Bhtt Edit Hoan Thuy Hoa Giao Dung Bang Y Uy Nga Chuong 108

Nhẹ tay phủ lên cái ót Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu nghe lời nói ngốc nghếch của nàng, miệng lại cười tươi, ôm nàng không nói một lời.

"Miểu Miểu, chị không tức giận chứ?". Ôm nàng trong chốc lát, sau đó chợt nhớ đến buổi sáng gọi điện thoại nghe ngữ khí đè nén tức giận của nàng, Cố Úc Diễm ngồi thẳng lên, chớp chớp đôi con ngươi xinh đẹp, tay nắm chặt tay nàng, "Em thật sự không có cố ý, chỉ cảm thấy gần đây chị rất vội, muốn giúp chị".

"Em a....". Chăm chú nhìn nàng, thở dài, Tần Thanh Miểu đưa tay xoa gương mặt nàng, "Tôi nói dù thế nào em cũng không được nhúng tay, em lại không chịu nghe lời".

"Ngô, bởi vì em muốn giúp chị a". Không né tránh chút nào đối diện với Tần Thanh Miểu, vẻ mặt Cố Úc Diễm thật sự nghiêm túc, "Em mới không cần chị luôn luôn đứng phía trước gánh vác toàn bộ đâu".

Lắc đầu, Tần Thanh Miểu trước đây đều lãnh đạm ra lệnh cho nàng không được nhúng tay thế nhưng giờ phút này không có chút bất mãn nào, nhìn bộ dáng có chút vô tội muốn lấy lòng mình nhưng cố tình ở trong mắt mình như thế nào cũng thấy ngốc ngốc, trong lòng buồn cười một trận, thân mình nghiêng tới trước dâng một cái hôn nhợt nhạt ở khóe môi nàng, "Có khả năng sao?"

Thời khắc cánh môi thơm tho mềm mại dán sát vào khóe miệng mình, tim đập nhanh vài phần, Cố Úc Diễm lăng lăng nhìn Tần Thanh Miểu nhẹ nhàng hôn một cái rồi dứt ra, cười nhìn mình, không hiểu sao đỏ mặt một trận, há mồm, muốn nói cái gì nhưng lại nói không nên lời, dứt khoát không nhiều lời nữa, trựa tiếp động thân mình áp nữ nhân đang ngồi kia lên giường, nắm tay nàng, lưỡi cạy cánh môi mềm mại ra chui vào, gắt gao quấn lấy lưỡi nàng, hôn triền miên.

Hai tay câu cổ Cố Úc DIễm, Tần Thanh Miểu nhắm mắt lại nghênh hợp nụ hôn này, thể xác và tinh thần thả lỏng hưởng thụ lấy cảm giác say đắm của tình yêu, nhận thấy được cái tay hư hỏng của người nào đó đặt lên lồng ngực mình, chỉ mở mắt ra ai oán trắng mắt liếc nàng một cái, nhưng vẫn chưa ngăn cản nàng.

Có chút hết hơi ngẩng đầu lên thở sâu một chút, nhìn thấy Tần Thanh Miểu cũng đang từ từ nhắm hai mắt, ngực phập phồng thở gấp, Cố Úc Diễm nhịn không được lại cúi đầu hôn mỗi chỗ một chút, mãi cho đến chỗ cổ áo sơ mi rộng mở, ở dưới cổ lưu lại lần lượt tửng dấu hôn, tay cũng đã để lên khóa thắt lưng chỗ eo nhỏ.

Thân mình dần di chuyển xuống dưới, răng nanh cắn mở nút áo sơ mi, cùng lúc tay cũng linh hoạt mở ra khóa kéo quần tây tinh xảo của Tần Thanh Miểu, lúc này cửa lại vang lên.

Thân mình cứng đờ, biết rõ cái nhà này trừ mình và Tần Thanh Miểu thì còn có ông bà ngoại, Cố Úc Diễm cắn cắn môi, cúi đầu nhìn nữ nhân mở mắt ra nhìn mình, rõ ràng từ cặp mắt chưa hoàn toàn mất lí trí của nàng thấy được ý tứ, cong miệng, đứng lên, chờ nàng sửa sang lại quần áo có chút hỗn độn rồi mới đi qua mở cửa, nhìn thấy lão nhân ở bên ngoài, nhức đầu, "Bà ngoại, sao giờ này bà vẫn chưa ngủ a?"

Cố Úc Diễm từ trước cho đến nay đều rất yêu thương bà ngoại giờ phút này có chút buồn bực đứng trong cửa, nhìn nàng chằm chằm vài giây, thở dài, "Bà ngoại có chuyện cần nói với con và Tần tiểu thư".

Chợt nghe thế, vừa mới có ý định hỏi xong bà ngoại có chuyện gì rồi lập tức trở về phòng tiếp tục "Sự nghiệp", trong nháy mắt cứng đờ, hơi chột dạ nhìn lão nhân, há miệng thở dốc, nói không nên một câu, chỉ có thẻ lui thân mình về sau chờ bà ngoại vào phòng.

Tần Thanh Miểu ở trong phòng sớm đã sửa sang lại quần áo, nhưng đầu tóc có vẻ còn hơi hỗn độn, mà gương mặt bởi vì trải qua nụ hôn kịch liệt vừa rồi nên vẫn chưa trở lại bình thường, thấy bà ngoại vào cũng sững sờ, ngay sau đó khôi phục lại trạng thái bình tĩnh tự nhiên, đứng lên nhẹ giọng chào, "Bà ngoại".

Vẻ mặt bình tĩnh nhìn... Tần Thanh Miểu... Từ trên xuống dưới, lão nhân cũng không có lập tức mở miệng, mà kéo cái ghế ở bên cạnh qua ngồi xuống, lẳng lặng tự hỏi trong chốc lát mới nói, "Chuyện này, không thể để cho ông ngoại biết. Hiểu chưa, Tiểu Diễm".

Trên trán lập tức xuất hiện một mảnh mồ hôi lạnh, Cố Úc Diễm nhìn bà ngoại, rồi lại quay đầu nhìn Tần Thanh Miểu cũng mang vẻ mặt đồng dạng, hướng đến chỗ bà hai bước, có chút lắp bắp, "Chuyện....chuyện gì a, bà ngoại...."

"Con còn muốn giả vờ ngây ngốc với bà ngoại nữa sao?" hai tay đặt ở trên đùi xoắn vào nhau, liếc mắt nhìn cháu ngoại chột dạ không yên một cái, rồi lại nhìn Tần Thanh Miểu đang nhăn mi nhưng coi như vẫn còn bình tĩnh, lão nhân âm thầm cảm khái ở trong lòng cháu ngoại này sao không thể bình tĩnh như người ta, thở dài nói, "Bà ngoại nuôi con nhiều năm như vậy, còn không thể nhìn ra tâm tư của tiểu nha đầu con ở trên người ai hay sao?"

"Bà.... Bà ngoại....". Cố Úc Diễm chậm chạp nhìn vẻ mặt "Không cần ngươi ngụy biện nữa" của bà ngoại, đôi mi thanh tú gắt gao nhăn lại, tâm loạn như ma, tay bỗng dưng bị một bàn tay hơi lạnh lẽo nắm chặt, ngẩn ra rồi quay đầu nhìn nữ nhân không biết từ lúc nào đã đi đến bên cạnh mình, mặc dù không nhìn tới ánh mắt của nàng, nhưng hành động ôn nhu này lập tức làm tâm an lại, cắn cắn môi quay về nắm cái tay kia, cố lấy dũng khí nhìn thẳng vào lão nhân, "Bà ngoại, con cùng Miểu Miểu... Bọn con...."

"Tiểu Diễm....". Nhẹ giọng kêu Cố Úc DIễm một câu, Tần Thanh Miểu không để nàng nói hết lời, mà đi lên phía trước ngăn trước người Cố Úc Diễm, "Bà ngoại, bà....có thể là hiểu lầm, con cùng Tiểu Diễm...."

"Miểu Miểu!". Chỉ nghe câu mở đầu liền biết Tần Thanh Miểu muốn nói cái gì, Cố Úc Diễm trực tiếp cắt đứt lời nàng, bước lên phía trước, cắn chặt răng, "Bà ngoại, con chính là ở cùng một chỗ với Miểu Miểu".

"Tiểu Diễm.....". Cầm tay nàng chính là do thấy nàng bất an nên muốn cho nàng có thể thoải mái, cũng không nghĩ tới nàng có thể nói trắng ra với bà ngoại như vậy, môi mỏng của Tần Thanh Miểu mấp máy kêu nhỏ nàng một tiếng, đôi mắt chuyển qua nhìn lão nhân đang ngồi trên ghế không biểu tình nhìn mình và Cố Úc Diễm, tự hỏi vài giây rồi thở dài, đón nhận ánh mắt đảo qua đảo lại của lão nhân, không có ý tứ rút lui.

"Tần tiểu thư". Coi thường cháu ngoại, lão nhân nhìn thẳng Tần Thanh Miểu, "Ta sớm đã đoán được, cho nên cô cũng không cần che giấu cái gì nữa".

Tần Thanh Miểu không nói, chỉ lẳng lặng nhìn lão nhân, chờ bà nói tiếp.

"Đây là cháu ngoại ta a, quan sát từ nhỏ đến lớn, cũng không thấy nó để bụng ai đến như vậy". Lắc đầu, quét mắt nhìn bàn tay Cố Úc Diễm nắm chặt bàn tay Tần Thanh Miểu, luôn có tâm thế đi đến trước măt bảo vệ người yêu của nàng, bà ngoại ấm giọng nói, "Ngay cả Tiểu Liên cũng chưa từng làm cho nó phải cư xử như vậy".

Hạ mi mắt xuống, tay vẫn nắm chặt tay Cố Úc Diễm, nghĩ đến đứa nhỏ hai năm trước vẻ mặt ủy khuất khóc đến hai mắt đỏ bừng, lòng Tần Thanh Miểu run lên, giật giật môi, vẫn không nói gì.

"Bà ngoại, đó không phải lỗi của Miểu Miểu....". Thấy Tần Thanh Miểu không nói gì, Cố Úc Diễm cũng không nguyện ý để bà ngoại bất mãn với nàng, vội vội vàng vàng nói xen vào, "Bởi vì xảy ra chút chuyện, chị ấy vì bảo vệ cho con nên mới...."

Nâng tay ngăn cháu ngoại nói tiếp, lão nhân lắc đầu, "Bà còn chưa đủ hiểu con sao? Được A Sâm che chở nhiều năm như vậy, luôn như một đứa trẻ...Tần tiểu thư làm như vậy đương nhiên có đạo lí của cô ấy, bà cũng không trách cô ấy..."

Dừng một chút, lại tiếp tục nói, "Hôm nay ta đến nói với hai đứa chuyện này, không phải yêu cầu các con tách ra hay bắt hai đứa phải giải thích hoặc hứa hẹn cái gì...." . Nói xong, nâng tay chỉ chỉ Cố Úc Diễm, "Con cái nha đầu này, tối xấu gì cũng nên khiêm tốn một chút, ông ngoại cũng không tốt như bà ngoại mà nói chuyện như vậy, con muốn bị ông ấy đánh chết?"

"Bà... Bà ngoại...." khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm phức tạp, nhưng lại kinh ngạc ngu ngơ có chút vui vẻ, Cố Úc Diễm lắp bắp gọi bà ngoại, "Kia.....Kia ý của bà là con..... Con có thể cùng....Miểu Miểu..."

"Bà nói không được thì con sẽ nguyện ý cùng cô ấy tách ra sao?". Ngữ điệu gương lên, lão nhân đối với cháu mình rõ như lòng bàn tay tức giận nhìn nàng, "Đã lớn đến như vậy rồi, bà ngoại cũng không thể cứ đối đãi với con giống như trước đây đi?"

"Bà ngoại...". Hai tròng mắt sáng ngời, nới lỏng tay Tần Thanh Miểu chạy đến trước mặt bà ngoại, cười hì hì kéo tay bà, Cố Úc Diễm làm nũng, "Con biết bà ngoại là tốt nhất".

"Con a....". Vỗ vỗ đầu nang, bà ngoại cười cười, cảm giác được Tần Thanh Miểu đang nhìn mình đến xuất thần, lại thở dài, "Tần tiểu thư, ta không ngăn cản các con, nhưng cũng không tính là ủng hộ các con... Dù sao a, A Sâm cũng đã ra đi, Tiểu Diễm là đứa nhỏ duy nhất trong nhà, hạnh phúc của nó trở nên quan trọng hơn rất nhiều, đây là ý nghĩ của ta.... Đương nhiên, ông lão cũ kĩ kia tuyệt đối sẽ không đồng ý".

"Con hiểu được". Không biết là nhớ đến cái gi đó, trong mắt Tần Thanh Miểu chợt hiện lên một tia vắng vẻ, rồi rất nhanh lại hồi phục tinh thần, đi đến trước mặt bà ngoại, "Bà vẫn là kêu tên của con đi.... Bà yên tâm, con sẽ chăm sóc Tiểu Diễm thật tốt".

"Cái này bà đương nhiên là yên tâm". Cười ha ha, lão nhân vịn ghế đứng lên, sờ sờ đầu nha đầu có chút ngượng ngùng ở bên cạnh, "So với hai năm trước, nha đầu nhà chúng ta đã tiến bộ rất nhiều a.... Được rồi được rồi, không quấy rầy hai hài tử các con nữa, bà trở về phòng nghỉ ngơi đây".

"Có gì quấy rầy đâu, bà ngoại". Thè lưỡi, tay giúp đỡ tay bà ngoại, mặt mày Cố Úc Diễm đều cong cả lên, nói là nói như vậy , nhưng vẫn nhất mực giúp bà ngoại đi ra ngoài, thấy bà ngoại cười với mình một cái rồi rời đi, lập tức đóng cửa lại rồi sôi nổi đến trước mặt Tần Thanh Miểu ôm lấy nàng, "Miểu Miểu, bà ngoại thật tốt!"

"Ân". Nhẹ nhàng lên tiếng, tay cũng quay về ôm Cố Úc Diễm, cằm tựa lên bả vai nàng, Tần Thanh Miểu nhắm mắt lại, giống như đang cảm khái cái gì, phát ra một tiếng thở dài.

Trong phòng lập tức trở nên yên tĩnh, Cố Úc Diễm ôm nàng, ánh mắt lom lom nhìn vách tường phía sau Tần Thanh Miểu, nụ cười ngây ngốc trên mặt cũng dần biến mất, lông mi run rẩy hai cái, thanh âm cũng hạ thấp xuống, "Miểu Miểu, có phải.... Chị vẫn còn nhớ đến ca ca không? ( Đang yên đang lành lành lại phát biểu ngu, đúng chọc chửi ><)

Thân mình cứng đờ, bàn tay đang ôm tay Cố Úc Diễm đặt trên eo nhỏ lập tức đẩy ra, Tần Thanh Miểu lạnh lùng nhìn nàng, thân mình có chút phát run, ngay cả nói chuyện cũng phải cắn răng để giữ vững thân mình: "Em có ý gì?"

loading...