Chương 40 - Tiểu cô nương Tả Khinh Hoan

Tần Vãn Thư sửng sốt, vì sao khi nàng nghe Tả Khinh Hoan nói ra những lời này, cảm giác như là nói chúng ta ăn cơm đi.

"Đừng nói bậy." Tần Vãn Thư lấy tay chặn lại khuôn mặt muốn dán chặt vào phần ngực của mình, tránh cho Tả Khinh Hoan hành động càng lúc càng thân mật, dù vậy do khoảng cách hiện nay khá gần không khí ái muội vây quanh hai người vẫn không thể bị tiêu giảm.

"Em là thật lòng." Tả Khinh Hoan lấy phi thường nghiêm túc biểu tình và ngữ khí nói với Tần Vãn Thư, ánh mắt nhìn thẳng nàng. Đôi mắt đen láy của Tả Khinh Hoan tỏa sáng giống như trân châu đen chiếu vào Tần Vãn Thư trong mắt, nàng tại Tả Khinh Hoan trong mắt thấy được sự chân thành trước nay chưa từng có.

Tần Vãn Thư ngẩng đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán của Tả Khinh Hoan, nhanh chóng chạm vào liền rời đi, "Trong một thời gian ngắn nhiều chuyện cùng lúc xảy ra, chị khó lòng chấp nhận ngay, có lẽ có một ngày, chị sẽ cho em một cơ hội, nhưng hiện tại còn chưa phải lúc." Tần Vãn Thư cảm thấy nàng thật lòng thích Tả Khinh Hoan, nhưng còn chưa đến mức độ gọi là yêu, cho nên nàng không nghĩ để Tả Khinh Hoan tiếp tục những hành động quá sức thân mật, hơn nữa cho dù có một ngày nàng nguyện ý cùng Tả Khinh Hoan phát sinh quan hệ, nàng nhất định phải là người độc thân.

Tả Khinh Hoan cảm thấy trong lòng có chút chua xót, rõ ràng là bị Tần Vãn Thư từ chối, nhưng Tả Khinh Hoan vẫn rất cảm động, nụ hôn nhẹ kia khiến Tả Khinh Hoan cảm thấy mình được trân trọng thương yêu. Tả Khinh Hoan vẫn cho rằng mình là người coi trọng dục vọng xem nhẹ cảm tình, hôm nay mới phát hiện kỳ thật không có ham muốn, cảm tình càng thêm thuần túy.

"Tần Vãn Thư, em càng ngày càng thích chị làm sao bây giờ, cho dù chị bị lãnh cảm em cũng nguyện ý cùng chị làm ni cô." Tả Khinh Hoan nói xong, không tiếp tục đè ở trên người Tần Vãn Thư nữa mà ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh nàng.

Tần Vãn Thư nhìn Tả Khinh Hoan nghe lời nằm xuống bên cạnh mình, tại Tả Khinh Hoan không phát hiện thời điểm, nàng khẽ nở một nụ cười, cùng nhau làm ni cô, mệt Tả Khinh Hoan nghĩ đến chuyện đó, bất quá khi nói ra những lời này Tả Khinh Hoan không lộ ra ủy khuất biểu tình là tốt rồi.

"Vậy ngủ đi, không còn sớm nữa." Tần Vãn Thư nhìn đồng hồ trên tay, phát hiện hai người giằng co đến trễ như vậy.

"Em ngủ không được, chị kể chuyện xưa cho em nghe đi." Tả Khinh Hoan ngắm khuôn mặt Tần Vãn Thư, phát hiện mình nhìn như thế nào đều không đủ, không nỡ nhắm mắt lại.

"Em muốn nghe chuyện xưa gì?" Tần Vãn Thư cảm thấy hiện tại Tả Khinh Hoan rõ ràng là một tiểu cô nương đang làm nũng, khả ái đến mức khiến nàng nghĩ muốn nuông chiều Tả Khinh Hoan, thì ra mình là người rất có mẫu tính (bản năng làm mẹ), Tần Vãn Thư thầm nghĩ.

"Cổ tích của Công chúa Bạch Tuyết và Cô bé Lọ Lem." Tả Khinh Hoan suy nghĩ một chút nói.

Tần Vãn Thư sửng sốt, Tả Khinh Hoan chẳng lẽ nghĩ ở trên người mình tìm lại mẫu ái (tình thương của mẹ) sao? Nhưng nàng không kể cổ tích Công chúa Bạch Tuyết và Cô bé Lọ Lem mà kể cho Tả Khinh Hoan một vài thành ngữ chuyện xưa hiếm có.

Tả Khinh Hoan im lặng nghe Tần Vãn Thư kể chuyện, lúc nàng kể chuyện biểu tình thực nhu hòa, thanh âm thần kỳ dịu dàng dễ nghe, tuy Tần Vãn Thư kể chuyện xưa rất thú vị, nhưng Tả Khinh Hoan cũng không quá để ý nội dung của nó, mà trực tiếp ngắm Tần Vãn Thư, cảm giác hạnh phúc bây giờ thực không chân thật.

"Như thế nào vậy?" Tần Vãn Thư hỏi Tả Khinh Hoan – người vẫn nhìn mình không chớp mắt.

"Chị ôm em một cái được không?" Tả Khinh Hoan nhìn Tần Vãn Thư khẩn cầu nói, rất giống tiểu cô nương làm nũng muốn được mẫu thân ôm lấy.

Lúc này Tả Khinh Hoan thật đúng là tiểu cô nương, Tần Vãn Thư khẽ cười, vươn tay ôm Tả Khinh Hoan vào trong ngực, tuy kẻ nào đó trần truồng như nhộng, nhưng nàng đột nhiên phát hiện mình rất thích tiểu cô nương khả ái này.

"Chị biết không, chưa từng có người kể chuyện xưa cho em nghe, trước đây em nhiều hy vọng mẹ em có thể giống mẹ của người khác, mặc dù không tốt như mẹ người ta, ít nhất cũng không lạnh lùng như vậy." Tả Khinh Hoan dúi đầu vào ngực Tần Vãn Thư rầu rĩ nói.

"Em quả nhiên thiếu thốn tình thương của mẹ, ấn tâm lý học lý luận mà nói, trước đây chịu tổn thương hài tử, sau khi lớn lên dễ dàng bị di chứng, xem ra không giả." Tần Vãn Thư xem như chuyện lạ nói, khó được nàng cũng sẽ chọc ghẹo Tả Khinh Hoan.

"Em vặn vẹo chỗ nào?" Tả Khinh Hoan không phục ngẩng đầu hỏi nàng, Tả Khinh Hoan cảm thấy mình diện mạo xinh đẹp không nói, tính cách cũng tốt, làm sao bị chứng bệnh lệch lạc tâm lý.

"Chị còn chưa nói là ai em còn chính miệng tự nhận." Tần Vãn Thư vừa cười vừa nói, nàng phát hiện tâm tình tốt hơn khi chọc ghẹo được Tả Khinh Hoan.

"Tần Vãn Thư, chị thế nhưng cũng biết nói móc người khác, thực nhìn không ra, nữ thần của em mới sẽ không chế giễu người khác, Tần Vãn Thư trả lại nữ thần cho em!" Tả Khinh Hoan làm bộ tức giận nói, lấy tay chọt vào eo Tần Vãn Thư, lại bi thảm phát hiện nàng thế nhưng không biết nhột.

"A, chị như thế nào không sợ nhột nha?" Tả Khinh Hoan chưa từ bỏ ý đồ, như thế nào sẽ có người không sợ ngứa đâu?

Tần Vãn Thư thấy bộ dáng không phục của Tả Khinh Hoan, xem ra kẻ nào đó hẳn là cực kỳ nhạy cảm, vì chứng minh phán đoán của mình đúng, nàng vươn tay về hướng cạnh sườn non mềm của Tả Khinh Hoan, nhẹ nhàng sờ một cái, lập tức cảm giác Tả Khinh Hoan thân thể lùi ra xa, quả nhiên là người sợ nhột.

Tả Khinh Hoan thấy thân thể phản ứng, nhanh chóng bắt lấy tay của Tần Vãn Thư, "Đừng sờ soạng lung tung, chị sợ ngứa." Tả Khinh Hoan không tiền đồ đầu hàng, mình sợ nhất bị ngứa, tuy lúc nàng sờ vào, trừ bỏ cảm thấy ngưa ngứa còn mang theo một luồng điện, nhưng nếu tiếp tục sờ nữa sẽ ra vấn đề. Tả Khinh Hoan cũng không nghĩ bị một nữ nhân cấm dục khiêu khích ra một thân hỏa, sau đó lại không có nơi giải quyết, đến lúc đó mình thật sự nghẹn tử.

"Ngủ đi, sắp hai giờ sáng rồi." Tần Vãn Thư thu tay lại, nàng hoàn toàn không biết hành động lơ đãng của mình cỡ nào ảnh hưởng đến Tả Khinh Hoan. Đối với một người luôn luôn làm việc và nghỉ ngơi có quy luật như Tần Vãn Thư, lúc này thực sự mệt mỏi.

"Ân, đi ngủ." Tả Khinh Hoan tuy vẫn còn hưng phấn nhưng thấy Tần Vãn Thư mệt mỏi cũng không đành lòng tiếp tục quấy nhiễu nàng.

"Em muốn hay không mặc áo ngủ vào?" Tần Vãn Thư hỏi, tuy xúc cảm thực không tệ, nhưng cặp kia mềm mại của nàng đặt tại trên người mình có điểm kỳ quái không quen.

"Ngẫu nhiên khỏa thân ngủ cũng tốt." Kỳ thật Tả Khinh Hoan hy vọng Tần Vãn Thư cũng làm như mình, cảm giác ôm thân thể mềm mại không mảnh vải của nàng chắc sẽ rất tuyệt. Thực tế Tả Khinh Hoan vốn không thích lõa ngủ (, bởi vì khi ngủ sẽ nảy sinh cảm giác không an toàn, cũng may có Tần Vãn Thư bên người, hơi thở và độ ấm của nàng sẽ làm cho mình an tâm.

Tần Vãn Thư thấy vậy, cũng không nói thêm gì nữa, liền nhắm mắt lại, chuẩn bị ngủ.

Tả Khinh Hoan ở trên trán Tần Vãn Thư nhẹ nhàng hôn một cái, sau đó chui vào trong lòng Tần Vãn Thư, cũng ngủ theo.

Sáng sớm, Tả Khinh Hoan ở phòng bếp làm điểm tâm, Tần Vãn Thư ở phòng khách mở TV đợi bữa sáng.

Lúc này di động của Tả Khinh Hoan vang lên, Tần Vãn Thư không tự tiện nghe điện thoại của người khác, nàng cầm máy đưa vào phòng bếp cho Tả Khinh Hoan, ngay cả màn hình hiển thị cũng không nhìn qua.

"Di động của em vẫn reo nãy giờ." Tần Vãn Thư cầm máy đến phòng bếp.

"Có lẽ là Lý Hâm, chị giúp em nghe đi." Tả Khinh Hoan đang làm hà bao đản (trứng luộc), tay không tiện cầm máy.

Tần Vãn Thư lúc này mới nhìn máy, màn hình hiển thị là Lý yêu nghiệt, xác định không phải là Hàn Sĩ Bân sau mới ấn nút nhận cuộc gọi, Tần Vãn Thư hình dung sự tồn tại của Lý Hâm có ý nghĩa với Tả Khinh Hoan giống như của Thi Vân Dạng đối với mình.

"Tả Khinh Hoan, nhớ mình không? Tỷ tỷ cuối tuần về nước, chờ tỷ tỷ trở về lâm hạnh bồ..." Tâm tình của Lý Hâm dường như thực không tệ, còn đùa giỡn nói.

"Em ấy đang bận làm hà bao đản, tôi kêu em ấy gọi cô sau." Tần Vãn Thư cắt ngang lời nói càng ngày càng phóng đãng của Lý Hâm, xem ra vật họp theo loài không phải không có đạo lý.

Ở đầu dây còn lại miệng của Lý Hâm thiếu chút nữa không khép lại được, thanh âm kia rõ ràng là của Tần Vãn Thư, các nàng đã muốn thân mật đến nỗi có thể giúp nhau tiếp điện thoại sao? Quan trọng nhất là giờ này, Tần Vãn Thư và Tả Khinh Hoan cùng một chỗ có thể hay không quá sớm, còn làm điểm tâm, chẳng lẽ tối hôm qua các nàng ở chung. Lý Hâm đã muốn miên man bất định, cần tha thứ Lý Hâm không thuần khiết đầu óc bắt đầu trình diễn vô hạn hình ảnh không lành mạnh, trong lòng bội phục Tả Khinh Hoan sát đất, cảm thấy Tả Khinh Hoan tiền đồ nhất định rạng rỡ.

Tần Vãn Thư thấy đầu dây bên kia hồi lâu không có thanh âm, liền cúp máy.

Lý Hâm tại Tả Khinh Hoan trong di động là Lý yêu nghiệt, vậy nàng tại Tả Khinh Hoan trong di động là tên gì? Tần Vãn Thư khó được nổi lên một chút hiếu kỳ, thử kiểm tra danh mục ghi lại các cuộc gọi, kéo xuống dưới thấy được ba chữ Athena*, nàng còn không dám khẳng định, mở ra vừa thấy quả nhiên là dãy số di động của bản thân.

Athena, Tần Vãn Thư nhất thời có chút không biết nói gì, cái mũ này vừa lớn vừa nặng, ép tới đau cả đầu, được rồi, ít nhất hình tượng này rất vĩ đại xuất chúng, Tần Vãn Thư bất đắc dĩ nghĩ thầm.

----------------------

Athena*: Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần Athena là vị thần của nghề thủ công mỹ nghệ, trí tuệ và đồng thời cũng là vị thần chiến tranh chính nghĩa. Athena là vị thần bảo hộ của thủ đô Athena của Hy Lạp. Nguyên hình của vị nữ thần này xuất phát từ hình dạng của loài chim với dấu hiệu chính là con cú. Athena là một nữ thần rất mực thông minh, xinh đẹp, một nữ thần vừa hiếu chiến vừa chủ hoà, vì chỉ có sau khi chiến thắng thì mới có hoà bình. Thần khuyến khích tinh thần chiến đấu của các dũng sĩ, cho họ sức mạnh, sự quyết tâm, lòng kiên định và lời khuyên lúc nguy nan. Athena cũng dạy cho dân chúng các kiến thức khoa học, dạy họ nghệ thuật và các nghề thủ công. Vì thế Athena được nhiều người yêu mến và kính trọng.

loading...

Danh sách chương: