗi cả nhà, để em hốt chị em về 🙄

KiLili: Bạn từ hồi cởi trần tắm mưa mà cái cơ bản vậy cũng không biết. Sếp nhà em cũng thật vô phúc đi!!

Ta_là _Thần: Gì? Ai cởi trần tắm mưa?

Binbin: Cua hơi khét rồi các bác ơi!

Tuyên _nè: Mọi người vui thôi đừng vui quá, Sếp Chiến vui vẻ hoà đồng nhưng cũng có chừng mực thôi. Người ta là bạn, nhưng cũng là cấp trên.

KiLili: Ối! Bọn em là có ý tốt thôi mà.

Tuyên _nè: Vậy mọi người chú ý nhé. A Chiến là con nhà gia giáo, gia đình có điều kiện, ba mẹ tương đối nghiêm khắc, tính của A Chiến nói khó không khó, nói dễ không dễ. Tóm lại là đừng quá đáng thì sẽ chung sống hoà bình được thôi. Mấy đứa kiếm ai kiểu đấy là được!

Binbin: Thế Sếp em ế đó giờ hả chế?

Tuyên _nè: Nghe bảo hồi phổ thông có qua lại với một vài bạn, nhưng tuổi chíp bông thì nói làm gì? Năm nhất có quen một người, đến năm ba thì chia tay, từ đó đến giờ là mình ên. Độc thân! Độc toàn thân ạ!

Binbin: Em thấy anh nhà chúng mình nói chuyện có duyên, hay cười lại ga lăng chu đáo, nhưng cứ hễ ai thả thính là lão ấy né liền. Cũng may trời sinh EQ cao nên có né thính thì người ta cũng khó mà ghét được.

KiLili: Kể nghe nè! Bữa có chị gái bên Kế toán không biết sao mà crush lão, cà kê cả tuần mà lão méo đá động gì luôn. Chị kia mặt xinh dáng chuẩn, cứ phải gọi là hết nước chấm. Thế mà ông anh nhà mình.... Haizzzz

Tracy_Thành: Đầu năm có ông anh mới chuyển về bên Chính sách phúc lợi tụi tui nè, nghe đâu là em của ai trên Tổng á, đi dự workshop cái kết lỡ anh Chiến. Người ta cũng nhờ cấp trên hẹn gặp mặt ăn cơm mấy lần, không biết sao chuyển qua làm huynh đệ tốt. Thằng chả bây giờ đang làm trên lầu 8 á!

Hâm Hâm: Thất tình cái chuyển công tác luôn 😂

Tracy_Thành: Bởi vậy tao cũng không biết sếp nhà mấy người thích nam hay nữ, chú trọng ngoại hình hay năng lực. Anh nhà các bạn với ai cũng cười cười, lúc nào cũng ôn hòa dịu dàng. Má, thính cứ rớt tùm lum, mà người ta đớp xong thì lão ấy bỏ của chạy lấy người. Độc ác!!!

Tuyên _nè: Nó đâu có cố tình thả thính, bả đấy! Em ơi đừng tin nó lừa đấy...🤣🤣🤣🤣

Ta_là _Thần: Thôi giờ như này, mọi người nhắm xung quanh coi có ai được được chút thì tranh thủ mấy bữa đi ăn rủ theo giới thiệu cho cậu ấy, thành đôi thì tốt, mà không thì thêm một người bạn.

Tuyên _ nè: Có thông báo nhé, thanh niên Quách Thừa bên chi nhánh Thượng Hải được bổ nhiệm làm trợ lí cho phó Giám Đốc mới.

Binbin: Thừa Khẩu nghiệp?

Tracy_Thành: Anh Thần chuẩn bị mà nghe nó diss 😆😆😆 Thằng nhóc này trạc tuổi thằng Hâm, mồm miệng nhanh nhảu lắm cơ, em con nhà dì của ông Chiến đấy!

KiLili: Sếp mới cũng thật thảm! Có khi thằng Thừa nó diss luôn cả Sếp mới không ta? Làm cấp trên của nó cũng thật không dễ dàng 😑

Hâm Hâm: Các bác eiii, phó Giám Đốc mới!!!!

Tuyên _nè: Ở đâu đây?

Tracy_Thành: Baby cute thế 🙄

Binbin: Quả đúng là non xanh mơn mởn!

Hâm Hâm: Bên truyền thông đấy, hôm nay tổ chức workshop với cả tổng kết sáu tháng đầu năm. Mai up hình lên trang của công ty, sếp Chiến cũng soái dữ thần lắm, các bác tha hồ hóng nhe!!!

KiLili: Phen này mấy cô tầng 7 lại được dịp rửa mắt nè!? Ăn cái gì mà đẹp thế không biết 😡

Hâm Hâm: Thôi gớm @_@! Hàng trưng bày, cấm sờ! Thằng chụp hình bên team truyền thông bảo chụp hình mà phát rét. Boss rất chi nà nạnh nùng 😂

Tuyên _nè: Chị gửi ảnh cho hội chị em bạn dì, tụi nó ngất hết rồi 😀😀😀

Nhóm trò chuyện vẫn sôi nổi, tin nhắn báo liên tục, nhóm người nọ vẫn vừa làm việc vừa nhiệt tình làm bà tám. Mà tại sao lại rôm rả tám chuyện trong giờ làm? Tại sếp đi workshop hết rồi, không ai quản đó!

[...]

loading...

Danh sách chương: