Chương 29 - Phiên ngoại

Phiên ngoại: Tiết mục giải trí tình yêu + màn chuyền giấy va chạm

Lại nói về vì tuyên truyền “Nguyên Vị”, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu đến tham dự chương trình giải trí của đài truyền hình.

“Siêu sao phim trường KTV? Cái này chẳng lẽ là…” Mạc Tịnh Ngôn thấy tên chương trình có dự cảm bất hảo.

“Là trò chơi thông qua ca hát mà giao lưu, kết bạn với nhau.”

“…Nhất định phải hát sao?” Mạc Tịnh Ngôn trong lòng thật lạnh lẽo.

“Trò này không được sao?” Đạo diễn vẻ mặt chờ mong nhìn Mạc Tịnh Ngôn.

Mạc Tịnh Ngôn im lặng. 80 a nói là muốn giúp mình phát thông cáo cái gì, thật sự là buộc mình bất nghĩa.

Vương Tử Hựu ngược lại đối với “hấp tâm đại pháp” cực kỳ có hứng thú: “Đạo diễn, màn hấp tâm đại pháp này chẳng lẽ là…”

“Là dùng miệng di chuyển tờ giấy hình trái tim rất mỏng, rất mỏng…”

Vương Tử Hựu liếc mắt cảm tạ lão nam nhân, ngài có thể không cần phải dùng ngữ khí chủ xị để nói chuyện được không?

Vì vậy bắt đầu quay tiết mục.

Cùng ngày người hâm mộ có mặt chia ra làm ba nhóm, bên trái là fanclub của Mạc Tịnh Ngôn, bên phải là Fanclub của Vương Tử Hựu, mà ở chính giữa lại là… Mạc Tịnh Ngôn dụi mắt, là mình hoa mắt sao? Vì cái gì những đứa trẻ này mỗi người cầm một tấm bảng lớn, che nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra đôi mắt cười tủm tỉm vô hạn mập mờ nhìn chằm chằm mình và Vương Tử Hựu? Trên tấm bản viết là… ZXM FOREVER, còn đem hai tấm hình của hai người cắt dán ở cùng một chỗ.

Mọi người thật sự là…khẩu vị nặng a…

Siêu sao phim trường KTV do Vương Tử Hựu dẫn đầu, tiếng hát của Vương Tử Hựu có chút phiêu, dù sao không phải là chuyên nghiệp, nhưng trên cơ bản nghe được, tuy nhiên thăng thêm một nốt nữa sẽ hay hơn.

Đến phiên Mạc Tịnh Ngôn hát, nàng cảm giác toàn trường quay đang nhìn về phía nàng, Vương Tử Hựu ngồi một bên hai tay ôm đầu, như một đứa nhỏ mê ca hát, vẻ mặt chờ mong Mạc Tịnh Ngôn mở miệng. Mạc Tịnh Ngôn hai tay nắm chặt micro, mồ hôi lạnh chảy đầm đìa.

Nhạc vừa vang lên, ồ tại sao lại là “Nhớ rõ” của Trương Huệ Muội?? Nàng rõ ràng nhớ mình chọn bài hát không khó tên là “Tình ngữ tinh duyệt” A! Người hâm mộ hoan hô mãnh liệt càng khiến nàng thất sắc nhìn về phía dàn nhạc. Nhưng tiếc cho nàng, người ta đang vội vàng đệm nhạc, hoàn toàn không có thời gian nhìn đến nàng. Mạc Tịnh Ngôn da đầu run lên, khúc dạo đầu đã xong, nàng đành kiên trì mở miệng.

Nàng nhớ rõ trước kia lão sư từng dạy nàng, muốn hát hay thì phải khí tụ đan điền, như vậy giọng hát mới có hơi, vì vậy nàng lâm trận mới mài gươm, hung hăng hít một hơi, dành cho hát đoạn cao trào, câu đầu tiên dù cao, nàng cũng không thua người khí thế, nhất định phải đem câu đầu hát cho thật hay.

Vì vậy nàng gào thét trong cuống họng: “Ai còn nhớ rõ là ai đã nói…”

“Ah, không tồi lắm” Vương Tử Hựu nghe Mạc Tịnh Ngôn hát mấy chữ này, có chút kinh diễm, ai ngờ Mạc Tịnh Ngôn hoàn toàn không khoa trương, lập tức chuyển hồi phong độ của mình hát đến nốt cao: “Vĩnh viễn yêu em” ngay chữ “vĩnh viễn” đã bắt đầu triệt để phá âm, micro truyền đến âm thanh xé tan, đạo diễn thoáng cái đem tai nghe quăng xuống đấy, người hâm mộ “Oa” một tiếng ngẩng đầu, Vương Tử Hựu lặng im không nói…

Mạc Tịnh Ngôn đỏ bừng khuôn mặt, thật muốn ném micro. Đã nói tôi không có hát hay lại để cho tôi hát một bài có hệ số khó đến 4.0, là muốn giết chết ai hả!

“May mắn là ghi hình, không phải Live…” Đạo diễn thật muốn khóc lớn, vụng trộm ở trong lòng nói với chính mình “Phải cắt đoạn này đi…”

Tiết mục này làm cho Mạc Tịnh Ngôn rầu rĩ không vui thật lâu, khi biết rõ trò chơi hấp tâm đại pháp sắp bắt đầu Vương Tử Hựu nhìn vẻ mặt của nàng vẫn âm trầm.

Vương Tử Hựu lắc đầu, thật là, lớn tuổi rồi còn giận dỗi cái gì.

Người chủ trì hít một hơi sâu đem trang giấy hình trái tim mỏng bắt đầu hít lấy, cơ hồ thiếu dưỡng khí xanh cả mặt quay đầu chuyền cho Vương Tử Hựu, Vương Tử Hựu đem giấy hít lấy, quay đầu hướng Mạc Tịnh Ngôn. Mạc Tịnh Ngôn có chút ngượng ngùng tiếp lấy, ngay khi nàng hít một hơi sâu muốn tiếp lấy trang giấy trên môi Vương Tử Hựu, đột nhiên trang giấy trắng kia rơi xuống, Mạc Tịnh Ngôn một thoáng hôn lên môi Vương Tử Hựu.

“Cô….” Mạc Tịnh Ngôn đỏ mặt che miệng lại. Người chủ trì cùng người hâm mộ ở hiện trường lớn tiếng ồn ào náo nhiệt dị thường.

Vương Tử Hựu le lưỡi, được rồi, cái này là vô ý hôn, coi như là an ủi.

loading...

Danh sách chương: