Chương 65

Đến hiện tại đã được một tháng từ khi Yuiko rời đi . Một tháng này Jine sống cũng chẳng dễ dàng gì , nàng ngày càng chán ghét cái nơi này , thế giới này nếu không vì Yuiko nàng cũng chẳng cần phải ở lại đây giám sát Yehu . Số lần nàng có mặt ở hội quán chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng thật sự nàng luôn ở bên trong bóng tối quan sát . Nàng biết tất cả những người ở đây đều bị Yehu dùng thứ gì đó kiểm soát suy nghĩ . Nhưng nó là thứ gì thì nàng vẫn chưa thể biết .

Như thường lệ Jine núp sau một ngôi nhà âm thầm theo sát Yehu . Cô ta giống như bình thường đi vào một vài cửa tiệm mua một ít đồ rồi đi hướng về hội .

Về đến hội Yehu bước vào liền được Mira đi đến đón .

" Yehu , em về rồi à có mệt không ? " Mira cười hỏi .

" Vâng , em cũng không mệt đâu chị . " Yehu đưa ra một mặt tươi cười làm Jine cảm thấy buồn nôn .

" Đừng cải lời cậu ấy em vào trong đi , thời tiết mấy hôm nay rất thất thường , lỡ như em bệnh thì sao . " Erza đi đến nói , đưa tay giúp Yehu mang vài túi đồ .

" Được rồi em không sao , em còn có việc đi đây . " Nói xong Yehu xoay người rời khỏi hội , cô ta đi đến một con hẻm tối , vắng người rồi dừng lại .

" Ra được rồi , khoảng thời gian này cô theo tôi suốt đấy Jine .... à không phải gọi là Dung Hoa . " Lời cô ta vừa dứt Jine cũng không núp nữa mà từ từ bước ra đứng trước mặt Yehu .

" Cô biết từ khi nào ? " Jine lên tiếng hỏi .

" Từ khi nào a..... " Yehu vừa cười nói vừa đi đến phía trước hơi nghiêng đầu . " Hình như là từ khi Nhược Băng đi làm nhiệm vụ đi . Ahaha . " Cô ta cười một cách sản khoái sau đó tách ra dựa cả thân người vào vách tường .

Jine im lặng nhìn cô ta hồi lâu : " Tôi không phải người thích vòng vo , tôi sẽ trực tiếp hỏi tại sao cô còn sống ? Và ai đang đứng sau lưng cô bày ra tất cả chuyện này . "

" Cô nghĩ tôi sẽ nói hết tất cả cho cô sao Dung Hoa ? Nếu cô thật sự nghĩ vậy thì đành làm cô thất vọng rồi . " Yehu cợt nhả cười .

" .... Hứa Yên .... "

" Hử ? "

" Dừng lại tất cả chuyện này đi , Nhược Băng cậu ấy không có lý do gì phải chịu đựng những thứ này . Lúc trước cậu ấy chẳng qua là quá yêu cô , là một kẻ điên vì tình mà thôi . " Jine bình tĩnh nói . Những gì nàng nói đều đúng , Yuiko của lúc đó thật sự là kẻ điên tình , một kẻ vì người mình yêu thậm chí còn có thể bất chấp luân thường đạo lý hạ độc mẹ của mình . Đúng chính cô đã nghe lời xuối dục của Hứa Yên mà hạ độc làm mẹ của mình bệnh nặng đến mức không thể rời giường , lúc nào cũng cận kề với cái chết . Jine không muốn cô trở lại là một kẻ máu lạnh như vậy , khi Yuiko đến nơi này cô đã thay đổi thật nhiều , nhiều đến mức làm nàng bất ngờ và điều đó khiến nàng cảm thấy vui mừng vì Yuiko bây giờ là một người biết nghĩ cho người khác , biết lo lắng , biết cười và biết cách hòa nhập với mọi người . Nhưng từ khi Hứa Yên đến đây mọi thứ đang dần trở lại điểm xuất phát , Yuiko đang dần xa cách đi với mọi người . Đó là điều nàng không mong muốn xảy ra .

" .... không có lý do gì phải chịu đựng ? ....ha ....ha ha ha không có lý do ? ....cô nói ra đơn giản quá nhỉ . Vậy thì Lãnh Nhược Băng cũng không có lý do gì để giết chết tôi ! Còn có cả đứa bé chưa chào đời trong bụng của tôi ! " Nói đến đây Yehu đưa tay lên phần bụng của bản thân , đôi mắt đầy phẫn nộ mà quát . Nữ nhân nào không có ước mơ làm mẹ dù nó là con ai nhưng cuối cùng cũng chung một dòng máu mà thôi .

" Đó là vì cô là kẻ phản bội cậu ấy ! Cô ích kỷ , cô luôn nghĩ cho bản thân mà đem cậu ấy vứt đi thật xa ! Cô có hiểu cái cảm giác người bản thân yêu lại lên giường với chính ba ruột của mình còn làm cho cô ta có thai nó là có cảm giác gì không?! " Jine dường như nổi điên mà lớn tiếng nói , đem hết những gì Yuiko đã chịu đựng , một lần nói hết .

" Như vậy thì có làm sao , đã là thời đại nào rồi một người yêu một người thì cho dù một trong hai ngoại tình thì có làm sao ? Không phải bây giờ cô cũng đang phải chịu cảnh người mình yêu yêu những người khác hay sao ? " Yehu một mặt khinh thường mà nhìn Jine .

Jine hoàn toàn câm nín , phải nàng cũng đang trong tình cảnh đó nhưng vậy thì sao mục đích nàng ở đây là ngăn cản Hứa Yên để cô ta đừng đem Yuiko đẩy trở về con người lúc trước . Chỉ cần trong mắt Yuiko có nàng có tình yêu dành cho nàng thì cho dù phải sang sẽ với người khác nàng cũng tình nguyện .

" Đừng bao giờ nói những thứ vô nghĩa ấy với tôi nữa vì cho dù cô có nói gì thì nhất định tôi sẽ không bao giờ dừng lại việc trả thù của tôi đâu . " Nói xong câu đó cô ta liền đi rồi .

Jine đứng ở một chỗ hồi lâu cũng rời khỏi đó chỉ là nàng và cả Yehu sẽ không bao giờ ngờ được toàn bộ cuộc đối thoại đã bị người thứ ba nghe được .

Ở một góc nhỏ thân hình người đó bước ra , mái tóc hoa anh đào , chiếc áo khỉ là Natsu . Cậu đã nghe hết tất cả những gì hai người kia nói , một tia nghi ngờ xuất hiện trong ánh mắt .

Cùng lúc đó Yuiko đang phải chiến đấu sinh tử với con quái vật trong bản nhiệm vụ cấp S .

Trong thời gian một tháng Yuiko đã thành công hoàn thành năm nhiệm vụ thường dù vậy thương tích trên cơ thể cô cũng ngày một tăng lên chứ không hề giảm và bây giờ là nhiệm vụ cuối cùng , nhiệm vụ cấp S .

Con quái vật lần này là một con rắn nham thạch khổng lồ . Nó sống trong miệng núi lửa và thường xuyên tạo nên những trận sóng dung nham .

Dung nham là một chất rất nóng vì vậy khi nó  lướt qua đâu nơi đó sẽ cháy thậm chí là bị ăn mòn . Mà ngay dưới chân núi lại là một thôn nhỏ , họ đã tự xây một tường thành vững chắc để ngăn mỗi khi dung nham tràn xuống nhưng mà thời gian trở lại đây tường thành đã bị ăn mòn nặng nề , họ không thể xây dựng trong thời gian ngắn như vậy được cho nên mới gửi yêu cầu đến những hội mạnh như Fairy Tail để cầu trợ giúp . Và bây giờ Yuiko chính là người phải trợ giúp họ tiêu diệt con quái vật này .

" Nhà ngươi cũng mạnh lắm quái con kia . Thật là ngoài dự đoán của ta . " Con rắn nham thạch nữa thân trên cạn nữa thân chìm trong dung nham ung dung nói dường như nó đã biết cô không phải con người .

Yuiko gắng gượng thân thể đứng lên , chiến đấu với con rắn đó đã làm những vết thương trên cơ thể cô rách ra , độc tố trong cơ thể lại lần nữa hoạt động khiến lòng ngực của cô phập phồng . Trọng lượng cơ thể gần như đều đổ dồn về thanh kiếm trong tay , tầm mắt có chút mơ hồ .

" Ta thật không hiểu tại sao ngươi lại bảo vệ loài người dưới chân núi . Chúng chẳng qua chỉ là lũ kiến không hơn không kém , sống chỉ chật đất mà thôi . " Con rắn kia nhìn về phía Yuiko đang cố gắng nhẹ nói , nó không thích đánh nhau mà muốn sống tự do ở nơi này thôi .

" Ngươi nói sai rồi .... thế giới này rất rộng lớn còn loài người thì rất nhỏ bé , họ sống cũng sẽ không can hệ gì đến ngươi . " Yuiko lớn tiếng phản bác nhưng giọng nói lại khàn đi rất rõ ràng .

Cầm chặt chuôi kiếm bỏ mặc vết thương trên cơ thể Yuiko xông về phía con rắn kia . Nhưng nó lại nhẹ nhàng lách qua thân hình to lớn nháy mắt chui vào dung nham nóng chảy .

Yuiko thở không ra hơi , đưa mắt cảnh giác nhìn xung quanh không lơ là dù là một giây .

" Đúng là không can hệ gì với ta ... vậy ngươi trả lời ta một câu hỏi . " Cái đầu to khổng lồ cùng với đôi mắt sắc nhọn màu vàng cam hơi nhô lên nhìn về phía Yuiko chờ đợi đáp án .

" .... " Yuiko đề phòng nhìn về phía nó .

" Tại sao ngươi lại giúp loài người , con người thực chất là nguồn thức ăn của ngươi mới đúng và theo ta biết sẽ không có kẻ nào đem thức ăn bảo vệ phía sau mà không làm hại chúng . " Con rắn nhô cái đầu ra khỏi mặt dung nham nhìn chằm chằm vào mắt cô . " Là bởi vì ngươi bị loài người đồng hóa hay .... ngươi đã phát sinh thứ gọi là tình yêu vớ vẩn với chúng ? "

Yuiko nghe xong thất thần trong giây lát lại giống như có ai đó điều khiển mà thốt : " Sẽ không ! " Nói rồi cô đột nhiên hồi phục lại trầm mặc không nói .

" A ~ Mọi chuyện đúng là vậy a . Thật không ngờ loài quỷ các ngươi cũng có tình cảm đấy . " con rắn kia giống như cảm thán nó lượn một vòng to quanh tản đá cô đang đứng .

Bất ngờ nó dùng đuôi hất dung nham như muốn nhấn chìm cô . Yuiko nhnah chóng né đi phóng đến một tản đá khác . Nó lại tiếp tục hất , đừng nhìn nó to lớn như vậy mà khinh thường thực tế nó rất nhanh và linh hoạt . Mọi nơi Yuiko hướng tới nó đều đoán được và sẽ dùng dung nham phóng đến hướng đó , Yuiko không còn cách nào khác cô di chuyển thật nhanh trên vách núi lửa muốn tìm một nơi để hạ bước an toàn .

Nhưng dường như mọi thứ không theo ý của cô , con rắn từ phía dưới lao lên dùng chiếc lưỡi của mình quấn lấy cả thân thể của cô .

" Sao đây nha , dù là quỷ nhưng trông ngươi vẫn thật đẹp , thật không nỡ ăn một chút nào a . " Con rắn giễu cợt nói . Dần dần đưa cô vào trong khoang miệng chuẩn bị nuốt tươi cô nhưng không may cho nó Yuiko trở tay cầm kiếm đâm thẳng vào mắt nó .

Ăn đau nó lập tức buôn cô ra thét lên đầy đau đớn . " Grmmmmmm ! " Thân hình to lớn của nó cũng mất thăng bằng mà ngã thẳng về dòng dung nham phía dưới .

Dung nham văng lên khắp nơi một ít dung nham bay ra ngoài làm cháy khô một cái cây mà vài giây trước vẫn rất tươi tốt .

" Ranh con xuất láo , ngươi dám đâm bị thương con mắt xinh đẹp của ta ! " Con rắn từ trong dung nham phóng lên chỗ cô đang đứng há miệng muốn một lần nuốt lấy cô lại bị cô đem kiếm chém thêm một đường rách cả da .

Nó cực kì phẫn nộ lần thứ ba lao đến khi cô chuẩn bị chém thì thân thể nó đột ngột thu nhỏ lại , thấy cô đã chém hụt nó lại biến lớn đùng đuôi của nó quấn lấy Yuiko kéo cô vào dung nham . " Ta sẽ cho ngươi biết cảm giác bị thiêu đốt , ăn mòn là như thế nào ! "

Con rắn kéo cô vào dòng dung nham vẫn không buôn lỏng chiếc đuôi cứ như vậy quấn chặt lấy cô .

Sức nóng của dung nham thật sự không thể đùa , làn da của Yuiko bắt đầu bị nứt ra , dung nham tràn vào thiêu đốt toàn cơ thể . Những giọt máu vừa xuất hiện lại bị sức nóng của dung nham mà bốc hơi toàn bộ . Bông chốc , lỡ toét , nứt rạn đồ trên cơ thể cũng bị đốt cháy toàn bộ , đau đớn quá độ , tầm mắt mờ dần , thanh kiếm trong tay rơi ra chìm sâu dưới đáy dung nham . Tầm mắt cuối cùng bị màu đen chiếm lấy rơi vào hắc ám .

' Ta phải chết ở đây sao ? '

————

không có gì để nói hết á \(>0<;)

Đùa thôi hehe vì quá dài nên ta đã rút ngắn hết vài chương của Yuiko rồi đó có thể chương tiếp theo hay tiếp theo nữa Yuiko mới chính thức bước vào vực sâu tâm tối đoá .

Ta đột nhiên cảm thấy hưng phấn quá mọi người a ~~~~~~~~~~ !

loading...

Danh sách chương: