Chương 33

Chương 33

Dựa theo bản đồ bố trí binh lực mà Đại ca đưa cho ta. Ta không tốn quá nhiều nhân lực đã làm suy yếu gần một nửa thế lực của Tần Dạ.

Mà trong danh sách nội ứng của hắn, lại xuất hiện rất nhiều người coi như là trung thành bên cạnh ta.

Chỉ có thể dùng bốn chữ hình dung cảm giác của ta khi thấy những cái tên kia trên danh sách "Nhân tâm khó dò".

Có lẽ là bên cạnh lâu nay không người tín nhiệm, cảnh giác của ta lần nữa đề cao lên. Cho dù bên trong danh sách có người vô tội, cũng sẽ không buông tha.

Tuy đã diệt đi một nửa thế lực của Tần Dạ. Thân tín của ta cũng bị diệt một bộ phận. Toàn bộ thành, một mảnh máu tanh.

Lại là đêm khuya, ta đi tới cửa viện của Ngư Hàn.

Rất muốn liếc nhìn nàng một cái. Nhưng lại luôn khống chế chính mình. Sợ nhìn rồi, liền lại luân hãm. Thật vất vả giãy giụa muốn bò lên, lại trong ánh mắt của nàng rơi xuống.

Cỡ nào đáng buồn. Thì ra yêu một người, cần hi sinh nhiều như vậy, cần thống khổ như vậy.

"Tướng quân, nàng đã ngủ." Một thị nữ nhỏ giọng ghé sát bên tai của ta nói cho ta biết.

Ta gật đầu. Có lẽ chỉ có lúc nàng ngủ say, ta mới có thể nhìn mặt mũi của nàng a!.

Đi nhẹ nhàng tới bên cạnh nàng, trong mắt ta dần dần hiện ra mặt mũi của nàng. Khuôn mặt khi ngủ lại an tĩnh như vậy.

Ta không còn cách nào phủ nhận trong lòng của mình vẫn luôn điên cuồng nhớ tới nàng.

Ngồi dưới đất, ta ghé vào mép giường nhìn xem nàng ngủ say. Ngón tay vuốt nhẹ qua mái tóc dài của nàng. Lướt qua gương mặt gầy gò của nàng.

"Tại sao lại không ăn cơm chứ...." Ta nhỏ giọng hỏi.

"Nhìn ngươi, thật gầy quá." Ta thở dài.

Ta tin tưởng ôn nhu của ta chỉ đối với một mình nàng mà thôi. Thế nhưng mà, nàng đến cùng hiểu hay không?

"Ta không quan tâm ngươi nữa được không? Ngươi ngoan ngoãn ăn cơm đi." Biết rõ nàng đang ngủ. Nhưng ta vẫn muốn nói, những lời này ở lúc nàng thanh tỉnh, làm sao cho phép ta nói ra miệng.

"Ngươi biết không? Ta mỗi buổi tối nằm mơ đều là ngươi.... Vì sao khi còn bé ta không có thích ngươi đây? Nếu như lúc còn nhỏ ta liền yêu ngươi, ta đây có thể cùng ngươi có rất nhiều thời gian hạnh phúc. Mà không phải dáng vẻ hiện tại ở nơi chiến hỏa phân phi này lo lắng đề phòng." Ta tiến lên lên đằng trước, tại trên đôi mắt của nàng nhẹ nhàng hạ xuống một nụ hôn. Sau đó rất nhanh tách ra, sợ đánh thức nàng.

"Ta.... Kỳ thực ta biết mình không phải là người tốt. Không xứng thích ngươi. Nhưng ta chính là muốn ngươi. Không có lý do nào cả. Ta rất muốn không để cho chính mình không để ý ngươi, thế nhưng mà ta làm không được...." Nâng tay của nàng lên sờ lên mặt mình. Cảm thụ cảm giác ôn nhu từ lòng bàn tay của nàng truyền tới.

Đột nhiên, ta thấy được một giọt lệ từ khóe mắt của nàng chảy xuống.

Ta lập tức thả bàn tay của nàng ra, xoay người muốn đi ra ngoài.

Nàng không ngủ. Ta cư nhiên nhìn không ra nàng đang giả bộ ngủ. Còn ngu ngốc nói nhiều lời như vậy.

"Ta cũng rất muốn không để cho mình không để ý đến ngươi. Vân Hảo Ninh, ngươi đến cùng đối với ta hạ độc dược gì đây? Chúng ta trước đây không phải như thế a. Vì sao ta bị bệnh một hồi, sau đó, cái gì cũng thay đổi. Lúc đầu trong lòng ta chỉ có một mình Tần đại ca, nhưng bây giờ, lại còn ngươi nữa. Vân Hảo Ninh." Sau lưng nàng, gần như rống lên.

Thân thể run lên, từ phía sau ôm lấy eo của ta. Lại mất đi khí lực, chậm rãi trượt xuống dưới. Ta vội vàng xoay người lại ôm chặt nàng, đem nàng nhấc lên.

"Ta... Còn chưa có chất vấn đã ngươi hạ độc dược gì với ta. Làm cho ta không phải ngươi thì không được. Ngươi lại thế nào có lý do, trở lại chất vấn với ta?" Ta cười. Biết rõ bi thương, nhưng cũng muốn cười. Bàn tay của nàng, ấm áp tựa ở ngực của ta. Chính là ấm áp như vậy, lại để cho ta khó có thể tự kiềm chế.

"Hảo Ninh.... Thực xin lỗi...." Nàng chống đỡ tại trên vai của ta. Chỉ cần một câu nói này, dù là chuyện gì đi nữa ta cũng có thể tha thứ cho nàng.

"Ngươi không hiểu tình cảm của ta. Không sao. Ta không trách ngươi. Chúng ta còn có rất nhiều rất nhiều thời gian có thể cùng một chỗ. Ta sẽ để cho ngươi chứng kiến, cho dù ta không phải nam nhân, ta cũng có thể cho ngươi hết thảy điều ngươi mong muốn." Chìa tay ra, nắm thặt chặt lấy tay nàng, ta hít sâu mấy hơi.

"Hảo Ninh." Nàng gọi tên của ta. Nước mắt rơi như mưa. Mà ta cũng không hiểu. Tâm tư của nàng, đến cùng như thế nào.

"Ngư Hàn, nếu có một ngày, ta chết trước ngươi, ngươi giúp ta một việc có được hay không? Đem ta hoả táng, rồi sau đó đem tro cốt của ta rắc trên bầu trời. Như vậy, ta có thể tại bốn phương tám hướng canh gác ngươi." Xúc động nói xong, ta ôn nhu vân vê mặt của nàng.

Nàng đối với ta đã làm cái gì, ta cũng có thể không so đo. Cho dù chết ở trong tay nàng, ta cũng có thể không so đo. Cái ta so đo, là ta không thể hoàn toàn đoạt được lòng của nàng. Ta so đo, là ta biết mình sẽ không chân chính cùng nàng cả đời được.

Chân trời, chìm vào một mảnh u ám. Mưa bắt đầu rơi xuống.

Trận mưa này nhè nhẹ ôn nhu, lại hàm chứa vô hạn sầu bi. Ôm chặt người ở trong ngực. Chỉ mong có một ngày ngươi sẽ hiểu lòng ta.

**************

loading...

Danh sách chương: