Chương 18 : Lôi thần tộc

Thoáng cái đã tới lễ hội thi sắc đẹp và đương nhiên Yuiko nhà ta cũng tham gia vì bị Lucy ép .

Trong hội quán ngày thường đã ồn ào nay lại ồn ào hơn vì có vài người trong hội khác lén vào đây chủ yếu là để xem Yuiko mặc bikini thôi . Vậy nên hội Fairy tail rất đông người thậm chí nhiều người còn không có chỗ ngồi phải đứng xem .

Tiếng MC vừa giới thiệu xong thì người đầu tiên là Canna Anberona , Canna bước lên sân khấu dùng ma thuật lá bài xoay quanh mình rồi đi ra với bộ bikini lộ ra 3 vòng đầy đặn làm Yuiko máu lên tới não .

Tiếp theo lần lượt là :
Juvia
Mira
Erza
Levy
Bisca
Lucy
Ikagura

Tới phiên cô thì cô bước ra dùng ma thuật Kim Long vay quanh * Phiu * cô bước ra với thân hình giả nam

đốn hết tim các cô gái có mặt ở đó
1 giây
2 giây
3 giây
" Oaaaaaaaaaaaa ai vậy ? Là Yuiko kìa . Trời ơi đẹp trai quá , đẹp trai quá , Yuikoooo " trong phút chốc cả hội quán chìm trong tiếng hét của các cô gái .
Và đột nhiên có một tiếng nói ở trên lầu 2 vọng xuống làm cô phải chú ý
" Thật không ngờ trong hội Fairy tail này cũng có tên nhóc đẹp trai như vậy "
Người vừa nói là Evergreen một trong những thành viên lôi thần tộc của Laxus .

" Cô là ai ?" Cô hướng Evergreen hỏi

" Ta là nữ hoàng của Fairy tail , Evergreen cũng là người thắng cuộc thi này " Evergreen nhướng mi nói

" Ngông cuồng là một thứ gián tiếp giết người " cô nhếch mép nói

" Ngươi bảo ai ngông cuồng?!" Evergreen tức giận quát

" Ta bảo ngươi ngông cuồng đấy thì sao "

Evergreen nhếch môi đi tới chỗ cô nhắm mắt lại rồi tháo mắt kín , mở mắt nhìn vào mắt cô , cô nghi hoặc nhìn .

" Yuiko đừng nhìn vào mắt cô ta !" Makarov nói lớn nhưng không kịp , cô đã bị hóa đá rồi .

" Đúng là yếu đuối " Evergreen nói đeo lại mắt kín

Sau đó rèm sân khấu được kéo lên làm mọi người phẩn nộ . Trên sân khấu là Canna , Juvia , Mira , Erza , Levy , Bisca , Lucy , Ikagura nhưng họ đều đã bị hóa đá tiếp theo là Fried , Bickslow và Laxus xuất hiện .
Laxus dùng những người bị hóa đá để uy hiếp hội trưởng Makarov rồi đi tới chỗ Yuiko khoát tay lên vai cô cố tình dùng lôi thuật đánh hụt vào bên cạnh cách cô chỉ có vài mili .

" Nè nè đừng có dùng cái trò này lên tôi chứ . Anh Laxus~" Tiếng Yuiko từ trong lớp đá phát ra . Rắc...rắc... rắc từng đường từng đường nứt lan rộng trên cơ thể bị hóa đá của cô rồi vỡ đi trước bao nhiêu ánh mắt kinh ngạc của mọi người trong hội .

" Cái..." Rầm , chưa để Laxus nói xong cô đã xoay người dùng gót chân đá thẳng vào đầu hắn khiến hắn văng ra trước cửa hội .

" Chào Laxus . " Cô cười tươi nói nhưng chỉ có kẻ ngốc mới không biết trong nụ cười đó
có bao nhiêu khinh bỉ , hưng phấn và tức giận bị kìm nén .

" Ngươi...Yuiko!!! Làm sao ngươi có thể thoát khỏi ma thuật của Evergreen!!!" Laxus cắn răng nói ' Khốn kiếp , đau quá ' .

" Hử?? Thoát ?? Hahahaha Laxus à anh ngây thơ quá , những trò cỏn con đó anh nghĩ nó có thể giữ chân được tôi à hahaha " Yuiko trở về bình thường , cười rộ lên vì câu nói của Laxus , hắn nghĩ cô là ai chứ , kẻ đã từng hấp thụ gần hết một tòa tháp Lacrima như cô mà có thể bị ma thuật hóa đá kia đánh bại à , tức cười chết mất trời ạ . Chẳng qua là cô muốn xem kẻ đứng sau và âm mưu của chúng là gì nên mới chịu khó ở trong lớp đá khó chịu kia chờ đợi . Và thật sự không ngoài dự đoán là Laxus và nhóm lôi thần tộc của hắn .

' Không ngờ nhóc con đó lại là nữ , mà... mà ăn gì dễ thương vậy trời ' Evergreen suy nghĩ . Sau đó cùng với Fried và Bixlow đi tới đở Laxus .

" Ha chuyện này chưa xong đâu nhóc con . Cứ cho là ngươi tự thoát khỏi ma thuật hóa đá được thì những kẻ còn lại thì sao ? Chỉ cần dùng lôi thuật đánh vào chúng như thế này thì cũng tiêu tan thôi! " Vừa dứt câu Laxus đã phóng ma thuật đến chỗ các nàng .
Cô lao người tới nhưng không kịp ! Nó vụt qua tay cô , lúc cô định dùng ma thuật của mình để ngăn nó lại thì phát hiện ra đã có người chắn hộ cô rồi .
Không ai khác mà chính là Natsu và Gray .
" Anh Natsu , anh Gray " cô ngạc nhiên nhìn họ

" Ha đầu lửa , cậu còn sống không đó " Gray mở miệng hỏi

" Không cần nhắc đâu đồ quần đùi , nhiêu đây thì có là gì " Natsu đáp " Nếu tôi chưa đánh bại được anh ta thì còn lâu tôi mới chết " Nói tiếp

" Đầu lửa coi vậy mà trâu bò nhỉ " Gray chăm chọc nói

" Hừ " Natsu hừ một tiếng rồi nhìn Laxus

" Cảm ơn hai anh Natsu , Gray " Yuiko hướng mắt cảm kích .

" Các ngươi đều muốn đánh bại ta và cứu bọn kia ? , vậy thì bây giờ ta sẽ tuyên bố cuộc thi chọn ra ma đạo sĩ mạnh nhất Fairy tail bắt đầu , nếu các ngươi đánh bại được bọn ta thì sẽ thắng còn nếu không thì ta sẽ giết hết các ngươi " Laxus nói rồi biến mất cùng lôi thần tộc .

Ai ai trong hội cũng muốn cứu đồng đội của mình nên nhanh chóng lao ra ngoài tìm kiếm nhóm lôi thần tộc để đánh bại họ nhưng khi tới lượt Makarov , Natsu , Gajeel muốn bước ra thì bị chặn lại trước cửa hội , còn có vài dòng chữ lơ lửng là : cấm người dưới 80 tuổi và tượng đá bước qua . Makarov nổi giận đùng đùng nhưng không làm gì được . Natsu và Gajeel thì người nói người đã 80 tuổi rồi hả ?

" Yuiko sao cháu không ra ngoài giúp ?" Makarov nghi vấn hỏi khi thấy Yuiko nảy giờ chỉ đứng im một chỗ không nhút nhít .

" Ha ông tưởng cháu không muốn sao " cô cười khổ .

" Yuiko ??" Natsu và Gajeel lúc này mới đi tới Natsu định khoát cổ cô nhưng bị một cái gì đó ngăn lại tiếp theo đó là một đợt lôi thuật đánh thẳng vào người và một đợt nữa đánh hụt thân thể bị hóa đá của Erza làm Gajeel , Makarov và cả Natsu kinh ngạc .
Lúc này cô mới dùng ngón tay chỉ lên không trung , cả ba nghi hoặc nhìn thì thấy có một dòng chữ hiện ra :' người trong cổ tự tự ý dùng ma thuật hay chạm vào cổ tự thì trong vòng bán kính một trăm mét xung quanh sẽ biến thành tro tàn .' Khiến Makarov tức giận cực hạn .
Thấy vậy cô vội nói " Hội trưởng đừng lo , ông đến trước cửa hội đi , nếu cháu không nhầm thì luật chơi và số lượng người chơi còn lại sẽ hiện lên đó " cười trấn an

Nghe vậy Makarov liền đi tới trước cửa hội theo lời nói của Yuiko . Nhưng điều ông quan tâm là bây giờ chỉ còn lại bốn mươi lăm người , số người chơi chỉ còn ít hơn 1/2 so với ban đầu .

Đột nhiên Natsu nghĩ ra ý tưởng cứu Erza là nung nóng lớp đá bên ngoài thì bị Makarov ngăn lại . Dù vậy Natsu nhà ta vẫn không chịu bỏ cuộc mà tự làm theo ý mình đến khi thấy có một vết nứt và nó ngày càng lan rộng ra thì hoảng hốt .
" Á áááá chị Erza em không cố ý , làm sao đây làm sao đây , ông ơi keo dán , ông ơi keo dán " Natsu nói mà lắc lắc thân thể Erza

" Keo dán làm gì?! Mau lấy sắt của tôi dán chỉ lại mau đi !" Gajeel cũng hoảng theo mà biến tay mình thành thanh sắt đưa cho Natsu * vết nứt vẫn tiếp tục *

" Ááá chị Erza tha lỗi cho em " Natsu đặt Erza xuống rồi quỳ lạy .

" Trời ơi là trời ! Mấy cái đứa ôn dịch mau làm gì đi!" Makarov hét

" Mau lấy gì dán chỉ lại đi anh Natsu !!!" Cô cũng hét theo

Rắc

Khoảnh khắc tưởng chừng như nát bấy thì Erza trở lại bình thường làm bốn con người kia thở phào nhẹ nhõm . Makarov có hỏi vì sao Erza thoát được thì nàng nói chắc vì con mắt phải nhân tạo của mình , tuy bị hóa đá nhưng vẫn nghe được cuộc đối thoại của mọi người và sau một lúc thì Erza quyết định ra ngoài tìm Evergreen chiến đấu để giải thoát cho mọi người còn bị hóa đá . Trước khi đi Erza còn quay lại nói với Yuiko đang ở bên trong cổ tự " Đợi chị Yuiko " cô cũng gật đầu đồng ý .

-----------------------
Giải tua bin
--------------------
Tình hình bây giờ : Makarov bị Laxus chọc tức đến mức ngất xỉu . Erza đánh bại Evergreen giải thoát cho mọi người . Levy tìm cách hóa giải cổ tự của cô và cổ tự bao quanh nhà hội để giúp Natsu và Gajeel thoát ra tìm , đánh bại Laxus . Lucy , Happy , Canna , Juvia tham gia trận chiến .
Cuối cùng Lôi Thần Điện được Laxus kích hoạt khi Bickslow bị Lucy đánh bại .

" Giải được rồi !" Levy hét lớn khi giải được cổ tự giúp Natsu và Gajeel . Nhưng không đồng nghĩa với việc cổ tự giam giữ cô cũng ...

" Thiệt hả ?!" Natsu và Gajeel mừng rỡ hét

" Còn của em thì sao chị Levy ?" Cô hỏi mặt dù biết trước kết quả

" Yuiko... chị xin lỗi... chị vẫn..." Levy ấp úng

" Không sao " cô cười

Sau khi Natsu và Gajeel đi xa rồi cô mới hít một hơi sâu ' lần này sẽ đau đây haiz' cô nghĩ rồi quay sang Levy đang ở kế bên tìm cách .
" Chị Levy em hơi mệt chị có thể tìm chị Mira xin ít thuốc cho em không ?"

" Hả? À ừ ."Levy vì đang rối não nên ừ mà không suy nghĩ rồi tìm Mira .

Thấy Levy đã đi cô mới dùng phép tạo ra một cái kết giới đủ mạnh để đảm bảo mọi thứ trong vòng một trăm mét sẽ không bị tổn hại và chuẩn bị tinh thần . Xong hết tất cả Yuiko lấy hết can đảm dùng tay đảo lộn hết tất cả cổ tự , mục đích là để nó phát nổ nhưng điều cô không ngờ chính là đang thực hiện thì giọng Mira , Bisca , Levy từ trên lầu vọng xuống .
" Yuiko , em mau dừng lại !!"

--------
Hồi tưởng

Levy đi tất cả các phòng để tìm Mira nhưng không thấy đâu cuối cùng phải xuống tầng hầm mới gặp Mira đang cùng với Bisca tìm sách hóa giải cổ tự

Levy nói lại những lời Yuiko nói với mình về việc xin tí thuốc uống .

Mira ban đầu cũng không suy nghĩ nhiều mà tìm thuốc nhưng sau một lúc thì thấy có gì đó không đúng lắm

Bisca cũng thấy vậy liền đặt ra nghi vấn của mình
" Em ấy đang bị nhốt trong cổ tự thì làm sao mà lấy thuốc uống được ?"

Mặt Mira lúc này thoáng đờ vài giây thì hét lên hai từ " Không ổn " liền chạy như điên tới chỗ Yuiko , hai người kia thấy vậy cũng chạy theo

Tới nơi , quả nhiên đúng như Mira dự đoán ' Em ấy định làm cho cổ tự phát nổ!!'

Kết thúc hồi tưởng
-------
Mira chạy ngay tới chỗ cô nhưng bị một kết giới ngăn lại , Mira liên tục dùng tay đập vào kết giới hét
" Yuiko em định làm gì ?! Dừng lại ngay !! Yuiko nghe chị nói không ?!"

Cô vờ như không nghe mà tiếp tục nhưng vẫn không có gì xảy ra , cô liền dùng cách thứ hai vận ma lực đánh thẳng vào cổ tự
Rẹt

Rẹt

Rẹt

Cổ tự xuất hiện các tia sét màu vàng , phát sáng rồi *BÙM ... RẦM*
Tuy được bao bọc bởi kết giới nhưng vẫn không tránh khỏi việc gây chấn động .

Mira , Bisca , Levy hai mắt đã đẫm nước , khói bụi qua đi , kết giới và cổ tự đều biến mất chỉ còn lại một thân hình đứng đó , trên người không một vết xướt hoặc một hạt bụi .

Mira là người phản ứng đầu tiên nên nhào tới ôm lấy thân ảnh kia xem xét mà không khỏi trách nhẹ

" Em cần gì phải làm thế ? Tụi chị sẽ giúp em mà !" Mira nức nở nói

" Nhưng chị xem em vẫn không sao mà " cô cười cười nói

" Em đó chỉ giỏi làm người khác lo lắng " Mira buôn người kia ra nói

" Được rồi dù sao thì cũng cảm ơn ba chị đã giúp em , em đi đây còn phải tìm Laxus tính sổ việc nhốt em nữa "

" Được rồi em đi đi nhớ cẩn thận " Mira cười

" Nhớ cẩn thận Yuiko " Bisca nói

Levy không nói gì chỉ cười cười vẫy tay

" Vâng !"

Bước khỏi nhà hội nhanh chóng cô phun ra một ngụm máu tươi rồi dùng tay lau đi . Sau đó phóng về phía nhà thờ ( quên tên )

Đến nơi thì thấy có một tên bịt kín từ đầu tới chân nhưng có một thứ khiến cô để tâm là hình xăm bên con mắt phải , một ít tóc màu xanh dương lộ ra rất giống Jella nhưng cô nhanh chóng bỏ ngay suy nghĩ người đó là Jella vì tên đó đã bị cô phong ấn lúc ở đảo thiên đường rồi , người trước mặt cô rất có thể là Mystogan ma đạo sĩ cấp S của hội Fairy tail .

Không nói nhiều cô lập tức lao vào tấn công Laxus . Mystogan tạo ma trận cô cận chiến có thể nói là một cặp đôi hợp tác rất ăn ý với nhau

Không lâu sau Natsu và Erza cũng tới vì Mystogan và cô không lường trước được nên vô ý Mystogan đã bị Laxus tháo khăn che mặt làm Erza bất ngờ .

" Je...Jella?" Erza không tin vào mắt mình

" Ngươi ... Jella !!" Natsu hét

" Anh Natsu chị Erza bình tĩnh . Anh ấy không phải Jella mà là Mystogan ." Cô giải thích

" Thật ... Thật ư?" Erza nghi vấn hỏi

" Thật" cô chắc chắn thêm lần nữa

" Yuiko việc ở đây giao lại cho em . Anh đi trước ." Nói rồi Mystogan bỏ đi

" Ha...hahaha Mystogan , Erza , Natsu và ngươi Yuiko các ngươi tưởng có thể đánh bại được ta à hahaha nào lên hết đây đi " Laxus hướng cô khiêu khích

" Anh Natsu , chị Erza hai người đi trước đi em sẽ sử lí hắn " cô âm trầm nói

" Không Yuiko anh sẽ ở đây , anh phải đánh bại hắn " Natsu nói

" Đúng vậy Yuiko chị cũng sẽ ở lại đây , em không thể một mình đối mặt với anh ta được " Erza nói

" Nghe em đi ! Hai người ở lại đây sẽ làm vướng chân em thôi đi đi hãy giúp mọi người trong hội "

" Nhưng Yuiko..."

" Đi đi !!"

" Không anh sẽ ở lại đây "

" Anh Natsu anh đi đi được không ? " Cô thở dài nói

" Anh sẽ không..."

" Được rồi đi thôi Natsu "

" Nhưng..."

" Đi thôi . Hãy tin tưởng em ấy "

" Được rồi "

" Cảm ơn vì đã tin em "

Natsu và Erza rời đi Laxus mới lên tiếng lần nữa
" Được rồi đấu với ta nào Yuiko "

" Được!" Cô đáp ứng

Thế là hai người đánh nhau điên cuồng như họ được sinh ra chỉ để chiến đấu
" Cú đấm của Lôi Long!"

" Ngọn lửa của Kim Long!"

" Tiếng gầm của Lôi Long ! Cú đập cánh cửa Lôi Long"

" Móng vuốt của Kim Long"

...

Cứ như thế không ai nhường ai . Trên bầu trời mây đen ầm ầm kéo đến nhưng hai thân ảnh vẫn đánh nhau điên cuồng
Ngươi đánh ta đánh , ngươi lui ta lui , ngươi lui ta đánh không một khắc dừng lại .

" Yuiko ta và ngươi như vậy cũng không phải cách . Chi bằng hai ta dùng một chiêu ai gục kẻ đó thua." Laxus lên tiếng , thân thể tàn tạ do những đòn đánh của Yuiko .

" Được " cô nhếch mép cười , tình trạng cũng không hơn Laxus là mấy .

" LÔI LONG PHƯƠNG THIÊN KÍCH !"Laxus hét dồn tất cả ma pháp còn lại vào đòn đánh này

" KIM LONG PHƯỢNG VŨ !" Yuiko hét dồn hết ma thuật kim long mà đánh .

Rầm rầm rầm

Hai nguồn ma lực va chạm tạo ra vô số chấn động .
Cuối cùng ma thuật của cô đã thắng .Laxus bị đánh bại bất tỉnh . Nhưng nó vẫn chưa dừng lại 'Kim Long Phượng Vũ' chia làm nhiều nhánh nhỏ đâm vào Lôi Thần Điện trên trời đúng lúc những thành viên trong Fairy tail dùng ma thuật tấn công . Vì ma thuật của cô nhanh hơn nên hai trăm năm mươi Lôi Thần Điện đều tan nát .
Mọi người trong Fairy tail ai cũng bất ngờ khi thấy điều đó , lúc này một ý nghĩ hiện lên trong đầu họ ' Yuiko đang gặp nguy hiểm ' . Rất nhanh những đạo thiên lôi đánh xuống phía nhà thờ nơi Yuiko và Laxus đánh nhau . Mọi người dùng hết tốc lực chạy tới đó .

Rầm... rầm... sẹt sẹt... rầm.... rầm...ầm ầm ầm... sẹt... rầm...

Từng đợt từng đợt thiên lôi đánh xuống con người nhỏ bé đang đứng vững . Quần áo gần như không nhìn ra hình dạng , mà thậm chí một tiếng kêu đau cũng không có. Hình ảnh này không khỏi làm mọi người rơi nước mắt . Lucy , Erza , Mira , Evergreen , Ikagura , Juvia , Canna lập tức muốn lao lên ôm lấy con người nhỏ bé kia vào lòng nhưng bị những thành viên khác ngăn lại nên chỉ có thể đứng im một chỗ rơi lệ và cứ như vậy

Rầm... rầm... rầm... rầm... rầm.... rầm...

....

Hai trăm năm mươi đạo thiên lôi kết thúc , cô cũng không còn đứng vững mà ngay tức khắc ngã xuống đất ngất đi . Lúc này mọi người mới lao ra đem cô về hội nhanh nhất có thể để trị thương .

--------------------
Thần linh ơi 3086 từ không tính phần than thở của mị

Mà không sao
Mình đăng chap này ngay lúc 00:00 mừng tết tây

Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng , vạn sự như ý , phát tài phát lộc
(≧▽≦)

loading...

Danh sách chương: