Bi Thoi Mien Bao Gian Lanh Diem My Mau Ver Non Xanh Chuong 2 Trong Ac Mong Day Do

Từ phát hiện mẹ cơ hồ bị mê gian chuyện, ta cuối cùng không có nói cho bất luận kẻ nào.

Ta không biết rõ sở mình là xuất phát từ cái gì tâm lý mới có thể đem đại sự như vậy mai giấu ở đáy lòng.

Đáy lòng ác ma xui khiến lấy ta, đem camera giả bộ tại chỗ muốn lại nhìn thấy chút gì... Lục thiệu huy cùng  mạnh hoa dương hai người giống như không có việc gì bình thường ở trong trường học thượng lấy khóa, cùng đồng học khoác lác chơi bóng làm một đệ tử nên làm  chuyện.

Nhưng mỗi khi mẹ khi đi học, ta có thể tinh tường theo trong mắt bọn họ nhìn đến giống như đối đãi con mồi bình thường tham lam mục  quang.

Ta làm bộ như không có việc gì ý đồ hỗn tiến bọn họ cái vòng nhỏ hẹp, hai người cũng không hề cảnh giác đón nhận ta, bất quá trong mắt  ngẫu nhiên toát ra một tia trêu tức.

Xem ra đã biết con mồi của bọn họ, xinh đẹp nữ giáo sư cùng quan hệ của ta rồi, mà ta đã ở gia nhập này  cái vòng nhỏ hẹp sau bao nhiêu vẫn là nghe được một việc.

Hóa ra mẹ từng tại quân huấn trong lúc, bởi vì không quen nhìn hiêu trương bạt hỗ hai gã thiếu niên thuyết giáo vài câu, lại  tại quân huấn mau chấm dứt lúc, không biết nguyên nhân gì tại hai người nhõng nhẽo cứng rắn phao như trên ý cùng nhau ăn bửa cơm, kết quả là  bị hai người rót uống say say đấy, mà chuyện về sau chính là ta tại lục tượng trung thấy.

Về phần lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương hai người, bối cảnh tựa hồ có quan có hắc, mơ hồ nghe nói một ít hai người làm ác chuyện  tích, nhưng đều nhân đủ loại nguyên nhân cuối cùng không giải quyết được gì.

Bất quá có chút kỳ quái, theo đạo lý mẹ không lý do sẽ đồng ý cùng hai người ăn cơm, càng không lý do không hề phòng bị  bị hai người quá chén, phương diện này chẳng lẽ còn có nội tình gì... Mẹ một đôi thon dài đùi ngọc mặc giống như cánh ve  thật mỏng vớ màu da, đạp một đôi màu đen môi cá nhám cao dép lê trong phòng học chậm rãi rục rịch, một bên dẫn theo  đệ tử đọc chậm tiếng Anh, vài tên bạn học trai vụng trộm nhìn chằm chằm mỹ nhân giáo sư thẳng váy hạ kia tròn vo và tràn ngập co dãn  cái mông, trong mắt tỏa ra lục quang, phảng phất phải mặc thấu váy cẩn thận xem xét ngạo nghễ ưỡn lên mông đẹp.

Mà ta giờ phút này nhưng không cách nào so đo việc này, tại chỗ ngồi thượng càng không ngừng tư lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương hai người hai  cá nhân kế tiếp hội làm cái gì? Mẹ hội gặp được cái gì? Ta có phải hay không hẳn là lập tức tố giác hai người? Vì sao  ta không đem sự tình lập tức nói cho mẹ? Đông đảo vấn đề tại trong đầu ta lặp lại xuất hiện, khuấy đầu ta hôn não phồng. . .  . . . Tiếng chuông tan học đột nhiên vang lên, ta thở dài một cái đứng dậy chuẩn bị tại ăn vặt phố ăn cơm trưa.

Những ngày qua mẹ công làm so sánh nhiều, giữa trưa đều là cho điểm tiền tiêu vặt làm cho tự ta ở bên ngoài giải quyết.

Đang ở ta sắp đi ra phòng học lúc, bên tai đột nhiên vang lên một câu: "Lão sư ta có một vấn đề không rõ  ."

Tâm trạng của ta mãnh run lên cứng ngắc quá, lục thiệu huy đối diện mẹ mỉm cười.

Đây không phải là ngày đó bọn họ đối mẹ ra lệnh một trong sao? Kế tiếp mẹ dẫn bọn hắn đến địa phương không người  sao? ? Lục thiệu huy muốn làm gì? ? Ta ám định rồi tâm thần, giả bộ làm trong lúc rãnh rỗi bình thường tại cửa lắc lư.

"Ừ. Đến phòng làm việc của ta nói."

Mẹ thanh âm nghe không ra dị thường, xoay người mang theo lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương đi ra phòng học.

Ta rõ ràng nhìn đến hai người khóe miệng một tia cười dâm đãng, ta do dự một chút sau đi theo sát, thực lo lắng lục thiệu huy  cùng mạnh hoa dương sẽ đối với mẹ làm cái gì... Mẹ mang theo lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương đi vào phòng giáo sư làm việc, bất quá  trong văn phòng có lão sư khác, lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương tại cửa liền dừng, mẹ chần chờ hạ tướng giáo cụ phóng  ở tại vị trí lại đi ra văn phòng, ba người lặng lẽ cùng đi xuống lâu.

Ta mạnh mẽ bình phục hạ hoảng loạn trong lòng tình, xa xa đi theo ba người mặt sau, mẹ mang theo bọn họ đi vào thể  dục đồ dùng kho hàng, nơi này trừ bỏ ngẫu nhiên có khóa thể dục khi bắt thiết bị ngoại cơ bản không có nhân tiến nơi này.

Nhìn ba người cùng đi vào kho hàng ngọn đèn u ám ở chỗ sâu trong, ta chỉ có thể bị vội vả đi vào theo.

Tránh ở một ít chồng chất vật giữ dựng lên lỗ tai.

Bên tai truyền đến mạnh hoa dương thanh âm của: "Móa nó, xem ra muốn tìm một chỗ mới được rồi, nơi này thực TM (con mụ nó) bẩn.

"

Lục thiệu huy lập tức nói đến: "Gần nhất nhìn xem có thể hay không tìm rộng rãi một chút ký túc xá, về sau sẽ không phiền toái như vậy  rồi."

Lục thiệu huy quay đầu nhìn một bên tựa hồ có chút mê mang nhìn quanh mình hoàn cảnh mẹ móc ra chi kia hoài biểu  : "Ra, nhìn nó."

Mẹ không rõ ràng cho lắm nhìn chằm chằm chi kia hoài biểu, còn không có theo trong ngượng ngùng khôi phục lại, lục thiệu huy như cũng giống như lần trước  bình thường dán tiến lên, tại bên tai nàng nói nhỏ lấy cái gì, chỉ thấy mẹ thân thể mềm mại run rẩy về sau, trong mắt thanh minh ánh mắt  dần dần biến mất, mờ mịt đứng ở hai gã thiếu niên trước mặt vẫn không nhúc nhích.

"Hắc hắc ~ này cũng thật linh, tựa như người máy giống nhau, thực nghe lời!"

Mạnh hoa dương nói đến.

Lục thiệu huy nở nụ cười hạ: "Dĩ nhiên, này lẳng lơ cũng tắm vài lần não rồi, lại có một chút ngày, tin tưởng  là có thể làm chút càng kích thích vận động rồi."

Mạnh hoa dương cười hắc hắc nói: "Vậy ngươi nhanh chút a. Ta khả không chờ nổi."

Lục thiệu huy móc ra hắn chính là cái kia hoài biểu, tại mẹ trước mắt lắc: "Nhìn chằm chằm nó!" "Ngươi tên gì  tên?" "Hạ thư lan. . ." "Có mấy người hài tử?" "Hai cái. . ." . Lục thiệu huy đang hỏi một vài vấn đề sau , xác định mẹ đã rơi vào thôi miên trung hậu đối mẹ vấn đạo: "Hiện tại ta hỏi ngươi, có kia mấy cái mệnh lệnh ngươi muốn  tuân thủ?" ", đang ngó chừng lục thiệu huy hoài biểu lúc, mãi cho đến hưởng chỉ vang lên khi ta sẽ quên mất trong lúc trừ bỏ lục  thiếu cấp ám hiệu của ta cùng mệnh lệnh ngoại trừ sự." "2, tại lục thiệu huy nói ra: Có rất nhiều vấn đề không rõ lúc,   ta sẽ dẫn nhà hắn học bổ túc." "3, tại lục thiệu huy nói ra: Có một vấn đề không rõ thời gian. Ta muốn dẫn hắn đi  địa phương không người" "Ha ha!"

Mạnh hoa dương huơi tay múa chân cười nói.

Lục thiệu huy cũng là rất hài lòng nói đến: "Ừ, hiện tại ta sẽ cho ngươi thứ 4 cái mệnh lệnh: Ngươi thầm mến lên lục  thiệu huy cùng mạnh hoa dương, từ hôm nay trở đi muốn tìm câu dẫn chúng ta." "Phốc, thực sự mới. . ."

Mạnh hoa dương nhịn không được phun tới, lục thiệu huy vội vàng cho hắn cái ánh mắt làm cho hắn nhịn xuống.

". . . Là. . . Ta vẫn thầm mến lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương. Muốn tìm câu dẫn bọn họ. . ."

Bị thôi miên mẹ máy móc tái diễn mệnh lệnh.

"Ừ, tốt lắm! Hiện tại nên phải nhớ ức mùi rồi. Ra, quỳ xuống đến!"

Lục thiệu huy đối mẹ nói đến, một bên theo trong túi lấy ra một cái bịt mắt cấp mẹ mang theo, thuận tiện lỗ mãng vỗ  chụp kiều diễm lại mặt không thay đổi tiếu dung, tại trẻ hư ra mệnh lệnh, xưa nay có chút thích sạch sẽ mẹ thế nhưng không để ý chút nào  chấm đất thượng hay không có bụi đất, ngây ngốc quỳ ngồi ở lạnh lẽo thượng.

Hai người cười hì hì lấy bỏ đi quần, đem hai chi ngăm đen tráng kiện cự pháo đặt ở mẹ tiếu dung trước... Lục thiệu huy  hỏi: "Ngươi trái biên côn thịt là của ai? ?"

Đứng thẳng mũi quỳnh ngửi một cái hai bên cự căn tản mát ra nội tiết tố hơi thở, cẩn thận xác nhận hạ hai bên mùi  .

"Là lục thiệu huy đấy. . ."

Mạnh hoa dương đập dưới miệng vỗ vỗ mẹ khuôn mặt: "Phải gọi lục thiếu! !" "Vâng..."

Mẹ không tình cảm chút nào đáp, lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương nhìn nhau nở nụ cười. .  .

"Đến toát toát!"

Lục thiệu huy ra lệnh, mẹ tại ta kinh ngạc trong ánh mắt, mê người cặp môi thơm chậm rãi khắc ở thạc đại thịt cô  lên, ta thấy rõ màu đỏ tím mào gà đang lúc một cái trắng mịn tế lưỡi đang ở vết xe đang lúc cẩn thận quét qua quét lại lấy.

Mẹ rõ ràng đã không chỉ một lần bị hai gã thiếu niên bắt buộc ngoạn cái trò chơi này rồi, bằng không không có khả năng chỉ bằng khí  vị xác định hai người cự căn... Bọn họ cũng dám như thế đùa bỡn xinh đẹp mẹ, vừa nghĩ tới mẹ ngẫu nhiên ngày thường  đang lúc trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo, giống như nữ thần vậy duyên dáng thần thái... Nhưng bây giờ không hề phản kháng bị nhỏ hơn nàng rất nhiều nam sinh  tùy ý dạy dỗ đùa bỡn, bị vây cuồng bạo phẫn nộ rất nhiều, ta lại cảm thấy một cỗ bất khả tư nghị tà hỏa thẳng sung đầu, song  mục gắt gao nhìn chằm chằm mấy người, sợ xem lậu điệu cái gì.

Mạnh hoa dương ở một bên dùng thật cao đứng thẳng cự căn vỗ vỗ xinh đẹp tiếu dung: "Chi này cũng hút hút! ~ "

Mẹ thuận theo hộc ra trong miệng mào gà, quay đầu hướng một khác chi dử tợn thịt cô ngậm vào trong miệng đỏ.

"Hô! ... Thổi thật không sai, không hổ là cực phẩm hảo hóa a."

Trẻ hư cảm thán, xanh đen bàn tay đặt ở mẹ trên mặt, tùy ý nhăn nhó mềm mại da thịt.

"Xuân tử cũng cho thổi một chút "

Lục thiệu huy lại ra lệnh, mẹ thuận theo dúi đầu vào nam tử dưới háng, đem một đôi xuân tử hút vào trong miệng,   hương mềm lưỡi phiến tại túi trứng chung quanh không ngừng đảo qua, sau đó tiểu miệng ngậm chặt xuân tử sau hút gò má của vi ao, "Ba ~  "

Nhất thanh thúy hưởng về sau, tròn xoe xuân túi thượng để lại một đạo tản ra mùi hương gợn sóng môi son.

"Hô, chỉ dạy hai lần liền có thể làm được loại trình độ này, rất thiên phú đâu!"

Lục thiệu huy làm ra một cái làm ta không thể nhận đánh giá.

"Ừ... Hừ hừ... Biểu tử này đầu lưỡi hảo hảo ngoạn, tinh tế thật dài xem ra về sau làm Độc Long nhất định  thực thích! ..."

Mạnh hoa dương hài hước cười, hai đầu ngón tay nắm bắt mẹ trắng mịn cái lưỡi thơm tho phiến dùng sức nắm kéo.

Chỉ thấy hồng nhạt mềm mại lưỡi phiến quả thật so bình thường nữ tính muốn bề trên một ít, hơn nữa thật mỏng, mềm đấy, mãn  là nước miếng ngọt ngào có vẻ nhơ nhớp đấy, phi thường đáng yêu, chính là bị thô ráp ngón tay của thô bạo mang theo, không ngừng theo đầu lưỡi trợt  xuống dưới một tia nước bọt, lộ vẻ dị thường dâm mỹ... Tại ta hai mắt muốn nứt trong ánh mắt, dài nhỏ hương nhuyễn làm người ta ấn tượng sâu  khắc non mềm lưỡi phiến chung bị nam tử buông ra, tại nam nhân ra mệnh lệnh, dịu ngoan theo xuân túi đến mào gà làm một lần hoàn toàn  trên lưỡi mát xa.

Hai bạch ngọc tay nhỏ bé cũng không nhàn rỗi, dài nhọn giống như nõn nà vậy ngón tay ngọc nắm hai cỗ ngăm đen phồng lên xuân túi  nhẹ nhàng nắn bóp, đem hai người trong quần chà xát giống như Nộ Long bình thường thật cao đứng thẳng lấy.

Xem ra mẹ đã bị hai gã thiếu niên tỉ mỉ dạy dỗ quá, màu đỏ tím mào gà tại hương vị ngọt ngào bên môi trung không ngừng  thường lui tới, phấn nộn dài nhỏ lưỡi phiến tại thân pháo đang lúc linh hoạt liếm láp khẽ hôn.

Tráng kiện cự pháo thượng mỗi một tấc mạch lạc đều bị liếm tản mát ra dâm thủy sáng bóng, cuối cùng hương nộn đầu lưỡi nhẹ nhàng  liếm mở tràn đầy tanh hôi dịch nhờn mã nhãn, mềm mại đầu lưỡi vào trong hơi hơi đâm một cái, trẻ hư nhóm tại lạnh run trung nhịn không được  sảng khoái rên rỉ... Hai cỗ ngăm đen phồng lên xuân túi không biết bị mụ mụ bú liếm bao nhiêu lần, mặt trên sớm bố  đầy mẹ môi son ấn ký, hai chi côn thịt bị thổi làm cứng rắn buộc buộc dữ tợn dị thường, không ngừng tản ra từng đợt từng đợt nhiệt khí , phảng phất thoa lên một tầng nước đường vậy.

"Tốt lắm! Đến quỳ tốt! Ngẩng đầu há miệng ra!"

Lục thiệu huy ra lệnh, mẹ quỳ ngồi dưới đất an tĩnh hoàn thành mệnh lệnh, mê người môi đỏ mọng hơi hơi mở ra,   đầu lưỡi cũng duỗi tại Khẩu Bắc nghênh đón sắp đã đến nhục nhã, ngọc thủ hai tay mười sau phủng ở tại trên càm.

Lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương đối diện cười cười, hai người tùy ý đi lại vài vòng, mạnh hoa dương đột nhiên tựa đầu đưa đến mẹ  mẹ trên khuôn mặt phương.

Bọn họ muốn làm cái gì, trong lòng ta lại là hoảng sợ lại lại tràn đầy hưng phấn, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người sợ bỏ qua  một màn này.

Chỉ thấy mạnh hoa dương cười dâm đãng xuống, trong miệng lại chậm rãi hộc ra một tia nước bọt, mà mục tiêu đúng là mẹ khẽ nhếch   cái miệng nhỏ nhắn.

Súc sinh! ! ! Ta một tay nắm thật chặc quyền, khả dưới háng lại bất tranh khí (*) sớm thật cao giơ cao, một bàn tay không biết  nói khi nào thì đã đem nó móc ra, yên lặng tại nơi kín đáo đại lực chà xát động nhục hành.

"Bây giờ là ai?"

Lục thiệu huy vấn đạo.

Mẹ yên lặng đem hơi thở mùi đàn hương từ miệng nhắm lại, cảm thụ được trong miệng hỗn lấy thuốc lá mùi tanh hôi vị, chần chờ không bao lâu sau  nói đến: "Mạnh thiếu..."

Ba! Ba! Ba! Hai người vỗ tay: "Không sai a lẳng lơ, hôm nay biểu hiện thật không sai, bất quá còn có một  quan nga, chỉ cần thông qua, hôm nay sẽ không có trừng phạt biết không?" ". . . Là. . ."

Hai người giạng chân ở mẹ trên vai thơm, cầm lấy giống như tơ lụa băng gấm đen nhánh xinh đẹp mái tóc, dùng hai cự pháo  tại khớp hàm thượng đỉnh đỉnh.

Mẹ dịu ngoan hé miệng, phấn nộn đầu lưỡi linh hoạt quét một vòng hai cỗ mào gà, hai chi tráng kiện côn thịt chút nào  vô thương hại mang theo mẹ hương mềm lưỡi phiến đang xông vào mùi thơm ngát hơi thở mùi đàn hương từ miệng... Rất đồ sộ rồi! ! ! Ta cơ hồ  la hoảng lên! ! ! Mẹ mềm mại cặp môi thơm bị ngạnh sinh sinh ảo vào hai cự pháo, thoa phấn hồng môi son mỏng  mỏng môi bị hai côn thịt chống đỡ vô cùng gian nan, hương nhuyễn dài nhỏ đầu lưỡi bị hai chi cự pháo mang theo tiến thối không được, chỉ  có thể vô lực khoát lên hai cái cự căn ép chặt khe hở đang lúc chảy xuống lấy nhè nhẹ nước miếng ngọt ngào.

Dưới háng mỹ nhân bị song long miệng bạo được mảnh mai bộ dáng khơi dậy hai người điên cuồng thú tính, hai chi cự pháo đồng tiến đồng xuất  làm cho mẹ phát ra từng tiếng khó khăn rên rỉ.

"Ô. . . Ô..."

Mẹ rên rỉ thống khổ ở bên trong, hai chi cự pháo mang theo lưỡi phiến tả đột bên phải thứ hung mãnh vô cùng, mẹ ngọc thủ đã  nhịn không được đặt tại hai người màu đồng cổ rắn chắc cơ bụng lên, bản năng tưởng muốn đẩy ra hai người.

Bất quá ngược lại làm hai người tà hỏa tăng vọt: "Hô. . . Hô. . . Giỏi quá! ! ! ! Quá sung sướng, ha ha, lần đầu tiên  thời điểm này chó mẹ kiền ẩu đầy đất, lão tử cho là nàng căn bản làm không được! ! ! Ha ha! ! ! ! Thật sự sảng khoái! !  !" "Hi! ! ! Cho nên nói, hô... Ta đã nói nàng là cái lẳng lơ! ! ! ... Ừ! ! Thật sự sảng khoái... Ngươi  xem nàng hiện tại nhiều thuần thục. Ha ha! ! ! !"

Hai gã trẻ hư cầm lấy mẹ mái tóc, cưỡng bách mẹ cấp hai cái cự căn đồng thời làm cảm thấy thẹn phục vụ, bàng  phật đem cặp môi thơm trở thành lỗ lồn bình thường sinh mãnh cuồng địt."... Nha... Nha. . . Sắp tới! ! ! ... Đến rồi!"

Hai người hưng phấn mà tru lên đến! ! Cơ hồ đồng thời phát ra một trận gầm nhẹ về sau, hai chi cự pháo mãnh rút ra nôn khan liền cả  liền cả cái miệng nhỏ nhắn, màu đỏ tím dữ tợn mào gà cùng nhau nhắm ngay diễm lệ môi đồng thời bộc phát ra tinh... Theo hai cái  Nộ Long lần lượt bột động, mã nhãn đang lúc bắn nhanh ra hai cái mầu trắng ngà tinh đặc, trực tiếp bắn vào mẹ không được hương suyễn   cái miệng nhỏ nhắn đang lúc, nồng đặc nóng bỏng tinh dịch bắn ra phi thường mãnh liệt, không ít sềnh sệch địa tinh đoàn theo mẹ khóe miệng đang lúc chảy xuống đến  cao thẳng phập phồng trên vú, đồng phục thượng lấm tấm màu trắng sềnh sệch dịch làm cho mỹ phụ có vẻ vô cùng chật vật.

Đen bóng mái tóc hỗn độn phi tát trên vai, phập phồng bộ ngực sữa bị tinh dịch dần dần thấm ướt sau hiển lộ ra cực đại cao  rất nhũ phong, tràn đầy mê mang tiếu dung trang bị trong cái miệng nhỏ tràn đầy một ngụm phí phạm tinh tương.

Rốt cục làm trong cơn giận dữ ta cũng bị dục vọng hướng đầu óc mê muội não nhịn không được bắn một tay... Thư thư phục phục bắn quá  tinh về sau, lục thiệu huy nắm bắt mẹ miệng.

Một bãi nước miếng phun đã đến tràn đầy tinh đặc miệng trong chén, đối với mẹ hỏi: "Bây giờ là của người nào nước miếng? ?  "

Hèn hạ, trong lòng ta thầm mắng đến.

Mẹ sợ là phải gặp tai ương, quả nhiên mẹ chật vật đem trong miệng tanh hôi tinh tử một chút nuốt xuống sau chần chờ thực  thời gian dài, vẫn đang không có từ tanh hôi tinh dịch trung đoán ra là ai phun nước miếng.

"Lục. . . Không... Mạnh thiếu đem. . ."

Mẹ hoàn toàn không tin rằng cho ra đáp án.

Hai người cười lên ha hả: "Đã đoán sai lâu! ! Ngươi còn tốt hơn tốt phẩm quá a. Ha ha! ! !" "Xem  bộ dáng hôm nay ngươi là chạy không khỏi cấp hai người chúng ta tâng bốc, thổi tới hàm dưới trật khớp! ! ! Ha ha! ! Hôm nay  nhất định phải dùng tinh dịch đem ngươi rót no mây mẩy đấy, cho ngươi đời này đều thích tinh tử hương vị, ha ha! ! !" . . .  . . . Cười dâm đãng trung giống như như dã thú hai gã trẻ hư, lại lần nữa ấn đè lại mẹ thân mình, cưỡng bách nàng ngẩng đầu nuốt  nuốt xuống vừa mới bắn quá tinh dương căn, ý đồ làm cho mẹ vì bọn họ làm thâm hầu phục vụ, không hề kinh nghiệm mẹ bị rất  lực đụng nhau, thỉnh thoảng phản lấy xem thường cơ hồ ngất đi, giống như thiên nga bình thường thon dài gáy ngọc phảng phất cuối cùng một tầng quan  tạp giống như, thủy chung có thể làm cho hai gã trẻ hư thực hiện được.

Sổ mười phút sau, hỗn thân đổ mồ hôi mấy tẫn mệt lả mẹ nằm ở lạnh lẽo thể thao trên nệm mồm to thở hào hển, ra  trước cửa tỉ mỉ miêu tốt đạm trang bị các loại dịch đùa bỡn được bừa bãi vô cùng, từng đoàn từng đoàn chói mắt địa tinh ban trang điểm tại mái tóc  cùng khuôn mặt đang lúc, hương khí di nhân cái miệng nhỏ nhắn tại thở dốc đang lúc tản mát ra đặc hơn tinh tử mùi... Điên cuồng tiết dục sau lục  thiệu huy mệnh lệnh mẹ cường chống đỡ đứng người dậy quỳ ở trước người, dùng cái lưỡi thơm tho rửa sạch tịnh trong quần, sau đó mút mã nhãn đang lúc,   đem ngẫu nhiên thỉnh thoảng trợt ra tàn tinh nhất nhất nuốt vào, đối với bên cạnh mạnh hoa dương nói: "Hắc hắc, nhanh, xem ra  này lẳng lơ sắp liền có thể đi vào càng sâu một tầng! !"

Hai gã thiếu niên tại trong kho hàng ha ha cười dâm đãng, mà ta dưới háng côn thịt lại nhịn không được lại đi lạnh lẽo mặt bắn  ngâm dương tinh. . . Ta không nhớ rõ là thế nào đi ra kia đang lúc kho hàng đấy, ý nghĩ trống rỗng ta nhớ mang máng mẹ nghỉ  hơi thở sau một hồi lại bị hai người cường hóa hạ thôi miên mệnh lệnh, mới được phép rửa sạch dung nhan... Đêm đó đương làm nhan triều  ngày mẹ về nhà lúc, ta mơ hồ vẫn đang có thể ngửi được một cỗ tinh dịch đặc hữu mùi tanh... (còn tiếp)

loading...