Chương 20 : Phát hiện của Natsu

Đợi hai cái con người bị cô hành thức dậy cũng là giữa trưa đi . Cô đi tới bên giường nhìn hai nàng cười nhẹ rồi lên tiếng

" Hai chị tỉnh rồi , chuẩn bị thôi còn đến hội "

Mira với Erza không nói gì chỉ đỏ mặt rồi lê người xuống giường nhưng vừa đặt chân xuống thì cái nơi vận động hôm qua lại truyền đến một trận đau nhứt . Cô thấy vậy liền lại giúp hai người đó vào phòng tắm vscn , thay đồ mới rồi một cõng ( Erza ) một ôm ( Mira ) bay đến hội . Erza thắc mắc

" Sao em không để tụi chị tự đi ?"

Mira nghe vậy cũng hướng mắt chờ câu trả lời .

" Không lẽ chị nghĩ em phải để hai người trên đường đến hội vừa đi mặt vừa nhăn nhó với cái nơi kia sao" cô trả lời một cách thản nhiên.

Nghe được câu này cả hai không hẹn cùng đỏ mặt , mặt thì úp vào lưng và ngực cô .

Đến hội thì chưa kịp lên tiếng đã bị Lucy , Juvia , Canna , Ikagura , nhào vào

" Yuikoo sao bây giờ em mới tới hội ?" Lucy nghi hoặc nhìn

"..." Chưa kịp nói thì...

" Yuiko em có biết Juvia lo cho em lắm không " Juvia hai tay đan vào nhau để trước ngực làm ra bộ mặt đáng thương nhìn cô .

"..."

" Nhóc con , em đã làm gì hai người đó rồi hả?" Canna mặt nguy hiểm nhìn cô khi thấy Erza cùng Mira lẳng lặng bước ra khỏi nơi nguy hiểm .

"..." Cô không nói gì mặt chột dạ nhìn sang chỗ Erza và Mira ánh mắt cầu cứu nhưng hai con người kia làm lơ ánh mắt đó .

" Đừng nói là ngươi đã..." Ikagura mặt đen nói

"..." Cô vô thức đổ mồ hôi lạnh , nuốt nước bọt đưa mắt tìm sự giúp đỡ của mọi người trong hội nhưng những gì thấy được là ánh mắt đồng cảm cùng bất lực của họ cứ như ' Xin lỗi Yuiko tụi này muốn giúp cũng không được vì tụi này sợ tan xác lắm , thông cảm !' -> vậy đó .

Cô thì bất đắc dĩ quỳ xuống , khoanh tay nhận sự trừng phạt .

——————

Đến tối thì lễ hội được bắt đầu từng đoàn xe diễu hành xuất phát đều có ma đạo sĩ Fairy tail biểu diễn ma thuật của mình .

Đến lượt Yuiko thì đã gần đoàn cuối , cô cùng với chiếc đàn piano làm nên một bản nhạc du dương , dễ dàng đi vào lòng người , lén sử dụng ma thuật Kim Long cô tạo ra một rồng một phượng bay lượng xung quanh toa tàu của mình rồi hòa vào nhau tạo nên biểu tượng Fairy tail . Người dân xem thấy thì không khỏi trầm trồ khen ngợi .

Trong một con hẻm gần đó , có hình ảnh một người con trai với mái tóc vàng nở nụ cười nhẹ cùng với ánh mắt đượm buồn nhìn từng đoàn xe diễu hành chạy qua . Là Laxus .Đột nhiên một thân ảnh bước tới sau lưng cậu nhẹ nhàng nói .

" Nếu anh không làm những việc vừa rồi có lẽ mọi chuyện đã khác " Yuiko bước tới nhìn theo hướng Laxus đang nhìn .

" Có vẻ như em đã đúng Yuiko , tôi luôn muốn hội mạnh hơn bằng cách ích kỉ mà không để ý đến suy nghĩ của mọi người . " Laxus nở nụ cười buồn nói
" Liệu tôi có thể được mọi người tha thứ không ?" Laxus tiếp tục nói xoay người nhìn thẳng vào mắt cô .

" Mọi người sẽ tha thứ nhưng không phải lúc này . Vì vậy hãy chờ đợi . " Cô không ngần ngại nói ra ý nghĩ trong lòng mình .

" Yuiko em thật sự rất đặc biệt . Cứ như em không thuộc về nơi này vậy . " Laxus nói

" ... " Cô không nói chỉ im lặng nhìn .

Laxus thấy vậy cũng im lặng định quay người rời đi nhưng bị giọng nói của cô dừng lại .
" Nhìn kìa Laxus " cô lấy tay chỉ lên toa xe mà hội trưởng đang đứng .

Laxus nhìn theo thì thấy không chỉ có ông của mình mà những thành viên trong Fairy tail đang cùng làm một động tác , đó là 👆. Cậu cảm động rơi nước mắt rồi cười bước đi . Nhưng điều mà Laxus không ngờ tới là khi chính mình bước đi cô đã mở miệng nói ra câu trả lời .
" Anh nói đúng tôi không thuộc về thế giới này càng không thuộc về bất cứ nơi nào . "
Nói rồi cô bước đi nhưng không phải về hội mà là về thế giới kia .

Đứng trước cổng không gian cô biến trở lại hình dáng lúc trước rồi đi vào mà không chú ý có hai bóng đen khi thấy cô bước vào cũng lao theo .

—————
Hồi tưởng

" Happy , cậu thấy Yuiko đâu không ?" Natsu quay qua hỏi Happy khi lễ hội còn đang diễn ra .

" Ủa hổng phải cậu ấy ở toa phía sau mình à " Happy nói chỉ chỉ toa sau

" Yuiko đó có mùi lạ lắm , không giống mùi Yuiko " Natsu nói tiếp " Cậu nhìn kĩ đi Happy , người ở phía sau tai không đeo khuyên hình chữ thập , dây chuyền cũng không có luôn "

" Hả ? Đâu ?...a đúng là không có " Happy sau khi bay lên nhìn thì thấy đúng như Natsu nói .

" Nè Happy , cậu lại nói với chú Makao biến thành mình rồi lên đây thế đi " Natsu nói

" Uk "

Mọi chuyện cứ như vậy diễn ra Makao nhanh chóng thế chỗ Natsu cho cậu và Happy đi tìm Yuiko thật .
Lúc đến nơi thì thấy Yuiko đang dùng ma thuật biến thành hình dạng kia , Natsu với Happy rất ngạc nhiên nhưng im lặng quan sát tới khi cô đi vào cánh cổng trước mặt thì nhanh chóng nhảy vào theo .

Kết thúc hồi tưởng
—————
Trở lại với Yuiko

Bước ra khỏi cánh cổng , cô nhanh chóng lấy điện thoại đã chuẩn bị từ trước gọi tới một dãy số . Đầu bên kia bắt máy thì một giọng nói kiều mị vang lên .

" Ây , hôm nay sao rảnh rỗi gọi cho người ta a~"

Đây lúc trước là người bạn thân của cô , cũng từng tỏ tình với cô nhưng lúc đó cô chỉ yêu mình Hứa Yên nên thẳng thừng từ chối . Cô gái này tên là Dung Hoa là trẻ mồ côi , nhờ cô giúp đỡ mà giờ đã là Ảnh hậu nỗi tiếng .
Mấy lần trước về thăm mẹ mình thì vô tình  chạm mặt rồi bị lôi đi thẩm vấn cuối cùng phải khai hết toàn bộ .
Và vào một ngày đẹp trời cô bị chuốc rượu cho say mèm kết cục là bị mần thịt . Mà sáng thức dậy cô xém hóa đá trước cảnh hai thân thể không một mảnh vải che thân , còn cái con người kia đang hí hửng ôm tay cô giả vờ tủi thân bắt cô chịu trách nhiệm .
Bất đắc dĩ gật đầu khi toàn cảnh hôm qua bị con hồ ly này quay lại không sót một chi tiết gì .

" Đến đón mình tới bệnh viện " nói xong cô cúp máy mà không đợi cái con người kia có đồng ý hay không .

Nói gì thì nói chứ trong vòng 5p đã có một chiếc xe thể thao đậu trước mặt cô . Dung Hoa bước xuống xe với một chiếc váy ngắn  chẻ vai , mái tóc màu nâu hạt dẻ xoả ngang lưng bước đến ôm cổ cô câu xuống rồi hôn .

" Nga~ vài ngày không gặp đã đẹp hơn rồi nha". Dung Hoa nói rồi thổi khí vào tai cô .

" Đừng nghịch nữa , tớ bị bám đuôi . " Cô đẩy nhẹ Dung Hoa ra nói rồi chỉ chỉ vào bụi cây cách đó không xa . Cô nói tiếp "  Hai cậu ra đây đi đừng chốn nữa "

Nghe xong câu đó Dung Hoa đưa mắt nhìn bụi cỏ đang rụt rịt đằng kia thì thấy có một cậu con trai tóc hồng với con mèo xanh phóng ra đi về phía cô .

" Yuiko... " Happy chưa nói hết câu thì đã bị một đôi tay ôm chầm lấy .

" Oa . Bé mèo này là Happy phải không , dễ thương ghê , còn biết nói nữa " Dung Hoa phấn khích ôm Happy vùi vào ngực mình .

" Sao ô iết tê ôi"( sao cô biết tên tôi )

" Này cô kia , trả Happy cho tôi!!" Natsu nhào tới giật lại Happy .

" A xin lỗi xin lỗi tại tôi thấy cậu mèo này dễ thương quá , phải không Băng ?" Dung Hoa câu tay cô nói

" Bớt giỡn đi , lên đường đến bệnh viện nhanh " Cô nói rồi bước lên xe vào ghế lái .
Ba người kia thấy vậy thì cũng bước lên theo .

Trong khi cô vừa đeo tai nghe vừa lái xe thì ba người kia hỏi rồi nói lý do tại sao lại ở đây rồi Dung Hoa giải thích rõ về thế giới này , rồi cấm Natsu và Happy tùy tiện sử dụng ma thuật trước mặt người khác .

———————————————-—————
Mị đang định viết thêm truyện mới .

loading...

Danh sách chương: