Chương 44 : Đại hội ma thuật (1)

Nửa đêm , cô đang nằm dài trên giường ngủ ngon lành thì bị một cái đạp bay xuống giường . Cô mở mắt nhìn Ani đang khoanh tay mặt lạnh nhìn mình bất mãn nói . " Cô bị điên sao Ani ! Khi không đạp tôi xuống giường làm gì ?! "

" Vòng loại bắt đầu rồi kìa . " Ani nói mặt lạnh nhìn bên ngoài cửa sổ .

Cô nhìn ra thì thấy tên trọng tài bí ngô đang nói về luật lệ của vòng thi Mê Cung Trên Không . Nghe hắn nói xong cô lưu lại các ý chính trong đầu .
1. Chỉ có 10 đội được dự thi Đại hội ma thuật .
2. 1 đội phải được ít nhất 1 thành viên ,  nhiều nhất 5 thành viên .
3. Những ai rơi khỏi Mê Cung sẽ tính đội đó bị loại .
4. Họ sẽ không chịu trách nhiệm khi có người chết trong Mê Cung .

Xong hết tất cả cô lười biến dùng cánh bay vào Mê Cung mà không đi bộ . Đôi cánh của cô giờ không giống lúc trước từ khi lấy lại ký ức nó trở thành màu đỏ máu xen lẫn tím đen ủy dị nhưng lại phát ra một lực hút làm cho người ta cảm thấy đáng sợ mà lại uy nghiêm , cao ngạo luôn muốn ngắm nhìn chứ không thể chạm vào .

Bay lơ đểnh một vòng thì Mê Cung phát ra âm thanh báo hiệu cô dừng lại nhìn xung quanh thì Mê Cung đang xoay chuyển . Mặt cô ngơ ra . ' Cái gì đang diễn ra vậy nhỉ ?' . Sau một lúc thì nó dừng lại cô nhìn xuống thì thấy rất nhiều đội đã bị loại . Chợt cô cảm giác mình đang chơi ăn gian thì phải người ta đi bộ còn cô thì bay nên cất cánh vào tự đi . Và không biết bằng một cách vi diệu nào đấy cô lại gặp được nhóm của Natsu đang đi cướp bản đồ . Cô và năm người kia nhìn nhau .
1giây
...
3giây
...
5giây
...
Chịu không được cái không khí này cô giơ một tay lên , giọng khàn khàn nói . " Chào ... và bye bye ! " Xong liền dùng tốc độ ánh sáng chạy cái vèo mất tiêu . Đội Natsu đứng hình .

" Ê chúng ta đáng sợ lắm hay sao ? " Natsu nhìn Gray hỏi .

" Mày là quái vật rồi Natsu . " Gray trả lời .

" Bỏ chạy không đáng mặt làm nam nhi ! Man !" Elfmen nói .

" Thì người hồi nãy là nữ có phải nam đâu . " Natsu nói .

Erza và Lucy im lặng , hai nàng đang bối rối .

' Cảm giác người vừa rồi rất quen ?'

Còn về phía cô thì đang ở đâu cô cũng không biết nữa . Rõ ràng hồi nãy cô chạy thục mạng , tim đập thình thịch , hồn bay đến chín tần mây . Đến khi hồn về thì đã thấy mình đứng ở đích đến của cuộc thi .

Mặt cô ಠ‿ಠ " Có nhanh quá không vậy ? "

" Xin chào quý cô xinh đẹp , chúc mừng bạn đã đến đích . Giờ bạn có thể cho tôi biết tên và ở hội nào không ? " Bí ngô nhìn cô nói .

Giọng cô khàn khàn lạnh lùng cất lên . " Annie , hội Return . "

" À xin chào quý cô Annie , bạn đã về hạn thứ 3  giờ thì bạn có thể trở về khách sạn trước đó để nghĩ ngơi ngày mai sẽ chính thức bắt đầu cuộc thi . " Bí ngô cười tránh sang một bên để cô bước qua .

Cô không nói lạnh lùng bước qua .

-------------------------
Ngày thi đầu tiên
...

" Nào bây giờ đã đến lúc các đội ra mắt khán giả ! " MC Chapati Rola nói .

" Đầu tiên là đội về thứ 10 ! Liệu họ có giành về vinh quang trong quá khứ không ? Một hội dữ dội và náo nhiệt ! Fairy Tail ! "

Nhóm của Natsu đi ra liền nhận được dấu like bị ngược từ khán giả .

" Tiếp theo là đội về thứ 9 , những chú chó săn từ Địa ngục . Quatro Cerberus ! "

" Wild Four ! " Thành viên của hội chó săn hét khẩu hiệu.

" Về hạn thứ 8 là những vũ công của biển xanh sâu thẳm . Mermaid Heel ! "

"Về thứ 7 , đôi cánh toả sáng trong bóng đêm . Blue Pegasus ! "

" Về thứ 6 , những kẻ diệt thần của nữ thần tình yêu và chiến tranh . Lamia Scale ! "

" Về thứ 5 , đây là một bất ngờ thưa quý vị họ đã từng là những thành viên của lục ma , Orasion Seir . Vì trong những năm nay Orasion Seir đã được công nhận là hội chính thức nên họ được quyền tham gia  ! "

" Về thứ 4 , những sát thủ trong bóng đêm , Raven Tail ! Họ là Hắc hội nhưng cũng giống như Orasion Seir , họ bây giờ đã là hội chính thức ! "

" Về thứ 3 , đây cũng là một bất ngờ khác thưa quý vị ! Một hội chỉ mới thành lập 1 năm nay và cũng là hội đầu tiên chỉ có một thành viên tham gia ! Hội Return ! "

Lời Chapati vừa dứt cô bước ra trên người là một bộ váy xẻ lộ ra đôi chân thon dài trắng mịn , trên mặt là chiếc mặt nạ che đi nữa khuôn mặt chỉ để lộ ra đôi môi đỏ mọng và chiếc càm tinh tế . Mái tóc đen xoã dài , trên tay cô còn cầm một cây quạt màu đen với họa tiết bí ẩn . Thân hình đúng chuẩn chữ S , ngực - có , mông - có , eo - có , nói chung là muốn gì cô đều có .

Nghe và thấy vậy một dàn khán giả cùng mấy lão già ở Fairy tail mắt liền nổi hình trái tim . Nhưng nếu mấy lão già ấy mà biết cô là Yuiko chắc sẽ không có hành động đó đâu~ .

" Đó là người chúng ta đã gặp trong vòng loại . " Erza nói .

" Đúng vậy , không ngờ cô ta chỉ tham gia một mình nhưng lại về thứ ba . " Gray nhìn cô cảm thán .

" Vậy mới xứng là nam nhi ! Man ! " Elfmen  đâu ra vào một câu không liên quan .

" Sao vậy Natsu ? " Lucy thắc mắc hỏi Natsu đang nhìn chằm chằm cô .

" Hả ? À không có gì , chỉ là mùi của cô ta không giống với hôm qua thôi . " Natsu nói .

" Làm gì mà suốt ngày đi ngửi mùi của người khác hoài vậy Natsu . "Gray cau mày nói .

" Hả ? Có đâu tại mùi nó tự bay vào mũi tôi mà . " Natsu nói một câu làm Gray á khẩu . Ok anh chịu thua cậu rồi .

Còn về phần mùi của cô thì đêm qua sau khi về khách sạn cô chợt nhớ Sát Long Nhân có mũi rất thính nên đã dùng phép làm mùi của mình loãng đi nên bây giờ Natsu muốn nhận ra mùi của cô thì hơi khó à nha .
...

" Về thứ 2 , oh là một bất ngờ nữa đây ! Vô cùng kinh ngạc , không thể tin nổi ... Đội Fairy tail B ! "

Lời vừa dứt thân ảnh của Gajeel , Laxus , Mira , Juvia và Mystogan (Jella) xuất hiện làm một trận hoang mang cùng ngạc nhiên đến tất cả mọi người .

" Được rồi , và đây là hội cuối cùng vượt qua vòng loại ! Chắc hẳn các bạn cũng biết đó là ai ! Mạnh nhất ! Bất khả chiến bại ! Nhà vô địch ! Sabertooth ! " Lời MC Chapati vừa dứt khán đài liền dâng lên một loạt tiếng hò hét , cổ vũ .

.....

Sau khi công bố luật lệ , thì Chapati thông báo . " Và bây giờ Đại Hội Ma Thuật xin được bắt đầu vòng thi " Ẩn mình " !!! "

Tất cả đội ( - cô ) thảo luận và chọn ra người thi vòng này . Xong hết thì MC nói .

" Đầu tiên là Yeager của Quatro Cerberus ! "

" Đến từ Mermaid Heel , Beth Vanderwood ! "

"Eve của Blue Pegasus ! "

" Gray Fullbuster của đội Fairy tail A ! "

" Đến từ Sabertooth , Rufus Lore ! "

" Đến từ Lamia Scale , Lyon Vastia ! "

" Juvia Lockser của đội Fairy tail B ! "

" Nalpudding của Raven Tail ! "

" Midnight của Orasion Seir ! "

" Và cuối cùng là quý cô Annie của Return !"

" Sau đây phần thi " Ẩn Mình " xin được phép bắt đầu ! " MC nói lớn tiếp sau đó là một thành phố bỗng dưng xuất hiện . Những người thi đấu thì bị tách ra , cô cũng vậy . Những bản sao của mọi người cũng bắt đầu hiện ra .

Trong khi tên Nalpudding luôn theo dấu Gray và đột ngột tấn công , các đối thủ khác cũng chạm trán với nhau để dành điểm thì cô lại đang nhàn nhã ngồi trên một tấm thảm lông ,  rất tự nhiên đem tách trà trong tay uống một cách chạm rãi như đang đi dã ngoại , còn có bánh ngọt và trái cây ....

Biểu cảm của tất cả mọi người có mặt ở đây : " • • • "

Còn có một người ngồi đối diện với cô nữa , đó là ....

" JUVIA CÔ ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY ?!?!?! " Gajeel , Laxus đồng thanh hét .

Đúng vậy người ngồi đối diện với cô chính là Juvia . Không biết cô đã tìm thấy và nói gì với Juvia mà bây giờ cả hai rất thân với nhau , cô và nàng đang thưởng trà thì người phát sáng lên .

Juvia thấy vậy thì sững sờ không hiểu , cô thì nhíu mày mắt lạnh đi nhờ đeo mặt nạ mà người khác mới không thấy biểu cảm này của cô . Chứ nghĩ xem cô đang cùng 'lão bà' trong không khí vui vẻ uống trà tâm sự thì bị phá đám , tức không chứ ! Ani ngồi trên khán đài mắt khinh thường nhìn cô sau đó quay sang hướng khác như vừa nhìn thấy một thứ gì đó rất gai mắt .

Tiếp sau đó là hai tia sáng bắn xuống chỗ cô cùng Juvia . Khói bụi qua đi , khán giả kinh ngạc nhìn cô và Juvia vẫn không chút sứt mẻ ngồi đó , trên đầu cả hai là một quả cầu băng nhưng lại là màu đen , cô phất tay quả cầu lập tức bay về phía Rufus .

Nhìn tốc độ chậm chạp của quả cầu Rufus cười khinh , hắn tạo ra một quả cầu giống như vậy điều khiển nó va chạm với quả cầu của cô . Hai quả cầu sắp tông trực diện vào nhau khán giả nghĩ cả hai sẽ biến mất nhưng đã làm họ kinh ngạc . Chưa chạm tới quả cầu của cô đã ' BÙM ' một cái , hai tia sáng khi nãy của Rufus bắn ngược trở về hắn với tốc độ nhanh gấp đôi .

Không phòng bị hắn lãnh trọn một tia , tia còn lại thừa dịp bắn thẳng vào Nalpudding làm hắn văng xa vừa vặn giúp Gray tránh khỏi hắn .

Cô xoay người qua Juvia . " Juvia nếu cô không nhanh sẽ hết thời gian đấy . " Sau đó đi về phía thảm lông uống một ngụm trà thoải mái giương lên khóe môi mà không biết hành động này làm khán đài một phen thất lạc hồn phách . Dù họ không thấy được gương mặt của cô nhưng nhìn cánh môi đó  giương lên họ có thể hình dung được gương mặt tuyệt trần của cô đẹp như thế nào .

Juvia và Gray nghe cô nói thì nhanh chóng lao vào cuộc chiến tranh điểm với nhau .

....

" Hết giờ

Bảng tổng điểm của 10 đội như sau :
Đồng hạn nhất là Return và Sabertooth ! 10đ
Hạn thứ hai là Raven Tail 8đ !
Hạn thứ ba Orasion Seir 7đ!
Hạn thứ tư là Lamia Scale 6đ!
Hạn thứ năm là Blue Pegasus 5đ!
Đồng hạn thứ sáu là Fairy tail A và Fairy tail B 4đ!
Hạn thứ bảy là Mermaid Heel 3đ!
Cuối cùng là hạn tám của đội Quatro Cerberus 2đ!

Phần thi thứ nhất của Đại Hội Ma Thuật đến đây kết thúc , ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục thừa quý vị khán giả !! " MC Bí ngô lớn tiếng thông báo .

" Fairy tail năm nay hình như có tiếng bộ , thật muốn xem họ có thể làm gì . " Khán giả 1 .

" Làm gì được chứ . Tôi vẫn mong chờ đội Return hơn . Nhìn đi chỉ một thành viên mà đã đứng đồng hạn với Sabertooth rồi kìa . " Khán giả 2 cảm thán .

" Ôi mấy người lo xa tôi vẫn giữ vững niềm tin với Sabertooth sẽ lần nữa giành được chức vô địch hơn . " Khán giả 3 .

" Thôi thôi thôi , nói chung là đến đó đi rồi tính . " Khán giả 4.

-----------------------------------------------------------------
Mị đi học lại rồi mn ơi huhu . Mình đã cố thức khuy để viết truyện cho mn nè . Ai hiểu cho mị đi 😭😭😭😭😭

23:57  
4/5/2020




loading...

Danh sách chương: