Bi Thoi Mien Bao Gian Lanh Diem My Mau Ver Non Xanh Chuong 12 Muoi Muoi Sa Doa

Một lòng lo lắng Dĩnh nhi kể từ khi biết phụ mẫu ly hôn tin tức sau vội vội vàng vàng ở trong trường học xin phép rồi chạy  gia. Dọc theo đường đi không biết nguyên nhân gì, ba ba cùng ca điện thoại của ca vẫn luôn không gọi được, nhưng thật ra ngẫu nhiên cùng mẹ  liên lạc với về sau, mẹ lại không thèm để ý chút nào để cho nàng không cần phải gấp, gia nói sau...  đương muội muội lo lắng đuổi đến nhà về sau, gặp an ổn ngồi ngay ngắn ở trong phòng khách mẹ lại hỏi:  mẹ! Đến  để là thế nào sự à? Vì sao đột nhiên giống như ba ba ly hôn?   ừ? ? Bởi vì hắn ở bên ngoài có người rồi.

mẹ tiếu dung lạnh lùng, đạm nhàn nhạt nói đến.

cái gì! Kia... Kia... Làm sao có thể? Ba ba hắn làm sao có thể làm loại sự tình này, ca ca đâu này? Ca ca sao  sao chưa có tới khuyên khuyên các ngươi? ?  Dĩnh nhi hoàn toàn vô Pháp Tướng tín trong ấn tượng thành thật hàm hậu, trừ bỏ có chút là đổ ngoại  cơ hồ không có bất lương ham mê phụ thân của thế nhưng biết làm loại này gièm pha.

không có gì không thể nào, ly hôn hiệp nghị hắn đều ký tốt lắm mới cho ta.  mẹ tựa hồ đối với hôn nhân chút nào  không quan tâm thản nhiên đáp, trong lời nói lại theo bản năng lánh một vấn đề khác.

khả... Khả  Dĩnh nhi trong lúc nhất thời có chút khó có thể nhận phụ mẫu chuyển biến.

phòng đi đổi thân quần áo, ta có hai học sinh liền muốn đi qua học bổ túc công khóa, không nên quá thất lễ.    à? Đều lúc này, như thế nào còn gọi nhân tới nhà học bổ túc?  phụ mẫu hôn nhân vỡ tan làm cho Dĩnh nhi không khỏi có chút cấp  táo.

mẹ hiện tại không quá phương tiện đi trường học, hơn nữa về sau cũng không muốn dựa vào người nam nhân kia. Tốt lắm cứ như vậy đem,   mẹ đi đổi thân quần áo.  mẹ dứt lời không để ý muốn nói mà dừng nữ nhi liền đứng dậy phòng.

Dĩnh nhi trong lúc nhất thời cũng không có biện pháp gì tốt nói thầm lấy:  chết ca ca, điện thoại cũng không gọi được. Như thế nào hiện tại  đều còn không có tới khuyên khuyên mẹ.  không có cam lòng cô gái bất đắc dĩ gian phòng của mình...  linh ~ chuông cửa vang lên  vừa mới tắm rửa xong thay quần áo khác Dĩnh nhi đi ra gian phòng của mình chuẩn bị đi mở cửa, lại thấy sớm đổi lại  một thân màu vàng nhạt tiểu tây trang mẹ, mặc bình thường ở nhà rất ít mặc thẳng dũng váy cùng với lộ ra ánh huỳnh quang màu da ti  miệt đứng ở cửa trước.

Dĩnh nhi nghi ngờ đi ra phía trước, chỉ thấy hai gã dáng người cường tráng thiếu niên đang cùng mẹ trò chuyện với nhau. Anh tuấn   trên mặt mũi lộ vẻ một tia không có hảo ý tươi cười...  người tới quả nhiên là lục thiệu huy cùng mạnh hoa dương hai cái tạp toái... Tuy rằng mẹ đối đãi nam tính giống như dĩ vãng lạnh như vậy  thanh, vẻ mặt cử chỉ trung vẫn như cũ mang theo không tha tiết độc kiêu ngạo. Nhưng Dĩnh nhi theo hai nam xuất hiện lên, liền ẩn ẩn nhận thấy được  mẹ tựa hồ nơi đó đã xảy ra một ít biến hóa. Hai gã người tới tại hướng mẹ thăm hỏi vài câu về sau, ánh mắt theo dõi muội  muội, trên mặt mũi hiện lên không có hảo ý tà ác tươi cười.

Cô gái thanh xuân giảo xinh đẹp tiếu dung cùng đường cong lả lướt dáng người làm cho hai gã trẻ hư dâm tâm nổi lên, thừa kế mẹ  thon dài trên chân ngọc bộ lam bạch điều văn quá gối áo lót dài, tinh tế mà tràn ngập sức sống ngọc bên hông hệ một sợi tơ mang,   màu xanh váy liền áo hạ để lộ ra một đoạn phấn bạch non mịn da thịt. Bằng phẳng bụng hơn nữa ngạo nghễ ưỡn lên tròn xoe tiểu đồn biện làm cho hai  danh trẻ hư trong quần không khỏi rục rịch.

Giờ phút này Dĩnh nhi còn không biết hai người nguy hiểm cùng ác độc bản chất, chính là bản năng nhận thấy được mẹ tại giới thiệu  chính mình lúc, hai người lễ phép tiếp đón đang lúc, sợ hãi nháy mắt theo trong phương tâm chợt lóe lên...   mẹ! Ngươi làm sao có thể làm cho hai tên nam sinh tới nhà học bổ túc a!  Dĩnh nhi thừa dịp mẹ đi vào phòng bếp lấy linh  thực khe hở xấu hổ cấp kháng nghị.

. . . Cảm thấy không có phương tiện, liền phòng ngây ngô...  đưa lưng về phía nữ nhi mẹ má phấn đang lúc hiện lên một tia bệnh trạng  hồng nhuận, sớm vặn vẹo tâm trí mẹ vừa nghĩ tới mấy ngày trước đáy giường đang lúc điên cuồng mà mệnh lệnh, vì lần này kế hoạch  đói bụng mấy ngày nữ thể ẩn ẩn run rẩy.

mẹ! ! ... ... Làm sao có thể để cho bọn họ tới trong nhà a! ! ! Cũng không phải nữ sinh! ! ! Sẽ rất không  phương tiện! !  phụ mẫu ly hôn bóng ma chưa rút đi Dĩnh nhi, giờ phút này hay bởi vì xâm nhập trong nhà hai gã nam tính  mà cảm thấy tâm loạn như ma, không có chú ý tới mẹ thanh khoảng cách không thường mị ý, cùng với trên mâm bởi vì hưng phấn mà  run nhè nhẹ ngọc thủ...  Dĩnh nhi nhìn mẹ đem đồ uống cùng đồ ăn vặt đoan vào phòng khách, ngồi ngay ngắn ở hai gã nam tử đối diện, mở ra sách giáo khoa  bắt đầu đọc diễn cảm lấy tiếng Anh. Mà hai gã nam tử cũng không thèm để ý mẹ lãnh ngạo vẻ mặt. Vẫn treo tại nụ cười trên mặt lấy  cùng thỉnh thoảng hướng hướng ánh mắt của mình làm cho cô gái thập phần không thoải mái, tâm phiền ý loạn Dĩnh nhi rõ ràng chui phòng tự lo  mục đích bản thân sanh muộn khí đi...  oành... Muội muội nặng nề mà khép cửa phòng lại, trong phòng khách đọc chậm thanh dừng một chút, dần dần mang theo một tia chiến  âm, mẹ tư thế ngồi dần dần không được tự nhiên mà bắt đầu..., nguyên bản lạnh như băng diễm lệ tiếu dung thượng bay lên một chút đỏ ửng... Tại khăn trải bàn  che xuống, bao vây tại trong suốt thịt băm ở dưới mượt mà chân ngọc đang bị hai gã nam tử bóp trong lòng bàn tay tinh tế thưởng thức.

hì hì, Dĩnh nhi trưởng thật sự là xinh đẹp đâu rồi, thật không thư lan?  mạnh hoa dương cười dâm đảng kéo ra khóa kéo.

... Ừ... , Dĩnh nhi... Dĩnh nhi nghe được nhất định rất vui vẻ...  mềm mại chân đẹp dán lên cổn  bị phỏng cự căn, mẹ khẽ cắn cánh môi, kiệt lực duy trì quyển sách trên tay sẽ không chảy xuống, cố nén phương tâm dật  động cùng tùy thời khả năng phát ra kiều mỵ than nhẹ.

Bóng loáng mềm mại ti chừng tại nam nhân nhảy qua đang lúc cao thấp cọ xát, một con khác ti chừng cũng khéo léo khinh cọ lấy một gã khác nam tử  tay của tâm, rất nhanh như nguyện chui vào nam nhân nhảy qua đang lúc, tại cánh ve vậy khinh bạc tất chân bọc vào trêu chọc khởi một khác con  Nộ Long đến.

... ... A...  mẹ run rẩy xấu hổ ngâm nhẹ nhàng bay ra khỏi hơi thở mùi đàn hương từ miệng, mê loạn phương tâm tại tà ác  ra mệnh lệnh, nỗ lực ngồi ngay thẳng đức quãng đọc chậm, hạ thân lại đê tiện dùng ti chừng ân cần vì cự căn phục vụ lấy.

Hai nam cười tủm tỉm thưởng thức cực lực duy trì đoan trang bình tĩnh tuyệt vời vẻ mặt, hai tay lại không chút khách khí tại bóng loáng ngọc  trên đùi tùy ý vuốt ve, sau đó một chút xíu phàn bò đến đùi ngọc căn...  tiếp cận ban đêm, đương Dĩnh nhi bực mình đi ra gian phòng của mình lúc, quá đủ thủ nghiện hai người ở trong phòng khách  đàm tiếu lấy, cố nén một ngày trêu chọc mẹ tạm thời áp lực hạ tình dục, tại tại phòng bếp chuẩn bị bữa tối.

mẹ? Đây là? ? ?  Dĩnh nhi không biết mẹ tại sao phải đột nhiên lưu lại hai gã nam sinh ở trong nhà ăn  cơm, trong phương tâm lại phiền muộn.

chuẩn bị ăn cơm đem, thiệu huy cùng hoa dương đêm nay hội ở nhà ở, khách phòng đã thu thập xong. Lát nữa ngươi sớm  điểm phòng, mẹ còn có việc thương lượng với ngươi.  mẹ đè nén kinh hoàng phương tâm chuẩn bị cuối cùng một đạo ăn sáng,   trước mặt để một lọ hai nam mang tới rượu đỏ.

à? ... Như thế nào hoàn phải ở nhà ở à? Quên đi ta không ăn... Ta tại phòng đợi ngươi đã khỏe. . .  . . .  Dĩnh nhi bất mãn đáp, rõ ràng lại chính mình trong phòng.

Tọa ở trên ghế sa lon hai gã trẻ hư nhìn Dĩnh nhi phòng bóng lưng không khỏi hắc hắc cười dâm đãng vài tiếng, trong quần vừa mới  mới bị lãnh diễm thiếu phụ tay chân hầu hạ trôi qua cự căn vô sỉ cao cao đứng vững lấy...   chết ca ca! ! Chết ca ca! ! Điện thoại cũng không nhận! ! ! Nhân cũng không biết đang giở trò quỷ gì! ! ! !  hỗn đản! ! ! ! ... . . . Mau lại đây a... Hỗn đản ca ca! ...  cô gái đưa di động ném tới một bên,   ở trên giường ôm thật chặc sinh nhật khi ta tặng đưa cho nàng gấu bông, quyền thỉnh thoảng oán giận gõ lên mấy quyền...  thật lâu sau, mẹ mang theo một lọ rượu đỏ cùng hai cái cái chén gõ Dĩnh nhi cửa phòng. Nhìn thấy mẹ tính uống rượu  muội muội, vội vàng nhảy xuống giường đi, đem cửa sau khi đóng thật chặc cẩn thận khóa kỹ.

mẹ! ! ! Trong nhà còn có người đâu này? ! ! Ca ca lại không ở, làm sao có thể uống rượu đâu! ! !  Dĩnh nhi  tức giận quở trách lấy.

Mẹ lại tự mình mở ra rượu đỏ, đem hai cái cái chén đều rót đầy rượu.

a! ! Làm sao có thể uống như thế nào nhiều! !  Dĩnh nhi tưởng ngăn lại, nhưng là mẹ lại tự mình nâng lên  chén rượu.

mẹ thật hận người nam nhân kia đâu...  mẹ lẩm bẩm nói một câu, uống một ngụm rượu đỏ.

...  Dĩnh nhi biết mẹ hiện tại tâm tình không tốt, cũng không biết nên như thế nào khuyên lên, đành phải cầm lên rượu  chén đi theo nhấp một hớp nhỏ.

Mẹ gặp Dĩnh nhi nâng lên chén rượu, trong phương tâm hiện lên một tia khó có thể thuyết minh phức tạp cảm xúc. Nhưng rất nhanh vặn vẹo  mệnh lệnh khiến cho nàng không để mắt đến này hỗn loạn trí nhớ cùng Dĩnh nhi cùng nhau yên lặng thưởng thức rượu đỏ...   mẹ a... Kỳ thật chưa từng có thích quá người nam nhân kia nga  hai người đối ẩm không biết bao lâu về sau, tiếu  dung mang theo một tia đống đỏ mẹ lạnh nhạt nói xong ~  à? ? ? Kia mẹ tại sao phải? ? ? ... Đói  . . .  rượu đỏ tựa hồ cũng có thể say lòng người... Cô gái thân thể mềm mại hơi có chút lay động.

bởi vì mẹ không có người trong lòng, đã đến phải kết hôn thời điểm, liền chọn cái đàng hoàng. Ha ha ~  ... Không nghĩ tới hắn nhưng lại có thuộc phản  mẹ khẽ cười, tựa hồ cũng không phải thập phần để ý phụ thân phản bội.

kia... Kia mẹ hối hận sao? ?  bất tri bất giác đi theo uống xong không ít rượu đỏ Dĩnh nhi có chút thất  rơi hỏi, tửu lượng vốn là không tốt Dĩnh nhi bắt đầu cảm thấy trong đầu choáng váng choáng váng đấy, thân mình tựa hồ có một chút không quá  thích hợp...   ừ? ? ? Hối hận? ? ? Sao lại thế này! ... Từ mẹ có các ngươi về sau, mẹ liền chưa từng có  hối hận quá nga! ...  mẹ trong lời nói có chút men say.

... Kia... Kia mẹ kết hôn về sau... Có đụng tới người trong lòng sao? ?  Dĩnh nhi khẽ cắn môi mỏng,   cẩn thận vấn đạo, một trận mãnh liệt men say trong đầu đánh úp lại, càng ngày càng cạn sạch sức lực thân mình truyền đến một cỗ nùng  nùng ủ rũ...  mẹ hỗn loạn vặn vẹo trong đầu mơ hồ hiện lên một thân ảnh, vẻ mặt dại ra lại dị thường xinh đẹp khuôn mặt  nổi lên khởi một tia hồng nhuận, nhẹ nhàng mà nỉ non:  ... Có... Có a... . . . Mẹ... Có người trong lòng  ... Thích nhất là được... * phốc thông... Dĩnh nhi đã say ngã xuống giường. Nhấc lên chéo quần xuống, màu lam con  văn quần xì líp đang lúc nổi lên một cái tế tế vết ướt. Mẹ ngơ ngác nhìn choáng váng ngủ mất cô gái, trong đầu  tràn đầy hỗn loạn bóng người, đã bị dùng để uống hơn phân nửa bình rượu đỏ tại dưới ánh đèn lóe ra tia sáng yêu dị.

Không biết qua bao lâu về sau, thùng thùng ~ tiếng đập cửa mẹ vang lên bên tai, mỹ phụ ngây ngốc đứng lên mở ra  bị Dĩnh nhi gắt gao khóa lại cửa phòng. Ánh mắt dần dần tập trung đến hắc hắc cười dâm đãng trên người vừa tới, trong đầu mơ hồ mà  hỗn loạn bóng người cùng kia anh tuấn khuôn mặt làm nhất. Thon dài đùi ngọc nhịn không được khẽ run không thôi, hạ thân mật thịt nhuyễn  động truyền đến từng trận hư không, một tia niêm trù hoa nước đem lũ không gợi cảm quần lót viền tơ dần dần thấm ướt.

Mạnh hoa dương đại xích xích ôm sắc mặt ửng đỏ, trong ánh mắt tràn ngập quấn quýt si mê tình ý mỹ phụ, thật mạnh ngăn chận  kia trương hương suyễn không thôi cái miệng nhỏ nhắn, mà lục thiệu huy tắc thưởng cho tựa như vỗ vỗ mỹ thiếu phụ tròn xoe ngạo nghễ ưỡn lên đồn biện về sau, đi  vào phòng trung.

Tư ~ tư... Ừ! ... ... Ba...  hắc hắc! Đến... Ngoan thư lan, trước cùng Nhị lão nhà nước,   làm cho Nhị lão công hảo hảo tưởng thưởng ngươi... Đợi Đại lão công tại ta nữ nhi này làm xong sau, tới nữa cùng nhau uy thư lan ăn nóng  hô hô tinh tử... Được chứ? ? ? ~ mạnh hoa dương đem động tình mỹ nhân gắt gao đỉnh tại trên khung cửa, cứng rắn to lớn  đại dương căn đỉnh tại giữa chân ngọc không ngừng mài chuẩn bị kẽ nứt, mẹ nhất thời bị hôn mềm yếu không chịu nổi, thủy uông uông trong đôi mắt đẹp  nhộn nhạo nồng đậm tình ý...  xấu hổ mỹ thiếu phụ bị mãnh liệt giống đực hơi thở huân phương tâm đại loạn, cố nén mật kính đang lúc càng ngày càng kịch liệt   co rút, dính sát vào nhau tại nam tử trước ngực ừ. . . Ừ. . . Anh. . . Anh. . . Rên rỉ không ngừng, mạnh hoa dương cười dâm đảng vỗ vỗ  ngạo nghễ ưỡn lên đồn biện, ôm tiếu dung ửng đỏ mẹ rời khỏi phòng. . .  lục thiệu huy đang lúc trên bàn trống không hơn phân nửa bình   nạp liệu  rượu đỏ vừa lòng vô cùng cười cười, sau đó dán tại  Dĩnh nhi di động mãn đỏ ửng khuôn mặt nhỏ nhắn bên cạnh, cắn trong suốt vành tai thì thào nói nhỏ. Thô ráp ngón tay của theo dưới váy chui vào  hiện lên vết ướt trong quần lót, nhẹ nhàng xoa lấy khởi mềm mại no đủ mà lại tràn đầy lầy lội Hoa Cốc...   ô... Ô...  Dĩnh nhi trong giấc mộng xuất hiện một gã thấy không rõ khuôn mặt trần trụi nam tử, tâm thấp có nhất  cái thanh âm không ngừng tự nói với mình này chính là nàng tha thiết ước mơ tình lang. Nam tử khuôn mặt có chút mơ hồ, nhưng là thiếu  nữ vẫn như cũ có thể rõ ràng cảm thấy trong phương tâm cái loại này không khỏi dịch động. Theo nam tử dần dần đi vào, kia củ ấu rõ ràng sung  đầy mênh mông lực lượng dày cơ bắp dần dần rõ ràng. Rắn chắc tráng kiện giữa hai chân một cái mâm đầy dữ tợn mạch  lạc ngăm đen cự long chính thật cao đứng thẳng lấy hướng nàng chào, đem bối rối dị thường cô gái thẹn thùng cổ trắng đỏ bừng, vội vàng ngu dốt  ở hai mắt, thật lâu sau lại lặng lẽ theo giữa ngón tay rình coi lấy...  trong lúc bất chợt mình quần áo biến thành áo cưới trắng noãn, nhân cũng nằm ở tân phòng trên giường lớn, trần trụi kiện  tráng nam tử khẽ cười sờ sờ nàng giảo Mỹ Hồng diễm khuôn mặt nhỏ nhắn, ôm chặt lấy dáng người kiều tiểu nữ thể, nhảy qua đang lúc đứng ngạo nghễ  cự long tại phấn trong quần chậm rãi xay nghiền lấy nhạy cảm mật đậu, hoa huyệt đang lúc mật thịt tại nóng bỏng xúc cảm hạ không ngừng run run  ...  chưa nhân sự thân thể mềm mại tại nam tử thành thạo trêu chọc hạ càng phát ra mềm yếu, tình mê ý loạn Dĩnh nhi đột nhiên cảm thấy,   tráng kiện nóng bỏng Nộ Long đã bị hơi hơi bao vây ở tại phấn nộn miệng huyệt ở bên trong, chỉ cần nam nhân thẳng lưng chậm rãi đâm một cái, chính mình  sắp vĩnh viễn chấm dứt thiếu nữ thời đại...  xấu hổ nhanh chóng Dĩnh nhi theo bản năng vặn vẹo giằng co, trong miệng nhỏ nỉ non:  không. . . Chờ một chút... Không  . . . Không cần... A! ! ! Không cần! ! ! ...  ngay tại nam tử khoẻ mạnh thân hình sắp thật mạnh áp chế lúc, dĩnh  nhi theo trong giấc mộng tỉnh lại...   ... Chán ghét...  cô gái chịu đựng ý xấu hổ đem ngón tay ngọc thăm dò vào phấn trong quần, bằng bông trong quần lót tràn đầy dính  niêm hồ hồ ngọc dịch, dán tại đồn biện thượng làm cho cô gái cảm giác thập phần không thoải mái, mềm thân mình vẫn đang tàn có để lại chút hứa  nóng ý. Trong đầu giống nhau quên mất cái gì vậy, trống rỗng làm cho cô gái thỉnh thoảng lâm vào dại ra.

Tại cô gái mơ mơ màng màng một lần nữa nằm xuống về sau, tại mẹ trong phòng lại diễn ra một khác mạc dâm thủy cảnh tượng  ...  lờ mờ trong ngọn đèn, mẹ trên thân màu vàng nhạt tây trang mở rộng ra, tây trang ở dưới quần áo trong không biết nơi nào đây  rồi, mà màu tím ren Bra đang bị một gã cả người trần trụi cường tráng nam tử nắm trong tay, say mê được phẩm ngửi lăn lộn  lấy hương trầm cùng thành thục nữ tính mùi thơm của cơ thể say lòng người hương, 36 cấp E khác ngạo nhân tuyết phong trần trụi bại lộ lấy, theo  mẹ trước di động về phía sau, thỉnh thoảng phát tại nam tử tráng kiện trên đùi.

Nhân trước kiêu ngạo lãnh diễm mẹ, giờ phút này bịt mắt che lại nhất đôi mắt đẹp, trắng noãn tay của cổ tay dùng dây lưng lụa khinh trói chặt,   bị nam tử một tay khẽ nâng, dán nhảy qua đang lúc ngồi chồm hỗm tại trên mặt thảm. Nam nhân thỉnh thoảng hài lòng lấy tay vuốt ve trượt thuận mái tóc,   từng trận ngấy nhân trong rên rỉ, mê người cái miệng nhỏ chính một chút một chút phun ra nuốt vào lấy nam tử trong quần cao ngất mà kiên đĩnh trụ lớn  ...   hô! ! ... Thư lan loa thổi trúng giỏi quá... Đến bảo bối, cùng lão công đại kê kê đến lưỡi hôn. . .  . . .  đáng giận mà ngôn ngữ hạ lưu không ngừng kích thích mẹ vặn vẹo phương tâm.

ô... ... Ô...  cảm thấy thẹn làm cho mẹ thu được cực lớn khoái cảm, hộc ra mạo hiểm nhè nhẹ nhiệt khí  cự căn, vặn vẹo phương tâm bị đâm mũi nam tính mùi trêu chọc kinh hoàng không thôi, mềm mại nhuyễn nhu cái lưỡi thơm tho tham lam  liếm liếm mào gà. Sau đó thật dài vươn, giống nhau màu hồng nệm êm bình thường từ phía dưới ôm lấy mào gà, dùng linh hoạt  lưỡi phiến tại vết xe đang lúc đến quét vài vòng.

nga! ! ! ... Hô! ...  mạnh hoa dương nhắm mắt hưởng thụ, mềm mại lưỡi phiến cấp cự căn mang đến sảng khoái  khoái ý. Trong quần dử tợn cự căn thỉnh thoảng tại lưỡi phiến tảo làm đang lúc thật mạnh bột động vài cái. Mẹ đỏ mặt cười nghiêng đầu một điểm  một điểm tinh tế hôn mỗi một tấc nóng bỏng thân gậy, sau đó chui vào nam tử trong quần đối với phồng lên xuân túi một trận  ẩm ướt hôn.

Tràn đầy hoa đào vậy choáng váng màu tiếu dung, dán tại giống như như da côn vậy kiên đĩnh cự trên căn không ngừng khinh củng, thường thường  hôn môi hạ nam tử cứng rắn rõ ràng cơ bụng, si mê nỉ non:  a... A... ... . . . Nóng quá... Cứng rắn  buộc buộc đấy... Lão công...  giống như háo sắc vậy mẹ, đã hoàn toàn không thể đem nàng cùng ban ngày khi lãnh diễm liên  hệ lên.

Tinh tế non mềm đầu lưỡi cẩn thận liếm mở mào gà thượng tanh hôi kẽ nứt, đầu lưỡi nhẹ nhàng chui chui mã nhãn.   a! ! ! ...  nam tử thoải mái cả người cơ bắp một trận cổ động, dẫn theo mẹ bàn tay to tại loại bạch ngọc tay của cổ tay đang lúc  để lại từng đạo thanh vết, cự căn tại ân cần lưỡi hôn phục vụ trung hưởng thụ thực cốt khoái ý.

hắc hắc! ! ! Học thực vui vẻ! ! ... Đến hảo hảo cấp lão tử hút quan tâm  rốt cục chịu đựng không nổi mạnh hoa  dương giạng chân ở mê ly trên mặt đẹp, cự căn từ trên xuống dưới ép vào yêu kiều không thôi trong miệng nhỏ.

ô ô! ...  mẹ đè nén rên rỉ kích thích nam tử thú tính, hai cái tràn đầy to mao đùi nhảy qua  quá vai gắt gao kẹp lấy mỹ đầu người, cầm lấy mẹ giống như băng gấm vậy tơ lụa mái tóc, cự căn co lại mãnh liệt mãnh tạp khởi  đến. Thiết đản vậy xuân tử phát tại mẹ mềm mại gương mặt của, phát ra cộp cộp tiếng vang. Mà chết chết bị đặt ở  trong quần mẹ chỉ có thể khó khăn phát ra từng đợt áp lực rên rỉ, dùng non mềm lưỡi phiến đệm ở trên hàm răng, nghênh đón  nam tử một chút so một chút cuồng dã tiến lên.

nga! ! ! Nga! ! ... Hảo hảo hút! ! ! Một giọt cũng không chuẩn lộ ra đến! ! ! Ngao! ! ! Ngao! !  ...  mạnh hoa dương gầm nhẹ, bắt lấy mẹ mái tóc tiến lên mấy cái, sau đó đè lại đầu gắt gao đặt tại  chính mình trong quần, cao thẳng tráng kiện Nộ Long hoàn toàn biến mất tại mê người trong miệng đỏ, bao lên một chút ướt át bắp thịt của nhất  cổ nhất cổ bài tiết lấy dục vọng, ngân nga rên rỉ lại biểu hiện nam tử giờ phút này chính sảng khoái hướng mẹ thể khoang trung tận tình gieo rắc  sổ lấy ức kế tinh tử.

Nóng bỏng tinh tử tại thực quản trung hỏa lạt lạt phun ra, bị dương tinh đúc nữ thể nổi lên một trận hoa đào vậy hồng  choáng váng, một cỗ mãnh liệt phong phú cảm xích lấy mỹ phụ toàn thân, ngầm thích không thôi mật thịt đang run rẩy trung phốc xích bắn ra  một cỗ sềnh sệch sữa ong chúa...   vù vù! ! ... Bắn thật sự là thống khoái! ! ... Ha ha! ~ đến! Bảo bối, lão công muốn đi ra! !  phải thật tốt hút lão công mã nhãn nga! ... Bên trong cũng không thiếu tinh tử có thể uy thư lan ăn nga! ...  mạnh hoa  dương cười dâm đảng chậm rãi rút ra có chút mềm hoá cự bổng, vẫn như cũ tại trong mê loạn mẹ, theo bản năng phục tùng lấy nam  tử mệnh lệnh, cảm thụ được cự căn từng điểm từng điểm theo mỹ giữa cổ rút ra, tế mỏng lưỡi phiến khinh nâng cự căn, đem cự  trên căn từng đoàn từng đoàn tàn tinh hút vào trong miệng, sau đó mân mê cánh môi khắc ở màu đỏ tím được nóng bỏng mào gà thượng.

hô! ! ... Thật sự sảng khoái! ...  nam tử sảng khoái duỗi thân dưới cường tráng thân thể, lớn dương căn không  khi tại nộn lưỡi phiến thượng nghiền vài cái, đem xuân trong túi tanh hôi tàn tinh bắn vào không được hút trong cái miệng nhỏ.

Ba một tiếng... Bị hút sạch sẻ cự trên căn trừ bỏ một tầng trong suốt nước miếng ngọt ngào, hoàn toàn nhìn không tới một tia tàn  tinh. Mẹ ngẩng đầu đối này mạnh hoa dương trương khai đầy đủ bạch tương miệng nhỏ, mạnh hoa dương hài lòng nhắm ngay nàng thật dài  vươn nộn lưỡi nhổ một bải nước miếng nước miếng, tanh hôi nước bọt theo mềm mại lưỡi phiến trợt vào tràn đầy tinh tương trong miệng nhỏ.

hì hì! ! Thực ngoan... Đây là thêm vào thưởng cho của ngươi! ...  trẻ hư vỗ vỗ tràn đầy xấu hổ choáng váng tiếu  dung.  anh...  mẹ xấu hổ ngâm lấy khéo léo nhắm lại cái miệng nhỏ nhắn, đem lẫn vào nước bọt nồng đặc tinh tương nuốt hạ  bụng, trần trụi thân thể mềm mại không được run rẩy...  nuốt chửng đại lượng tinh tử về sau, mẹ quỳ ngồi dưới đất hương thở gấp, đồng phục hạ trần trụi nửa người trên tản ra tượng  nha vậy sáng bóng, một đôi cao ngất tuyết trắng hào nhũ tại nam tử trong quần kịch liệt phập phòng.

Rầm... Trong phòng cửa phòng tắm bị kéo khai, lục thiệu huy thế nhưng cũng ở bên trong phòng. Mạnh hoa dương đi hướng   phòng tắm cùng lần lượt thay đổi mà qua lục thiệu huy mỉm cười vỗ tay hoan nghênh, đem ngồi chồm hỗm tại trên mặt thảm mẹ giao tiếp cho một gã khác nam  tử.

Lục thiệu huy đi tới mẹ trước người, cảm thấy có người tới gần mẹ không hề cảm thấy thẹn thấu hướng về phía nam tử cường tráng  đùi. Vừa mới bị đổ tràn đầy một ngụm tinh tương cái miệng nhỏ nhắn, nhiệt liệt hôn môi khởi một khác chi tăng vọt cao ngất cự  căn...  cùng lỗ mãng mạnh hoa dương bất đồng, lục thiệu huy mang trên mặt ôn nhu mỉm cười, lấy tay nhẹ nhàng đem một tia hỗn độn  mái tóc làm theo. Mẹ cảm thụ được nam tử ôn nhu, giống như dính người mèo vậy dùng một đôi cao ngất mềm mại bộ ngực sữa  không được cọ xát nam tử đùi, hồng diễm diễm khuôn mặt dán ở trong tay đến khinh củng.

tiểu Thư lan ~ lão công tinh tử ăn ngon sao?  lục thiệu huy ôn nhu đối trong quần quấn quýt si mê mỹ nhân vấn đạo.

hô... Ừ... Ăn ngon... Được ăn... Thư lan... ... Thư lan... Còn muốn ăn... Nùng  nùng tinh tử... Lão công có thể uy thư lan sao?  mẹ ngây thơ đáng yêu si nam nhân nhảy qua đang lúc khẩn cầu.

ha ha, như ngươi mong muốn nga bảo bối... Đến ~ nằm úp sấp lên giường.  mẹ dụng cả tay chân leo lên đại  giường, ngượng ngùng ôm gối đầu ngâm ô không thôi. Nam tử lên giường về sau, đem mẹ kéo đến bên người, lửa nóng cường tráng   thân thể tản ra mãnh liệt giống đực hơi thở. Đem mỹ phụ huân mật thịt không được co rút, một đôi thạc đại hào nhũ bị thủ đoạn  phủng mang theo hiến tại nam tử trước mặt, làm cho trẻ hư cắn trước ngực màu hồng mềm mại nụ hoa.

a... A...  mẹ thỉnh thoảng khinh mặt nhăn đôi mi thanh tú, chống cự lại bộ ngực sữa đang lúc làm nàng tê dại mê say khoái cảm,   một cái thon dài hoàn mỹ ti chừng móc tại nóng bỏng kình thiên trụ lớn đi lên cọ xát. Nam tử võ mồm đang lúc phát ra phốc xuy  ~ phốc xuy ~ tiếng vang làm cho mẹ thẹn thùng cổ trắng đỏ bừng, một cái đại thủ chui vào thẳng dũng trong quần, bắt lấy no đủ ngạo nghễ ưỡn lên   mông đẹp tùy ý nắn bóp.

Dục hỏa bị bỏng lấy mỹ phụ lý trí, hai cái ti chừng gắt gao quấn ở nam tử cường tráng giữa bắp đùi, thon thon tay ngọc  nhẹ nắm ở tức giận bộc phát cự long, vì nam tử lên máy bay, thỉnh thoảng tại nam tử hút chính mình bộ ngực sữa giữa khe hở,   vì tình lang hiến một cái đằng trước sexy môi thơm, sau đó bị cười tà nam tử thưởng cho vậy thật mạnh ninh hạ quần lót liền bao vây  hạ mông thịt.

Hùng tráng thân thể làm cho mẹ dị thường mê say, lửa nóng môi thơm không ngừng khắc ở nam tử trần trụi trên ngực, một đôi  bị hút ướt nhẹp vú dán tại trần trụi trên ngực hình thành một đạo mê người đường cong.

lão công... Lão công...  mẹ nỉ non tại nam tử trên mặt in mấy cái, trong đôi mắt đẹp người của ảnh không  ngừng đung đưa.

ha ha, đến ~ bảo bối cấp lão công hút quan tâm   ân! ...  mẹ thẹn thùng đáp ứng sau tại nằm thẳng tại  cuối giường, một đầu đen bóng mái tóc theo giường thứ đang lúc rũ xuống xuống. Nam tử cười dâm đảng chậm rãi đặt ở đường cong bốc lửa kiều  khu lên, mẹ tại nặng nề dưới thân thể bị ép tới ô ô thẳng kêu, bị ngọc thủ triệt cao cao đứng vững cự căn nhắm ngay  rên rỉ cái miệng nhỏ nhắn chậm rãi đâm đi xuống.

ô... A...  nga! Nga! ... Hắc hắc, thật không sai  trẻ hư đem thẳng dũng váy bạt xuống dưới, thịt  sắc quần lót liền hạ bút thẳng mà mượt mà đùi ngọc làm cho trẻ hư sắc dục tăng vọt, đâm vào chặt khít thể khoang đang lúc cự căn nhịn không được khiêu  động mấy cái, chậm rãi tại nam tử dưới sự khống chế quất đưa.

Dán chặc phấn khố thô ráp lưỡi phiến tại đùi ngọc nội trắc thật mạnh thân liếm, nhiệt năng to suyễn hơi thở không ngừng phụt lên tại  no đủ cũng không ngừng run rẩy trên phần mu, áp lực rên rỉ theo bị cự căn đút vào khe hở đang lúc không ngừng bay ra.

Lục thiệu huy đem tại quần lót liền cái đáy xé mở một cái nứt ra, đem thấm ướt quần lót viền tơ nhẹ nhàng chọn đã đến nhất  biên. Trơn bóng no đủ phần mu đang lúc, một cái hồng nhạt kẽ nứt không ngừng chảy ra trong suốt ngọc dịch, tầng tầng lớp lớp thịt non  tại nam tử trắng trợn thị gian trung nhịn không được co quắp, một cỗ trong suốt chất lỏng nhịn không được phốc một chút phun tại   trên giường.

hì hì... Đã mẫn cảm đến loại trình độ này sao? ?   ô ô... ...  mẹ xấu hổ đến buộc chặt  lấy tú khí cung chừng, từng con thoa màu hồng dầu sơn móng tay trong suốt gót ngọc cảm thấy thẹn cuộn lại cùng một chỗ. Mỹ phụ   biểu hiện làm cho nam tử dục hỏa tăng vọt, thô ráp đầu lưỡi không hề băn khoăn chui vào mùi thơm mật kính ở bên trong, đang ngọa nguậy co rút nhanh  mật thịt đang lúc tả đột bên phải thứ, phát ra từng đợt phốc phốc hút thanh...   ô ô... Ô ô  mẹ áp lực rên rỉ tại trẻ hư võ mồm gian dâm Việt Hoa phát ngẩng cao, hai cái tất chân  chân ngọc tại lung tung bãi động, rất nhanh liền giống nhau bị lưỡi gian hút sạch cả người lực lượng giống như, đánh hơi yếu bệnh sốt rét  tùy ý nam tử ghé vào phấn trong quần, tùy ý thưởng thức đùa bỡn nữ tính tối tư mật bộ vị.

Sâu đâm vào thon dài gáy ngọc tráng kiện dương căn chậm rãi trừu động, một cái đâm vào thể khoang ở chỗ sâu trong, phồng lên ửu  hắc xuân túi tại mềm mại trên mặt đẹp áp gắt gao, tại nam tử càng ngày càng sảng khoái trong rên rỉ cơ hồ khiến chính mình hít thở không thông.

Ba... Ba... Ba... Ba, xóa sạch đầy nước miếng ngọt ngào dương căn đem cái miệng nhỏ nhắn trở thành huyệt mềm vậy một chút một chút thung đảo,   từng cái sáng như bạc sợi tơ kết nối lấy đỏ tươi cặp môi thơm cùng tráng kiện nhục hành. Nam tử cường tráng thân hình tại co rúm mấy cái  về sau, dần dần toát ra một tia mồ hôi nóng.

Mẹ biểu tình càng phát ra kiều mỵ mà bắt đầu..., trong cổ tứ ngược Nộ Long càng phát ra thô bạo trừu động, nàng tinh tường biết  nói nam tử sắp tới đỉnh phong, mỹ phụ vặn vẹo phương tâm cuồng liệt nhúc nhích, hương nhuyễn trắng mịn lưỡi phiến tại cuồng dã hướng  thứ cự long trên người câu triền bú liếm lấy, cấp nam tử mang đến càng nhiều sảng khoái vô cùng khoái ý. Một đôi ngọc thủ gắt gao vây quanh  lấy không ngừng kích thích rắn chắc cái mông, tinh tế thon dài đùi ngọc cũng dùng hết cuối cùng một tia khí lực quấn quanh tại nam tử cổ  đang lúc, làm cho lầy lội phần mu kề sát nam tử, hưởng thụ này lưỡi gian mang tới khoái ý, làm cho nam tử tận tình nhấm nháp tản ra phân  phương hơi thở thịt quả...   nha! ! ... Nga! ! ...  lục thiệu huy đột nhiên phát ra nhất tiếng gầm nhẹ, phốc. . . Phốc phốc... Thật sâu để  tiến gáy ngọc trung cực đại mào gà, mãnh liệt theo mã nhãn trung tưới ra từng cổ một nồng hậu nóng bỏng địa tinh tương.

a... ... ...  đặt ở trong quần mẹ bị nam tử dã man lỗ mãng bạo tương, liên tục bị rót hạ đại  lượng dương tinh, vừa mới nuốt vào một lớp tinh tử mỹ nhân lại lần nữa thưởng thức được một gã khác nam tử tinh hoa.

ô... ... Ô... ... ... Ừ ~ ... Xì xì... ...  hai má hơi hơi lõm xuống lấy mẹ  mẹ, mút tráng kiện cự căn, tinh tế cảm thụ được xuân túi mỗi một lần co rúm về sau, nhục hành chuyển vận tinh tử khi hữu lực  nhảy lên, thẳng đến mã nhãn đang lúc cô ra một cỗ hương nồng địa tinh tương, đem dạ dày túi tưới đến noãn dương dương... Thưởng thức vô số khỏe mạnh  khỏe mạnh tinh tử, vặn vẹo trong phương tâm tràn đầy khác thường cảm giác hạnh phúc... ... Phấn trong quần kẽ nứt đột nhiên run rẩy  mà bắt đầu..., một cỗ nóng bỏng sữa ong chúa lại lần nữa theo co rút hoa tâm trung xì ra, tại sàng đan cùng trên gối đầu bắn ra tràn đầy  sềnh sệch ngọc cháo...  đương bốc hơi nóng cự căn chậm rãi theo mỹ phụ trong miệng rút ra, mã nhãn trung một cái tơ tinh chất vẫn như cũ liên tiếp tại dài nhỏ trợt  ngấy cái lưỡi thơm tho lên, non mịn đầu lưỡi theo bản năng quét một vòng mào gà, sau đó tinh tế liếm mở mã nhãn, mềm nhẹ nhất  thứ...   nga! ! Nga! ! ! ! ...  nam tử lại lần nữa gầm nhẹ mà bắt đầu..., mào gà nhắm ngay đang ở khinh thứ mã nhãn lưỡi  tiêm, đột nhiên phốc xích phốc xích được mãnh liệt bắn ra ngâm dương tinh,  nha! ! ... Nha! ! ... Ô... . . .  ... . . .  mẹ phát ra từng tiếng cảm thấy thẹn rên rỉ, nhất trương si mê kiều mỵ mặt cười mấy chỉ trong nháy mắt bị tinh đặc tưới  đắp đầy khuôn mặt...  kiều mỵ mẹ bị nam tử dương tinh nhan bắn vẻ mặt, sau đó giống như hạ tiện nhất si nữ bình thường dùng cái lưỡi thơm tho nhẹ nhàng  kích thích còn ở xuất tinh mào gà, làm cho nóng bỏng dương tinh không ngừng tại chính mình trên mặt đẹp tùy ý phun, hạ thân sớm  trải qua ướt nhẹp mật huyệt không ngừng trợt xuống từng cổ một sềnh sệch sữa ong chúa...  nam tử phát ra khoái trá rên rỉ, hưởng thụ mẹ dùng cái miệng nhỏ nhắn cùng lưỡi phiến một chút xíu hút liếm sạch hạ thể tàn  tinh, đắc ý thỉnh thoảng kiều nhếch lên thật dài dương căn, tại mẹ kiều mỵ thảo hảo trên gò má quất chụp vài cái, giống nhau thưởng  lệ nghe lời sủng vật...   còn muốn... Còn muốn...  mẹ nỉ non khinh củng lấy trẻ hư vừa mới xuất tinh sau có chút mềm hoá cự căn,   cầu xin nam tử lại cho với mình càng nhiều hơn khoái cảm.

hắc hắc! ... Hôm nay sẽ không cho ngươi! ! ~ nếu như muốn trong lời nói là tốt rồi thật nghe lời biết không? ?   nam tử giống như ác ma vậy tươi cười, làm mẹ vặn vẹo phương tâm một trận kinh hoàng...

loading...