Chương 77 - Quân tử không dễ làm

Một đêm này cũng không nhanh như lần trước đã kết thúc, Tả Khinh Hoan chưa thỏa mãn quấn chặt Tần Vãn Thư, muốn nàng rất nhiều lần, dựa trên tinh thần 'lai nhi bất vãng phi lễ dã' (đã nhận thiện ý của người khác thì phải biết báo đáp cho hợp lễ tiết), Tả Khinh Hoan cũng được như mong muốn *thụ* rất nhiều lần. Sau vài lần Tần Vãn Thư đuối sức, nhưng Tả Khinh Hoan vẫn tinh thần mười phần, người trẻ tuổi chính là có điều kiện để phóng túng, Tần Vãn Thư thầm nghĩ.

"Mệt mỏi?" Ngón tay của Tả Khinh Hoan nhẹ nhàng lướt qua hai khỏa ngọc thố đầy đặn, đây là dáng người tuyệt đối làm cho người ta ghen tị, mà một ngón tay khác vẫn còn chôn bên trong Tần Vãn Thư.

"Ân." Tần Vãn Thư gật đầu, nàng có cảm giác thân thể mềm nhũn, một chút sức lực đều không còn, so với vài giờ tập thể dục còn mệt hơn, quả nhiên chuyện phòng the là chuyện cực kỳ hao tốn thể lực.

"Vậy ngủ đi." Tả Khinh Hoan quan tâm nói, tuy bản thân vẫn còn có thể tiếp tục, nhưng nghĩ thân thể Tần Vãn Thư vừa được *khai phá* không lâu, có lẽ chịu không nổi quá nhiều lần trong một đêm, về sau có thể chậm rãi điều giáo nàng.

"Còn em?" Tần Vãn Thư hỏi, Tả Khinh Hoan thoáng nhìn hình như vẫn còn rất muốn tiếp tục.

"Em cũng đi ngủ, ai kêu nữ nhân của em thể lực không tốt? Người ta dục cầu bất mãn (chuyện xxx chưa được thỏa mãn) cũng không có bạn." Tả Khinh Hoan cúi đầu cắn nhẹ lên ngực Tần Vãn Thư, không đứng đắn nói.

"Làm việc gì cũng phải có mức độ, mới có thể tiếp tục phát triển." Tần Vãn Thư ngụy biện nói, không phải thể lực của mình có vấn đề mà do Tả Khinh Hoan quá mức nhiệt tình trong chuyện này.

"Có thể duy trì phát triển là chuyện tốt, nhưng em càng thích cụm từ tế thủy trường lưu (nghĩa đen: nước chảy từ từ mà không bao giờ ngừng) hơn." Lúc này Tả Khinh Hoan mới rút ngón tay vẫn đặt bên trong cơ thể Tần Vãn Thư ra, trên ngón tay còn lưu lại một ít mật dịch, nàng vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, hình ảnh cực kỳ dâm mỹ.

Tần Vãn Thư nghe được ám chỉ lộ liễu trong câu nói của Tả Khinh Hoan, còn có động tác càn rỡ kia, mặt lại không khỏi đỏ lên, nữ nhân này thật sự biết cách làm cho người ta thẹn thùng, Tần Vãn Thư nghiêng đầu qua một bên, không dám nhìn Tả Khinh Hoan nữa.

"Không trêu chị nữa, ngủ đi." Tả Khinh Hoan vươn tay ôm Tần Vãn Thư, làm cho nàng dựa vào trong lòng mình, nhẹ nhàng vỗ lưng, giống như đang ru ngủ tiểu hài tử nhẹ nhàng nói, Tần Vãn Thư sợ là đã rất mệt, lúc này Tả Khinh Hoan làm cho Tần Vãn Thư cảm thấy Tả Khinh Hoan là một người yêu dịu dàng, mà không phải một tiểu hài tử hay làm nũng.

Có lẽ là quá mệt mỏi, cũng có lẽ do thanh âm của Tả Khinh Hoan rất ôn nhu, Tần Vãn Thư nhanh chóng tiến vào mộng đẹp.

Tả Khinh Hoan nhìn dung nhan đang ngủ của người yêu, nữ thần đúng là nữ thần, ngay cả lúc ngủ cũng đặc biệt mê người, Tả Khinh Hoan cảm thấy lúc này trái tim luôn trống trải của mình đã được Tần Vãn Thư lấp đầy, Tả Khinh Hoan chăm chú nhìn khuôn mặt đang say giấc của nàng một hồi lâu, mệt mỏi mới chậm chạp kéo tới, chính là ở trong mơ cũng tràn ngập hình ảnh của Tần Vãn Thư.

——————————————

Cách một khoảng thời gian sau ca phẫu thuật của Tiền Thiếu Văn, thân thể hắn khôi phục khá tốt, điều này làm cho Nghiêm Nhược Vấn yên tâm hơn, có một số việc lập tức cần phải xử lý, không thể tránh khỏi.

Nghiêm Nhược Vấn lẳng lặng nghe Tiền Thiếu Văn nói chuyện, Tiền Thiếu Văn lập ra rất nhiều kế hoạch cho cuộc sống sau này, trước đây thân thể không tốt, những chuyện muốn làm không có cơ hội làm, hắn đều dự định sau khi xuất viện sẽ thực hiện. Tiền Thiếu Văn cuối cùng cảm thấy bản thân miễn cưỡng cũng được coi như là một nam nhân khỏe mạnh, có thể cho Nhược Vấn hạnh phúc, không cần tiếp tục liên lụy nàng, Tiền Thiếu Văn khát khao một tương lai tốt đẹp với Nghiêm Nhược Vấn, hắn miêu tả một tương lai tươi sáng cho nàng nghe. Trong lòng nàng có chút sầu não, trước đây chỉ một lòng một dạ chăm sóc hắn, chỉ mong hắn có thể khỏe mạnh trở lại, không có kỳ vọng nào khác, hôm nay hắn khỏe rồi, có thể coi như là công thành danh toại. Nghiêm Nhược Vấn coi Tiền Thiếu Văn là thân nhân, nếu ngay từ đầu không phải quen nếp chăm sóc cho thân thể bệnh hoạn này, có lẽ hai người thật sự sẽ yêu nhau, nhưng đúng là duyên phận không đủ, Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên nhớ tới một câu nói, "đối đích nhân ngộ liễu hoa kỳ, thác đích nhân trích liễu hoa lôi" (đúng người nhưng không đúng lúc, sai người lại đúng thời cơ). Lý Hâm không thể nghi ngờ chính là người đó, lần đầu tiên bị nàng đoạt lấy, đây giống như là vận mệnh, đã định trước nàng và nữ nhân kia dây dưa không rõ, bỗng nhiên nàng nhớ tới nụ cười vô cùng quyến rũ của Lý Hâm, hàng lông mày thanh tú lập tức nhăn lại.

"Thiếu Văn, chúng ta ly hôn đi." Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên cắt đứt *mộng đẹp* của Tiền Thiếu Văn, cuộc sống mộng ảo đó sẽ không có mình nữa.

Tiền Thiếu Văn có chút ngạc nhiên nhìn Nghiêm Nhược Vấn, thế nhưng khi thấy biểu tình nghiêm túc của nàng, hắn biết Nghiêm Nhược Vấn chưa bao giờ nói đùa, một khi nói ra đó là chuyện quan trọng. Lẽ nào mình và nàng, thực sự chỉ có trách nhiệm? Có một ngày khi mình bình phục, nàng lập tức gấp rút muốn bỏ rơi mình?

"Vì sao?" Tiền Thiếu Văn cảm thấy cổ họng có chút khô khốc, vừa nói nhiều chuyện như vậy cũng không nghĩ đến miệng khô, thế nhưng chỉ một câu vừa rồi, so với thiên ngôn vạn ngữ trước đây nói ra đều khó khăn gấp bội.

"Trước đây không lâu, không phải có tin đồn em có gian tình với Lý Hâm sao? Đó là sự thật, chúng em không phải bạn bè đơn thuần." Nghiêm Nhược Vấn chăm chú tập trung gọt vỏ trái táo trong tay, đầu không nâng lên, nàng cũng không dám trực tiếp nhìn Tiền Thiếu Văn.

"Anh có thể hiểu được và cũng không để ý chuyện đó." Tiền Thiếu Văn đương nhiên biết những tin đồn đó là thật, lúc trước hắn đã không chất vấn Nghiêm Nhược Vấn, vẫn giả vờ câm điếc, nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới Nghiêm Nhược Vấn chủ động thừa nhận, chuyện này làm cho Tiền Thiếu Văn rất bất an.

"Em đã đáp ứng cô ta." Ngữ khí của Nghiêm Nhược Vấn luôn nghiêm túc như vậy, nghiêm túc đến mức nói một là một, kiên định không cách nào dao động quyết định của nàng. Lúc trước thời điểm nàng đồng ý kết hôn cũng là như thế này, bây giờ ly hôn cũng giống y hệt.

"Cô ta dùng ca mổ của anh để uy hiếp em phải không?" Tiền Thiếu Văn cảm thấy cho dù Nghiêm Nhược Vấn thật sự thích Lý Hâm, cũng sẽ không dễ dàng bỏ rơi mình, giải thích duy nhất, chỉ có như thế mới có thể làm cho Nhược Vấn kiên quyết muốn ly hôn.

"Không có, là do em cam tâm tình nguyện, đây là do em thiếu cô ta, xem như em trả lại 5 năm tình yêu cho cô ta." Nghiêm Nhược Vấn không muốn Tiền Thiếu Văn bị áy náy trong lòng, không tính toán nói chân tướng cho hắn biết, nửa thật nửa giả trả lời qua loa.

"Em thật thích cô ta đúng không?" Tiền Thiếu Văn mở miệng một cách khó khăn.

Nghiêm Nhược Vấn gật đầu, kỳ thật nàng không thể phân biệt rõ tình cảm của mình dành cho Lý Hâm.

"Còn anh thì sao?" Sáu năm kết hôn của mình và Nhược Vấn tính là cái gì? Chẳng lẽ chỉ đơn giản là báo ân?

"Anh là người rất quan trọng trong cuộc đời em, là thân nhân của em." Nghiêm Nhược Vấn chân thành trả lời.

Thân nhân, đáp án này làm cho Tiền Thiếu Văn dễ chịu được một ít, đúng vậy, Nhược Vấn thế nào có thể yêu một cái ấm sắc thuốc, mình còn không thể thích nổi bản thân nữa là người khác. Tiền Thiếu Văn biết rõ quá khứ của Nghiêm Nhược Vấn, là một cô nhi, nàng không có thân nhân, hắn biết hai chữ 'thân nhân' này trong lòng Nghiêm Nhược Vấn có bao nhiêu quan trọng, như vậy đã đủ rồi. Bản thân liên lụy nàng nhiều năm như vậy, cũng đến lúc nên trả lại tự do cho nàng, dành thời gian cho nàng đi kiếm hạnh phúc, nghĩ tới đây, trái tim của Tiền Thiếu Văn trở nên khó chịu.

"Lý Hâm có đối xử tốt với em không?" Tiền Thiếu Văn hỏi, tuy mỗi câu hỏi sẽ làm trái tim trong ngực đau đớn hơn một chút, thế nhưng hắn vẫn muốn biết Lý Hâm có đối tốt với nàng không, hắn mới có thể yên tâm nhường nữ nhân mình yêu nhất cho nàng.

"Tốt lắm." Nghiêm Nhược Vấn biết Tiền Thiếu Văn đã quyết định buông tay, Tiền Thiếu Văn là một người tốt, rất tốt, điểm ấy Nghiêm Nhược Vấn chưa từng hoài nghi, mong muốn có người sẽ thay mình chăm sóc cho hắn.

"Cô ta là người như thế nào?" Tiền Thiếu Văn hỏi, có thể xác định các nàng thực sự tương thân tương ái, bản thân mình nên rút lui.

Vấn đề này hơi làm khó Nghiêm Nhược Vấn, Lý Hâm của hiện tại cùng với Lý Hâm mà mình nhận thức trước đây rất bất đồng, thế nhưng rốt cuộc bản chất nào mới thật sự là của nàng, Nghiêm Nhược Vấn cũng không rõ nữa.

"Tôi là người rất yêu, rất yêu Nghiêm Nhược Vấn." Ở bên ngoài nghe lén một lúc lâu, Lý Hâm bỗng nhiên đẩy cửa bước vào, vươn tay ôm bả vai Nghiêm Nhược Vấn thành thật nói, có ý tuyên thệ chủ quyền của mình.

"Mới nhìn có vẻ nông cạn, thế nhưng lại là một nữ nhân rất có nội hàm, xinh đẹp hiền lành, dịu dàng phóng khoáng, vào được phòng bếp, ra được phòng khách, lên giường..." Lý Hâm tự nhiên vì bản thân nói một ít lời hay.

Nghiêm Nhược Vấn nghe xong cảm thấy buồn cười, nguyên lai Lý Hâm cũng biết bộ dáng của bản thân thoáng nhìn rất nông cạn, nàng có nội hàm hay không, bản thân mình cũng không biết, thế nhưng khi nghe nàng nói, càng lúc càng khoa trương, nhưng Nghiêm Nhược Vấn không có đánh gãy những lời nhăng cuội của nàng.

Tiền Thiếu Văn nhìn đôi tay Lý Hâm đặt trên vai Nghiêm Nhược Vấn, trong lòng thực ra rất phiền muộn, hắn và Nhược Vấn còn chưa ly hôn, nàng có thể hay không biết điều một chút, không nên kích thích mình.

Nghiêm Nhược Vấn nhưng thật ra hiểu được đạo lý này, hơi bước về phía trước một chút, né tránh sự ôm ấp của Lý Hâm ở nơi công cộng, Lý Hâm có thể làm việc tùy tiện nhưng mình cũng không thể cùng nàng làm loạn.

Tiền Thiếu Văn cảm thấy vui mừng, tuy rằng địa vị thân nhân không cao, nhưng Nhược Vấn biết lưu tâm đến cảm nhận của mình. Tuy Nhược Vấn và Lý Hâm thoáng nhìn có chỗ không hợp, thế nhưng từ lúc Lý Hâm bước vào, ánh mắt của Nhược Vấn như có như không nhìn về phía nàng, chuyện này có thể chứng minh, trong lòng Nghiêm Nhược Vấn Lý Hâm có một vị trí đặc biệt, Tiền Thiếu Văn vạn phần không tình nguyện làm một lần quân tử giúp người khác hoàn thành ước vọng. Người làm quân tử hơn phân nửa đều bị thiệt hại, thế nhưng Tiền Thiếu Văn đã biết những năm này hắn thiếu của Nhược Vấn không ít.

loading...

Danh sách chương: