Bhtt Edit Cuon Cuon Hong Tran Chi Nguyen Nhan Bat Diet Thang Khong Cao Phi Chuong 28

"Kiếp trước nợ tình kiếp này trả, nhân gian tất nhiên là hữu tình." Đây là lời nói mà lần thứ hai gặp lại sư phụ đã nói với nàng. Nàng vẫn biết kiếp trước chính mình thiếu người đó một phần tình cảm, kiếp này nhất định phải trả lại cho chủ nợ. Nhưng ngay từ lúc ban đầu nàng đã không tin, nàng không muốn tin cái nhân quả luân hồi, kiếp trước nợ kiếp này trả.

Nhưng nàng hiểu rõ rồi, nàng hiểu rõ tình cảm của mình đối với Nguyệt Hiểu đã không còn là cái gọi là trả một phần ân tình nữa mà là... là thích... hay là yêu... yêu đến khắc cốt ghi tâm. Nàng cũng không biết nữa, nàng thật sự không biết.

Mà cũng vì vậy nên từ lúc nghe tin báo mọi chuyện ở Doanh Châu, nàng cũng không suy nghĩ đắn đo điều gì liền giục ngựa chạy đi. Nàng hối hận, hối hận tại sao ngày ấy lại để hắn rời xa nàng, nàng sợ, sợ chính mình đến chậm một bước thì Nguyệt Hiểu của nàng sẽ xảy ra chuyện. Làm sao đây lại là tác phong của Thần Hi quận chúa được chứ, tuyệt đối không có khả năng phát sinh chuyện này nhưng đơn giản chỉ là Phong Nguyệt Hiểu từ lâu đã là tử huyệt của nàng!

Bất cứ chuyện gì dính đến Nguyệt Hiểu, nàng thật không có tâm tình mà chín chắn suy nghĩ, càng không đủ bình tĩnh mà chờ đợi. "Các ngươi là thổ phỉ nhưng cũng nên biết, giết chết mệnh quan triều đình là tội chết!" Bạch y mỹ nữ dung nhan phong hoa tuyệt đại tự nhiên cũng khiến cho đám thổ phỉ chú ý.

"Đàn bà thối, ở đây đến phiên ngươi nói hay sao? Còn chưa cút..." Đại hán thứ nhất tay cầm đại đao, khẩu xuất cuồng ngôn nhưng lập tức bị Lượng Vũ bắn chết.

"Vô tri, chết chưa hết tội!" Đối mặt với địch nhân, Lượng Vũ hạ thủ không chút nào nương tay. Khuôn mặt nàng giờ đây như băng lãnh ngàn năm, lạnh lẽo uy nghi. Mà điểm này cũng khiến cho đám thổ phỉ không hết kinh hãi, chỉ là một nữ nhi mà giết ngươi không chớp mắt. Còn lời nói của nàng cũng khiến bọn hắn khiếp sợ, là nàng cao ngạo hay bọn chúng bất tài.

"Người đến là người phương nào?" Tên đầu lĩnh lên tiếng hỏi, hắn thấy ánh mắt của Lượng Vũ kiên định, bộ dáng uy nghiêm cũng thu ý hồi khinh miệt.

Lượng Vũ vứt cung tiễn cầm trong tay cho tùy tùng: "Thần Hi quận chúa, Trầm Lượng Vũ." Đại danh của Thần Hi quận chúa thế nhân không người không biết, làm sao mà đám thổ phỉ này lại không biết chứ, một lời nói ra nhẹ như gió nhưng trong tai bọn chúng lại như sét đánh ngang, trong lòng run rẩy không thôi.

"Quận chúa, không bằng chúng ta thương lượng một chút, ngươi nói có được hay không?!" Tên đầu lĩnh đám thổ phỉ muốn cứu huynh đệ của mình, hắn biết bọn hắn không phải là đối thủ của nàng, cho nên mới muốn tìm một con đường sống.

Lượng Vũ cười lạnh một tiếng: "Các ngươi đã ngộ sát mệnh quan triều đình còn muốn cùng bản quận chúa nói điều kiện?"

"Chúng ta chỉ giết mấy người nhưng trong tay chúng ta còn có hơn mười một người!" Tên cầm đầu nhẹ giọng thử nói, hắn thật sự vọng tưởng cùng Lượng Vũ nói điều kiện.

Vì vậy có thể nói, Nguyệt Hiểu có khả năng chưa chết?! "Ta muốn các ngươi lập tức thả những người khác, bằng không giết hết không tha!" Sự quyết đoán của Lượng Vũ làm cho đám đạo tặc cảm thấy áp lực vô cùng, vì vậy song phương tựa như thế giằng co nhưng đương nhiên Lượng Vũ vẫn chiếm thế thượng phong.

Đúng lúc này tên thám tử của đám đạo tặc đột nhiên báo lên: "Lão đại, lại đến thêm một đám quan binh, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Nghĩ đến sau lưng có truy binh, tên đầu lĩnh quyết định được ăn cả ngã về không: "Các huynh đệ, chúng ta tiến lên! Trước tiên đem mấy tên quan viên còn lại giết chết hết!"

Nghe được tên thổ phỉ hạ mệnh lệnh làm cho Lượng Vũ lập tức nhảy vào chiến trường, mục đích là giải cứu Nguyệt Hiểu. Trong lúc nhất thời tiếng giết nổi lên bốn phía, nhất thời biến thành Tu La chiến trường...

Kết cục đám thổ phỉ chết hết nhưng mệnh quan triều đình cũng chết thương hơn mười người, Thần Hi quận chúa Trầm Lượng Vũ thân trúng độc mà mù, quận mã Phong Nguyệt Hiểu mất tích không rõ sống chết...

-------------------------------------------------------------------

Kinh thành, Duyệt Lai khách điếm.

Trong hai ngày này Thị Nguyệt đem hết tất cả mọi chuyện trong vương phủ nói ra, một chữ không giấu diếm, nàng thuật lại cho mọi người nghe.

"Tỷ, ta phải quay về." Người nào đó bình tĩnh nói

Phong Dạ Hiểu bất đắc dĩ muốn khuyên cũng không biết nói từ đâu. "Tiểu Tam, ngươi phải rõ ràng chuyện của chính mình chứ? Thật vất vả mới làm cho người ngoài đều tin tưởng ngươi đã chết, nếu ngươi cứ như vậy mà trở về, công sức của chúng ta trước kia đều uổng phí cả." Xuất phát từ tâm, nàng mong muốn Nguyệt Hiểu nên suy nghĩ thấu đáo.

"Lượng Vũ cần ta, ta phải trở lại." Dù biết là sẽ chết nhưng nếu có thể chết bên người của quận chúa, không phải là hạnh phúc sao?

"Như vậy để Thị Nguyệt cùng ngươi trở lại, trước lúc ta quay về nếu ngươi dám chết, ta nhất định không tha cho ngươi! Hiểu không?"

Dạ Hiểu đương nhiên biết tình cảm khắc cốt ghi tâm của Nguyệt Hiểu và quận chúa, chuyện này đã là chuyện mà nàng không có khả năng ngăn cản, như vậy cũng chỉ có thể thành toàn cho Nguyệt Hiểu mà thôi. Mong những gì nàng quyết định hôm nay sẽ không làm cho nàng hối hận.

loading...