Chương 19 : H+

Nhờ ma thuật của bà Polycica nên Yuiko nhà ta sau vài tiếng đồng hồ đã tỉnh . Và sau khi tỉnh thì bị gần một núi người ôm kính mít từ đầu đến chân .

" Mọi người ... sao vậy ?" Yuiko cố gắng ngốc đầu ra hỏi

" Đồ ngốc kia , còn hỏi ! Đồ ngốc đồ ngốc đồ ngốc !"Lucy vừa ôm vừa mắng

".....?"

" Yuiko em có biết Juvia đã lo lắng cho em như thế nào không ." Juvia mếu nói

".......??"

" Đồ ngu kia ai cho phép em dùng ma thuật tấn công hàng trăm Lôi Thần Điện của Laxus hả ?! " Erza cú vào đầu cô một cái rõ đau .

" ......em có cố ý đâu tại ma thuật của em tự di chuyển mà " Cô như đứa ngốc giải thích , có chút mơ hồ cũng có chút oan ức .

" Thật không??"Cả bọn dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô , kiểu như ' Em dám lừa tôi thì xát định ' .

" Thật mà thật mà " cô chắc chắn thêm lần nữa

" Được rồi mọi người nhóc con đã nói vậy rồi thì bỏ qua đi , chúng ta còn phải ăn mừng chiến thắng của em ấy chứ ." Canna giải vay cho Yuiko .

" Đúng đó ăn mừng thôi !" Natsu hưng phấn hét .

" Ay" Happy làm nền .

" Nhưng trước tiên phải sơ cứu vết thương cho mọi người đã chứ " Mira lên tiếng

Sơ cứu xong mọi người bắt đầu quẩy Fairy tail lại thành một bãi chiến trường .
Yuiko thì cùng Canna , Juvia , Lucy so tửu lượng , được một lúc thì chỉ còn cô và Canna vẫn uống được , còn hai người kia thì nằm bất tỉnh nhân sự .

Uống khoảng tầm 5-7 thùng gì đó thì cả hai đều gục , thấy vậy Erza thở dài đi tới dìu cô về nhà thì Mira cũng tới giúp .

---------
Trên đường về

Không gian rơi vào khoảng im lặng Erza và Mira chỉ lặng lẽ đi còn cái con người tóc trắng kia thì ngủ thoải mái trên lưng Erza .
Nói Mira giúp vậy thôi chứ Erza là người cõng cô còn nàng thì đi kế bên .
Không lâu sau thì Mira lên tiếng trước phá vỡ bầu không khí khó chịu này .

" Tóc em ấy đẹp thật nhỉ "

" Phải nó rất đẹp " Erza cười nói .

" Erza..." Mira gọi

" Hả ?"Erza đáp

" Cậu cảm thấy Yuiko là người thế nào ?" Mira hỏi .

" Ừm... Em ấy rất mạnh mẽ , luôn suy nghĩ cho mọi người mà ngu ngốc nhận hết tất cả tổn thương , đôi lúc lại vô tư nhưng mình nghĩ mình biết trong đôi mắt em ấy lúc nào cũng có một thứ cảm xúc gì đó được cất giấu . Dù vậy em ấy vẫn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác . " Erza nói hết những gì trong lòng .

" Vậy cậu có yêu em ấy không ?" Mira tiếp tục hỏi

".......ừ...có . C-Còn cậu thì sao ?" Erza đỏ mặt hỏi ngược lại Mira

" Mình... cũng yêu em ấy" Mira quay qua cười đáp , nói tiếp " Mình biết tuy em ấy rất đào hoa nhưng rất có trách nhiệm với việc mình làm , có vẻ em ấy là một hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái nhỉ ."

" Ừ " Erza cười đáp .

--------
Về đến nhà

Mira và Erza không biết là vô tư hay gì mà lại phóng vào phòng tắm của cô và Lucy tắm một cách ngon lành cành đào . Trong này hai người vừa tắm vừa nói chuyện , giỡn hớt thì ở ngoài này lại có người đang nở một nụ cười gian xảo rồi bày trận pháp đen tối nha~(✷‿✷)

Hai cô nàng tắm xong , ra ngoài thì thấy con người kia đang ở trong chăn chỉ chừa cái đầu ra ngoài thì đi tới nhưng lại vô ý dẫm vào trận pháp mà không hay a~. Còn cô thì nhếch mép cười tà , Mira , Erza đi tới mép giường thấy gì đó không đúng nhưng chưa kịp phản ứng thì đã bị Yuiko áp dưới thân . Cô cười nhìn hai người nào đó , trong mắt dâng lên một ít 'giảo hoạt' .

" Hai chị đây là dụ dỗ người phạm tội sao mà quấn đúng một cái khăn tắm lại chỗ em vậy . "

" Đồ ngốc kia thì ra nảy giờ em đã thức rồi " Erza gượng nói .

" Thì sao a chị định làm gì em ." Cô nói mà tay lại lột bỏ chiếc khăn tắm trên người hai nàng .

" Yuiko dừng lại , gượng chết mất " Mira lên tiếng

Yuiko không nói gì chỉ cười rồi cuối xuống hôn Mira , một tay xoa ngực nàng , tay còn lại xoa ngực Erza làm hai người họ khẽ kêu  . Sau khi Mira hết hơi thì quay sang Erza hôn rồi lại di chuyển tay làm ngực hai nàng sát lại , dùng miệng liếm , mút , cắn , lần này hai người đó rên lớn hơn. Chưa dừng lại ở đó cô dùng tay cởi hết quần áo trên người mình , đánh ngất Mira trước rồi hôn Erza lần nữa hai tay một tay xoa ngực một tay vuốt ve hạt đậu nhỏ đang ngày càng cứng ở phía dưới của nàng .

Yuiko rời đôi môi đã sưng đỏ kia xuống dưới xương quai xanh mút làm nó hiện lên ấn kí của mình . Erza khẽ rên nhẹ , cô thích ý mà tiếp tục trêu đùa hai bên gò bông của Erza một cách điên cuồng tay ở phía dưới cũng xoa nhanh hơn làm Erza rất nhanh đã ra .

Chưa dừng lại ở đó cô dang hai chân nàng ra làm lộ ra nơi huyền bí đang vươn chút mật kia bàn tay nhẹ nhàng mà linh hoạt vuốt ve hai bên cánh hoa dần dần đầu ngón tay lại tiến vào trong , được một chút liền bị ngăn bởi một lớp màng mỏng , cô hít một hơi sâu rồi đâm thủng lớp màng kia . Có lẽ do say nên Yuiko cũng không có đợi Erza thích ứng mà di chuyển làm Erza đau đớn cầu xin .

" Yuiko....dừng lại.....dừng lại Yuiko...đau....a.." Erza mắt rưng rưng khóc nhìn cô cầu xin .

Yuiko như không nghe mà tiếp tục ra vào ngày càng nhanh và mạnh hơn . Erza lúc này không còn cảm thấy đau mà là sướng đến gần như phát điên , nàng câu lấy cổ Yuiko ở bên tai cô nỉ non từng tiếng .

" Ah...ah...Yuiko nhanh.. nhanh một chút.......ahh....."

Tiếng thở hỗn độn với nỉ non không ngừng vang ở bên tai làm Yuiko ngực cũng đi theo phập phồng . Cô cuối đầu liếm lấy một bên cổ của Erza , lại khắc chế mà hôn hôn .

" Nhanh.... Yuiko.... hah...."

Erza giống đứt hơi giống nhau khó khăn gọi . Đột nhiên nàng căng chặt thân thể ôm lấy Yuiko , tiếng nói khàn đi .

" Yuiko... chị.....r...ahhh !"

Yuiko vẫn giữ nguyên hai ngón tay bên trong Erza , cảm nhận được từng đợt dịch lỏng chảy ra dính đầy tay mình . Nhưng vẫn chưa thỏa mãn cô xoay người để Erza ngồi trên đùi mình còn cô thì làm đệm thịt ở phía dưới .

Vì thân hình Yuiko hiện tại chỉ mới 15 tuổi nên tư thế này có hơi tội cho cô . Erza cũng không dám đem toàn bộ cơ thể dựa trên người Yuiko .

Erza chủ động di chuyển hong , nàng cắn răng thở dốc , được một lúc Yuiko lại cử động cánh tay tiến vào sâu hơn một chút , kích thích bất ngờ ập đến làm Erza chống đỡ không nổi mà mềm thân hình chống đở trên đùi cô rên rỉ không ngừng .

Qua lúc lâu Erza thể lực như cạn kiệt mà đem toàn bộ trọng lượng dựa trên người Yuiko . Nàng đôi mắt không tự chủ mà híp lại , mệt mỏi thiếp đi .

Để Erza nằm một bên cô lại xoay qua Mira cười nói ." Em biết chị tỉnh nảy giờ rồi đừng giả ngủ nữa "

"....."

Yuiko bò tới chỗ Mira ngồi lên bụng nàng
" Chị mà còn giả vờ là em nuốt luôn chị nhé ."Cô đùa giỡn màthổi khí vào tai người kia .

" Yui...Yuiko..."Mira khẽ kêu.

" Hửm?"

" Chị... chị muốn..."

Yuiko trườm xuống dưới tách hai chân Mira ra vân vê . Còn Mira cơ thể cong lên theo từng động tác của Yuiko miệng không ngừng rên rỉ tên cô .

" Hah...Yu...Yuiko.....ah"

" Không ngờ mật của chị lại ngọt vậy ."

Liếm đến khi Mira đã chịu không nổi nữa thì cô mới dùng tay tiến vào trong , Mira đau khoé mắt ươn ướt hai tay bấu chặt vai cô .

" ..Yuiko... đợi một chút....." Mira cắn môi .

" Ngoan một tí sẽ không đau nữa " thấy Mira khóc cô kìm lòng không được , thật ra lúc nãy làm với Erza cô rất say nên không khống chế được nhưng giờ cô đã tỉnh hơn một chút nên rất ân cần .

Một lúc sau quả nhiên đã hết đau thay vào đó là cảm giác thiếu thiếu gì đó nên Mira đã tự nhút nhít làm ngón tay của cô tiến vào sâu hơn một chút . Cô thấy vậy cũng bắt đầu di chuyển tay ......

' Đêm nay sẽ rất dài '

...

Và nguyên một đêm đó cô thức trắng để phục vụ hai nàng .

Vì vậy sáng hôm sau cô tới hội với mặt như gấu trúc mà cộng thêm cái thân thể đau nhứt không tí sức lực nào .

-----------------------------------------------------------------
Xin lỗi vì để mọi người đợi lâu vì thật ra cái ngày mình đăng chap 18 xonh thì lúc 9h...p bà mình mất

Bây giờ mình còn khá buồn nên trình độ ra chap sẽ rất chậm mong mọi người thông cảm

loading...

Danh sách chương: